Tập 35: Hủ nữ.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-Không can gì đến cô! - Người kia dựt tay ra, quanh người toả ra một tầng năng lượng màu trắng mờ mờ ngày càng dày, và nó trực tiếp đánh úp về phía cô. Seojeong không biết làm gì khác ngoài việc bỏ chạy, lòng hoảng loạn lên một chút. Đây là máy bay gần như lớn nhất trong nước, chính vì vậy việc chạy trên hành lang dài như thế ít nhiều cũng thuận lợi cho cô, việc cô cần bây giờ chỉ là một cơ hội thuận tiện để phản công.

-Thời gian là vàng là bạc, cô lãng phí thời gian, đáng trừng phạt. - người kia vẫn giữ ngữ điệu lạnh tanh, rút trong áo ra một cây gậy ngắn, thoạt nhìn lướt qua thì bằng gỗ cứng, được gia công rất tinh xảo, trông rất giống đũa phép mà cô thấy được trong cuốn sách giáo khoa của thằng bạn hàng xóm.

-Là... Ma pháp sư?!! - Cô vừa thở hồng hộc trong phút chốc cô có cảm giác như sự sống của mình đang bị cắn nuốt từng chút một vậy, cả người dần mềm oặt tựa cọng bún, khó thở không để đâu cho hết.

-Êy,... Dừng lại... Tôi không có ý... xấu... Ma pháp sư, tôi chỉ là người bình thường tha cho tôi...

Dùng hết sức bình sinh, cô thều thào, hi vọng cậu ta nghe thấy, và hình như nó phát huy tác dụng, không khí dần trở lại. Người kia bỗng bật cười khúc khích, rồi thuận tay gỡ mũ cùng khẩu trang ra. Bên trong là khuôn mặt hồng hào phấn nộn, thuần khiết tựa ngọc nhưng hơi có chút đỏ do nóng.

-Sao cô biết tôi là con trai? Còn biết tôi có ma thuật?

-Không biết thế nào được chứ, với một hủ nữ lâu năm như tôi, nhìn cách cậu ăn mặc, đi đứng, cả đôi tay này,trong vòng một nốt nhạc đã đoán ra rồi. Còn ma thuật, đánh nhau với cậu là nhận ra ngay thôi. - lồm cồm bò dậy, cô vẫn còn sức để đùa.

Phải, người vừa bị bắt quả tang chính là Park Jihoon, lúc trước là ninja trùm khăn đen kín mít, combo áo cộng váy chống nắng kẻ sọc caro vừa bảo vệ da vừa có tác dụng ẩn thân hữu ích trong ngày hè nóng nực, tác dụng đặc biệt nữa là thu hút ánh nhìn của già trẻ gái trai dù bạn đi tới bất cứ đâu. Bạn sẽ cảm thấy like a boss! Like a star! Vâng, combo này của chúng tôi hiện đang bày bán ở tất cả các đại lí quần áo trên thế giới, đã công phá hàng loạt bảng xếp hạng, nhiều năm nay luôn lọt top tiêu dùng thế giới. Không chỉ chị em phụ nữ mà đàn ông con trai cũng tin dùng (mấy chàng nhà ta đây là ví dụ tuyệt vời).

-Mà không những thế, tôi đoán Bae Jinyoung kia với cậu là couple có đúng không?

-Ahaha, ờ thì cũng... cũng có thể coi là thế. - Jihoon nói vậy vì chính cậu cũng đang bối rối về mối quan hệ với mọi người. Nói không phải một cặp thì thấy có gì sai sai với Ánh Bùi, mà nói là một cặp thì lòng chẳng yên với những người còn lại.

Seojeong nhíu mày : Thế là thế nào? Hai người chẳng lẽ là đang tìm hiểu nhau... Hay là... - cô sáp gần tới chỗ Jihoon, cười vẻ mặt thật tà gian - hai cậu cãi nhau hả? Hay trong lòng cậu đã mang bóng hình khác?

Jihoon bối rối vo vo gãi đầu, mặt trong bỗng chốc đỏ bừng hết lên làm cô phụt cả máu mũi mà kêu lên "Tiểu mỹ thụ thật yêu nghiệt a~"

-Với kinh nghiệm hơn chục năm FA, chưa một mảnh tình vắt vai, tôi sẽ tư vấn cho cậu. Nào người anh em, có gì cứ kể cho tôi nghe. Tôi là Won Seojeong, vệ sĩ, học sinh học viện Rogue Frosh.

-Tôi tên Jihoon Park, học sinh trường Wannable. Thật tốt quá, nhân lúc mọi người chưa dậy, tôi nhờ cô cho chút lời khuyên, mà công nhận họ ngủ thật say, tiếng động gần như vậy vẫn không tỉnh dậy. Cũng may tôi đã dùng lực ép âm thanh tới mức tối đa, người bình thường nghe chỉ giống tiếng gió thổi thôi.

Cô gật đầu, thầm nghĩ năng lực của cậu thực lợi hại, cô nếu có pháp thuật bẩm sinh chắc cũng giỏi thế.

-OK, ngồi vào đây, rồi, giờ thì cậu nói thật đi, cậu có phải đang có một dàn harem đông đảo ko hả?

Cậu *gật gật* xong *lắc lắc*, ngẫm nghĩ một lát xong *gật gật*.

-Rốt cuộc là thế nào, sao cậu lúc nào cũng do dự vậy? - cô nhíu mày.

-Xin lỗi, nhưng tôi không biết họ có thích tôi không, hay chỉ coi tôi là bạn thân mưa?

-Hử, biểu hiện của họ như nào, họ đã làm gì cậu chưa?

-Cũng có chút chút.

-Chút chút là cái gì? - nói chuyện xong với cậu chắc cô tăng xông vì mấy câu nói úp úp mở mở của cậu quá.

Cậu cười khì khì, phẩy tay, rồi lại chăm chú tiếp tục hỏi ý kiến cô về dàn harem của mình.

-Cậu nói xem một anh chàng tính tình lúc thì trẻ con, lúc nghiêm túc nhưng luôn quan tâm tôi từ những thứ nhỏ nhất, một chàng trai tựa ánh hào quang lúc nào cũng tươi cười với tôi dù đang bị thương... với... à... ừm (đừng nói anh tránh đề cập tới vụ first kiss nhé). Một người mặt vô cảm nhưng rất hợp với tôi, luôn pha trò cho tôi vui, một người ôn nhu như nước, nói ít quan tâm nhiều, đặc biệt có đôi tay cực ấm áp.

-Bốn người cơ á.. - Seojeong mắt long lanh, hai tay ôm tim "Quào, 5P...".

-Còn nữa... Một anh chàng thích ăn đậu hủ, tính tình dịu dàng tựa nam thần với một người... - Jihoon khẽ liếc qua Jinyoung, cười nhẹ nhàng - ...lạnh lùng, hay ghen nhưng con nít.

Seojeong cố nhịn để ko hét lên. Hơn chục năm trong cuộc đời hủ nữ của cô, chưa bao giờ bắt gặp tiểu mỹ thụ có dàn harem đỉnh vậy, nếu có chỉ ở trên anime mà thôi. Trong đầu cô lúc này, muôn hình ảnh không được trong sáng lắm đang hiển hiện, máu dồn lên tim làm cô không bình tĩnh được, lăn đùng ra ghế cười rất đáng sợ, khiến cho cậu một phen nổi da gà.

-Nè Seojeong... Á!!!

Máy bay đột nhiên rung lắc dữ dội, hai người mất thăng bằng ngã nhào xuống đất. Từ hàng ghế của ông bà Bae, một làn khói đen bao trùm, đem không khí thu hẹp lại. Mục tiêu của các cậu cuối cùng cũng xuất hiện.

_ _ _ _ _ _ _

Hê nhô everyone. Mình đã comeback rồi. Mọi người hãy đọc truyện thật vui vẻ nha. Chap sau sẽ được xuất bản vào thứ sáu nhé!
Thank you for reading!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net