Chap 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Enjoy~
- CON THỎ BÉO KIAAAA. NAU THỨC DẬY NGAY CHO CHỊ.

Mới sáng sớm mà căn nhà này đã ồn ào đến vậy rồi. Haizz còn cái con người được nhắc đến thì nghiểm nhiên không quan tâm tới.

- Em có dậy ngay đi không thì bảo.

- Không.. để em ngủ đi mà JiJi.

- Được . Em cứ việc ngủ chị đến trường một mình. Bữa sáng hả! Nhịn nhá- Cười gian, cô cố tình nói to để cậu nghe .

- Aizz!! Kookie dậy là được chứ gì. Thiệt là ngủ cũng chả yên ... Thôi chết trễ giờ rồi. Nè sao chị không kêu em dậy.

Vừa mang giày cô vùa mỉa mai" Ai nói chị không kêu, chỉ là có người không thèm dậy thôi. Giờ ở đó mà than."

- Thôi đi học. Nói nữa trễ giờ đó má.

Vậy là cả hai phóng như bay tới trường. Đến thua với hai chị em nhà này....

Tại trường Diamond

Rốt cuộc đây là cái trường hay cái chợ đây. Nam, nữ chen lấn nhau chỉ để .. xem Cặp Đôi Vàng của trường. Chắc biết là ai rồi hen. Chính là 6 chàng hoàng tử và cô cô chúa của chúng ta. Hoan hô!!!

Brừm brừm...
Đột nhiên sân trường vang lên tiếng động lớn của xe mô tô. Mọi người đều hướng ánh mắt tò mò ra cổng trường, hai chiếc mô tô 1 đỏ 1 trắng phóng vào sân trường khiến ai cũng phải tránh đường nếu không muốn về gặp ông bà sớm.

- Đó chẳng phải là "Kẻ Thứ Ba" Jeon Jungkook sao!! Cậu ta sao lại ở đây- Hs 1 lên tiếng
Sau đó là những lời bàn tán về cậu và cả cô.

Nhưng cậu và cô không quan tâm cứ thế đu thẳng vào căn tin. Khi đi ngang qua bọn họ thì...

- Ủa Jungkook ! Cậu về hồi nào sao không báo để mình kêu người yêu mình ra đón cậu. À chị Minji, em chào chị, lâu quá không gặp, em nhớ chị lắm!- Minhye vui vẻ nói, nhưng trong lòng lại chán ghét tột cùng"  Cậu ta sao lại quay về chứ. Tính cướp bọn họ với mình nữa chứ gì. Đồ hồ ly tinh" ( Pun: Công nhận mẹ này ảo tưởng có trình thật :3)

- Xin lỗi. Nhưng tôi quen bạn sao??.- Lãnh đạm nói, cậu chính là không biết cô gái này, mà sao cô ta lại nói chuyện với cậu bằng cái giọng khinh khỉnh đó chứ.

- Nè Jungkook à, cậu không nhớ mình hả. Mình, Minhye đây , bạn thân của cậu mà.- Ngạc nhiên, cô giả vờ lo lắng hỏi mặc dù trong lòng đang mở cờ ăn mừng. "  Cậu ra bỏ cuộc rồi sao??"

- Chị à, em biết cô gái này sao?- Ngây thơ, quay đầu sang hỏi Minji, hình ảnh đáng yêu này lại vô tình lọt vào mắt những người  nào đó

6 trai pov
Em ấy sao lại đáng yêu quá vậy. Em ấy khác 1 năm trước qua.
End pov

- Phải, em có biết cô ta. Em chính là kẻ thứ ba đã cướp mất bạn trai của cô ấy. Còn chuyện có phải bạn thân hay không thì chị không rõ.- Từ tốn nói, như thể đang nói về thời tiết chứ không phải chuyện gì lớn lao.

- Ồ... Lúc trước em có vẻ không được tốt nhỉ! - Tỏ vẻ ngạc nhiên, cậu mỉm cười nhìn bọn họ khiến mọi người cảm thấy khó hiểu.

- Chính xác. Nhưng nếu so với bây giờ thì lúc trước tốt hơn.

Cô vừa nói xong, cậu đã cất bước vào trong căn tin để lại mọi người với dấu chấm hỏi to đùng. Thấy mọi người như vậy, Minji có ý tốt giải thích.
- Jungkook , em ấy bị mất trí nhớ nên những chuyện lúc trước em ấy đầy quên sạch. Chỉ là tôi khuyên cô...- Nhìn thẳng vào Minhye, giọng cô đầy vẻ tiếc nuối.
- Em ấy hiện tại không chỉ là kẻ thứ ba mà còn là tiểu hồ ly chuyên quyến rũ người khác. Cô tốt nhất nên giữ chồng mình cho tốt đừng nên để em ấy có hứng thú với họ. Nếu không kết quả của cô so với em ấy của 1 năm chính là tồi tệ hơn.- Giọng cô đầy vẻ tự hào khi nói đến Jungkook hiện tại. Cũng phải thôi, cô chính là rất thương cậu, cậu làm gì cô cũng đều không phản đối chỉ cần không gây tổn thương đến cậu là được. Sau câu tuyên bố đó cô cũng nối bước cậu vào căn tin để lại sân trường , nơi đang có nhiều cảm xúc hỗn loạn

" Có vẻ thú vị rồi đây.."

" Rốt cuộc mọi chuyện là sao đây??"

End chap 5.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#allkook