Chap 16

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

trinhhienle1812
lamtuanh1132005
JoenJimin
HankookVkook5
TrcThanh962

______________________________

Sau sự việc lần đó ở căn tin, cả trường cũng dần có những suy nghĩ khác về cậu, Minhye thì đột nhiên biến mất.

Nhưng điều gây chấn động mấy ngày gần đây là đột nhiên sau lưng Jungkook cậu từ lúc nào mà xuất hiện thêm mấy cái đuôi bám như sam. Có 4 cái đuôi WooBin - Jungsoo, ChanBaek là đủ phiền phức, giờ lại lòi đâu ra 6 cái đuôi nữa bám theo cậu suốt ngày. Cứ kiểu này chắc Jungkook cậu điên mất.

Và điều gì đến cũng sẽ đến, Jungkook của chúng ta chính thức bùng nổ sau 1 tuần chịu đựng.

- YAH... TUI BỨC RỒI NHA! CMN, CÁC NGƯỜI LÀ NỔI ĐIÊN CÁI GÌ. ĂN RỒI LÚC NÀO CŨNG LÀM PHIỀN TUI LÀ SAO! ĂN CŨNG LÀM PHIỀN, NGỦ CŨNG LÀM PHIỀN. 4 NGƯỜI LÀ MỆT LẮM RỒI! GIỜ LÒI ĐÂU RA 6 TÊN HÓA SẮC CÁC ANH NỮA. CÓ KHI MAI MỐT ĐẾN ỈA CŨNG BẮT TUI ĐI RỬA CHO MẤY NGƯỜI LUÔN QUÁ!! AIZZ THIỆT LÀ *beep*$&#/#^ .... ( đã lượt bỏ bớt :)))

Tập thể căn tin đang trong tình trạng O.O đơ. Không ngờ Jungkook nổi điên lại đáng sợ đến vậy.

- Hộc... hộc. Còn nữa các anh còn 1 tuần- vừa xổ 1 tràng giờ lại đứng thở hả mài =.=

Các anh thấy kỳ hạn 2 tuần sắp hết mà cậu thì lại vẫn vậy thì đăm ra hoang man vô cùng. Bọn họ đã thử rất nhiều cách mà vẫn không hiệu quả: tặng hoa, viết thư... Nhưng tất cả đều voi dụng. Đã vậy chỉ còn cách dùng bạo lực với cậu thôi. Cứ " ăn " trước rồi tính sau haha! Nghĩ đến đây mặt các anh trở nên quỷ dị khiến ai cũng rùng mình trừ con thỏ ngốc nào đó.

Còn về phía cậu , thật ra cũng có chú rung động. Thấy họ quan tâm chăm sóc cho cậu rất chu đáo, cậu chỉ cần xước một chút liền cuống cuồng hết cả lên. Cậu thật có chút động tâm nhưng tha thứ cho họ dễ dàng như vậy thì không được nha ~ Bổn cung sẽ hành cho các ngươi không lết được khỏi giường kaka ( au: chưa biết ai liệt giường trước nha kkk )

- Jungkook à, anh bình tĩnh đi. Tụi em chỉ tại sợ anh buồn nên mới bên cạnh để anh vui thôi mà. - thất tình hình không ổn WooBin liền lên tiếng hạ hỏa cho ai đó. Chọc giận cậu có nước tối nay nhin đói a ~

- Phải đó , phải đó. Với lại ai biết được mấy tên háo sắc này có ăn hiếp cậu hay không. Mình là muốn bảo vệ cậu thôi mà !- thấy vậy Baeki cũng hùa theo,mà tội lỗi thì cư nhiên bọn hắn phải lãnh hết.

- Yah... cái tên lùn kia. Cậu nói ai háo sắc, với lại cậu không thấy em ấy mới nãy sao. Dữ như vậy ai mà dám bắt nạt chứ. Có nước mai mốt rước về, tụi tui mới là người bị ăn hiếp nè.... ý chết lỡ mồm.- bị nói hào sắc , tên mặt ngựa nào đó lại nổi điên chửi người. Ai ngờ đâu mồm miệng ăn mắm thúi quắc nói nói sao 1 hồi lại chọc điên cậu thêm. Biết mình lỡ lời Hoseok mồ hôi mẹ mồ hôi con chảy róc rách mà thành khẩn nhìn cậu.

Vừa rồi mọi người cũng đã chứng kiến được uy lực của mỹ thụ nhà ta nên giờ ai cũng thầm cậu nguyện cho Hopie được bình an vô sự.

- Jung Hoseok, tội danh đầy mình. Tuyên án: cắt cơm, chỗ ngủ chuyển ra ngủ với Rosy, rửa chén, giặt đồ,.... tất cả kéo dài trong 1 TUẦN.- hắc tuyền nổi đầy mặt, Jungkook lạnh lùng đưa ra án tử cho tên mặt ngựa yêu dấu.

Mà cậu có quyền như vậy là vì 6 người bọn họ để dễ thuận tiện thu phục cậu nên đã mặt dày qua đeo bám ăn ỉa nhờ nhà cậu nên giờ mới có cớ sự đau lòng hôm nay.

- Kookie... em nỡ lòng nào đối xử với anh như vậy... huhu

- 2 tuần, nói thêm một câu khóc thêm 1 tiếng lập tức tăng thêm- vừa định khóc lóc ăn vạ liền bị ánh mắt sắc như dao của cậu dọa cho sợ nín bặt.

HAHAHAHA...

- Các người cười nữa thì theo anh ta luôn nhá! - gì chứ bọn họ đây có ngu gì mà muốn như tên mặt ngựa kia nê  ai cũng ngoan ngoãn nhịn cười.

- Nè, mấy thằng kia. Anh em vậy đó hả, thấy chết không cứu mà còn ngồi đó cười được hả- giận cá chém thớt chính là đây. Biết là không thể làm gì cậu nên Hopie chỉ có thể trút giận lên bọn hắn.

- Ai kêu nhà ngươi ngu. Tự làm tự chịu.- không chịu thua Jimin cũng vểnh mỏ lên chọt Jhope vài câu.

- Các người.....

TRẬT TỰ HẾT CHO TÔI! CÁC NGƯỜI MÀ CÒN NÓI NỮA THÌ LẬP TỨC RA VƯỜN MÀ SỐNG.- cậu vừa dứt lời thì tất cả lập tức biết thân mà im lặng.

Haizz... 1 tuần qua Jungkook cậu chính là sống như vậy nha.

End chap 16.

______________________________

Au đang không biết có nên viết H hay không? Mấy thím cho tui ý kiến điiiii.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#allkook