Chương 8

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-"Kookie?"_người đó
-"Ui da, đau quá! Hoseok hyung?"_cậu ngồi trên Hoseok nhìn anh ngạc nhiên hỏi
-"Ukm, anh đây! Em có sao ko?"_Hoseok
-"Dạ, hơi đau 1 tí à."_cậu cười ngượng
Hoseok kéo cậu đứng dậy, lúc đó Junghyun chạy đến nơi. Mặt Junghyun lúc này đỏ lên, lồng ngực phập phồng thở hổn hển nhìn cậu:
-"Cuối cùng em cx chịu đứng lại rồi nhỉ?"
Cậu vội vàng trốn sau lưng của Hoseok, 2 tay nắm lấy áo anh(Hoseok), lè lưỡi tinh nghịch để trêu chọc Junghyun:
-"Ko đời nào em để cho anh bắt đc em đâu, plè!"
Các anh còn lại thì cười 1 trận thích thú, sao bảo bối của họ ngày càng dễ thương quá đi. Theo sau 6 anh là 8 vị phụ huynh của mỗi anh. Bọn họ đến Jeon gia thứ nhất là để thăm người bạn già đã lâu ko gặp, thứ hai là để xem bảo bối của Jeon gia - Jungkookie, và cuối cùng là bàn về hôn ước giữa cậu vs các anh.
-"Aiyo, Kookie đây sao?"_bà Jung
-"Vâng ạ! Cháu chào mọi người ạ!"_cậu cúi đầu lễ phép nói
-"Aiyo, Kookie của ta dễ thương ghê lun í"_bà Park lại gần, nhéo nhéo 2 má bánh bao của cậu
-"Ân, áu ảm ơn ạ!(Vâng, cháu cảm ơn ạ)"_cậu
Umma của các anh thật biết chọn người ghê, các bà đứng xung quanh Jungkook, tranh giành cậu, hết xoa rồi lại nhéo má cậu, miệng thì cứ liên tục khen cậu dễ thương, đáng iu. Cậu cx ko từ chối, ngược lại còn cười lộ 2 chiếc răng thỏ dễ thương làm cho mọi người xém phải hét vì thấy.
-"Răng thỏ kìa mấy bà!"_bà Kim kéo cậu về phía mik nói
-"Ờ ha, cháu là Vam mà có răng thỏ nữa! Lần đầu ta thấy đấy. Cưng ghê lun!"_bà Park
-"Thôi thôi đc rồi! Mấy bà tha cho thằng bé đi, mai mốt nó về nhà mik rồi thì tha hồ mà ngắm. Đi thôi Kookie, dẫn bọn ta vào thăm appa của cháu đi."_ông Park kéo cậu ra rồi nói.
Để cậu dính vs mấy vị phu nhân đó nữa là tiêu đời cậu rồi, ko nhanh lên tiếng giải vây là coi như ko còn j cho mấy thằng kia nữa.(Nấm: ý ông là j?, ông Park: ý ta là mấy bả lấy đi Kookie rồi lấy j cho con bọn ta xài nữa!, Nấm: nể phục, thật là 1 người ba vĩ đại)
-"Vâng ạ"_cậu lấy 2 tay xoa xoa 2 má của mik. Tội nghiệp 2 cái má bánh bao của cậu ghê, bị hành hạ đến đỏ chót lên lun.
-"Đi thôi bảo bối!"_Taehyung nắm tay cậu kéo vào nhà.
Còn Junghyun ở lại đứng ngây ngốc ở ngoài, rồi anh cx nối bước chân mọi người cùng vào nhà.

-"Chào ông bạn già của tôi!"_ông Jung
-"A, chào mọi người. Mau vào nhà ngồi chơi đi."_ông Jeon vừa nói vừa rót trà
-"Đương nhiên là bọn tôi phải vào rồi, lâu năm ko gặp nhau rồi nhỉ?"_ông Kim
-"Ukm, đúng vậy. Mà mọi người qua đây có chuyện gì ko?"_ông Jeon cười
-"Đến thăm ông vs bàn chuyện của tụi nhỏ nữa, nhớ ko? Chính ông đã kêu bọn tôi mà!"_ông Park
-"À đúng rồi nhỉ, già rồi, đãng trí quá!"_ông Jeon vỗ trán nói
Mọi người cùng tám chuyện ngày xưa, vui vẻ. Ông Jeon kêu Jungkook ra ngoài sau vườn chơi để cho mọi người bàn chuyện, sau vườn - nơi có chiếc xích đu và cx là nơi mà cậu thích nhất. Cậu ngồi trên đó, đung đưa chân, thích thú ngắm hoa. Các anh và cả Junghyun đều phải ngồi chung vs các vị phụ huynh nên bên ngoài chỉ có 1 mik cậu thôi.

*Xoạt xoạt*
Tiếng động phát ra từ sau lưng cậu, cậu quay lưng lại thì bỗng có 1 con sói bị thương nhảy từ trong bụi cây ra, đẩy cậu rớt từ xích đu xuống đất. Nó đè lên cậu, gầm gừ, nhìn cậu bằng cặp mắt giận dữ. Cậu cx hơi run sợ, ko dám phản kháng lại vì sợ nó cắn mik. Nó rú lên 1 tiếng rồi ngã xuống, máu từ vết thương cx chảy ra nhiều hơn. Cậu lồm cồm bò dậy thì thấy nó bị thương nặng bèn luống cuống lấy tay đè lên chỗ đó để ngăn máu chảy ra. Để 1 lúc lâu sau thì tay cậu sáng lên rồi tắt, máu hết chảy, cậu mở tay ra, thì thấy vết thương đó đã lành lại, con sói đó kiệt sức ngất đi. Cậu nhìn chằm chằm vào 2 bàn tay của mik suy nghĩ.
Jungkook's pov
Mik có thể làm thế sao?
End Jungkook's pov
Định bụng là đỡ con sói đó về phòng mik để băng bó lại vết thương cho nó, nhưng khi cậu vừa đứng dậy thì 1 trận choáng váng ập đến, cậu ngất cx ngất xỉu. Lúc ấy, Jimin bước ra ngoài vườn xem cậu thế nào thì đã thấy Jungkook nằm ngất trên thảm cỏ, bên cạnh là 1 con sói. Anh hốt hoảng chạy lại đỡ cậu dậy, tay liên tục vỗ vào má cậu kêu lên:
-"Kookie à, em bị sao vậy? Tỉnh lại đi Kookie! Em đừng làm anh sợ mà! Kookie!"
Nghe tiếng anh kêu, mọi người lập tức chạy ra xem chuyện j, ngỡ ngàng trước sự việc đó. Anh cứ liên tục gọi tên cậu nhưng đáp lại anh là 1 sự im lặng, anh vội vàng bế cậu lên, dịch chuyển lên phòng cậu, đặt cậu xuống giường, dùng khăn nhúng nước lau sạch máu trên tay cậu.
Còn về con sói kia thì mọi người nhốt nó vào ngục ở dưới tầng hầm của Jeon gia. Bọn họ là Vampire còn nó là người sói, Vampire vs người sói ko thể ở chung vs nhau đc, lỡ xảy ra chiến tranh thì sao.
Xong rồi, mọi người cùng lên phòng của Jungkook, xem tình hình của cậu ra sao.
-"Yên tâm đi, thằng bé ko sao đâu! Chỉ hoảng sợ nên ngất đi thôi."_ông Jeon đặt tay lên trán cậu.
Nghe ông Jeon nói vậy thì cx yên tâm, nhưng các anh vẫn xem xét lại cơ thể cậu coi có vết thương nào do con sói đó gây ra hay ko. Xem xét xong thì mọi người cx thở phào nhẹ nhõm. Ai cx ra về để cho cậu nghỉ ngơi rồi có j hôm khác sang nói chuyện vs cậu về việc này.
Bọn họ ko biết chuyện j đã xảy ra giữa con sói đó vs Jungkook nhưng theo tình hình bây giờ thì chắc là do hoảng sợ. Nhưng thực tế, Jungkook ngất là do phải chữa lành vết thương của con sói đó, hao tốn năng lực nhiều nên tạm thời mệt mỏi, ngất đi thôi!

Nửa đêm cậu tỉnh dậy, mệt mỏi ngồi dậy, đảo mắt xung quanh phòng của mik.
Jungkook's pov
Sao mik lại ở đây? Sao đầu mik đau quá vậy?
A! Con sói đó. Ko bik nó có sao hay ko?
End Jungkook's pov
Cậu bật dậy, xuống giường nhanh chóng đi tìm con sói đó. Cậu đi kiếm khắp cả căn nhà mà ko thấy nó. Đột nhiên chợt nhớ ra là Jeon gia có 1 cái ngục ở dưới tầng hầm, cậu đánh liều bước chân xuống đó. Cậu vừa đi, vừa sợ, nói thật chứ ở dưới ngục tối thui à, gặp cậu lại sợ bóng tối nữa chứ. Nhưng 1 lúc sau cậu cx tới nơi, bắt gặp đc nó(con sói) ở căn ngục đầu tiên. Nó đg ở hình dạng nửa người nửa sói(như là có đuôi, 2 cái lỗ tai sói), nó quay lưng lại vs cậu nên ko thấy cậu đi xuống.
-"Này! Cậu có lạnh hay ko?"_cậu ân cần hỏi nó
-"Không! Biến đi!"_nó lạnh lùng nói
-"Cậu có đói hay ko?"_cậu
-"Không!"_nó
-"Cậu có muốn ra ngoài ko?"_cậu
/nó im lặng/
Cậu với tay lấy chùm chìa khóa để mở cửa cho nó.
*cạch*
Cánh cửa ngục mở ra, nó bổ nhào đến, đè cậu xuống gầm gừ.
-"Sao lại cứu ta?"_nó
-"Tại cậu bị thương nên tớ mới cứu cậu chứ!"_cậu
-"Ngươi ko sợ ta giết chết ngươi sao?"_nó
-"Đương nhiên là ko rồi!"_cậu mỉm cười
Nó cx leo xuống khỏi người cậu, quay người định bỏ đi thì bụng nó kêu "ọc ọc" biểu tình, nó xấu hổ cúi đầu nhìn xuống đất. Cậu phì cười rồi lên tiếng:
-"Cậu có muốn về phòng tớ ngủ ko? Cậu màn ra ngoài giờ này là lạnh lắm!"
Nó suy nghĩ 1 chút rồi cx miễn cưỡng im lặng gật đầu. Bây giờ nó phải lo cho cái bụng đói meo của mik cái đã rồi sau đó tính tiếp. Cậu đứng lên, đi đến chỗ của nó, nắm lấy tay nó nhanh chân kéo về phòng mik. Nó ko phản khán lại mà còn để yên cho cậu dắt về phòng.

Khi về đc phòng mik rồi, cậu đẩy nó vào phòng vệ sinh để vệ sinh sạch sẽ, tình trạng bây giờ của nó là cả người nó dính toàn là máu vs bùn đất. Cậu cho nó mượn 1 bộ đồ mới của cậu mặc tạm nhưng cơ thể của nó so vs cậu thì to hơn nên mặc ko vừa. Cậu suy nghĩ 1 hồi rồi đánh liều sang phòng của Junghyun lấy tạm 1 bộ đồ cho nó. Cậu rón rén mở cửa phòng đi vào, hên cho cậu là lúc này anh ko có ở nhà, chắc là đi săn rồi. Cậu mở tủ của anh, lấy ra 1 bộ đồ anh mặc hằng ngày rồi mang về cho nó.
Nó thay đồ sạch sẽ rồi thì bước ra, đúng lúc đó cậu cx mang đồ ăn lên cho nó. Nó bắt đầu ăn, cậu ngồi trên giường nhìn nó. Cậu cx hơi buồn khi thấy mik quá bao dung vì cho nó hộp sữa dâu iu quý của cậu nhưng biết làm sao đc, cứu người quan trọng hơn.(Nấm: cứu sói chứ oppa, Kook: ko cứu người, Nấm: cứu sói mà, Kook: gọi nó là người sói rồi thì phải cứu người chứ, dám cãi oppa à!😠, Nấm: dạ ko, oppa bớt giận😊)
Nó ăn xong thì cậu đem xuống bếp dọn dẹp sạch sẽ nhưng khi rửa thì suýt làm vỡ đĩa. Rồi cậu cx lết thân về tới phòng. Cậu mở cửu phòng ra thì thấy nó ngồi dưới sàn ngước lên nhìn cậu dè chừng. Cậu cười lại ngồi xuống cạnh nó, nói vui vẻ:
-"Đừng sợ, tớ ko làm j cậu đâu!"
-"Sao ta tin lũ Vampire các ngươi đc?"_nó nhíu mày
-"Nhưng tớ ko giống bọn họ. Tớ cứu cậu rồi còn j!"_cậu
Nghe cậu nói vậy thì nó cx suy nghĩ, thả lỏng ra 1 chút.
-"Tớ là Jeon Jungkook, còn cậu?"_cậu
-"Han Jisung."_nó
-"Cậu mấy tuổi? Học trường nào?"_cậu
-"16, Bit Hit."_nó
-"Vậy là cậu học chung trường vs tớ nè, cậu học lớp nào?"_cậu
-"Vip12A"_nó
-"Sao cậu lại bị thương vậy?"_cậu
-"Bị Vampire săn đuổi"_nó
Cậu cứ ngồi hỏi hết chuyện này đến chuyện khác đến mệt lả đi. Cậu ngáp 1 hơi dài rồi leo lên giường, vỗ vỗ chỗ kế bên mik ý bảo Jisung lên nằm kế. Lúc đầu nó có từ chối nhưng cậu vẫn nhất quyết kéo nó lên cho bằng đc.
-"Ngủ ngon nha, Jisungie"_cậu
Đắp chăn cho cả 2 rồi cậu bắt đầu chìm vào giấc ngủ ngon lành của mik. Nó nhìn cậu đắm đuối, ko nhịn được bèn lấy tay chạm nhẹ vào khuôn mặt đg say ngủ của cậu
Jisung's pov
Ngươi là Vam mà tại sao lại cứu ta? Còn gọi tên ta thân mật nữa chứ! Ngươi thật khác biệt vs bọn kia!
Nhìn ngươi thật là đơn thuần, người khác nhìn vào như muốn đc bảo vệ ngươi vậy.
End Jisung's pov
Nó quay về chỗ mik nằm rồi nhắm mắt chìm vào giấc ngủ.

-"Cục cưng bảo bối à! Dậy đi học nè!"_Junghgyun lay lay cậu dậy
-"Ưm........cho Kookie 5' nữa đi."_cậu mơ màng nói rồi vùi vào đống chăn ngủ tiếp
-"Ko đc đâu, sẽ trễ học đó, mau dậy đi Kookie!"_Junghyun
-"Bế bế Kookie"_cậu dang tay về phía anh nhưng mắt vẫn nhắm lại.
Anh bế cậu đi làm vệ sinh, thay đồng phục sạch sẹ, tươm tất cho cậu rồi bế xuống nhà, lúc này cậu mới tỉnh ngủ hẳn. Anh đặt cậu ngồi vào bàn ăn, dùng bữa sáng.
-"Chào appa, bác quản gia, mọi người Kookie đi học"_cậu nói
Cả nhà ai cx cười vì có 1 cậu chủ đáng iu như vậy. Ko ai tôn trọng họ như cậu chủ Jungkook hết. Dùng xe chở 3 người cùng đi học.
Cậu đã quên hết những chuyện xảy ra tối qua rồi. Sáng nay, Jisung rời đi rất sớm, kể cả cậu cx ko biết. Nó quay về lấy đồng phục rồi thay đi đến trường.

Trên xe, Junghyun và Yugyeom đồng thanh hỏi cậu:
-"Kookie à, em đg dấu 2 anh chuyện gì phải ko?"
-"Dạ ko có, em đâu có dấu 2 anh chuyện j đâu!"_cậu ngây thơ trả lời
-"Em đừng lời giấu bọn anh!"_Junghyun cáu gắt
-"Em nói là em ko có mà."_cậu nhìn anh vs đôi mắt ngập nước
-"Chứ sao sáng nay anh vs Junghyun vào phòng em lại ngửi thấy mùi của bọn sói?"_Yugyeom khoanh tay trước ngực nói
-"Em cho bạn ấy lên ngủ cùng vs em."_cậu thành thật trả lời
-"Tại sao?"_2 anh cùng đồng thanh hét lên
Cậu ngỡ ngàng rồi òa lên khóc lớn, có lẽ là đg sợ 2 anh. Junghyun tức giận dừng xe lại, quát cậu:
-"Sao em lại làm vậy? Còn khóc nữa chứ!"
/Cậu vẫn khóc, ko trả lời/
-"Tại sao ko nói?"_Yugyeom cx tức giận mắng cậu
/Vẫn tiếp tục khóc/
-"Nín đi, đừng khóc nữa. Nhức đầu quá, phiền phức!"_Junghyun
Cậu nín liền, dùng đôi mắt ngỡ ngàng nhìn anh. Từ nhỏ đến giờ, anh ko la mắng gì cậu ngược lại còn cưng chiều cậu, thấy cậu khóc hay giận thì anh đều dỗ dành. Sáng nay còn ôn nhu, dịu dàng vs cậu mà bây giờ, ko những anh ko dỗ mà còn mắng cậu, làm cậu khóc lớn hơn.
Cậu sợ hãi, mở cửa xe ra chạy đi, ko nói năng gì hết. Cậu cứ cắm đầu chạy về phía trước, trên khuôn mặt đó rơi, thấm ướt đẫm nước mắt.
______________________________________________________________________________________
End chương 8
Nhớ ủng hộ và vote cho mik nha mọi người! Mik hứa là sẽ cố gắng ra chương mới nhanh hơn!
CẢM ƠN NHIỀU Ạ!!!😙😙😙❤❤❤❤❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net