Tập 18: Phá hủy bể bơi.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

         _ Jihoon, Jihoon à! Jihoon ơi!

        Mười lăm phút sau lời hứa hẹn của Daehwi, các anh công khác đã tới nơi, vừa tìm cậu vừa thở hùng hục như trâu, mồ hôi chảy đầm đìa. Cũng may chẳng có ai quay phim, chụp ảnh, không thì hình tượng nam thần đẹp trai, sạch sẽ xác định bị đập tan rồi. Cơ mà không ai để ý đến điều đó, tất cả chỉ quan tâm tìm Jihoonie của họ thôi.

         _ Daniel, Minhyun, Jinyoung, Woojin, Guanlin, các cậu cũng đi bơi sao?

        Nhân vật được truy lùng nãy giờ tươi hơn hớn vẫy vẫy tay với họ, tay còn lại đang ở trong lòng ai đó (người mà ai cũng biết là ai đấy). Mọi người nghe thấy giọng nói quen thuộc cùng khuôn mặt bầu bĩnh kia thì chạy vội tới, mừng rỡ vô cùng "May quá cậu ấy chưa về!". Nhưng vừa đến nơi, tất cả đều ngẩn ra, rồi đồng loạt lửa giận bừng bừng khi thấy cậu đang cầm tay người nào đó tóc cam, đeo kính bơi, đã thế hai người còn không mặc áo (đi bơi mà các anh).

         _ Này, cậu kia, cậu là ai hả?

         _ Cái tay cậu đang làm gì đó?

         _ Cậu định đập bộng cướp châu, à nhầm, đập chậu cướp bông sao?

        Năm người nhao nhao cả lên, cho đến khi Daehwi không nhịn được nữa, phì cười, cười muốn vật xuống đất. Mọi người lập tức nhìn anh bằng ánh mắt kì dị, tránh ra xa nửa mét.


         _ Haha, đúng là mấy người khi yêu thường ghen bóng ghen gió nhỉ, mắt các cậu bị sao thế hả? Bae Jinyoung kia, tới cậu cũng không nhận ra tôi, thất vọng, thất vọng quá, bạn bè như quần què vậy!

        Nói xong, anh tháo kính bơi, vuốt ngược mái tóc ướt ra sau rồi cười nhìn lại bọn họ. Lúc này, tất cả mới ồ lên, gãi đầu ngượng ngùng. Jinyoung im bặt, mặt đơ ra nhưng cũng cúi đầu tỏ vẻ xin lỗi

          _ Ra là cậu, Lee Daehwi. Thảo nào tôi nghe giọng cười này quen quen.

        Jinyoung lên tiếng, lại gần Daehwi vỗ vai, giọng đã đỡ lạnh nhạt. Nhưng bạn thì bạn, bốn tên ôn dịch kia đã giành Jihoon với anh, nhỡ tên này cũng vậy thì sao. Nghĩ gì làm thế, anh lập tức tách hai người ra xa nhau. 

         _ Sao một tháng rồi không gặp cậu? Đi thi hả? Tóc nhuộm màu khác khiến bọn tôi nhận chẳng ra.

         _ Còn đi đâu được nữa! Đang là mùa các cuộc thi bơi diễn ra mà, nếu tên Guanlin kia đăng ký tham gia vài chặng đua thì có phải tôi nhẹ người không, cơ mà cậu ta lại thích nghiên cứu hải sản, toàn gọi điện hỏi mấy câu triệu hồi linh tinh, thật phiền chết tôi. Còn mái tóc này á hả, tôi nhuộm cam ra đường đua cho nổi để fan hâm mộ dễ tìm thôi. - Daehwi vui vẻ cười toả nắng.

         _ Ô thế mọi người hôm nay rủ nhau đi bơi ở đây luôn à?

        Jihoon hỏi, tay và thân bị sáu người bám chặt như koala, dứt ko được. (cảm giác anh công nào cũng giống keo 502 í nhỉ). Daniel gật đầu rồi kể hết chuyện từ lúc tụ tập ở nhà Jinyoung đến việc đi trên đường tới đây bị chó đuổi chạy bán sống bán chết. Daehwi cười muốn lòi bản họng, ai biết được cái tên luôn nghiêm nghị như bố thiên hạ lại có lúc ngu ngơ, ngớ ngẩn thế này chứ. Quả nhiên trước người mình thích thì IQ, EQ thụt giảm thấy sợ mà.

         _ Í, tớ nói mọi người nghe, vừa nãy DaeHwi có nhắc tới hệ tinh lực, và trường ta ai cũng có nó phải không?

         _ *gật gật* *chăm chú*.

         _ À đúng đó, bọn anh quên chưa cho em biết về các cấp bậc hệ tinh lực nhỉ. Hệ tinh lực của trường chúng ta chia ra thành 8 hệ: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, Lôi, Băng và Vô hệ, mỗi năm sẽ có một cuộc thi tăng phép thuật, tiến dần từ: nguyên hồn (ai mới bắt đầu cũng đạt được cấp độ này, chính là lần đầu tiên sử dụng được ma thuật thì coi là đạt cấp), hợp hồn, tiếp hồn, chi hồn, chi thú, thần hồn và cuối cùng là thánh hồn.

         _ Thế của các cậu là gì, đã đạt tới đâu rồi? - Jihoon thích thú hỏi, không những thế mắt long lanh lấp lánh làm tất cả đột quỵ tại chỗ. Ai cũng tự tin vô cùng, top 10 ma pháp nam thần của trường thì có 6 người đang sừng sững ở đây nè. Nhưng để tránh gây chú ý, họ lôi cậu vào một góc, để cậu ở giữa và ngồi vòng tròn xung quanh cậu. Sau, họ nhắm mắt, cả người sáng rực lên, tuy nhiên may mắn không bị phát hiện bởi bên ngoài.

         _ Nhìn tôi này, Jihoon, ma pháp sư Kang Daniel, hệ Lôi, cấp bậc Chi hồn. - cánh tay Daniel hiện lên một ấn kí tia sét, con ngươi chuyển tím.

         _ Còn tôi, vận động viên bơi lội, tất nhiên, ma pháp sư Lee Daehwi, hệ Thuỷ, cấp bậc Chi hồn. - vai anh hiện ấn kí giọt nước, mắt biến xanh lam.

         _ Tôi, ma pháp sư Park Woojin, hệ Lôi, cấp bậc Chi hồn. (tương tự như Daniel).


         _ Tôi là ma pháp sư Lai Guanlin, hệ Thuỷ, cấp bậc Chi hồn. (tương tự như Daehwi).

         _ Tôi - ma pháp sư Hwang Minhyun, hệ Kim, cấp bậc Chi hồn. - trán anh phát sáng, nổi bật ấn kí hình kim cương, con ngươi thì chuyển bạc. 

         _ Và tôi, ma pháp sư Bae Jinyoung, hệ Băng, cấp bậc Chi hồn. - giờ thì bên cổ trái anh xuất hiện một ấn kí hình bông tuyết, mắt dần đổi xanh dương.

        Jihoon hăm hở nhìn tất cả, ồ lên vài tiếng khen ngợi, có cảm giác rằng giống chú cún con đang vẫy đuôi vậy. Cậu quay sang hết người này đến người khác, mặt sáng chói lọi như đèn pha, cũng phải thôi, lần đầu tiên trong đời cậu thấy thứ ảo diệu thế đó, dù cậu có siêu năng lực hồi nhỏ nhưng chưa bao giờ hiện hình và có ấn kí như vậy cả. Lúc này các anh đồng loạt hé mi, thấy cậu yêu thích đến thế thì tim mềm ra, cười hết mực sủng nịnh. Tuy nhiên không ai biết rằng tới giờ bể bơi đóng cửa và mọi người đã ra về hết, chỉ còn 7 mống ở đây.

        Thế nên mới xảy ra một việc vô cùng đáng trách sau đây. Dù Jihoon tỏ vẻ thích tất cả các hệ, các anh công vẫn chẳng hề vừa lòng và bắt đầu cãi nhau xem năng lượng ai đẹp và giỏi hơn. Kết quả của cuộc cãi vã thật ngoài tầm kiểm soát.

        Jinyoung vì tức ném mạnh một quả cầu năng lượng về phía Minhyun, làm bay luôn quả cầu của Minhyun về phía Guanlin, Guanlin mất tập trung, lỡ tay ném cả ba quả cầu về bên Woojin, Woojin chơi dại quyết định tung bốn quả cầu sang cho Daehwi, Daehwi thông đồng cùng Woojin ném hết số cầu vừa rồi cùng một quả của mình cho Daniel, Daniel né thành công nhưng quả cầu năng lượng của anh vẫn bị cướp đi . (ai hiểu đoạn này không?). Vậy là cả sáu năng lượng khổng lồ trên đập thẳng vào tường, khiến bể bơi nổ tung, sập xuống. Cũng may tất cả đã kịp phóng ra ngoài. Tới nơi an toàn, họ chỉ còn có thể gãi đầu cười trừ, vì bể bơi thế là bị phá hủy, tiền đền không ít đâu, thầy Kwon ở nhà chắc biết thì phải khóc òa lên mất thôi.

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Hello mọi người. Tình hình là mình đang có vấn đề về sức khỏe nên hôm nay ra chap muộn hơn dự kiến. Sorry nhiều nha. Chap này dài ghê nhỉ?
Với cả chap sau, biến cố bắt đầu nổi lên nhưng sẽ không quá bi thương và buồn bã đâu. (vì mình không thích những câu chuyện buồn). Vậy nên hãy đón đọc nhé!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net