Chương 11(H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lần đầu mình viết H, có gì sai sót mong mọi người bỏ qua ạ!
Giờ thì vào truyện thôi!!!!!
______________________________________________________________________________________
Lúc này cậu rất là câu nhân a~~~ Trên người chỉ mặc duy nhất 1 chiếc áo sơ mi trắng của anh cùng với chiếc boxer màu trắng. Áo sơ mi của anh phủ vừa vặn đến đùi của cậu, lộ ra chiếc đùi non với cặp chân trắng trẻo. Vì áo của anh quá rộng nên cổ áo trễ xuống, lộ ra xương quai xanh tinh xảo, và 2 hạt đậu hồng hồng xinh xinh lấp ló, thoắt ẩn thoắt hiện sau lớp áo đó. Mái tóc còn ướt, nhỏ giọt xuống làm cho cậu hết sức quyến rũ.
Tình hình bây giờ làm anh không khỏi nuốt nước bọt ừng ực, phía dưới cũng hơi hơi rục rịch, có phần hơi ngẩng đầu. Anh bước đến bên cậu, bế thốc cậu lên, quăng mạnh cậu xuống giường, nằm đè lên cậu.
-"Em đang tính câu dẫn anh đấy hả?"_anh
-"D.....dạ không, ưm.........."_cậu lắp bắp chưa nói hết câu
Anh khẽ cười, cúi xuống hôn lên môi cậu. Anh ngấu nghiến đôi môi anh đào đó, đôi môi đó làm cho anh say mê, chìm đắm vào sự ngọt ngào. Anh định luồng lưỡi vào trong nhưng cậu cắn răng lại, nhất quyết không cho anh vào. Anh nhẹ cắn xuống môi dưới của cậu làm cậu đau, mở miệng định la lên thì anh nắm bắt thời cơ đó, luồng nhanh chiếc lưỡi vào trong khoang miệng của cậu. Anh lùng sục khắp nơi trong đó, kiếm chiếc lưỡi rụt rè của cậu kéo ra, anh hôn cậu giống như là đang muốn nuốt chửng chiếc lưỡi của cậu vào trong bụng luôn vậy. Anh mút mát bờ môi anh đào căn mịn đó đến khi nó sưng đỏ lên. Tạo ra tiếng "chụt chụt" lan khắp cả căn phòng, mút mát lấy chiếc lưỡi phấn nộn đó như mút 1 cây kẹo mút có vị dâu ngọt ngào.
Mặt cậu lúc này đỏ lên như trái cà chua chín, 1 là vì anh hôn cậu, còn 2 là vì cậu đang thiếu dưỡng khí. Cậu đánh nhẹ vào lưng anh, anh mới luyến tiếc buông tha cho môi của cậu kéo theo 1 sợi chỉ bạc trong suốt. Môi cậu sưng tấy lên, hôn gì mà mạnh bạo quá vậy.
(Nấm: đúng rồi đó,
Kook: đúng là không biết thương vàng tiếc bạc gì hết đó,
Nấm: phải là thương hoa tiếc ngọc chứ oppa,
Kook: đúng vậy nhưng oppa là vàng là bạc, thì phải là thương vàng tiếc bạc chứ!,
Nấm: à à,
Yoon: bơ tôi rồi à?,
Nấm & Kook: vâng /cầm dép chạy/,
Yoon: đứng lại đó /cầm dép rượt theo/)
Cậu thì thở hổn hển, còn anh thì cứ tiếp tục công việc của mình. Anh đi chuyển lên vành tai cậu, thì thầm:
-"Anh yêu em, Bảo bối của anh!"
Hơi thở nam tính của anh phả vào tai cậu làm cậu run rẩy. Vì tai là nơi mẫn cảm nhất của cậu, nên lúc này tai cậu đỏ ửng lên. Anh hôn từ từ dọc theo cổ xuống xương quai xanh, mỗi lần anh hôn qua nơi nào thì nơi đó để lại dấu hôn đỏ chót làm người ngoài nhìn vào cũng cảm thấy đỏ mặt lên.
Anh tháo từng cúc áo của cậu ra, tháo đến đâu thì anh hôn đến đó làm cho cậu không khỏi rên rỉ. Anh ngậm 2 viên hồng ngọc nhô lên trước ngực của cậu, anh tha hồ cắn mút 1 bên, bên còn lại anh cũng dùng tay tận tình xoa nắn.
-"Ưm......Đừng mà Yoongi hyung."_cậu rên rỉ, lấy tay đẩy đầu anh ra
Anh nắm lấy 2 tay cậu kéo, đặt lên đỉnh đầu, tay còn lại lột phăng chiếc áo ra. Anh
Khoái cảm ập đến làm cậu mờ cả mắt, tiếng rên rỉ to hơn 1 chút làm anh không 1 chút nào kiềm chế nữa. Anh giựt phăng chiếc boxer vướng víu ra, toàn bộ cảnh xuân của cậu phơi bày ra hết trước mắt anh. Cả cơ thể trắng không tì vết, làn da mịn màng như em bé, thân hình nhỏ nhắn, cân xứng nhau.
-"Đ.....đừng.......nh......nhìn mà...."_cậu đỏ mặt xấu hổ, lấy 2 tay che mặt lại
-"Bỏ tay ra để anh ngắm nhìn khuôn mặt đáng yêu của em nè!"_anh cười phì, kéo tay cậu ra. Tay anh trượt từ vùng cổ, dọc sống lưng, rồi đến cặp mông căn tròn trắng mịn mà bóp đến đỏ lên.
-"Aaa........."_cậu rên rỉ vụng vặt
Anh cúi xuống, tách 2 chân cậu ra, hậu huyệt hồng hồng đó lộ ra ngoài. Cậu lại xấu hổ thêm, định khép 2 chân lại nhưng bị anh tách ra rộng thêm nữa. Anh cho 1 ngón tay vào trong đó. Hậu huyệt cậu tiếp nhận 1 dị vật liền không chịu nỗi mà ưỡn người, hậu huyệt theo đó mà mút chặt lấy ngón tay anh, cậu rên rỉ:
-"Ưm.....ahh....ah.....lấy.....lấy.....ra.........đi......hyung....."
-"Ngoan, Bảo bối thả lỏng ra, đây chỉ mới là bước đầu thôi! Anh làm vậy là để cho lúc sau em sẽ không bị đau, nghe lời anh, thả lỏng ra"_anh khuyên nhủ cậu, miệng thì cười nham hiểm
Cậu cũng nghe lời anh, liền thả lỏng người ra 1 chút, anh liền đút thêm 2 ngón vào nữa, khuấy động bên trong cậu, ngón tay cố tình cạ sát vách tường bên trong làm cho khoái cảm ập đến, làm cho cậu muốn nhiều hơn nữa. Dâm thủy chảy ra thấm ướt các đầu ngón tay của anh.
-"Em coi nè, cái miệng nhỏ của em làm ướt hết tay anh rồi!"_anh đưa tay lên liếm láp
- " Ưm...ân...kh......không......ah......không muốn nữa........ah........"_cậu
-"Miệng trên của em thì nói dối, vậy thì để miệng dưới của em thành thật nha!"_anh
Anh vùi đầu vào giữa 2 chân cậu, ngậm lấy dục vọng đã ngẩng đầu lên, anh dùng lưỡi liếm 1 cách điêu luyện làm kích thích cậu. 1 lúc sau cậu bắn hết vào miệng anh, anh không ngần ngại mà nuốt xuống hết. Cậu nhìn anh với ánh mắt khó hiểu:
-"Sao hyung lại nuốt xuống? Bẩn lắm đó!"
-"Không bẩn tí nào hết, của Kookie rất là ngọt."_anh liếm miệng nói
Anh trườn người lên hôn cậu, quấn lấy lưỡi cậu, đem 1 ít tinh dịch còn sót lại trong miệng anh truyền qua cho cậu. Cậu nuốt xuống thử rồi nhăng mặt nhìn anh:
-"Tanh ngòm, vậy mà hyung nói là ngon."
-"Anh thấy ngon mà!"_anh liếm môi cậu
Anh lại tiếp tục di chuyển xuống dưới, dùng lưỡi tiến vào nơi ẩm ướt của cậu, 1 lần nữa anh lại khuấy động bên trong đó, liếm láp hết dâm thủy của cậu nhưng vừa liếm hết thì nó lại trào ra thêm nữa.
-"Em dâm đãng quá đó, Bảo bối à!"_anh
-"Ah......ahhh.......anh đừng.........ah........nói nữa mà......"_cậu
-"Bảo bối à!"_anh
-"Ah.....ahh.......Nae.......ah......?"_cậu
-"Cho anh vào nhé!"_anh cảm thấy đã đủ độ trơn để mình vào rồi
Cậu mơ màng gật đầu 1 cái thật nhẹ, anh thấy liền đem dục vọng đang trướng lên của mình cho vào trong hậu huyệt của cậu. Cậu đau đến rơi cả nước mắt:
-"....đừng...mà...mau rút...ra đi.........hyung......aa"
-"Thả lỏng đi Bảo bối, em định kẹp đứt anh luôn sao?"_anh bóp mạnh mông cậu
-"Ưm........nhưng.......nhưng........em đau......."_cậu
-"Ngoan, 1 chút nữa sẽ hết đau ngay thôi."_anh hôn lên mắt cậu
Cậu miễn cưỡng thả lỏng ra 1 chút thì anh đã tiến vào hơn phân nữa, anh nhẹ nhàng đặt những nụ hôn vụng vặt lên mắt, mũi, má, môi cậu như an ủi cậu bớt đau.
-"Vào gần hết rồi, em hãy thả lỏng người ra 1 chút nữa."_anh
Cậu thả lỏng toàn bộ cơ hậu huyệt ra thì anh thừa thời cơ đó mà đẩy hết vào trong cậu.
-"Aaaaaaaaa.............."_cậu la lên
Anh đợi cậu thích ứng rồi mới di chuyển ra vào chầm chậm để cho cậu quen. 1 lúc sao, anh mới di chuyễn nhanh dần, rút ra đâm vào. Cậu rên rỉ trong cổ họng, vì sợ anh nghe thấy sẽ xấu hổ nên không dám kêu to. Anh thấy vậy bèn không hài lòng, năng cằm cậu lên hôn xuống rồi hỏi:
-"Sao em không chịu rên lên cho anh nghe?"
Cậu nhất quyết mím chặt môi lại, không để cho tiếng rên nào phát ra bên ngoài, chỉ nghe tiếng rên rất nhỏ ở bên trong cổ họng thôi.
-"Hửm"_anh nhíu mày tỏ vẻ không vui
Anh rút ra gần hết rồi đâm thật mạnh toàn bộ vào, cứ như thế hơn cả chục lần. Cuối cùng, cậu không chịu nổi mới mở miệng ra van xin anh chậm lại:
-" Aaa...đau quá! Sâu quá rồi...làm ơn...đau quá! Hyung đừng đâm nữa...nó...nó sẽ rách mất...ưm..."
-"Cuối cùng cục cưng của anh cũng chịu mở miệng rên rỉ rồi nhỉ?"_anh cười
-"Ahhh.......ưm.........hyung chậm.........lại đi..........ahh...........em không...........theo kịp...........aaa..."_cậu
-"Rên lớn lên cho anh nghe đi Kookie."_anh
-"Ahh.......ahh........ahh......ah..........ahh..."_cậu
Bây giờ trong mắt cậu, lý trí đã bị đánh bay đi mất, trong mắt cậu bây giờ chỉ còn những đợt khoái cảm mà Yoongi mang lại.
Yoongi đẩy thân dưới mạnh mẽ vào trong cậu. Nhịp điệu mỗi lúc một nhanh,tiếng rên rỉ cầu xin mỗi lúc một nhiều. Cậu như đang đắm chìm trong bể tình dục không đáy.
Căn phòng phát ra những âm thanh đầy phóng đãng và dâm mĩ khiến cho người ngoài nghe còn cảm thấy đỏ mặt.
-"Arg.......Cục cưng à! Bên trong em thật ấm áp đó!"_anh trêu chọc cậu
-"Ahh........anh đừng.........nói nữa mà.........ahh.....ahh..."_cậu xấu hổ khi nghe anh nói câu đó
Anh thấy vẻ mặt xấu hổ của cậu thì phì cười, đặt lên môi cậu 1 nụ hôn sâu. Anh tăng tốc độ di chuyển lên, mỗi 1 cú thúc anh dùng lực mạnh đẩy vào.
-"Đừng.........đừng.........ahh.......dừng lại...........đi.........aaa...........đau..........đau quá!"_cậu
-"Đừng dừng à? Được thôi, anh chiều em."_anh
-"Kh.........không........ahh..........phải mà......đừng.........ahh.........chạm vào.........ahh.....chỗ đó mà........."_cậu rên rỉ lớn hơn
-"À, thì ra là chỗ này sao?"_anh cười
Anh nghe cậu rên lớn hơn thì biết mình đã chạm vào điểm G bên trong cậu rồi. Bây giờ anh không thể đừng lại được, anh điên cuồng thúc mạnh vào điểm đó. Tay cậu nắm chặt lấy tấm chăn làm cho nó nhăm nhúm lại.
-"Aaa......muốn bắn........aaaa........"_cậu cong người lên
-"Đợi anh bắn cùng em."_anh lấy tay bịt cái lỗ nhỏ của cậu lại, không cho cậu bắn
Cậu khóc không ra nước mắt, đã lên đến nơi rồi mà bị chặn lại ai mà không khó chịu.
-"X.........xin hyung.........bỏ..........ahh.........tay ra.........ahh......"_cậu van xin anh
Anh bỏ ngoài tai những lời cậu nói, cứ tiếp tục thúc mạnh vào trong cậu thêm mấy (chục) cái nữa rồi bắn hết tinh dịch vào trong cậu, tay cũng thả ra để cậu bắn hết lên bụng anh.
Cậu bắn xong thì mệt mỏi, ngất đi. Còn anh thì thoải mái, gục xuống nằm lên người cậu, 2 tay vòng ra sau lưng ôm lấy cậu nằm ngủ, mặc kệ cái dục vọng của anh còn đang ở bên trong cậu. Anh kéo chăn lên che đậy thân thể xích lõa trải đầy những dấu hôn đỏ chót lại.
Lần đầu của cậu mà anh làm vậy có lẽ là hơi quá 1 chút. Cả 2 đều vận động kịch liệt, tấm lưng ướt đẫm mồ hôi, anh với tay lên chỗ đầu giường, lấy khăn giấy lau sơ mình cho cả 2 rồi nằm xuống ôm cậu ngủ.

Tối đến
Anh tỉnh giấc, nhìn qua kế bên thì cậu vẫn còn nằm ngủ mê mệt. Anh cười mỉm, hôn lên trán cậu. Hôm hay làm tình với cậu, anh cười hơi bị nhiều hơn thường ngày thì phải.(Nấm: vâng đúng vậy ạ)
Khi anh hôn cậu, trên trán truyền đến môi anh 1 nhiệt độ nóng hổi, có lẽ là sốt rồi. Anh vội vàng rút dục vọng ra, máu cùng tinh dịch men theo đó chảy ra, dọc theo bắp đùi cậu. Anh bế cậu đi thẳng vào nhà tắm, đặt cậu vào bồn, chỉnh nhiệt độ nước ấm vừa phải để tẩy rửa sạch sẽ cho cậu. Anh đưa 1 ngón tay vào hậu huyệt đã bị anh làm đến sưng đỏ lên, nhẹ nhàng lấy ra thứ mà anh đã lưu lại bên trong cậu, nước theo ngón tay của anh đi vào trong người cậu.
Cậu thì mơ mơ màng màng màng, tưởng anh định làm tiếp thì vặn vẹo người, cố né tránh ngón tay đó.
-"Đ.......đừng mà.......hức.....đau....hức.....đau rát...hức hức.....lắm!"_cậu khóc
-"Ngoan, em đang sốt cao đó! Ngồi yên để anh lấy ra, không thôi là em đau bụng đó."_anh dỗ dành
Cậu đang sốt cao đến thần trí mê man, không nghe anh nói gì hết, cứ cố gắng lùi về sau đến sát bồn tắm, né tránh anh.
Mất hơn 1 tiếng anh mới xong việc, anh bế cậu ra khỏi bồn tắm, bao bọc cậu trong 1 cái khăn tắm chỉ còn ló ra cái đầu nấm. Vào phòng thì anh thấy trên giường bừa bãi tinh dịch, máu của cậu. Anh vội vã thay gra giường, chăn nệm, ném hết vào thùng rác, bế cậu đặt lên, thay đồ cho cậu, đắp chăn kín đến cổ cho cậu. Anh cũng tắm rửa, thay đồ sạch sẽ rồi ra ngồi kế bên cậu.
2 gò má của cậu đỏ lên vì sốt, anh thấy cậu như vậy bèn thở dài 1 tiếng. Yoongi đặt tay lên trán cậu, 1 hơi lạnh truyền từ tay anh đến trán cậu. Anh đang dùng sức mạnh của mình để giảm sốt cho cậu. Trong cơ thể cậu bây giờ đã bớt khó chịu hơn, cơn sốt cũng tan đi không ít.
Anh thở phào nhẹ nhõm, ra ngoài để cậu nằm nghỉ ngơi.

Yoongi định xuống dưới nhà uống 1 chút máu thì bọn kia la lên:
-"Hyung! Sao hyung ngủ lâu quá vậy?"
-"Có gì việc à?"_Yoongi ung dung đi vào bếp mở tủ lạnh lấy ra 1 bịch máu rồi uống
-"Vâng, tối nay bên công ty IJY mời chúng ta đến dự tiệc mừng 30 năm thành lập ạ."_Taehyung
-"Thì?"_Yoongi ra sofa ngồi cùng bọn kia
-"Thì chúng ta phải đi cho có lệ chứ sao nữa."_Jin
-"Mấy giờ?"_Yoongi
-"30' nữa đó hyung!"_Jimin
-"Vậy thì đi."_Yoongi
-"Dẫn Bảo bối theo được không hyung?"_Ho Seok
-"Ukm."_Yoongi thấy cậu cũng bớt sốt rồi nên mới ậm ừ đồng ý
-"Đi chuẩn bị đi mấy đứa!"_Jin
-"Vâng!!!"_các anh
-"Còn mày nữa, Yoongi. Lên thay bộ vest này cho Bảo bối đi."_Jin đưa cho Yoongi 1 bộ vest màu trắng
Yoongi lên lầu thay đồ xong xuôi rồi mới kêu cậu dậy.
-"Dậy đi Bảo bối~~"_anh
-"Ưm...không muốn đâu."_cậu kéo chăn lên trùm mền kín đầu
-"Ngoan đi, dậy đi dự tiệc cùng tụi anh nè."_anh kéo cậu dậy
-"Không a~~~ Ồn ào lắm."_cậu
-"Đi 1 chút rồi về!"_anh
-"Bế Kookie đi!"_cậu dang tay về phía anh đòi bế
Anh cười, bế cậu dậy khổ ổ chăn ấm áp, thay bộ vest trắng đó cho cậu. Bộ vest đó vừa khít cậu, ôm sát cơ thể cậu tạo thành 1 đường cong hoàn hảo. Lúc này cậu mới tỉnh ngủ hẳn, nhảy khỏi vòng tay anh định chạy xuống dưới nhà nhưng 1 cơn đau truyền từ hạ thân xuống làm cậu té xuống đất. Anh cười mỉm rồi lấy lại dáng vẻ lạnh lùng vốn có của mình, bước lại bế thốc cậu lên đi xuống nhà.
Mọi người tụ tập đông đủ ở dưới nhà chờ Yoongi và cậu. Thấy Yoongi đang bế cậu xuống thì Nam Joon lên tiếng hỏi:
-"Kookie bị sao vậy?"
-"À là do Yoongi hyung làm ưm......."_cậu định khai báo sự thật với Nam Joon thì Yoongi chặn miệng cậu lại bằng 1 nụ hôn.
Yoongi ghé qua tai cậu thì thầm:
-"Em đừng nói cho bọn kia biết, bọn nó mà biết là bọn nó còn làm em dữ dội hơn anh nữa đó."
Nghe anh nói xong, cậu bèn đỏ mặt, đẩy anh ra.
-"A, là do em không cẩn thận nên bị té, có hơi đau chân 1 chút thôi ạ!"_cậu cười
-"Ừm, lần sau nhớ là phải cẩn thận nha."_Taehyung dặn dò cậu
'Đừng tưởng anh mày không biết gì nha'_Jin đứng nhìn cậu và Yoongi cười.
Cả bọn cùng ra xe để đến bữa tiệc đó.

Đến bữa tiệc
Các anh bước xuống xe cùng với vẻ mặt lạnh lùng, bao nhiêu ống kính máy ảnh hướng về phía các anh mà chụp. Hôm nay các anh mặc áo vest đen trông rất ngầu, đầy quyền lực, cùng với ánh đèn từ ống kính phát ra làm các anh thêm tỏa sáng hơn. Cậu bước ra theo sau các anh, làm cho các phóng viên cũng tò mò mà chụp hình cậu. Cậu lấy tay che mắt lại, thực sự là ánh sáng làm chói mắt cậu. Ho Seok thấy vậy liền đứng che chắn trước cậu, lên tiếng:
-"Đừng chụp ảnh nữa!"
Không ai dám cầm máy mà chụp ảnh nữa. Ho Seok ôm eo cậu, kéo sát về mình, bước vào bên trong cùng bọn kia.
______________________________________________________________________________________
End chương 11
Cảm ơn bạn user37184053, yeonnee2806, annamori123 đã ủng hộ và vote cho au ạ!
Au định để đến chương 15 mới viết H nhưng au suy nghĩ lại nên mới viết ở chương 11.
Nhớ ủng hộ và vote cho au nữa nha!!!!!
CHÂN THÀNH CẢM ƠN NHIỀU Ạ!!!!!😙😙😙❤❤❤❤❤❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net