Chap 1 Đường đua định mệnh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tại đường đua F1 ở Liên hiệp Vương quốc Anh, mười chiếc siêu xe nổi tiếng với số lượng có hạn đang chuẩn bị cẩn thận từng chi tiết để bắt đầu cuộc đua năm nay.

    Đường đua công thức 1 còn gọi là Thể thức 1 hay F1, là cấp độ đua ô tô cao nhất theo định nghĩa của (Fédération Internationale de l'Automobile hay FIA), cơ quan quản lý thế giới về thể thao ô tô. "Công thức" trong tên gọi là để chỉ một loạt quy định mà tất cả người và xe tham gia phải tuân thủ. Mùa giải vô địch thế giới F1 bao gồm một chuỗi các cuộc đua, được biết đến với tên , thường được tổ chức tại những được xây dựng riêng, cũng có một số ít trường hợp là trên những con đường trong thành phố, cuộc đua nổi tiếng nhất trong số đó là ở . Kết quả của mỗi cuộc đua được tổng hợp lại để xác định hai Nhà vô địch Thế giới hàng năm, một dành cho tay đua và một dành cho đội đua .    

 Xe hơi công thức 1 khi đua với tốc độ cao nhất có thể lên tới 360 km/h (225 mph) với vòng quay máy lên tới 19000 vòng một phút. Những chiếc xe này có khả năng kéo gấp 5 lần trọng lực  tại một số khúc cua. Hiệu suất của xe phụ thuộc rất nhiều vào khí động lực học, điện tử, nhíp và bánh xe . Động cơ và truyền động của một chiếc xe Công thức 1 hiện đại là một trong số những bộ phận cơ khí phải chịu áp lực lớn nhất trên hành tinh.  

Tại hàng ghế VIP dành cho khách quý có một chàng trai đeo kính đen với nụ cười lạnh, khuôn mặt không tí cảm xúc đang nhìn vào 5 chiếc siêu xe đang đỗ tại đường đua.

- Kim Tae Hyung lần này cậu không đấu với chúng tôi đúng là có chút buồn a - Một tay đua sở hữu một trong 5 chiếc siêu xe kia lên tiếng qua bộ đàm nhỏ gắn trong tai nói với người con trai đeo kính đen.

- Tôi cũng chẳng vui vẻ gì, các cậu cứ đấu tôi sẽ xem xét khả năng của các cậu, có đủ trình độ đấu với tôi hay không?- Người đeo kính đen nhếch môi.

- Được Jung Ho Seok tôi bây giờ so với năm trước khả năng không giống nhau đâu, chống mắt mà xem nha tên nhóc. - Ho Seok cười ha hả

- 5 phút nữa chúng ta sẽ chính thức bắt đầu cuộc đua năm nay, xin mời các tay đua hãy vào vị trí. - tiếng của một người đàn ông qua micro vang vọng toàn trường đua.

- Đua vui vẻ - Kim Tae Hyung ( người đeo kính đen ngồi trên hàng ghế VIP) lên tiếng nói qua 5 chiếc tai nghe kia.

- Được - 5 người đàn ông kia cùng nhau nở nụ cười lạnh. Với 6 tên này thì đua xe với họ là chuyện quá quen thuộc dù mức độ nguy hiểm của đua xe F1 vô cùng lớn nhưng với họ chỉ đơn giản là một trò chơi thú vị chỉ có điều cái phải trả giá có khi lên đến mạng sống con người. Chúc may mắn hay an toàn những lời chúc đó với họ là điều không cần thiết.

Trên chiếc xe Ferrari 248 F1 màu đỏ rượu là người đàn ông anh tuấn với mái tóc màu cam nổi bật, Park Ji Min.

Chủ sở hữu chiếc Mercedes MP4-21 màu đen trắng kết hợp là anh chàng với màu tóc bạch kim Kim Seok Jin.

Min Yoon Gi lạnh lùng với màu tóc xanh bạc hà người đang ngồi trên chiếc siêu xe Alfa Romeo Giulia Quadrifoglio màu trắng.

Maserati S. p. A Italy  chiếc siêu xe màu bạc được lái bởi người đàn ông có mài tóc màu đen Kim Nam Joon.

Mercedes-Benz siêu xe màu đen đang yên vị trên đường đua cùng chàng trai tóc nâu Jung Ho Seok.

Những chiếc siêu xe trên của 5 người bọn họ đều là duy nhất trên thế giới, siêu xe mui trần thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết cùng với những cải tiến tối ưu nhất, chỉ riêng họ mới có thể sở hữu những chàng trai đứng trên đầu danh vọng, tiền tài và quyền thế.


Ngay khi các tay đua đã yên vị thì một chiếc siêu xe Audi Union màu trắng xuất hiện, một cậu con trai với y phục màu đen cùng chiếc mặt nạ đen nốt che nửa trên khuôn mặt cậu. Sự xuất hiện của cậu làm cả trường đua như bùng nổ. Những ai không biết thì há hốc vì cuộc đua nguy hiểm như này lai có sự xuất hiên của một cậu thanh niên nhìn như trẻ chưa thành niên , còn nhũng ai biết thì ngạc nhiên không khỏi há miệng vì  chính thân phận thật của cậu.


- Tae à cậu có nghĩ đối thủ của cậu đã xuất hiện rồi không hửm? - Ji Min nhếch môi mắt nhìn vào chiếc Audi cùng chủ nhân của nó còn miệng thì nói chuyện với Tae Hyung.


-.... - Bên phía Tae không hồi đáp nhưng câu trả lời là sự xuất hiện của anh trên đường đua cùng chiếc siêu xe Audi Union màu đen.


- Cậu chắc mình đua được chứ - Yoon Gi cất giọng lạnh băng nói qua bộ tai nghe với Tae.

- Cuộc đua thú vị như thế này thiếu tôi cậu nghĩ có thể sao? - Tae cười lạnh


Hai chiếc xe của người mặc đồ đen và của Tae là chung một hang 2 chiếc xe duy nhất trên thế giới. Tae Hyung định mua cả 2 chiếc vì đây là loại xe anh thích nhất  nhưng một chiếc đã được mua bởi người chủ kia.

- Cậu bé kia, chúng ta cũng nên thử bản lĩnh chứ nhỉ mấy cậu - Seok Jin cất giọng


- Thật lâu mới xuất hiện a~ Nam Joon cười nhạt


- Lần này Tae có còn chiến thắng không đây, haha - Ho Seok cười


-''Pằng'' tiếng sung vang lên cuộc đua bắt đầu


- Cuộc chơi  chính thức bắt đầu - Tae Hyung lạnh giọng vang lên cùng tiếng súng.


End chap 1

--------------------------

Đủ 10 vote và 15 cmt au sẽ đăng chap mới, mong mọi người ủng hộ và góp ý với au



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net