Chương 50

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 50. Bắt đầu

Chính thức nghiện bài "UGH"

Xem xong hai clip talk show của BTS với Jimmy với Carpoon karaoke là đi vào chuẩn bị liền đây.
___

Cả ngày hôm nay chạy vòng vòng lo cho Doãn Khởi, vừa về đến nhà là Bảo quăng cái áo vest bên ngoài, quăng luôn đôi giày và nằm ườn ra trên chiếc ghế sofa mà ngủ.

Michiko từ trên lầu bước xuống, nhẹ nhàng tiến đến rồi nhặt cái áo treo lên và đôi giày đem vào kệ, cô lại lủi thủi xuống bếp pha một ly trà hoa hồng thêm chút mật ong loại mà người yêu cũ của cô rất thích rồi trở ra phòng khách đặt lên bàn.

Vừa định bước đi thì người nằm trên sofa ngồi dậy.

" Chuyện đó là do cô làm sao?"

Khuôn mặt lạnh tanh với giọng nói thập phần đáng sợ. Cô quay lại vẫn đứng đó nhìn nó.

" Chuyện gì chứ? Chị có làm gì đâu"

Cô thắc mắc hỏi lại.

" Là chuyện quyến rũ mấy tên chủ tịch SG"

" Chị không có. Sao em lại nghĩ là chị làm chứ"

Tông giọng trở nên cao hơn ban đầu.

" Vì 'BlossomDead' đó là của cô bào chế mà, nó được tìm thấy trong cốc cafe của họ nên tôi nghi ngờ cô cũng là có căn cứ".

Cô ta bất ngờ khi nghe thấy cái tên đó.

" Chị thật sự không có làm, mặc dù nó là của chị. Đúng là chị không còn xứng đáng với lòng tin của em nhưng mà em phải tin chị, chị thật sự không có làm"

Michiko cố gắng giải thích nhưng người kia luôn hờ hững cô cũng biết nó sẽ chẳng xem mấy lời này ra gì.

...

" Cô ta còn ở đó chứ?"

Nó ngồi trên ghế sofa nghe điện thoại, mắt vẫn nhìn người con gái trong bếp.

/ Dạ, vẫn còn/

" Tạm thời anh cứ về trước"

/ Dạ/.

Nó cúp máy rồi đi lên thư phòng. Đóng cửa cẩn thận rồi ngồi xuống bàn làm việc, lại mở điện thoại và gọi ai đó.

" Charlie, có thông tin gì được gửi về từ bên đó chưa?"

/ Đang định gọi cưng đây. Lão cho người xây căn cứ ở Trung Quốc rồi, có thể là sẽ thực hiện nó ngay tại đó./

" Có thông tin gì liên quan đến mấy tên chủ tịch SG không?"

/Họ chính là người thử nghiệm/

.....

Tâm trạng Doãn Khởi có phần cải thiện sau khi nghe xong chuyện bị hạ độc của mấy người kia, nhưng mà tại sao phải kiểm soát mấy người bọn họ theo cách đó. Vẫn chưa hiểu chuyện gì  đang diễn ra.

Trước đây có nghe tên nhóc kia nói là họ trong đó có cả anh và nó đang bị một tổ chức nào đó nhắm tới, mục đích của chúng chính là nguồn sức mạnh tự nhiên của họ. Có thể cô gái đó chính là người của tổ chức đó.

Cô gái đó chắc chắn không thể nào đưa họ ra nước ngoài, trải qua mấy ngày theo như Thạc Trấn nói lại thì công việc ở SG vẫn rất quan trọng với họ vậy có thể họ vẫn sẽ ở lại đây đồng thời cái tổ chức khốn khiếp nào đó sẽ đóng quân ở Trung Quốc.

Nhắc nhở Thạc Trấn về ngân sách công ty và việc chỉ tiêu của mấy đứa em nếu có đụng đến ngân sách, cả các tài khoản trong ngân hàng. Muốn xây dựng một trụ sở hẳn hoi ở đên không phải chuyện đùa, cần mặt bằng và cả tiền nữa. Giờ mới nghỉ lại nếu rù quến mấy người họ thì chẳng phải là vớt được cái hủ vàng sao?.

Tiếng chuông điện thoại cắt ngang dòng suy nghĩ của anh.

" Nói đi tôi nghe"

/ Thật ra người đang quyến rũ mấy ông chồng của anh là người của cái bọn đã truy sát anh. Chắc anh đoán được gì rồi đúng không?/

" Căn cứ của họ có thể được xây dựng ở Trung Quốc"

/ Chọn anh vào tổ chức là một quyết định đúng. Thiên tài à đến phòng hợp hội đồng quản trị của BW đi/

....

Anh bước vào phòng hợp đã có sẵn năm người, vẫn chưa thấy bóng dáng thằng nhóc đo đâu. Chàng trai kia hướng ánh ý nói ngồi xuống đi.

Nhân vật chính cuối cùng cũng xuất hiện.

" Bang chủ! Tại sao lại có mặt của cậu ta"

Một vài người thắc mắc lên tiếng hỏi.

" Lục giác đoàn có sự thay đổi thành viên và Min Yoongi chính là người cuối cùng."

Ai ai cũng nhìn nhau hỏi tại sao. Giờ họ mới để ý từ nãy đến giờ vẫn chưa thấy thành viên còn lại đâu. Nhưng mà tên này có điểm gì mà được giá nhập lục giác đoàn.

" Các người không cần thắc mắc tại sao. Chuyện gì cũng có lý do của nó."

Ai kia thì nhàn nhã buông ra một câu. Cả phòng tiếp tục chìm trong im lặng.

" Nhưng tôi không ngờ cô ta dám làm thế"

Một cô gái bất bình lên tiếng, lục giác đoàn được thành lập báo gồm các thành viên ưu tú nhất của BlackWings tất cả đều đảm nhiệm nhiều vai trò quan trọng và nắm giữ các thông tin tuyệt mật của tổ chức, và hơn hết tuy có lạnh nhạt hay chọc tức nhau nhưng ai trong nhóm cũng có một sự tôn trọng và yêu thương lần nhau, chuyện một người phản bội là một cú sốc khá lớn đối với những người còn lại.

" Jane, tôi sẽ sắp xếp cho chị vào nhà riêng của mấy tên chủ tịch SG, yên tâm Kim Thạc Trấn sẽ hổ trợ chị một tay, chị có thể tin tưởng anh ta còn lại thì không"

Cô gái tên Jane gật đầu.

" A Tứ, anh cùng A Tam thám thính những nơi có nguy cơ trở thành căn cứ của chúng"

" Charlie, vũ khí..."

" Đã rõ!"

Gật đầu cho qua. Còn một người.

" Anna, chuyện trong bang tạm thời giao cô quản lý"

" Rõ!".

" Mọi người. Giải tán!"

Cả năm người họ đi ra ngoài bắt đầu công việc của mình, Doãn Khởi vẫn ngồi đây, giờ đối mặt với họ cũng là một khó khăn, tuy anh biết tất cả cũng chỉ là một kế hoạch nhưng sao anh không khỏi cảm thấy đau lòng khi nhìn những người mình yêu thương lạnh nhạt với mình.

Kéo cái ghế gần chổ anh, đạt tay lên vai anh như một lời trấn an.

" Tôi biết hiện tại anh cảm thấy ra sao, nhưng đại sự là trên hết, đó cũng không phải là do họ muốn mà là bị điều khiển. Còn việc làm ăn của hai bên? Anh định thế nào?"

" Vẫn như cũ thôi, chúng tôi còn có kế hoạch xác nhập nhưng hiện tại là không thể thực hiện"

Nó nhàn nhã.

" Hiện tại không nên thực hiện mới đúng. Chuyện kiểm soát này có thể đã được lên kế hoạch từ trước. Nếu xác nhập lại chẳng khác nào dâng tiền lên cho chúng, tạm thời hạn chế thôi. Còn nữa..... Anh cố tỏ ra không biết chuyện này nha"

Khuôn mặt anh vẫn lạnh tanh như thế, đáp lại vỏn vẹn hai từ.

" Tôi biết"

..

Trưa hôm đó vì một số hợp đồng nên Doãn Khởi có cuộc hẹn dùng cơm với Phác Chí Mẩn, cô gái đó dù sao cũng là thư ký nên tất nhiên cũng xuất hiện.

Cả hai bên thảo luận bình thường như những người xa lạ rồi bắt đầu dùng bữa khi nó kết thúc. Nhưng ăn làm sao nỗi khi người anh thương cứ gấp thức ăn cho người tình mới bên cạnh. Mất mát vô cùng.

" À Doãn Khởi, anh có thể lấy dùm cho tiểu Ly ít khăn giấy được không, bảo bối của tôi lỡ tay làm đổ nước lên người rồi. Em đó hậu đậu ghê!"

Nói rồi hắn nhéo mũi ả một cái cưng chiều sủng nịnh. Đáng ghét. Anh cũng ngậm ngùi mà truyền hộp khăn giấy bên cạnh sang, cặm cụi cố gắng xử lý cho xong đĩa thức ăn. Nhưng có vẻ là không dễ dàng gì.

" Mân tổng. Hay là ngài đến nhà chúng tôi chơi đi"

Ả lên tiếng. Chí Mẩn còn bồi thêm một cậu là để tiện đường chăm sóc tiểu Ly nên cho cô ta về chung một nhà.

" Xin lỗi tôi có việc"

" Nhưng mà ngày mốt là sinh nhật tiểu Ly, anh cũng nên đến chung vui chứ, đây cũng là một dịp tốt để khẳng định tình hữu nghị của hai tập đoàn mà"

Hay là muốn cho tôi xem mấy cảnh cẩu huyết. Tại sao chúng luôn nhắm vào mình chứ?

" Vậy tôi sẽ đến"

" Hay quá!"

Cô ả thì cười cười vờ phấn khích, tiếp tục ỏng ẹo mà bám sát vào người Chí Mẩn.

" Luôn chào đón Mân tổng."

...

Trời hôm nay đột nhiên mưa rất lớn vào buổi chiều, Doãn Khởi ngồi trên cái ghế đẩu gần cửa sổ, mắt cứ hướng vào một khoảng không vô định rồi dần dần chìm trong một làn sương mờ. Doãn Khởi cảm nhận được mình đang được bao bọc trong vòng tay ai đó, ấm áp và quen thuộc.

" Thạc Trấn, tại sao chứ? Bọn chúng luôn dùng họ đả kích em, hay là do họ..."

" Không không Yoongi à...Ai cũng yêu em, thật đấy. Có thể chuyện này nằm trong một kế hoạch nào đó của chúng"

Thạc Trấn hôn nhẹ lên mái tóc anh từ đằng sau, vòng tay lại siết chặt hơn.

" Còn có anh mà, anh sẽ bên cạnh em. Yoongi nè"

Gã đưa tay lau đi những giọt sương động trên đôi mắt anh, ánh mắt thập phần nghiêm túc nhìn anh. Doãn Khởi ngẩn mặt lên nhìn thẳng vào đôi mắt ấy.

" Nếu phải chọn một trong sáu người thì......em chọn ai?"

Thái độ anh chợt đanh lại rồi xưa tan đi bằng một nụ cười, nhẹ giọng nói.

" nếu phải chọn một trong sáu thì em sẽ chọn không chọn ai. Ai cũng là một phần quan trọng, là một mảnh chìa nhỏ ghép lại thành một chiếc chìa khóa khiến em rung động. Thiếu một người cũng như thiếu đi một mảnh, cái ổ khóa nào cũng không thể mở được nếu chìa khoá bị gãy đúng không?"

" Anh biết và bọn anh chấp nhận. Em nghĩ ai có thể tin khi một người nói yêu nhiều người thật lòng. Nhưng chỉ cần nghe những lời này của em, nhưng giọt nước mắt của em, cách em buồn vì đám nhóc thì anh tin lựa chọn yêu em là đúng"

Cả hai mỉm cười nhìn nhau, trao cho nhau một nụ hôn phớt ngang như chuồn chuồn nước tiếp tục ôm nhau ngắm những cơn mưa và chờ đợi bầu trời trong xanh khi cơn mưa ảm đạm này kết thúc.

...

Cũng có một người ngồi ngắm mưa nhưng chỉ có sự cô đơn vây quanh, cô từng nghĩ, chỉ cần mẹ cô khỏi bệnh việc gì cô cũng làm. Cô từ bỏ mối tình trong sáng với cậu sinh viên khoá dưới yêu mình say đắm mà ngã vào vòng tay của một tên đồ tể.

Rồi tham vọng đã khiến lí trí con người ta bay mất, cô cũng muốn có tiền, có quyền lực, rồi nhận ra cái gì cũng là hư vô. Người mẹ kính yêu không còn, cô cố gắng trốn chạy khỏi tên ác ma đó, chỉ có ở đây mới có thể cảm nhận được sự an toàn và ấm áp cho dù người kia có hận hay ghét bỏ thì cũng chẳng sao cả, chỉ cần được ở bên cũng đủ mãn nguyện rồi.

________

Đáng lẽ là thứ 4 đã update nhưng đùng một cái xuất hiện 9 tờ bài tập tiếng anh, 5 tờ bài tập hoá và một đề bài tập văn.

Khóc...

...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net