Tập 24: Suy đoán.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

         _ Ngày mai? Thật sao? Yah, thật tốt quá rồi. - Jihoon nghe tin thì nhảy tưng tưng, túm tay Guanlin lắc lắc như một con thỏ thấy cả rừng cà rốt vậy. Mùi giấm chua lại nổi lên dữ dội. (Này mấy con người ở ngoài kia mau vào đê!)
       
         _ Cậu vui tới vậy cơ à, thế thì ra báo cho họ biết đi... Để tôi đỡ bị đối xử bất công! Đến một miếng gà cũng không được ăn. (anh thù dai ghê!)
      
        Jihoon nghe cái giọng điệu còn chút bực dọc trẻ con của Lin thì cười chẳng còn thấy mặt trời nữa, nói một câu cảm ơn rồi phi thân ra ngoài phòng khách, hét toáng cả lên. Thế mà Jihoon không hề biết chỉ cần câu cảm ơn đó cũng đổi được khuôn mặt có cảm xúc của thanh niên thuộc bộ ba tam giác liệt, điều ít người làm được.
      
        Trong lúc Guanlin đang lâng lâng trên mây vì 'người yêu' (theo lời hai anh kia) thì mọi người đang sắm sửa đi ăn mừng à nha, mà cái mấu chốt là họ lại định bỏ anh ở nhà. Một tràng rap được thánh thót cất lên :
       
         _ Này bọn người chết tiệt kia, à trừ Jihoon ra nhá, lũ vô nhân tính, vô tình vô nghĩa, vô liêm sỉ, có phúc bỏ bạn, tình huynh đệ đoàn kết của mấy người đâu hả? Trời ơi tôi khổ quá....... (lược bỏ hơn 1000 chữ).... Ôi đau lòng, đau lòng quá!!! Tại sao không ai cảm nhận được tôi đã hi sinh nhường nào? Tại sao... (lược bỏ tiếp 1000 chữ)..... Đền bù cho tôi, mau đền bù cho tôi!
      
        Mặc dù đã được xin lỗi và đền bằng một đĩa gà rán khác ở quán ăn Ba con Chicken nhưng anh vẫn hậm hà hậm hực làm cho mọi người cười muốn nổ họng. Ngày dài cứ thế trôi qua theo niềm vui và sự mong đợi.

_ _ _ _Hôm sau_ _ _ _
       
         _ Tan học rồi, các em mau về đi. Mà nhớ tuần sau chúng ta có lễ hội trường thường niên đó nhé, các em chuẩn bị thật tốt nha! - Cô giáo cười hiền từ, phúc hậu, tay lau lau vết nước trên người do đám học trò chết dẫm hắt vào lúc tưới cây trực nhận. Trước khi ra khỏi lớp, cô còn hắt xì hơi rõ to, còn phải nhìn trước ngó sau xem có bị troll không. Thật tội!
       
         _ Dạ, cô về nhà cẩn thận ạ. - Jihoon cười, chào cô, rồi xách ngay cặp, kéo Guanlin ngồi cạnh chạy ra chỗ Woojin. Ba người nói chuyện vô cùng hạnh phúc, làm cho những ai đi qua suýt xoa vì cảnh đẹp. Nhưng họ lại chẳng ngờ có cặp mắt ngoan độc và ganh ghét nào đó đang nhìn, báo hiệu sự xuất hiện đầu tiên của tiểu tam (người thứ ba).
       
         _ Vậy ra phòng phỏng vấn của CLB ở đây sao? Rộng rãi phết nha!
       
         _ Dĩ nhiên rồi, đây là CLB nhà trường đầu tư nhất mà, không đẹp không xịn thế nào được. - Woojin và Guanlin quả nhiên dẫn Jihoon đi thử giọng, vừa dẫn vừa tự hào về nơi mình sinh hoạt.
       
         _ Thế CLB hiện tại là có bao nhiêu người? Chắc đông chứ nhỉ, tôi thấy trường chúng ta rất có cảm thụ âm nhạc đấy. - Jihoon hứng chí đến tít cả mắt, đung đưa chiếc cặp sách đeo trên vai, huýt sáo thoải mái.
       
         _ Cũng bình thường thôi, lúc trước là 11, nhưng hiện tại một thành viên đã... - nói tới đây Woojin có phần ngập ngừng, Guanlin cũng hơi sững lại như nghĩ đến gì đó -... đó là nam sinh hát chính tên Nam Jiwoo, cậu ta... đã chuyển trường rồi... À mà chúng ta đến nơi rồi, quên điều tôi vừa nói đi nhé.
       
         _ Vậy à?
      
        Jihoon như nhìn ra biểu cảm cùng sự kì lạ của họ, lòng tự dưng dấy lên cảm xúc và sự tò mò không kiềm chế được. Nam Jiwoo, cái tên này cậu nghe đã vài lần, đầu tiên là từ miệng thầy hiệu trưởng Kwon, tiếp đó là hai người con gái trong cantin rồi từ những bạn trong lớp. Lúc đó cậu suy đoán cậu nam sinh này, một hẳn là người nổi tiếng, hai là có quan hệ mật thiết với nam thần trong trường, những người từng cố gắng giấu cậu về chàng trai đó. Mà họ không nói không có nghĩa cậu không biết, các học sinh 10S nổi danh, các ca sĩ làm mưa làm gió trên thị trường, các ma pháp sư đứng đầu thành phố, các nam thần người mẫu ai cũng yêu mến, tất cả chẳng đâu xa lạ, chính là những con người luôn luôn bên cạnh quan tâm, chăm sóc cậu chứ ai. Đừng nghĩ cậu ngây thơ chẳng biết gì, cậu vẫn còn nhân cách khác chưa sống dậy thôi. Bí mật của cậu... bọn họ mới chỉ biết một phần.
      
        Cậu đã định hỏi trực tiếp các anh nhưng giờ Woojin chính mình nói với cậu, vậy cậu đoán phải chăng.... Mắt cậu trợn tròn nhưng nhanh chóng khôi phục lại. Cậu vừa nhớ ra một thứ, một thứ quan trọng lắm. Nhưng hiện tại, nó không nên được tiết lộ.
       
         _ Các cậu tới muộn thế? Vào đi, tất cả đang chờ rồi.
      
        Daehwi mở cửa phòng, đồng thời cắt đứt dòng suy nghĩ của ba người. Có hơi bất ngờ, tuy nhiên ít nhất cậu cũng thoải mái nhiều. Hít một hơi thật sâu, cậu bước vào. Ở nơi này, cuộc sống của cậu sẽ có thêm trang mới đầy màu sắc.

_ _ _ _GTNV (2)_ _ _ _
      
        Hôm nay, nhân ngày lành tháng tốt, Au sẽ giới thiệu cho mọi người hai nhân vật phụ sau :

1. Yoo Yoomi:
  -Nhân vật nữ phụ.
  -Hội phó hội học sinh.
  -Theo đuổi người yêu cũ của Jihoon (là ai thì biết sau nhé).

2. Kim Minji:
  -Nhân vật nữ phụ.
  -Con gái của chủ tịch thành phố.
  -Tiểu tam ngoan độc.

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _
      
        Hello mọi người, mình trở lại. Và mình.. chẳng biết nói gì. Vậy nên mọi người đọc truyện vui vẻ nha!
        Kamsahanida!!!
     

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net