Draco và con tim mong manh như cánh hoa.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Chúng ta nên gác hết mọi phiền muộn và đến 1 chân trời mới với sự tươi xanh của cỏ và sự chết tiệt của cây. Merlin ới, ngài phải là cầu nối cho những tình duyên đến nơi đến chốn á."- Tác giả phẩy tay làm khuôn mặt phởn. Merlin đổ mồ hôi hột, cảm thấy thật bất cmn an.

"1 con phởn như thế này kêu mình quản chuyện cỏn con ở Hogwarts là thế nào hả? Còn đe dọa nếu không quản tốt thì mình khỏi xuống giường, nhìn nó bày cả đống đồ dùng lẫn 1 số chai thuốc không rõ nguồn gốc tới mà cảm thấy đời hết mẹ rồi. HẾT THIỆT RỒI!"

Merlin la hét trong lòng, biết vậy hồi xưa mình cho cả Việt Nam thành thuộc địa cho rồi. Giờ nó sản sinh ra cả đống đứa tố chất đe dọa mọi thứ cả Thần nó cũng đách tha.

Chỉ thấy xa xa kia Arthur đưa tiền cho tác giả để mua đồ dùng, phải biết trên đây có bán đâu mà mua. Cái này gọi là làn gió mới~

Ta là hoa là lá là mây xanh~

"Được rồi Harry Potter, mày phải làm được. Mày có thể vượt qua mà, mày còn sống sau khi gặp thằng-múa-ba-lê-màu-hồng-không-có-nổi-cái-mũi thì việc chào hỏi dễ mà?"-Ron nhìn Harry mà thấy tội rồi lại nhìn sang Harry Malfoy ở bàn Hufflepuff đang cười nói với mọi người kia. Haizz, cố lên anh bạn.

Hermione quan sát bên bàn Hufflepuff, giờ mới biết gu của Malfoy là mềm mỏng, dễ thương và thân thiện. Mấy cô gái mến Malfoy chắc chắn là nắm lấy điều này.

Bên bàn Syltherin thì ngắm nhìn vị phu nhân tương lai nhà Malfoy đang cười nói với những người cùng bàn. Hừm, nụ cười nhìn thân thiện đến ngu xuẩn, dễ thương trông như yếu đuối. Không ngờ Malfoy có trái tym như cánh hoa vậy.

Ron lật cuốn sách ra, coi thử xem cậu Malfoy dễ thương kia là người như thế nào? Dù sao con má phởn nào tên Vi-Vin quần gì đó nói muốn tìm thông tin thì lật mà coi.

Cuốn sách có rất nhiều trang, cả đám Gryffindor đã nhìn cuốn sách khi lướt qua với 1 đống tên không thể nào tin được.

Một số họ thì quen thuộc còn số còn lại như 1 bí ẩn:

Harry Malfoy

Harry Riddle

Harry Voldemort

Harry Diggory

Harry Snape

Harry Prince

Harry Zabini

Harry Longbottom

Harry Thomas

Harry White
( Tác giả không rõ vì sao nhiều cuốn xuyên không họ thường dùng họ này. Ai giúp với! )

Harry Revans
( tên này được lấy từ truyện Love [HP] cho ai cần, hoàn toàn sẽ không lên sàn cho đến khi xin tác giả của cuốn truyện cho phép! )

Harry Weasley

Harry Dumbledore

Harry Grindelwald

Harry Dobby

Harry Apple

Harry Rừng Cấm

Harry Snitch

Harry Chổi Bay

Harry Peverell

. . .

"Đừng đọc nữa, mình chịu đủ rồi!"-Harry vùng dậy, thành công đẩy ngã cả đám Gryffindor sau lưng ngã sau.

"Ây dà, tìm được cậu bạn kia rồi đây!"-Ron kéo thẳng thằng bạn mình lại, Harry rên rỉ.

"Đừng rên rỉ Harry, cậu sẽ khiến mấy thằng con trai để ý đấy?"- Hermione cười khúc khích.

"Ở đây có tận 4 Harry Malfoy chia đủ các nhà ở trang trắng và. . . có 2 Harry ở trang đen."

Ron thấy sự kì lạ, gần như mỗi tên họ khác nhau đều chia đầy đủ thông tin ở trang trắng nhưng bên trang đen thì lại mờ nhạt hoặc nói đúng hơn là không thấy.

"Tớ không nghĩ đây sẽ là ý hay nếu chúng ta gọi họ ra đây. Cậu biết đấy, một Harry Malfoy là đủ!"- Cậu bé Vàng cau mày, thử nghĩ nếu thêm 5 Harry Malfoy nữa thì mọi thứ loạn hết cả lên.

"Ấy! Bồ tèo, thông tin của cậu ta đây rồi!"

"Nào đọc nghe xem!"

"Harry Potter- Malfoy

Tên thật: Harry Potter ( con của James Potter và Lily Evans- Potter )

Tuổi: 13

Giới tính: Nam, khỏi lo không có nữ đâu, ẻm chưa qua.

Trường: Hogwarts

Phân viện nhà: Hufflepuff

Đặc điểm nhận dạng:

+Mắt màu lục bảo sáng.
+Mái tóc xoăn hơi rối dài tới vai.
+Môi mỏng, khá hồng.
+Có vết sẹo hình tia chớp.
+Da sương sương trắng hồng.
+Số đo 3 vòng: vẫn chưa được sờ nên không biết.
+Chiều cao: 1m58, phải khó lắm tôi mới đo được á!

Tính cách: Đúng chuẩn 1 anh chàng ôn hòa, nam công gia chánh đúng mực, nấu ăn ngon hơn Gia Tinh ( làm ơn đừng nói điều này cho Gia Tinh nghe, nó đập đầu đấy! ), đại biểu 1 sự nguy hiểm ngầm khi tức giận, một cao thủ giấu nghề.

Lời chia sẻ của tác giả:

Tôi cứ nghĩ bé Har dễ thương lắm. Mới đầu vô còn tưởng cậu ta hiền lành, thục nữ(?) nhưng đâu ngờ rằng cậu ta mà nổi giận lại nguy hiểm cỡ nào chứ?

Nhớ lúc trước, vài thằng không biết điều lại đùa giỡn, xúc phạm cậu và 'chồng cậu'. Kết quả đã bị ăn mấy nhát võ vào người rồi nằm ở Bệnh Viện Thánh Mungo mấy tháng liền. Nhớ mà thấy sợ!

Nhưng nếu tôi là cậu thì nên kêu cậu ta nấu cho cậu 1 món ăn đi, đảm bảo cậu thèm chảy dãi. Tôi còn lén ban đêm trộm thức ăn của cậu ấy đấy. Tất cả tại thằng chồng cậu ta keo kiệt, bủn xỉn không cho tôi đồ ăn. Tôi giận vàng người!

Tôi sẽ trả thù thằng keo kiệt đó! Để xem dẫn 'vợ' ông đi chơi, bỏ ông ở nhà coi có gào la không? Hố hố, cô đơn vui vẻ."

". . ."

"Tớ thấy Harry Malfoy sẽ không làm gì chúng ta nếu chúng ta không làm gì cậu ấy cả!"-Hermione kết luận, Harry cũng đồng ý điều này.

"Tớ thấy cậu ấy giống một Gryffindor hơn, sao cậu ta lại vào Hufflepuff được chứ?"- Dean nhíu mày, Hufflepuff chả bao giờ có khả năng đáp trả lại cả, chẳng lẽ đó là một lũ giấu nghề?

"Tôi thấy các cậu nên thay đổi cái nhìn về nhà Hufflepuff lại đi, họ đâu có yếu đuổi và vô dụng như vậy?"

"Đúng vậy, tôi. . ."- Hermione đang tán thành lại phát hiện giọng nói này không phải từ Harry đang ngồi cạnh bên mình. Cái giọng tuy giống nhưng có phần nhẹ hơn và pha chút giận dữ- Harry Malfoy.

"Cậu làm gì ở đây? Rõ ràng cậu ở cách xa chúng tôi nãy giờ mà?"-Ron hỏi, về khoảng cách bàn nhà Hufflepuff và nhà Gryffindor tuy không xa nhưng hoàn toàn không thể xuất hiện ngay tức thì như chỉ đi qua 1 bước được.

"Nghe xem chị ấy viết gì về tôi thôi, có gì mà phải ngạc nhiên vậy? Dù gì tôi rất thích nhận xét của người khác về mình, nghe rất thú vị!"

"Ồ, để ngài Malfoy ngồi qua bên đây thật khiến cho tôi quý hóa quá đó! Thật không biết ngài tí nữa có đi tắm lại không nhỉ?"- Ron cười khẩy, đối với cậu Malfoy đều giống nhau, lòe loẹt, chảnh cún, kiêu ngạo và bám như bạch tuột với Potter nhà anh.

"Nghe mà buồn ghê á, bé Ron. Tôi nhớ chị ấy nói cậu là 1 người dũng cảm mà, sao miệng lại chua ghê thế!"- Harry Malfoy giả vờ buồn bã để nhịn cười. Ối giời Ron bên cậu cũng hay vậy lắm á nha.

" Thằng này chắc chắn là 1 con Sư Tử bị tên khốn, vàng óng, kiêu ngạo, chết tiệt Malfoy làm cho Rắn không thành, Sư Tử không xong!"- Ron trừng mắt nhìn, nhịn xuống. Không muốn bị ăn chưởng là phải nhịn!

" Này, đừng có làm bộ mặt buồn cười như thế chứ? Trông ngốc thật! "

" Nhịn xuống Ron, nhịn xuống. Phải tích phúc cho con cháu sau này! "

" Này, sao im lặng vậy? Bộ đây là Weasley à? Như thằng chết nhát ấy? "

" Mày phải nhịn, không nhớ cuốn sách nói gì à? Nhịn ngay! "

" Đúng là Weasley, tên nhà nghèo kiết xác, chồn đỏ hôi. Không làm được việc gì khác ngoài việc ăn bám vào Con Máu Bùn và Quý Ngài Cứu Thế Chủ! "

" Mày đang làm gì ở đây vậy? Scrolls? "

" Éc, chủ nhân? "

Thật ra Harry Malfoy bạn gặp từ đầu chương đều từ con Chồn của cậu ta giả dạng. . .

:) Ôi con tác giả lười biếng vl ra!




























Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net