Chương 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Nhấp một ngụm trà nhỏ, Severus hiện tại đang ngồi trên chiếc ghế sofa xám êm ái của phòng khách trang viên Potter mà đợi tiểu Harry của ông. Trong đầu thì lần lượt liệt kê các việc hôm nay sẽ cùng làm với cậu, nào là ăn sáng, đi lựa sách và đặc biệt nhất chính là khoảnh khắc chọn đũa phép đầy thiêng liêng của một phù thuỷ nhỏ. Sau đó là kiểm tra lại một lần nữa các bước trong kế hoạch của bản thân, phải, hôm nay sẽ không phải là một buổi đi chơi bình thường.

  Những suy nghĩ trong đầu bị đánh bay khi những tiếng bước chân nho nhỏ vang lên, Severus ngước đầu, Harry đang bước xuống cầu thang. Bộ trang phục cậu đang mặc khiến cho làn da trắng ngần của cậu càng thêm xinh đẹp, thân hình nhỏ nhắn toát ra khí chất quyến rũ mê người. Từng bước chân của cậu nện thẳng vào trái tim Severus, đôi mắt xanh lục bảo long lanh có sát thương hơn cả chục cái Avada đang nhìn về phía ông, nó khiến hơi thở ông bắt đầu trở nên có dấu hiệu mất kiểm soát, nó cũng khiến ông không thể nào rời mắt.

  Chỉ lo ngắm nhìn cậu mà chẳng hay biết cậu từ lúc nào đã ngồi xuống ngay cạnh ông. Severus lấy lại tinh thần, cố gắng điều hoà nhịp thở và trái tim đang đập toán loạn trong lồng ngực, ông nhẹ nhàng đặt tách trà xuống bàn sau đó nghiêng đầu nhìn cậu.

  Harry như chẳng cảm nhận được ánh mắt nóng rực của cha đỡ đầu, với tay cầm lấy tách hồng trà thơm ngát đã xuất hiện trên bàn từ lúc nào. Nhẹ nhàng nhâm nhi từng ngụm trà nhỏ, cả khoang miệng tràn ngập mùi trà thanh mát, cổ họng hài lòng cảm nhận từng dòng nước ấm áp trôi xuống dạ dày. Harry bắt đầu thả lỏng gương mặt lạnh lùng, chân theo thói quen mà rút ra dần ra khỏi đôi dép bông mềm mại.

  Nhìn thấy hành động nhỏ của cậu, Severus nhanh chóng lấy từ hộc tủ của chiếc bàn trà ra một đôi vớ và hai chiếc giày da màu nâu sậm đắt tiền. Ông bước đến, quỳ xuống bên chân cậu, bàn tay nhẹ nhàng mà nâng niu cổ chân nhỏ nhắn của cậu, động tác vô cùng thuần thục mà mang từng chiếc vớ vào cho cậu. Xúc cảm khi chạm vào là da trắng nõn nà của tiểu Harry như bức ông đến phát điên, từng đầu ngón tay của Severus nóng rang. Tuy không phải lần đầu tiên chạm vào da thịt của bé con nhưng cứ mỗi lần như thế lại khiến lòng ông không ngừng nhốn nhao bồi hồi. Mặc kệ cảm giác râm ran đang chiếm dần lấy cơ thể mình, Severus nhanh chóng mang xong vớ cho cậu, sau đó lại nhường nhuyễn mà mang giày vào cho Harry.

  Trong suốt thời gian đó Harry Potter chỉ đơn giản là ngồi vắt chéo chân để cha đỡ đầu mang giày cho mình, còn bản thân cậu thì vẫn nhẹ nhàng và từ tốn thưởng thức tách trà ấm áp trên tay. Đợi đến khi Severus xong việc và ngồi xuống bên cạnh mình thì Harry mới cất giọng.

  " Chúng ta không ăn sáng sao? "- Giọng nói trong trẻo ổn định của cậu vang lên giúp Severus bình tĩnh lại, thành công đánh tan những suy nghĩ xấu xa đang dần hiện lên trong đầu óc ông

  " Ta sẽ đưa con tới Cái Vạc Lủng để ăn sáng "- Severus từ tốn trả lời, phải, Cái Vạc Lủng sẽ là nơi bắt đầu một ngày mới của hai người họ. Và hứa hẹn đây sẽ là một ngày tuyệt vời

  Cậu không nói gì chỉ gật nhẹ đầu, tuy cậu chưa từng bước chân ra khỏi trang viên nhưng với số sách khổng lồ kia thì cậu hoàn toàn có thể dễ dàng nắm rõ Anh quốc trong lòng bàn tay, nhất là Hẻm Xéo - Một trong những nơi đã trở thành huyền thoại của Thế Giới Phép Thuật.

  Nhận được sự đồng ý từ cậu, Severus đứng dậy, như đã trở thành thói quen, ông cũng dịu dàng mà đỡ Harry đứng dậy. Khoác lên cho cậu chiếc áo chùng phù thuỷ đen tuyền mà ông vừa dặn con gia tinh chuẩn bị, xong xui Severus nắm lấy tay cậu, hai người bước lại gần cái lò sưởi trước mặt. Ông vươn tay nắm lấy một nhúm bột Floo từ cái tô thuỷ tinh được đặt trên bệ của cái lò sưởi còn đang phập phồng ngọn lửa ấm áp, nhẹ nhàng phủ lên cơ thể hai người một lớp bột mỏng, phần còn lại thì ném thẳng vào lò sưởi. Siết chặt lấy bàn tay gầy gò của Harry, Severus dõng dạt nói to

   " Quán Cái Vạc Lủng! "

                                    [1:50pm 26/8/2020]

-----------------------------------------------------------

  Tui đang cảm thấy bất lực trước sự thê nô của Voldy và Sev =))

  Cảm mơn mọi người đã ủng hộ mình, nhớ Vote để mình có thêm động lực nha!! Yêu mọi người nhiều (灬♥ω♥灬)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net