Tập 7: Câu chuyện mang sự thật.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

         _ Xin chào tất cả mọi người, tôi là Tước Vũ, nhà kể chuyện số một thế giới của chính tôi, uy danh lừng lẫy năm châu bốn biển, giỏi nhất thiên hạ, nghìn năm có một.... Khụ khụ. (Vào chủ đề chính hộ cái!)

         _ Hôm nay, với trái cầu sự thật trong tay, tôi sẽ kể cho mọi người nghe những câu chuyện mà không độc giả nào biết.(Tất nhiên rồi) Xin tràng pháo tay nào!!! Giờ hãy xem đây!

(It's showtime)

- - - - - 1. Trường Wannable - - - - -

Trường Star FC Wannable School trực thuộc thành phố YMC, là trường đứng chót về chất lượng học tập cùng nề nếp trong tỉnh nhưng bù lại cực kì xa hoa, giàu có và được mọi người quan tâm rất nhiều, không những thế còn có những cá nhân xuất sắc bậc nhất không ai không biết. Không chỉ vậy thôi đâu, trường này còn có lực lượng chống lưng cực cường đại.

Hiệu trưởng trường là Kwon Yoojin - dính tin đồn liên quan đến ma thuật, sống đã 300 năm, đồng thời bị nhận định là pháp sư linh hồn cấp cao -được coi vật quý hiếm trên thế giới. Tuy chưa bao giờ có ai xác nhận nhưng số người tin vào điều đó không hề ít. Thậm chí, có kẻ nói rằng chỉ các học sinh mang sức mạnh tâm linh mạnh mới được nhập học. Nếu không thì nặng 80% chết sớm, nhẹ thì tai biến.

Và về chuyện này thì đối với độc giả không cần giấu diếm làm gì vì đây... LÀ SỰ THẬT.

Ma thuật ở đây chia thành 8 hệ: Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ, Lôi, Băng và hệ hiếm nhất Vô hệ (trong trường hiện tại không có ai thuộc hệ này), (Theo những tập trước, tiết lộ: Kang Daniel thuộc hệ Lôi)

Chính vì vậy, số học sinh xin học ngày càng ít đi bởi thỉnh thoảng trường xảy ra vài vụ mất tích bí ẩn, thậm chí nhân thân người bị nạn cũng biến mất không chút dấu tích. Những việc đó được giấu đi hoàn toàn với học sinh trong trường, những ai biết cũng bị xóa đi một phần kí ức. Cũng không có cơ quan chức năng nào muốn điều tra để rước họa vào thân. Thế nên, vụ việc lần trước của Jihoon ngay lập tức được che đậy hoàn hảo.

Vì vậy, đừng quá bất ngờ trước những yếu tố kì ảo trong truyện, mặc dù nó xuất hiện không nhiều. Tuy nhiên, việc này không phải là việc chính. Giờ mới là việc chính nè.

- - - - - 2. Nam Jiwoo - - - - -

         _ Chắc chắn có bạn luôn tò mò về nhân vật xuất hiện từ tập đầu của câu chuyện mang tên Nam Jiwoo, nên Tước Vũ sẽ mở hòm bí mật đây.

         _ Quay ngược thời gian trở về với tuổi thơ... Í lộn... trở về 3 năm trước.

        Nam Jiwoo là nam sinh xinh đẹp nhất trường Wannable thời đó, là con lai Trung - Hàn, con trai một triệu phú người Trung Quốc, mẹ làm ăn ở nước ngoài, là con thứ nhưng thông minh, chỉ có điều tính tình hay cam chịu, nhẫn nhịn, bị hà hiếp do ba ruột không thương yêu cậu, thậm chí nhiều lần ông ta sai người đánh cậu thập tử nhất sinh vì làm trái lời ông ta không trợ giúp anh trai quý tử làm bài tập. Cũng may sau khi nhập học, Jiwoo hoàn toàn được bảo hộ, tránh xa rắc rối gia đình, chuyên tâm luyện tập. Mà thực ra cậu không hề xin học, chính lúc chỉ còn thoi thóp thở vì một tai nạn ô tô, thầy Kwon đã mang cậu về từ tay tử thần, cho cậu một cái mạng để sống tiếp, đồng thời đưa cậu vào lớp 7S sau khi phát hiện cậu thuộc Kim hệ mạnh nhất.

Như đã đề cập tới ở những tập trước, cậu có khuôn mặt từa tựa như Jihoon, tuy nhợt nhạt và xanh xao hơn hẳn nhưng vẫn vô cùng khả ái. Sức mạnh tâm linh của cậu, hệ Kim lại thuộc loại mạnh nhất nhì trong trường, tính cận chiến cùng phòng thủ cao, cùng sự thận trọng đem Jiwoo lên hàng ngũ thần thánh của khu vực. Sát cánh bên cậu chính là cửu vương của tỉnh, tạo nên một vòng tròn quyền lực ai cũng mong ước.


Nhưng quả thật không ngờ, số mạng cậu ngắn ngủi. Ba năm trước, cái ngày trận chiến sinh tử ác liệt diễn ra xoay chuyển cả vận mệnh, cái ngày sân trường trải đầy sắc đỏ thẫm, lồi lõm nát vụn, cây cối cháy xém, hơn nửa trường bị hủy hoại, máu như sông nhuốm đỏ mọi thứ, chín con người toàn thân đầy vết thương quỳ xụp dưới đất, nâng lên thi thể mềm nhũn dưới màn mưa lạnh buốt xé rách da thịt. Hơn một trăm người nức nở khóc.. vì tiểu tiên nhân trong lòng họ đã đi xa, và chẳng quay trở về nữa. Lệ rơi hòa với mưa tuôn, cảnh cứ thế phiền não, tang thương hung hăng đâm vào tim những ai có mặt. Trận chiến khốc liệt kết thúc, nhưng cái giá phải trả thực đắt...

Haizz, mà ai nào có biết rằng, 3 năm sau, nơi đây sẽ hiện lại kỉ niệm xưa cũ.

- - - - - 3. Câu hỏi từ tác giả - - - - -

Cuối cùng là đề nghị đến từ Au dành cho các nhân vật chính cho đỡ căng thẳng.

-Nào nào, các nhân vật của chúng ta. Ngồi xuống, cầm mic lên. OK, OK. Đề nghị này vô cùng đơn giản, nghe rõ thực hiện nhá.

-Mỗi người hãy nói một câu tới độc giả đi. Chú ý phải nhiều hơn ba chữ nha. Bắt đầu!

_Jihoon : Yah, Jeojang mọi người vào tim nè! (CƯNGGG!)

_Daniel : Yêu nhiều lắm, hehe.(nhe răng thỏ) (Au: Cất răng vào hộ với).

_Daehwi : Mọi người thật thật thật khỏe mạnh nhé. (kawaii!)

_Jaehwan : Sa~rang~hae~yo~ Há há há! (giọng cười quãng tám thánh thót).

_Seongwoo : Hú, cảm ơn các em yêu. (thả thính?)

_Woojin : Xin cảm ơn quý vị và các bạn. (long trọng ghê)

_Guanlin : Nhân dịp năm mới chúc tất cả hạnh phúc, học giỏi nha. (anh ngoan quá.)

_Jisung : Tiếp lời của Guanlin, em chỉ muốn nói thêm là mọi người trăm năm hạnh phúc, tiền tài như nước, sống đến đầu bạc răng long,.... (lược bỏ hơn 1000 chữ)...

_Minhyun : Sống thật tốt và làm người có ích cho xã hội nhé. (hội trưởng hội học sinh có khác.)

_Jinyoung : Cảm ơn vì đã ủng hộ (cúi đầu). (thế thôi à?)

_Sungwoon : Nói gì chứ, đang bận hỏi hoài (hí hoáy nghịch điện thoại) (Au: hợp tác xíu đi anh ơi!) À ờ thì, đọc truyện vui vẻ.

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Gửi lời cảm ơn tới tất cả các độc giả đã ủng hộ trong 6 chap vừa rồi.
Kamsahanida!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net