Chap 14

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cậu cho tay vào miệng và lấy ra... mảnh thủy tinh.

Mọi người nhìn cậu ngạc nhiên, sao trong đồ ăn của Jungkook lại có mảnh thủy tinh chứ??

-Jungkook, mau, em đưa anh đến bệnh viện.- WooBin lo lắng .

- Không cần, anh ghét nơi đó.

- Nhưng... vết thương ở miệng cậu... - Baekhyun lên tiếng khuyên nhủ. Cái tên cứng đầu này, bị như vậy mà lại khoing chịu đi bệnh viện. Tức chết cậu mà !

Shit... sau tiếng chửi thề, đột nhiên Suga lao vào hôn môi cậu. Vừa chạm vào anh lập tức cảm nhận được mùi tanh của máu trong khoang miệng cậu. Nhưng may là vết thương không sâu lắm, anh đưa lưỡi mình vào liếm sạch máu trong khoang miệng, mà phải công nhận môi cậu ngọt thật nha~ Cứ như vậy anh hôn cậu trước anh mắt kinh ngạc của mọi người.

Khi anh buông cậu ra thì Jungkook tranh thủ hớp lất hớp để không khí. Cái tên này tính giết cậu sao!! Mà hôn anh ta thích thật nha~ (=.=)

- Nè Jungkook , em tính để tôi tức chết hả! Miệng bị như vậy mà không chịu đến bệnh viện là sao hả !- vừa buông ra Suga liền tức giận mà lớn tiếng.

Cậu có hơi sợ nha! Người gì đâu mà lạnh lùng

- Anh... sao anh lại hôn cậu ấy! Cậu anh có bị thương thì anh cũng đâu thể làm vậy trước mặt em! - Minhye tức giận, liền tỏ ra ủy khuất mà khóc.

- Tại sao lại không thể?- Nhướn mày tỏ vẻ khó chịu, Suga anh chính là đã biết tất cả mọi chuyện cô ta làm với cậu. Hừ! Dám gạt bọn họ! Cô quả thật đụng nhầm người

- Em là người yêu của anh mà... hức- ả ta ngạc nhiên nhìn anh

- Vậy thì ... tiểu thư Lee ,tôi đá cô!- tiến lại gần ả, khẽ cuối xuống nói thầm vào tai cô ta- Về nhà chuẩn bị cho tốt, kết quả của cô so với Jungkook của 1 năm trước chính là thê thảm hơn.

- Suga , rốt cuộc là cậu bị sao? Cậu là bị con hồ ly nayg làm mờ mắt, chẳng phải chuyện của 1 năm trước...

- Các cậu cứ về nhà rồi sẽ hiểu!- Chưa để Namjoon nói xong, anh liền chen vào 1 câu rồi dắt tay cậu ra khỏi căn tin.

Căn tin chỉ còn lại các anh với dấu chẩm hỏi to đùng cùng với Minhye khuôn mặt trắng bệt cả ra.

Tại nhà cậu

- Được rồi, em vào nhà nghỉ đi. - Vừa xoa đầu cậu , suga vừa ôn nhu nói.

- Yoongi... tôi có chuyện muốn nói với anh.- Chụp lấy cánh tay đang xoa đầu mình, cậu lạnh lùng nhìn anh

Lâu lắm rồi anh mới nghe cậu gọi tên anh. Anh thật hối hận vì lúc trước đã không tin tưởng cậu. Em đã chịu khổ rồi, Kookie.

- WooBin, em với mọi người vào nhà trước đi- WooBin vui vẻ làm theo, kế hoạch của cậu có vẻ sắp thành công rồi

Cậu cùng anh đi dạo sau vườn, khung cảnh bây giờ thật yên bình.

- Xin lỗi em! - Suga lên tiếng phá vỡ bầu không khí.

- Thật ngốc! -cậu bật cười khi nghe anh nói. Thật ra sáng nay khi tỉnh dậy, Jungkook đã nhớ ra tất cả. Cậu không hận họ, yêu... Nói cậu ngốc cũng được, cậu vẫn còn rất yêu họ nên khi nghe Suga nói vậy cậu liền cảm thấy vui vẻ.

-Em...

- Anh thật ngốc! Em nhớ lại rồi! Em không hận các anh, thật lòng em rất yêu mấy anh nhưng để quay lại như lúc trước thì có lẽ hơi khó.- cậu cười nhìn anh, cậu là đang muốn thử xem anh yêu cậu đến mức nào a ~

- Khó cái gì mà khó chứ! Chỉ cần em còn yêu anh là được. Anh sẽ khiến cái bọn đầu bò kia hiểu ra mọi chuyện!- ây da, Đường ca bá đạo.

- Được, vậy em cho anh thời hạn 2 tuần khiến em toàn tâm toàn ý quay lại với các anh! - cậu đưa ra điều kiện mặc dù đã biết kết quả. Nhưng cậu thích làm vậy, ai có ý kiến ( au: đồ đanh đá =.=)

- Đồng ý, đợi đó đi thỏ bếu! Anh sẽ một lần nữa theo đuổi em ... Nói rồi anh bỏ đi để lại ai đó với cái đầu đang bốc khói.

THỎ BẾU CÁI ĐẦU ĐÁ NHÀ ANH!!!

Thật đanh đá mà!!- suy nghĩ của 1 vài người nào đó.

End chap 14

______________________________

Mấy thím thật là giỏi đoán đúng gồi !! Hoan hô....

Mà có ai muốn tem hông :)))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#allkook