Chap 25

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


- Ê tụi bây. Nghĩ cách nào giải quyết con kia đi chứ tao nhức đầu quá.- Jimin mệt mỏi nói

- Đúng đó bây, nhìn nó ỏng a ỏng ẹo mà tao muốn loãng xương luôn nè.- Đến lượt mặt ngựa than thở.

- ,$&@:@('&@^@:;'&#,,*^@,!(';' ;;#- Taehyung thì xổ cả tiếng sao Hỏa ra rồi.

-Mấy nói gì đấy thằng kia?- Namjoon ngồi nghe mà chả hiểu gì nên bát vào đầu Taehyung .

- Bây im lặng coi. Tụi bây không thấy mặt thăng Đường nó như táo bón à. Còn nói nữa nó cho tụi bây ăn * beep* bây giờ. Lo kiếm cách đưa con kia lên thớt đi kìa. Jungkook bắt đầu kế hoạch rồi đó. Tụi bây phải biết là... Bốp

Jin Đang nói thì bị nguyên cái gối đập vào mặt. Đang tính cho cái đứa một tràng beep thì thấy ngay mặt Suga nên tịt luôn.

- Mày là thằng nói nhiều nhất ấy. Cho nó uống vài liều thuốc ngủ rồi đem qua chỗ ba William là được. Nhưng mà trước tiên phải biết chỗ của Minji đã - Suga nói xong thì cắp đít đi để lại bao gương mặt đang ngỡ ngàng.

- Ờ ha, vậy mà không nghĩ ra- đồng thanh.

Đúng theo kế hoạch đã định, bọn hắn cho ả ta uống thuốc ngủ rồi đem trói lại cho người đem qua chỗ ba William. Rồi cùng Jungkook đi cứu Minji, chỗ cô bị giam là ngay dưới hầm của nhà Lee HongKi.

Đến nơi, đập vào mắt cậu là hình ảnh chị cậu đang bị một đám đàn ông bặm trợn mò mẫn. Máu nòng dồn hết lên não, cậu cứ thế lao vào đám người đó đánh bọn chúng đến bộ dạng người không ra người ma không ra ma. Bọn hắn thấy cậu xông vài thì cũng vào theo, khi thấy người chị mà cậu vô cùng yêu thương đang nằm đó với những vết thương chằng chịt thì không khỏi xót cho cậu.

- Chị hai, chị hai. Kookie đến rồi , chị đừng ngủ nữa. Dậy nhìn em nè.

- Nhóc con , sao lại chậm... vậy....Mệt chết được.

- Rồi rồi em xin lỗi . Mau về thôi.

Những tưởng cứ thế là xong. Đột nhiên lão Lee cùng bà Choi xuất hiện một đám người , ông ta trên tay cầm súng, khuôn mặt vặn vẹo đến khó coi.

- Hừ, đám ranh con chúng mày nghĩ mình là siêu nhân sao. Cả gan bước vào nhà tao, muốn ra khỏi đây sao. Hừ mơ đi.

Thấy tình thế Suga liền lấy điện thoại nhắn tin cho ba William nhưng chẳng may bị phát hiện, bọn chúng xông lên bắt anh nhưng lại quên mất còn 6 người kia nên liền bị áp đảo.

- Ông đến cuối cùng là loại người gì vậy hả? Chúng tôi là con ruột ông đó, mà ông lại đi cho người giết chúng tôi như vậy sao.- Jungkook tức giận hét. Nhìn chị cậu mệt mỏi nằm trong lòng mà không khỏi đau lòng.

- Hừ, tụi bây cũng chỉ là công cụ để tao lợi dụng mà thôi. Giờ không dùng được nữa thì vứt thôi. Hahah..

- Khốn nạn mà. - Suga tức giận phun ra từng chữ lạnh lùng

- Tụi bây giải quyết đám kia đi. - bà Choi ra lệnh cho thuộc hạ.

- Còn hai đứa bây đã hết giá trị lợi dụng. Giữ lại cũng chẳng ích gì.

PẰNG

CẨN THẬN..A...

- Chị... chị hai... KHÔNGGGGG.

Máu... máu... chị hai chảy nhiều máu quá. Phải làm sao đây ! Ai không .... cứu với... các người sao lại đánh nhau ở đó. Có người bị thương kìa... cấp cứu...

Jungkook cứ thế ngồi thơ thẫn mà chẳng biết mọi việc diễn ra xung quanh. Người của William tới nên đã bắt hết người nhà họ Lee, nhưng mà Jungkook chẳng hề quan tâm. Giờ trong đầu chỉ toàn là hình ảnh của Minji đang nằm đó trong vũng máu. Cậu cứ thế đi theo mọi người một cách máy móc đến bệnh viện.

Ngồi trước phòng cấp cứu, người ai cũng chằng chịt vết thương nhưng lại chẳng hề quan tâm, chỉ chăm chú nhìn cửa phòng cấp cứu. Bà Jeon thì khóc đến lả người, các anh thì nhìn cậu, sợ rằng cậu đột nhiên sẽ biến mất như chị cậu vậy.

Đột nhiên bác sĩ bước ra với vẻ mặt lo lắng.

- Ai là người...

- Sao rồi? - chưa kịp để bác sĩ nói hết câu. William đã xông lên túm cổ ông ta.

- Ca phẫu thuật đã kết thúc. Vì đạn bị trúng vào hộp sọ nên ảnh hưởng đến hệ thần kinh. Chúng tôi cần theo dõi thêm nhưng rất có thể sẽ sống thực vật. Mong gia đình chuẩn bị tinh thần.

Ầm

Nghe đến tin này , mọi người đều rơi vào trầm tư, đông loạt nhìn về phía Jungkook, chỉ thấy cậu đang gục mặt xuống đầu gối thì đột nhiên bật dậy. Trong con ngươi đêu nhuốm màu u tối, túm lấy một tên thuộc hạ, lạnh lùng phun ra từng chữ.

- Đám người kia đang ở đâu?

- Ở bang ạ

Nghe được đáp án mình muốn cứ thế ngoảnh mặt bỏ đi khiến mọi người rùng mình. Trước khi đi để lại ho một nụ cười tươi như hoa, nhưng lại là hiện thân của á quỷ cùng một câu nói. Thiên thần nay đã gãy cánh- một thiên thần sa ngã.Vốn dĩ ác quỷ chính là xuất phát từ thiên thần.

" Welcome to my world, enjoy it..."

End chap 25

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#allkook