Chap 17 ( H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay là chủ nhất nên đáng lý ra tất cả bọn họ được nghĩ. Nhưng mà mấy con người này thì...

Mỗi chuyện thức dậy buổi sáng thôi đã là vấn đề rồi. Trong nhà có mỗi WooBin với JungSoo là dậy sớm, mà cũng chả biết từ khi nào mà 2 người này lại bám nhau đến vậy. Giờ cứ hễ muốn kiếm 1 trong 2 đứa thì chỉ cần kiếm đứa còn lại là xong.

- Binne, em lên gọi tụi nó dậy đi. Biết hôm nay là chủ nhật nhưng giờ cũng đã gần 12 giờ rồi. Ăn ngủ gì mà lắm thế không biết!!- vừa bỏ tờ báo xuống JungSoo vừa nhìn về phía tên nhóc tóc hồng nào đó đang nhai keo nhồm nhoàm.

- Thôi, anh đi mà kêu. Anh có biết là kêu cái bầy heo nái đó mệt lắm không? Đã vậy có hôm còn bị sỉ vã vào mặt nữa. Thôi, thôi anh đi đi. Xùy ... nói xong còn kèm theo hành động đuổi chó khiến ai kia đen mặt.

Dù vậy nhưng JungSoo vẫn phải thực hiện nhiệm vụ hết sức cao cả là kêu bầy heo nái kia dậy. Đứng dậy vài bếp lấy nồi niu xoong chảo đem ra phòng khách rồi thêm hia đôi đũa. Anh ra hiệu cho WooBin rồi cũng trang bị cho mình 2 cục bông gòn. Hít thở sâu, vận nội công ...

BÙM ... CẮC... XẺNG... BÙM BÙM... TRÔNG KIA ĐÀN GÀ CON LÔNG VÀNG... GÀ MÀ KHÔNG GÁY LÀ CON GÀ QUAY ... GÀ MÀ GÁY SUỐT LÀ CON GÀ ĐIÊN.. ÂU ÝEAH YEAH...

Vâng.. đây chính là công cuộc đánh thức người sao hỏa của thím JungSoo nhà ta. Xin cho tràng pháo tay... Bộp bộp

Rầm binh bốp

Hiện tại tình trạng của các trẻ nhà ta hết sức là mất nết. Jungkook thì do mặc đồ ngủ pikachu quá rộng nên khi chạy vấp phải vạt quần nên té sấp mặt. Còn 6 người bọn hắn thì chậc chậc , đứa quần bông, superman.. đầu tóc bù xù mặt say ke đang chạy xuống thì bị vật thể nào đó va trúng nên cũng té sấp mặt. Tệ nhất là ChanBaek, vốn dĩ vừa nghe tiếng bày nồi nui xoong chảo là đã xách đít xuống rồi mà ngặt nỗi bị lũ nào đấy đè cho ná thở. Và tóm tắt lại tháp người của chúng ta là ChanBaek đít tháp rồi tới 6 con heo nái và đỉnh tháp vinh danh là heo cơ bắp Jeon Jungkook. Hình tượng nay còn lại gì.

- Hahahaaaaaaa... bầy heo nái , ngoài hành tinh nào đây trời! Hahaaaahaaa ...- vừa thấy bọn họ hai người được phen cười muốn bể bụng mà không biết có bao nhiêu áng mắt " yêu thương" đang bắn về phía mình.

JungKook khôi phục lại phong thái lạnh lùng thường ngày. Ánh mắt giáo hoạt nhìn về phía hai người kia khiến bọn họ không rét mà run.

- JungSoo , tự ý sử dụng đồ trong nhà mà chưa xin phép. Phạt cậu nhịn ăn cơm nhà 2 tuần. Còn WooBin cười hùa, em phải làm ôsin cho anh trong vòng 2 tuần. Lập tức thi hành.

Nói xong cứ vậy quay đi không để ai kịp phản bác.

------  giải phân cách là ta --------
Hiện là chiều tối nhưng trong nhà lại vô cùng vắng vẻ. Mà hiện tại trong nhà bếp đang xảy ra chuyện gì đó.

Trong bếp có chàng trai nhỏ đang bị chàng trai nào đó cưỡng hôn nha~ vâng chính là thỏ con nhà ta và con sói háo sắc đang đè lên người cậu ra sức hôn ngấu nghiến đôi môi anh đào của cậu.

Chuyện chỉ 2 người ở nhà cũng không phải là ngẫu nhiên mà là do Tae đao nhà ta đã mưu tính từ trước để một mình ở nhà tha hồ ăn thịt thỏ. Taehyung đã dùng những lý do vô cùng chính đáng để đuổi bọn kì đà kia đi.

Bị cưỡng hôn không ai thích cả kể cả cậu cũng vậy. Ra sức đẩy con sói trên người ra nhưng vốn sức cậu chỉ đủ để gãi ngứa cho ai đó. Đang nghĩ cách để thoát thân thì thân thể cậu lại khó chịu, đâu đâu cũng nóng rực. Mà vừa lúc Taehyung lại đưa lưỡi vài liếm mút lấy chiếc lưỡi phấn nộn của cậu. Cậu liền thoải mái mà mặc cho anh hôn, cậu vòng tay đè gáy anh để nụ hôn thêm sâu hơn. Tiếng 'chụt chụt' cứ vang vọng khắp nhà bếp khiến ai nghe cũng đỏ mặt tía tai. Nước bọt vì không kịp nuốt mà tràn ra khóe miệng cậu khiến khung cảnh càng thêm dâm mị.

Dứt hôn ,Taehyung cứ thế nhìn chằm chằm vài người đẹp dưới thân mình. Dưới ánh đén mờ ảo làn da trắng ngần của cậu càng thêm nổi bật. Miệng vì do bị mút mát nên có chút sưng đỏ, bên khóe miệng còn vệt nước càng tăng thêm phần hấp dẫn. Quần áo có chút lộn xộn, phần cổ áo vì bị tác đôngb mà lộ ra xương quai xanh quyến rũ. Nhìn cậu lúc này vừa mang nét đẹp của thiên thần vừa có nét quyến rũ mị hoặc của ác quỷ.

Dưới cái nhìn nóng rực của anh cậu dần ý thức được tình trạng của mình lúc này. Cậu cư nhiên bị người trước mặt bỏ thuốc và quan trọng là cậu sắp bị đè. Không được , nhất định không được. Lí trý là vậy nhưng nụ hôn vừa rồi thành công khơi mào dục vọng của cả hai.

Đang mãi đấu tranh tâm lý, Taehyung đã lột bỏ hết những thứ vướng bận trên người cả hai. Đến khi trên người truyền đến cảm giác lạnh lạnh thì phát hiện Taehyung đang bước dần về phía câuh với... một ly đá!!

- Anh tính làm gì??

- Làm nóng.

Để lại vỏn vẻn hai chữ liền lấy một viến đá cho vào miệng bắt cậu cắn chặt. Vừa lúc cậu định cắn nát thì Taehyung cười cười nhìn cậu.

- Em cứ thử cắn xem. Viên đá mà tan thì em ngày mai xác định là nằm liệt giường đi. Không muốn thì cân chi chắt vào.

Không biết do thuốc mà ham muốn tăng cao hay lời nói của anh có ma lực gì, cậu cứ vậy mà làm theo. Thấy cậu nghe lời, anh hài lòng hôn lên trán cậu một cái rồi bắt đầu màn ' làm nóng ' của mình. Anh ngậm 1 viên đá vài miệng rồi từ từ hôn lên cơ thể cậu, mắt, má , tai , cổ.. Cứ thế mỗi nơi anh lướt qua đều khiến cậu thoải mái , người cậu cứ thế nóng dần lền. Viên đá trong miệng cũng dần tan hết.

Cảm nhận được sự run rẩy của cậu, anh ngậm tiếp 1 viên và lần này là phân thân đang đứng thẳng của cậu.

Đột nhiên dưới thần truyền đến cảm giác lạnh buốt cùng ướt át. Cậu rùng mình, nhổm dậy thì thấy anh đang giữa chân cậu ra sức mút phân thân của cậu. Lạnh và nóng cứ thế đánh úp vài đại não khiến cậu không kiềm được mà rên rĩ

-Ha~... chịu không nỗi...Taehyung.

Mặc cậu rên rỉ, anh càng hứng phấn mà ra sức liếm mút phân thân của cậu, đồng thời cho ngón tay vào hậu huyệt của cậu. Đột ngột bị dị vật xâm nhập cậu đau đớn hét lên đồng thời cũng bắn,anh đem của cậu nuốt hết, một ít tinh còn vương trên mặt , anh quệt rồi cho vào hậu huyệt giúp việc nới lỏng dễ dàng hơn

- Bảo bối, ngoan, thả lỏng. Lát sẽ thoải mái!

Nghe anh nói cậu cũng từ từ thả lỏng. Sau một hồi 3 ngón đã ra vào dễ dàng, cậu giờ có chút ngứa ngáy, cơ thể ra sức vặn vẹo đòi thêm. Thấy cơ thể cậu bắt đầu thích nghi, Taehyung liền muốn chọc cậu

- Bảo bối, giớ em muốn sao đây? Nói amh nghe xem.

- Hức... ngứa.. con mẹ nó ... anh mau tiến vào.

Cơ thể đang khó chịu lại gặp cái tên trước mặt trêu ghẹo. Cậu liền văng tục chửi thề.

- Được, anh theo ý em.

Cười đến sáng lạng, lừa được thỏ con vào hang sói rồi. Vừa nghe cậu đồng ý anh liền một phát đi vào tận gốc. Anh đột nhiên tiến vào khiến cơ thể cậu đau nhói. Dù trước đât quen họ cung không phải chưa từng làm, nhưng 1 năm rồi nên cơ thể cậu có phần không theo kịp.

- A... đau quá... mau lấy ra...

- Thả lỏng... em chặt quá... hộc.

Đã một năm rồi ăn mới được chạm vào cơ thể này, được chạm vào cậu, được yêu thương cậu. Vậy mà sao lúc trước mình lại đối xử tệ với em ấy như thế? Thật ngu ngốc mà.

Để cậu thích nghi, anh liền nhẹ nhàng ra vào. Thấy cậu đã thích nghi hoàn toàn, đã bắt đầu rơi vào bể tình. Anh liền tăng tốc, cứ thế một phát lại một phát đi vào sâu bên trong cậu. Mỗi lần đi ra cậm rãi tiến vào lại cuồng phong bãi tố khiến cậu sung sướng mà rên rĩ.

Cứ thế 2 người làm cho tới gần tối rồi ôm nhau ngủ ngon lành. Giờ đây dường như mọi buồn đau lúc trước đều tan biền. Mặc mọi thứ mà tận hưởng dây phút ngắn ngủi bấy giờ.

______________________________

Tô s bao nhiêu mồ hôi chất xám đó mấy thím.
Đọc rồi cho xin ý kiến nha
Yêu ~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#allkook