Tập 2: Hội trưởng đẹp trai.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

      _ A, ra là hiệu trưởng Kwon người ta thường nhắc trên báo đây sao, con là học sinh mới, đây là hồ sơ của con, còn có dấu đỏ của hiệu trưởng trường cũ nữa.

     Cậu có chút hoảng hồn vì không tin nổi người đàn ông lùn biến thái trước mặt lại là người được báo chí ca ngợi hết lời là hiệu trưởng xuất sắc nhiều năm trong ngành, nhưng dù sao vẫn phải giữ phép tắc, cậu giơ tập hồ sơ ra bằng hai tay, nở nụ cười tươi như hoa nở. Nụ cười của cậu có khi còn sáng chói hơn thái dương, mang tới cho người đối diện cảm giác thoải mái, bình tâm. Nhìn nụ cười ấy, Kwon Yoojin khẽ giật mình, một cảm giác quen thuộc ùa về, hình ảnh người con trai đầy máu 3 năm trước từ đâu hiện ra rõ mồn một, cả âm thanh khi ấy vang vọng trong đầu ông. Người con trai đó, người quan trọng nhất trong tim những học sinh lớp 7S, người học trò ông hết lòng tin tưởng và yêu quý đã...hi sinh ngay tại đây, vào ngày mưa đau thương ấy. Ông vẫn còn nhớ hết thảy, khuôn mặt ấy, dáng hình ấy, có nét từa tựa như cậu nhưng dường như cậu thanh tú, tinh xảo hơn rất nhiều. Khuôn mặt đẹp đẽ nhất đời đó gợi lại qua ngũ quan của cậu, vừa tang thương vừa đau lòng. Cậu đang đội mũ, dung mạo phần nào bị che lấp, nhưng vẫn không làm vơi đi nét đẹp, nhìn kĩ một chút, Kwon Yoojin thề, ngoại hình cậu chắc chắn không kém hoa khôi trường là bao, thậm chí còn hơn.

      _ Park Jihoon, 17 tuổi đến từ Masan, trước học tại SC Angel School. À, thảo nào! Trường học nổi danh toàn mĩ nam đây mà. Khà khà! Jihoon, con theo ta vào trong đi, nhân tiện ta sắp lóp cho con với giới thiệu vài người sẽ giúp con trong lúc ở đây.
     

      _ Dạ.

     Theo chân thầy hiệu trưởng, cậu bước vào trường. Quào, nhìn ngoài đã khủng, bên trong nó quả thật rộng lớn kinh người, to gấp đôi trường cũ của cậu ấy chứ. Có tận 10 dãy nhà, bao gồm cả dãy nhà đã cháy còn trơ khung sắt, mỗi dãy hình như là một khối, sân trường được chia làm ba phần, một để trồng cây, một để sinh hoạt, còn lại thì để thực hành.. thực hành cái gì chúng ta sẽ biết sau..nhé! (cơ mà khoảng sân thực hành trông tã thực sự).

      _ Đây là phòng hiệu trưởng, mời con vào, Jihoonie.

     Cậu lần nữa rùng mình, Jihoonie, ai cho ông ta gọi thế, thân quen gì đâu trời? Nghe sến bỏ xừ đi. Ấy mà xém quên, tranh thủ ngắm phòng cái đã, xem nào, cái phòng này rộng lắm, xác định là to gấp chục lần phòng cậu. Ngưỡng mộ, ngưỡng mộ a, quả thật nhiều tiền, thế mà lúc nãy ông ta còn kêu ca cái gì mà hết tiền thật rồi. Cơ mà ông già kia đang làm gì vậy?

     Kwon Yoojin lắc nhẹ hoa tai hình số "1", một tiếng "đing" nho nhỏ phát ra, sau đó ông ta quay ra nhoẻn miệng cười nói với Jihoon :

      _ Chờ một chút nhé, bọn nó đang tới. Hai giây nữa. Ngồi đó chờ đi.

     Khẽ nhún vai, cậu không quan tâm đâu; cậu rất rảnh, cả ngày không có việc gì làm, muốn tới lúc nào thì tới. Nhưng cậu chưa kịp đặt mông xuống ghế thì đã nghe tiếng bước chân tới gần. Chà, phải người không mà nhanh quá vậy. Sửa lại áo quần cùng tóc tai cho chỉnh tề, cậu nghiêm túc đứng lên chờ đợi, xong nhướn nhướn cổ ra ngó. Hiệu trưởng phì cười, cậu bé này thực đáng yêu đấy.

     Cửa nhẹ nhàng bật mở, một vầng hào quang chói lọi phát ra sáng choang cả căn phòng đầy gam màu đỏ rượu. Hai bóng hình bước vào, một nam một nữ, uy áp tỏa ra không thể đùa được. Đập vào mắt Jihoon đầu tiên là khuôn mặt đẹp như một pho tượng sống của người con trai đi đầu với chiếc cà vạt nổi bần bật trên chiếc áo sơ mi đen phẳng phiu như mới là.
     
      _ Minhyun, Yoomi, các con tới rồi. Mau, giới thiệu với các con, đây là học sinh mới chuyển đến trường ta, Park Jihoon.

     Theo phép lịch sự, Jihoon cúi chào, ngoài mặt thì lạnh nhưng trong lòng không ngừng được phải cảm thán + gào thét: "Đại mĩ nam, là đại mĩ nam đó bà con. Không được, mày không được mê trai đâu Park Jihoon. A, nhưng mà đẹp quá xá, như tiên trên trời vậy đó." Ngẩng đầu lên định ngắm mĩ nam lần nữa, cậu sững sờ, vì anh đang nhìn cậu, với ánh mắt đầy kinh ngạc, không những thế còn mơ hồ có cả thương yêu và sự ân hận không rõ. Ngay cả mĩ nữ bên cạnh, là Yoomi thì phải, cũng bần thần nhìn cậu, mắt mở to ra có phần ngạc nhiên lắm.

     Thấy không khí thập phần dần trở nên không thoải mái, hiệu trưởng Kwon liền hắng giọng, vỗ vai Jihoon, cười xòa, đồng thời cắt đứt dòng suy nghĩ của hai người kia:

      _ Làm quen với nhau nhé, Jihoonie, đây là hội trưởng hội học sinh tên Hwang Minhyun, bên cạnh là Yoo Yoomi, hội phó hội học sinh, cũng là hoa khôi trường này đấy. Hai đứa, như ta đã nói lúc nãy, đây là người mới, tên Park Jihoon, bằng tuổi nhau đấy, chuyển từ SC Angel School tới đây.

      _ Ra vậy, chào cậu. Tôi là Hwang Minhyun, đây là Yoo Yoomi. Rất chào đón cậu.

     Minhyun như bừng tỉnh, giật mình cười gượng gạo bắt lấy tay cậu. Mắt chạm mắt, tay nắm tay, kí ức năm đó đột nhiên quay trở lại đánh một đòn mạnh vào tâm trí anh, ...Nam Jiwoo... Nam Jiwoo... Yoomi cũng cúi đầu chào cậu, tuy nhiên tay cũng đồng dạng Minhyun run run lạnh toát. Hai người khẽ đánh mắt qua nhìn nhau, chẳng lẽ nào...???


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net