Chương 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng hôm sau, Junghyun ghé qua nhà các anh để đón Jungkook về. Anh vội vàng nhấn chuông, Yoongi bước ra, mở cửa, khoanh tay đứng tựa lưng vào cửa, nói:
-"Anh qua đây có việc j???"
-"Kookie đâu? Tôi qua đón thằng bé về."_Junghyun nói vs giọng nghiêm túc
-"Kookie ko có ở đây!"_Yoongi
-"Sao lại ko có? Rõ ràng là hôm qua thằng bé ở đây mà."_Junghyun
-"Kookie bị nhiễm độc nên Chanyeol đưa em ấy về phòng thí nghiệm rồi"_Yoongi
-"Sao anh ko báo cho tôi biết?"_Junghyun
-"Gấp, quên"_Yoongi phũ phàng nói
-"Tôi có thể thăm nó đc ko?"_Junghyun đg cố gắng kìm nén cảm xúc tức giận xuống và nhẹ nhàng nói
-"Ko. Anh về đi, có tin j về Kookie tôi liền báo cho anh"_Yoongi
-"Vậy trông chờ vào anh"_Junghyun chán nản trả lời.
Sau đó Junghyun ra về, Yoongi lập tức thay đồ nhanh chóng chạy đến chỗ Jungkook để xem tình hình.

Bar GROWL
Anh bước thẳng vào trong phòng, đi đến ngồi bên cạnh cậu. Jungkook nằm trên giường, sốt mê man đến bất tỉnh, toàn thân nóng rực. Yoongi lo lắng cho cậu, 2 tay nhẹ nhàng áp vào má cậu, xoa xoa dịu dàng. Ngày nào anh cx đến thăm cậu khoảng 4-5 lần, anh bỏ hết việc của công ty cho đám kia (ý là chỉ các anh còn lại). Thời gian anh dành cho cậu còn nhiều hơn cả thời gian cho anh. Các anh còn lại cx bik chuyện nên đòi thay phiên nhau đến chăm sóc cậu nhưng bị Yoongi ngăn cản. Vì Yoongi là boss nên bọn kia đành ngậm ngùi nghe theo.
Đã hơn 3 tuần rồi và cuối cùng Chanyeol cx chế ra đc thuốc giải độc. Y liền tiêm thuốc vào người cậu và chỉ cần chờ thuốc giải hết độc trong cơ thể cậu nx là xong. Yoongi nghe tin đó liền mừng thầm rồi nhẹ nhõm lo các việc của công ty mà anh đã bỏ qua.
Nhưng khi Chanyeol vừa bước ra khỏi phòng ko lâu sau đó thì có 1 cái bóng đen bước vào, đi đến bên giường của Jungkook, âm thầm bế cậu lên rồi nhanh chóng dịch chuyển ra khỏi đó.
Yoongi định bụng là khi giải quyết xong công việc rồi sang đưa cậu về nhà thì nghe đc tin báo của Chanyeol. Jungkook mất tích, các anh nháo nhào lên đi tìm cậu. Ai cx lo lắng, ko bik người nào đã bắt cóc cậu? Cậu đg ở nơi nào? Bọn họ có làm hại cậu hay ko? Hàng loạt câu hỏi xuất hiện trong đầu của các anh.

Tại nơi của Jungkook đg ở:
Jungkook mới vừa tỉnh dậy nhưng cả người ko cử động đc. Đôi mắt cậu nặng trĩu, khó khăn lắm cậu mới hé ra đc nhưng bị ánh sáng của đèn chíu vào nên 1 lúc sau cậu mới thích ứng đc. Vì bất tỉnh lâu ngày cộng vs việc ko có ăn uống j nên cơ thể cậu bây giờ rất mệt mỏi. Cậu nghe đc âm thanh từ bên ngoài truyền đến bên tai:
-"Thằng bé tỉnh dậy chửa?"_là giọng nói của 1 người đàn ông
-"Thưa ông chủ, chưa ạ. Nhưng chắc là sẽ tỉnh lại ngay thôi!"_người đàn ông khác nói lại. Nghe cách xưng hô có vẻ như là 1 vệ sĩ hay là 1 người hầu
*Cạch*
Tiếng của phòng mở ra, 1 người đàn ông ăn mặc chỉnh chu, khoác áo vest đen bên ngoài và có 1 gương mặt hiền hậu bước vào, lấy ghế ngồi xuống bên cạnh cậu. Ông thấy cậu dường như đã tỉnh thì lên tiếng:
-"Kookie của ta, con tỉnh rồi à?". Ông đặt tay lên mái tóc nâu của cậu
-"Ông là ai? Tại sao ông lại biết tên của tôi?"_cậu hỏi
-"Ta là appa của con đây, con ko nhớ ra ta sao?"_ông mỉm cười hiền hậu
-"Ông gạt tôi, appa của tôi đã mất từ khi tôi còn nhỏ rồi."_cậu phản bác lại
-"Đúng là vậy, nhưng ta đã sống sót sau đó, mẹ của con đã cứu ta. Và ta đã đi tìm con đấy."_ông đỡ cậu ngồi dậy, tựa lưng vào gối.
-"Có thật là ông chính là appa của tôi?"_cậu lên tiếng khẳng định lại
-"Thật mà. Ta là Jeon Hyun Bin, là appa ruột của con đây!"_ông Jeon nói
Lúc này đôi mắt của cậu đã ngập nước, rồi từng giọt từng giọt chảy xuống 2 bên gò má của cậu. Ông Jeon thấy vậy liền nhướng người tới ôm chầm lấy cậu, 1 tay đặt lên đầu cậu, xoa nhẹ nhàng như vỗ về cậu.
-"Bảo bối của ta. Con mau nín đi, cuối cùng ta cx đã tìm đc con rồi!"_ông nở nụ cười hạnh phúc. Cậu cx đáp lại ông bằng 1 cái gật đầu.
-"Ta xin lỗi vì đã ko bảo vệ đc con, ta ko xứng đáng làm appa của con."_ông
-"Ko đâu, appa ko có lỗi."_cậu
-"Bảo bối ngoan. Yejin (tên umma của Kook) ơi! Anh tìm đc bảo bối của chúng ta rồi, em hãy yên tâm đi nhé. Anh sẽ chăm sóc, bù đắp cho con thật tốt."_ông mỉm cười
Ông sai người hầu mang vào 1 ly nước ấm cho cậu uống. Nhưng tay cậu ko còn sức để cầm nên ông đã ân cần đút cậu uống từng muỗng.
-"Con mún ăn j ko? Ta sai người mang lên cho con."_Ông đặt ly nước sang bên bàn rồi xoay qua hỏi cậu.
-"Dạ ko ạ! Oáp, con hơi mệt và buồn ngủ nx."_cậu vừa nói vừa ngáp
Biết cậu đã mệt nên ông đỡ cậu nằm xuống, ôn nhu xoa nhẹ đầu cậu. Nhanh chóng, cậu chìm vào giấc ngủ sâu. Ông lặng lẽ đắp chăn cho cậu rồi tắt đèn. Ông biết từ nhỏ cậu đã rất sợ bóng tối nên ông đã để lại chiếc đèn bàn rồi mới đóng cửa cẩn thận rồi ra ngoài.
-"Chừng nào thắng bé dậy báo cho tôi biết"_ông căn dặn người hầu
-"Vâng thưa ông chủ"_cô người hầu cúi đầu nói

Trở lại vs các anh
Yoongi báo cho Junghyun và Yugyeom và họ nhanh chóng đến nhà các anh. Sau 1 hồi loay hoay tìm kiếm cậu, Junghyun mới sực nhớ ra là còn 1 người nx, chắc chắn cậu đg ở chỗ ông ấy. Junghyun nói nhỏ vs Yugyeom rồi nhờ anh (Yugyeom) gọi cho ông
-"Alo"_ông Jeon bắt máy
-"Có phải Kookie đg ở chỗ của Người?"_Yugyeom
-"Đúng vậy, thằng bé đg ở chỗ của ta. Các con mau đến đây nhanh đi. Ta có chuyện muốn hỏi."_ông Jeon
-"Vâng ạ, tụi con đến ngay"_Yugyeom nói xong rồi tắt máy
-"Sao rồi anh hai?"_Junghyun hỏi
-"Kookie đg ở chỗ của appa. Appa bảo chúng ta đến đó"_Yugyeom
-"Vâng"_Junghyun
Các anh cx nghe đc phần nào câu chuyện nên cx yên tâm, thở phào nhẹ nhõm. Junghyun và Yugyeom nhanh chóng lái xe đến đó. 2 người đg đứng ở cửa của Jeon gia, có 1 người bước ra mở cửa, cúi đầu nói:
-"Kính chào 2 cậu chủ. Mời 2 cậu vào nhà"_Park Bo Gum (quản gia của nhà Jeon) cung kính nói
-"Cháu chào ông, appa của cháu đâu rồi ạ?"_Junghyun
-"Ông chủ đg ở phòng khách"_Park quản gia
-"Vâng, cháu cảm ơn ạ"_Yugyeom
Nói rồi 2 người cùng bước vào phòng khách và thấy ông Jeon cùng 1 người phụ nữ và 1 đứa con trai. Người phụ nữ đó nở 1 nụ cười mà người khác cho là hiền hậu nhưng đối vs 2 anh thì đó là nụ cười giả tạo. Người đó ko ai khác chính là Jang Do Yeon - mẹ kế của Kook và 2 anh. Còn đứa con trai ngồi đó là con của bà ta và ông Jeon - Jeon Jiwon
-"Chào 2 con"_bà ta
-"Chào"_2 anh cùng lạnh lùng đáp lại
Bà ta cảm thấy xấu hổ và có 1 chút bực bội nên quay sang hướng sáng nhưng vẫn cố giữ vẻ hiền dịu hết mức có thể. Ông Jeon thấy vậy liền lên tiếng phá tan bầu không khí đó
-"Các con về rồi à? Mau mau ngồi xuống đi"
-"Kookie đâu rồi appa?"_Junghyun vội vàng hỏi
-"Chưa j đã quan tâm đến thằng bé trước rồi. Haizz, Kookie ko sao, nó đg ngủ trên phòng của Yugyeom đấy!"_ông Jeon thở dài. Đúng là 2 thằng con bất hiếu, về thấy appa nó mà ko lo hỏi thăm mà đã lo cho Bảo Bối của chúng trước rồi.
-"Con xin phép appa lên phòng xem tình hình của Kookie nha!"_Yugyeom đứng dậy nói
-"Được rồi, con đi đi."_ông Jeon
Yugyeom nhanh chóng bước lên lầu. Ở dưới nhà còn Junghyun nhưng anh cx nhanh miệng nói rồi nối theo bước chân của Yugyeom về phòng
-"Con cx đi nghỉ đây."
-"À ừ, con đi đi"_ông Jeon cx bước đi lên lầu để lại 2 người kia ngồi dưới đó.
-"Jiwon à, con có muốn đi đâu ko?"_bà ta hỏi nó
-"Đi"_nó trả lời rồi lấy chiếc moto phân khối lớn của mik để chay vào trung tâm thành phố
Nó's pov
2 thằng anh mik về rồi, sao mà tiếp cận đc Jungkook bây giờ? Phải nghĩ cách tống cổ 2 người kia đi thôi!
End nó's pov
Nó bắt đầu đi săn.

Yugeom bước vào phòng thì thấy có 1 thân hình nhỏ bé nằm trên giường, 1 nửa gương mặt như thiên thần của cậu lộ ra dưới chiếc đèn bàn cùng làn da trắng sứ tự nhiên, sóng mũi cao, đôi môi xinh xắn làm cho ai nhìn vào cx say đắm. Khi ngủ, Jungkook có thói quen là hay vùi đầu vào chăn hay gối nên xung quanh giường cậu lúc nào cx có rất nhiều gối, có nhiều lần Yugyeom khuyên cậu là đừng nằm như vậy sẽ mỏi cổ lắm nhưng cậu vẫn ko chịu sửa lại tư thế nằm đó. Anh mỉm cười, bước lại giường nhẹ nhàng đỡ đầu cậu nằm lên gối, chỉnh lại tấm chăn rồi xoa đầu cậu
Yugyeom's pov
Em ngốc quá đi bảo bối à. Hyung sẽ bảo vệ em thật tốt.
End's Yugyeom pov
Yugyeom bước ra ngoài để cho Jungkook ngủ, anh thở dài 1 tiếng:
-"Haizz! Chắc tối nay phải qua phòng của Junghyun ngủ đỡ rồi."
Nói rồi anh sải bước đi về phòng của Junghyun. Sau khi anh đi, bỗng nhiên có 1 cái bóng đen mở cửa phòng của Yugyeom(nơi Jungkook đg ngủ) và đi vào. Cái bóng đó ko ai khác chính là Jiwon. Nó bước lại gần chỗ Jungkook đg ngủ, cúi đầu ngủ ngắm gương mặt cậu
-"Jungkook, anh xinh đẹp thật, anh thật khiến người khác muốn chiếm đoạt, hủy hoại mik đây mà."_nó thốt lên
Nó lật ngửa người Jungkook ra, ép cơ thể của nó lên cơ thể cậu, 2 tay siết lấy cổ tay thanh mảnh của cậu. Nó hít 1 hơi sâu vào, rồi kinh ngạc: sao Jungkook là vampire mà lại có mùi máu thơm, hấp dẫn những con vam khác???
-"Mùi máu anh thơm thật, tôi muốn nếm thử 1 chút quá!"_nó
Mùi máu của cậu kích thích thần kinh của nó, khiến nó lại lên cơn khát máu. 2 con mắt nó chuyển sang màu đỏ rực như máu, 2 chiếc răng nanh của nó bắt đầu dài ra. Nó hướng đến cái cổ tay trắng nõn của cậu, vùi đầu vào đó, đem 2 chiếc răng nanh cắm vào. Máu của cậu bắt đầu chảy vào trong khoan miệng nó. Cảm nhận đc sự đau nhói ở cổ tay, Jungkook cự quậy tựa như sắp tỉnh giấc. Nó từ từ thưởng thức từng giọt máu của cậu, càng uống thì nó càng cảm thấy kích thích, ko muốn dừng lại 1 chút nào.
Jungkook mơ màng hơi vùng vẫy khỏi người đg nằm phía trên mik.
-"Ưm.....a......đau!"_cậu khẽ rên lên
-"Ngoan, nằm yên đi"_nó dỗ dành cậu.(Nấm:Kookie lớn hơn ngươi đó, bó tay lun!😒😒)
______________________________________________________________________________________
End chương 6
M.n nhớ ủng hộ và vote cho mik để mik có dộng lực viết tiếp nha!
Xin CẢM ƠN NHÌU ạ!!!!😙😙😙😙❤❤❤❤❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net