Tập 39: Thế lực mới.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

_Ra là Kim Heechul lừng danh thiên hạ! Bây giờ mới có dịp gặp mặt, chẳng hay có thể giới thiệu cho tôi những anh bạn còn lại và liên minh gì đó...? - Minhyun nhẹ nhàng bắt lấy tay Heechul, lia mắt về phía những người còn lại gật đầu thay cho lời chào. Mắt Heechul khẽ đảo, sự bối rối thầm kín mà Minhyun chưa bao giờ nghe ai đồn đại về. Những gì anh nghe về Kim Heechul là một người bất cần đời, có thực lực nhưng thà bỏ việc còn hơn làm lãnh đạo, không thích xen vào chuyện của ai, càng không muốn cùng ai kết giao bạn hữu, việc đi chung với một đám người là chuyện càng không thể xảy ra. Ấy thế mà vừa nãy anh ta lại bàn luận rất sôi nổi với mấy anh chàng ngồi đằng sau, còn cười nói vui vẻ, giới thiệu mình là đội trưởng liên minh nào đó, thật là có gì đó là lạ.

_Chuyện này... cậu Hwang, vừa nãy là nhỡ lời, tôi đọc nhiều chuyện quá thôi, đối với họ cũng chỉ là có chút quen biết, không liên can gì với nhau, cái liên minh kia là tôi tự nghĩ ra. - Heechul hoảng hốt, vội chối bỏ, liếc nhìn những người đằng sau, mấp máy môi quát họ im lặng. Anh không thể tiết lộ về liên minh vào lúc này, nhất là với một khuôn mặt gian xảo như Hwang Minhyun - kẻ được mệnh danh là "cây thông tin của thành phố Produce", chuyện gì cũng biết, cũng hay, có nhiều suy nghĩ không ai đoán trước được (anh Hwang nguy hiểm lắm đấy nhá, mọi người cứ chờ xem).

Minhyun lập tức bắt được biểu hiện lạ kì đó, tay nhanh chóng tóm lấy cái bảng tên màu bạch kim trên áo anh ta trước khi Heechul định quay trở lại ghế ngồi, đọc to, rõ, rành mạch: "Đội trưởng đội S - Kim Heechul. Liên minh săn Alnos. Cấp hiệu bạch kim 3."

_Anh Kim, cái này là gì nhỉ, sao lại giống hệt cái trên áo anh chàng Park Chanyeol kia - Minhyun hếch mặt về phía anh chàng cao kều có đôi chân cong đang cười cười giả ngốc - thế này mà nói là trùng hợp cũng khá lạ, lại còn ghi rõ họ tên, chức vụ và tên liên minh, anh Kim nhìn xem, mấy người kia ai cũng có một cái. Chẳng lẽ anh giàu tới mức tự nghĩ ra liên minh để chơi, lại đi làm bảng tên bằng bạc cho từng người, diễn giống thật chơi cho thêm phần nhiệt huyết? Kim Heechul, anh có lẽ nên cho tôi lời giải thích.

Heechul sững người trong giây lát, nhìn qua đám người kia khua tay múa chân, rồi lại nhìn Minhyun đứng đằng trước với vẻ mặt 'Tin tôi đi!' cùng đám người bên cạnh Minhyun đang nhìn anh chằm chằm, hùng hục tỏ ra vẻ đáng tin nhất có thể, Heechul có chút đắn đo, miệng cứ mở ra rồi thôi.

_Kim Heechul, anh yên tâm, tôi căn bản không phải loại không có não, cũng không phải tên tám chuyện xuyên lục địa. Những người bạn của tôi hoàn toàn có thể giữ bí mật, không những thế còn có thể giúp đỡ lúc các anh cần. Chúng tôi cam đoan không tiết lộ điều gì gây bất lợi cho anh và liên minh của anh.

Heechul nghe lời cam đoan chắc nịch của họ Hwang, biết là không nói thì sẽ không yên, liền thở ra một hơi, lùi ra phía sau, chỉ vào hàng người hiện đã đứng xếp hàng ngay ngắn, khoác trên mình bộ đồng phục màu chàm.

_Từ trái qua phải, giới thiệu vị trí cùng họ tên, chức vụ. Bắt đầu từ tôi, Kim Heechul, cấp bậc bạch kim, đội trưởng đội S, liên minh săn Alnos, công việc hiện tại là bán hoa quả kiêm cà khịa thuê.

_Tôi, Park Chanyeol, cấp bậc bạch kim 2, thành viên đội S, liên minh săn Alnos, học sinh K.L.M High School, công việc bán thời gian là bán răng giả kiêm người mẫu CF kem đánh răng. - anh chàng có vẻ ngoài cao lớn, luôn thường trực nụ cười rất tươi trên môi, giọng nói trầm thấp nhưng tính cách nhìn thoáng qua có vẻ là khá năng động và dẻo dai.

_Tôi, Byun Baekhyun, cấp bậc bạch kim 2, thành viên đội S, liên minh chân dài...ý lộn, săn Alnos, học sinh K.L.M High School, công việc bán thời gian là giáo viên dạy võ Hapkido kiêm thành viên Hội những người cao trên 2m của tỉnh Kpop. - anh chàng này có vẻ ngoài trái ngược với Chanyeol, nhỏ nhắn dễ thương, vừa lanh lợi vừa có vẻ giảo hoạt, chính là người cắt đi móng tay của con quái vật khổng lồ kia.

_Tôi, Kim Taehyung, cấp bậc bạch kim 2, thành viên đội S, liên minh săn Alnos, học sinh A.R.M.Y High School, công việc hiện tại là ca sĩ, ngoài ra còn là diễn viên tự do. - anh chàng này mang khí chất khá ma mị, tuy nhiên nụ cười lại có phần đối nghịch với khí chất ấy. Tay anh ta đang nhanh chóng bỏ cái móng vừa được Baekhyun đưa vào chiếc túi nhỏ trên ngực áo.

_Tôi, Jackson, cấp bậc bạch kim 2, thành viên đội S, liên minh săn Alnos, học sinh AHGASE High School, hiện đang làm cho cơ sở sản xuất muối Yoon Ok, đồng thời là võ sĩ kiếm đạo. - đây chính là anh chàng tóc vàng tỏ vẻ nguy hiểm lúc nãy, nhưng cả thân hình và khả năng đều cho thấy ko thể tùy tiện chọc vào. Nếu không có vẻ mặt hài hước thì không ai nghĩ đây là một anh chàng thích đùa.

_Tại sao mỗi người lại làm nhiều công việc như thế ạ? - Daehwi hiếu kì hỏi, tay cởi bỏ lớp áo chống nắng sọc caro đỏ trên người.

Cậu trai đứng gần cuối có mái tóc nâu vàng cười cười nói, mắt cười cong cong như mặt trăng khuyết:

_Vì chúng em không được tiết lộ thân phận cho nhiều người biết. Liên minh này là một thế lực mới chống đối với thế lực Hắc Phong nên chúng em luôn dễ bị truy sát...

_Chính vì thế nên mọi người trong liên minh phải thay đổi nghề nghiệp và nơi làm việc liên tục, cũng phải học thêm các tài lẻ để dễ đường tác chiến và tẩu thoát! - cậu trai đứng cuối cùng có nụ cười tươi như nắng mai tiếp tục câu nói kia, nhìn mọi người trong đội một lượt.

_Chúng em bị truy sát cứ vài tháng một lần, tần suất lớn hay nhỏ tùy theo cấp bậc từ vàng kim đến đồng. Đơn cử như anh Taehyung bị truy sát vào hôm kia, là cuộc truy sát lớn, có tới hơn 90 sát thủ bám theo anh ấy, nhưng anh ấy thoát được vì chạy vào khán phòng opera tại nhà hát lớn. Ngoài ra anh ấy một mình diệt 42 sát thủ.

Mọi người nhìn đến biểu hiện của Taehyung, thấy anh không có biểu hiện gì thì hít một hụm khí. Cấp bạch kim 2 diệt được 72 người vậy thì vàng kim sẽ còn kinh khủng thế nào. Đây quả thực là một thế lực mới đáng lưu tâm.


_ _ _ _ _ _ _ _ _ _
Hú, I'm comeback!!!
Không biết còn ai hóng truyện nữa không nhỉ? Mong mọi người luôn ủng hộ truyện của mình nhé. Chap ra lâu nhưng sẽ không drop nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net