Tập 38: Liên minh săn Alnos.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-Để coi, móng dài vừa đủ, chắc chắn, dày, đặc màu máu đẹp mắt. Bóc ra phê phải biết. Để tôi gọi Taehyung dậy xem cậu ta có vừa lòng không? - chàng trai nhỏ nhắn với đôi mắt cún con họ Byun nhíu mày, không ngần ngại cầm lên một con dao nhỏ rạch rạch, sau đó rút ra từ tay con quái cái móng tay vuông vắn hết sức trong sự ngỡ ngàng của các thành phần đang nhìn mình. Rồi tự nhiên như cô tiên hét toáng cả lên bằng hết sức bình sinh, đem những con người đang ngủ còn lại thức dậy không thiếu một ai, từ hành khách máy bay cho tới nhóm anh em bạn chú của Jihoon.

-KIM TAEHYUNG, DẬY XEM CÓ QUÀ CHO CẬU NÈ EEEEEEEEEEE!!!!

-Úi ya! - Taehyung giật nảy, ngã lộn về bên phải đập thẳng mặt vào cửa sổ, anh kêu ré lên một tiếng rồi bỗng cười hềnh hệch, sau đó lăn ra cười (đau quá hóa cười chăng?). Jihoon đứng hình, vẫn chưa hiểu từ nãy đến giờ cái việc quái gì đang xảy ra. Seongwoo với Seojeong cũng không khác gì, một người mắt nhìn chằm chằm cử động của mấy kẻ lạ, một người mồm há hốc đủ nhét cả một con cá sấu chưa khép lại được.

-Byun, cảm phiền từ lần sau vặn nhỏ cái volume giùm. Cả Yeol, canh giữ người của anh cho tốt, không có ngày... cái miệng đó sẽ mất.. - chàng trai tóc vàng đeo kính râm trông vô cùng ngầu lòi ở ghế trên quay xuống với vẻ mặt không có gì ngoài bần thần và cố tỏ ra nguy hiểm, đúng chuẩn kiểu vừa ngủ dậy đã thích làm trò lố.

Anh chàng ngồi cách 3 hàng ghế phía sau cũng xen vào, mồm miệng có vẻ rất lanh chanh, chồm người lên chiếc ghế trước mặt, chứng tỏ độ hóng không kém cạnh ai của mình:

-Úi, đúng rồi đó tiền bối Byun, cái điệu cười cùng giọng nói của anh thực sự có thể phá nát thính giác người ta đấy ạ, anh xem ăn nói nhỏ nhẹ như em có phải ai cũng quý không, không bao giờ làm ồn, nghiêm túc trong mọi tình huống, thế mới được thương... bla bla... vân vân mây mây....

-LEE DONGHYUCK IM LẶNG COI, NÓI KHÔNG BIẾT NHỤC HẢ ??? - cậu chàng ngồi cùng hàng ghế nổi quạu, coi sang lườm Haechan một cái cháy đen cả mặt (ê gì khét dữ vậy ta), cái nhìn làm toàn bộ mắt mũi miệng anh chàng như quắp hết vào. Jihoon len lén cười, sao cậu lại nhớ tới cái video quay trong phòng CLB cậu được Daehwi cho xem: Jaehwan xem clip " How to cười xinh xắn và khiến người khác cảm thấy yêu quý bạn " rồi cất cái giọng cười cao tám quãng mấy lên, vừa cười vừa đập bôm bốp vào lưng, vào đùi Sungwoon, kết quả là bị họ Ha úp sọt, tống ra ngoài bãi rác công cộng, về nhà tắm rửa nguyên tuần không bớt thúi. Jihoon nghe mọi người nói Sungwoon trông nhỏ con vậy mà dễ giận, giận lên thì vô cùng nguy hiểm, đến Jinyoung hay Daniel còn phải thối lui vì sợ gặp kết quả giống Jaehwan, đặc biệt là Minhyun, con người đã ban luật cấm Kim-ssi cách xa mình 5m, xa lánh đủ đường, bày biện khẩu trang mỗi lần anh đi qua.

-Bồ tui tui lo, mấy người xem Jungkook với Jimin nó không nói gì, sao mấy người phải chen miệng vào? Byun To Mồm đáng yêu thế này còn chi. Chúng bây không có bồ rồi thấy người ta hạnh phúc thì vào xỉa xỏi hả? - Yeol một tay chống hông, một tay kéo quần lên tới bắp chân cãi lại. Rồi nguyên cái hội không biết từ đâu trồi ra xong vào cãi nhau ỏm tỏi, kẻ khóc người cười tới nỗi tiếp viên phải vào can (lí do giờ mới vào can là do ảnh hưởng ma thuật của Jihoon nên ngủ quên mất thui, còn con quái vật trong lúc bối rối, một thanh niên đã nhanh tay hốt hết cả xác lẫn máu). Daniel, Daehwi, Jaehwan, Woojin, Guanlin, Minhyun, Sungwoon, kể cả Jinyoung sắc mặt nhợt nhạt,8 người bây giờ mới tiếp thu được hết những gì đang xảy ra, lục đục rời khỏi chỗ lao đến nơi Jihoon đứng, riêng Jinyoung được Daehwi dìu, còn lại những tên kia mặc kệ thanh niên Seungwoo đứng kế bên cậu, đủn đít xô đẩy khiến anh Ong ngã sõng soài, bonus combo dẫm đạp + vùi dập, Seungwoo hoàn toàn lăn trên đất thảm thương.

Mọi người thi nhau hỏi Jihoon tại sao không ở chỗ ngồi, sao trên người có vết thương, sao quần áo lại dính máu...... khiến cậu chỉ biết kể qua loa những gì đã xảy ra rồi cười xòa, sau đó vòng tay đỡ lấy Jinyoung ôm chặt vào lòng hỏi han anh đỡ hay chưa, chìa má cho Minhyun hôn một cái, rồi dang tay ôm lấy từng người cười vui vẻ bởi lúc đó, suýt chút nữa cậu chẳng còn mạng để gặp mọi người nữa.

-Ấy, ai trông như Seongwoo ấy nhỉ các anh em, cái tên nằm dưới đất í? - lúc này Guanlin - người đứng gần Seongwoo nhất mới hận ra sự xuất hiện của thằng bạn chí cốt do chính chân mình đạp nó xuống.

-Tôi chứ ai nữa, uổng công tôi bỏ cả công việc bận bịu chạy tới đây giúp mấy ông, còn cứu cậu Jihoon kia thoát chết trong gang tấc, ấy vậy mà... các người mê zai bỏ bạn. Biết thế tôi không nhận lời Guanso đến đây, ngồi nhà máy lạnh điều hòa cho sướng cái thây... - chưa nói hết câu, anh đã nhận ngay miếng bánh ngọt từ tay Daehwi cùng nụ cười xin lỗi trông vô cùng thiếu chân thực và vô liêm sỉ của đám bạn chơi thân mấy năm trời.

Mất một lúc lâu thật lâu tiếp viên với bảo vệ mới dẹp được đám đông ồn ã quá đáng kia. May mắn là người cầm đầu hội kia đã cười giả lả nhốt từng người vào lại chỗ ngồi rồi hứa lên hứa xuống với đội trật tự là không gây rối tiếp nên họ mới từ từ rút về phòng trong, trả lại không gian cho một đám bị bắt ngồi vào chỗ nhưng mang tính chống đối nhiều hơn là tuân theo và một đám vẫn ôm ấp nhau từ nãy đến giờ. Minhyun dồn sự chú ý tới những người vừa gây náo loạn, bằng con mắt của mình anh tin chắc họ không phải người bình thường thế nên với tính cách lịch thiệp cần có của một hội trưởng hội học sinh gương mẫu, và ý định làm quen của mình, Minhyun tiếp cận hội bên kia, nở nụ cười chuẩn mực đã đốn gục bao trái tim thiếu nữ, giơ tay ra:

-Xin hỏi mọi người là một đội hay sao, có vẻ rất thân thiết và lợi hại. Nếu được chúng ta làm quen, sau này tiện đường giúp đỡ. Tôi tên Hwang Minhyun, hội trưởng hội học sinh trường Wannable, thành phố Produce, tỉnh Kpop. Còn anh tên là gì?
-Tôi hả? Kim Heechul, hiệu phó trường ELF Sjunior, thành phố SM. Rất vui được gặp, Hwang đẹp trai nhưng kém tôi một chút. Tôi - đội trưởng liên minh săn Alnos.

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _
Hello mọi người, mình đã trở lại với chap mới nè😍😘😘😘
Sau một thời gian thần kinh với học hành và điện thoại điên khùng, chap mới ra lò đây. Từ giờ mình sẽ ra chap thường xuyên hơn và rep cmt của các bạn, ai có gì thắc mắc có thể hỏi mình nhé.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net