Chap 2 Cuộc đua thú vị - Hắc Y

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap này au tag bạn đã dành tem Mei_Ri nha

-----------------------------------------------------------------------------

Khi tiếng súng vang lên cũng là lúc trường đua im bặt, ai cũng nín thở để dõi theo những tay đua từng kilomet vì khi xe đã chạy thì trong vòng một giây vận tốc có thể lên đến mấy trăm km/h  nên  không thể lơ là.

Một điều thú vị là không một ai đặt cược vào chiếc Audi trắng, lí do có thể vì không tin tưởng hoặc... biết là không nên.

- Mười hai (thêm hai chiếc Audi đen và trắng) chiếc siêu xe cứ thế bay vun vút trên đường đua với một vận tốc kinh hoàng. Bảy chiếc siêu xe sở hữu bởi bảy chàng trai anh tuấn (Nam Jin Hope Min Su Tae và người áo đen) đang dẫn đầu và bỏ xa năm chiếc còn lại.

Chiếc dẫn đầu là xe của Tae và người áo đen, bây giờ đường đua là chặng đua dường như chỉ dành cho hai người họ, hai chiếc siêu xe cùng hãng, được sở hữu bởi hai chàng trai có tài năng đua xe cực đỉnh. Một người là đương kim quán quân, còn một người bí ẩn có khả năng sử dụng xe hơn người, ngang tài ngang sức.

  Ở đằng sau, chiếc xe Audi màu đen của Tae Hyung bám sát nút, có lúc chỉ kém nửa thân xe. Với tốc độ này, xe Audi màu đen có cơ hội vươn lên bất cứ lúc nào. Trên trường đua nổi lên tiếng va quệt chát chúa. Các tay đua bắt đầu tranh cướp đường đua với tinh thần không hủy diệt người cũng bị người hủy diệt.

"Cậu ấy có thể là ai?"

Ji Min nhếch môi theo dõi chiếc xe đua Audi màu trắng qua màn hình giám sát, nói vào tai nghe hỏi Yoon Gi vừa xuất hiện bên cạnh xe anh. Yoon Gi nở nụ cười hiếm hoi: 

-"Hắc y, vua tốc độ đứng đầu thế giới".


Ho Seok cười nhạt: 

-"Khi nào thời cơ chín muồi, tự nhiên sẽ biết kết quả". Dứt lời, hắn liền quay xe tăng tốc.


Hắc Y chính là người con trai mặc đồ đen cùng chiếc mặt nạ đi chiếc Audi trắng, cậu hoạt động trong thế giới ngầm với dung mạo không ai biết, cậu tham gia vào các cuộc đua tranh giành địa bàn trên khắp thế giới. Nhưng chỉ duy nhất 1 tập đoàn cậu chịu chấp nhận lời mời chính là tập đoàn Royal Jeon.


Trong chiếc xe Audi trắng, Hắc Y nhếch mép cười nhạt, tay nắm chặt vô lăng. Đường đua vốn là thế giới của cậu, là nơi cậu xưng vương xưng bá.

Hắc Y đột ngột phanh kít xe. Bánh xe ma sát trên mặt đường phát tiếng kêu chói tai. Tae Hyung ở ngay phía sau cậu bất ngờ khi thấy cậu phanh xe lại. Với tốc độ hiện thời, anh ta không đâm trúng cậu mới lạ. nhưng anh vẫn tăng tốc xông thẳng về phía xe Audi trắng.

Hắc Y vừa theo dõi qua gương chiếu hậu vừa nở nụ cười thách thức. Cả chiếc xe dồn lực vào bánh phải phía sau. Cậu lấy nó làm trọng tâm, quay tròn xe ba trăm sáu mươi độ. Vừa đúng lúc Tae Hyung phóng sượt qua, tránh cuộc va chạm trong nháy mắt. Thấy Hắc Y  né tránh nhường lại vị trí dẫn đầu cho mình, Tae Hyung có hơi bất ngờ nhưng cũng không quá ngạc nhiên. Trước mặt là một đoạn cua, anh ta không còn thời gian nghĩ ngợi đành điều chỉnh tốc độ chuẩn bị đi vào đoạn cua.

Hắc Y nở nụ cuời gian tà, nhấn ga tăng tốc lao thẳng vào đuôi xe Tae Hyung. Tốc độ hai trăm cây số đọ với tốc độ ba trăm cây số, Tae Hyung không có cơ hội né tránh. Chỉ có thể nhường đường.

- Quả là tay đua số một thế giới - Seok Jin nhếch môi, thú vị là cảm xúc có trong họ hiện giờ.

- Biết lợi dụng xe đua khác để vượt qua đoạn cua ''tử thần'', cũng may Tae nhà mình cũng không phải dạng vừa mới tránh được, haha, tuyệt, quả nhiên thú vị vô cùng. - Ho Seok tự mãn, cười ha hả

Đoạn cua ''tử thần'': đua xe F1 phải đi qua một khúc cua vô cùng nguy hiểm với độ khó tính bằng cấp số nhân, rất nhiều người phải bỏ mạng,với vận tốc dẫn đầu của Hắc Y muốn vượt qua được chỉ đành nhờ vào vận tốc xe phía sau thôi. ( Au chỉ biết giải thích như vậy ai hiểu được thì hiểu còn không thì bỏ qua nha).

- Đừng ở đó mà nhiều điều mau theo đuôi hai người họ - Nam Joon nãy giờ im lặng để quan sát thật kĩ kĩ thuật đua của Hắc Y nhưng vẫn ở vào thế bí vì kĩ thuật của cậu dù nghĩ thế nào vẫn không hiểu.

- Sao anh bạn IQ cao ngất ngưỡng kia, với chỉ số thông minh đó của cậu mà vẫn chưa tìm ra quy luật hả - Ji Min lên tiếng, đúng thế anh cũng đang quan sát rất kĩ nhưng vẫn nằm ở con số 0.

- Đua được rồi đó, đừng nhiều lời - Yoon Gi đạp ga tăng tốc. Mấy người họ cũng không nói nhiều nữa, bắt đầu tăng tốc.

Cứ cái đà này thì chiến thắng đã nằm trong tầm tay của Hắc Y nhưng bất ngờ là, cậu đạp phanh ngay vạch kết thúc để rồi những tay đua kia vượt qua và dành chiến thắng.

Đúng vậy, cậu không về đích, nếu tiếp tục giải quán quân sẽ nằm trong tay cậu nhưng cậu lại dừng lại. Không hề hối tiếc vì cậu đến đây không phải vì cái danh hiệu đó mà là vì muốn thử sức thôi. Lần đầu tiên tham gia nên cậu có chút hứng thú nhưng xem ra nó vẫn quá bình thường với cậu. Quay đầu xe một thoáng cậu hoàn toàn biến mất khỏi trường đua.

- Có lẽ tôi tìm được mục đích sống rồi a~ - Ho Seok nhìn theo đoạn đường Hắc Y vừa biến mất, miệng bỡn cợt.

- Chúng ta có nên thử một chút không hửm? - Ji Min cười nhạt

- Cậu ta có thể sẽ làm cho cuộc sống sau này của mình bớt vô vị rồi - Seok Jin uể oải nói.

- Điều tra về cậu ta cho tôi, cùng tập đoàn Royal Jeon - Nam Joon nói qua chiếc i phone 7

- Cậu cao tay, thông minh đúng là tốt thật. -Yoon gi hơi chau mày nhìn Nam Joon

- Cậu ta có thân phận gì, còn tập đoàn Royal đó có mối liên hệ gì với Hắc y để khiến cho cậu ta luôn giúp đỡ. - Tae Hyung chau mày suy nghĩ nãy giờ.

- Đúng vậy, thân phận cậu ta luôn là một ẩn số, chỉ duy nhất một điều ta biết - Yoon Gi phân tích

- Là cái tên Hắc Y - Seok Jin lên tiếng

- Dù có thế nào thì chỉ cần chúng ta muốn, cậu ta chắc chắn thuộc về chúng ta. - Ho Seok cười lạnh

Cuộc đụng độ giữa cậu và sáu anh sẽ như thế nào, cứ đợi sẽ rõ.

End chap 2







Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net