Chap 3 Jeon Jung Kook - Về Hàn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau cuộc đua đó thì cậu cũng biến mất không một tin tức. Chỉ có điều danh tiếng của cậu lại được nhắc đến khắp nơi. Sáu vị tổng tài cũng ra sức tìm kiếm thông tin của cậu. Bọn họ cũng từ Anh bay về Mỹ vì ở đây chi nhánh của họ đang bắt đầu phiên giao dịch.

Tại căn phòng tổng thống của khách sạn Palms Casino Resort, Las Vegas - Mỹ, căn phòng với tông màu chủ đạo là trắng và đen, căn phòng rộng 3600 mét vuông, có từng không gian riêng, có sòng bạc phục vụ 24/24, các phòng ăn, câu lạc bộ đêm cùng spa thư giãn, tại thư phòng có sáu chàng trai anh tuấn mỗi người một vẻ không ai kém ai duy chỉ vẻ ngoài băng lãnh là giống nhau đang cùng nghe thông tin của tập đoàn Royal Jeon.

-Royal Jeon là tập đoàn của gia tộc Jeon với số cổ phần chiếm 80%, người lãnh đạo là David Jeon ông ta là con lai Hàn và Pháp ( Jeon Jung Ho là tên Hàn), vợ đã mất, có hai đứa con cô con gái lớn là Jade Jeon ( Jeon Min Joo), người con út là con trai tên Louis Jeon ( Jeon Jung Kook). Thông tin về cô con gái thì khá là đầy đủ, nhưng đứa con trai thì lại không có gì ngoại trừ cái tên, hình ảnh cũng không có. - Kim Tae Hyung đọc những thông tin mà thuộc hạ của anh đã tìm hiểu được.

- Có lẽ họ muốn bảo vệ người thừa kế nên che dấu thông tin - Ho Seok nói lên nghi vấn

- Cũng có thể, nhưng... - Seok Jin lên tiếng

- Nhưng gì - Ji Min thắc mắc

- Tập đoàn Royal là tập đoàn vô cùng lớn, nên những thông tin ngoài lề về tập đoàn này cũng rất nhiều, David Jeon ông ta không chỉ có một vợ - Yoon Gi âm trầm nói lên suy nghĩ

- Có thể đứa con trai đó là con ngoài giá thú nên mới không có thông tin gì - Nam Joon hơi chau mày

- Có thể ...- cả sáu người đều có chung suy nghĩ mới lóe lên trong đầu

- Hắc Y chính là Louis Jeon : Jeon Jung Kook.

- Thông tin về Hắc Y thì sao, điều tra được gì không? - Yoon Gi cố gắng tìm thêm những điều cần thiết để chứng minh thân phận của cậu.

- Giấy trắng, haizz~ - Tae Hyung thở dài

- Rốt cuộc cậu ta là ai, có thân phận gì? - Ho Seok chau mày

Phá tan cái bầu không khí bức bách nơi đây là cuộc điện thoại của một người đàn ông.

- Chuyện gì ? - Ji Min khơi khó chịu khi nói chuyện với người này

-.....

- Tôi biết rồi - Ji Min ngắt máy khi vừa nói xong.

- Chuyện gì? - Yoon Gi lạnh lẽo lên tiếng

- Tôi có cuộc gặp mặt với vị tiểu thư Lee thị, thư kí của 'ông ta'mới gọi điện nhắc nhở tôi - Ji Min vô cảm trả lời.

- 'Con cáo già'đó có lẽ muốn tạo ra một cuộc hôn nhân thương mại rồi, thật mong chờ a~ Ho Seok trêu Ji Min.

 Ông ta hay con cáo già đó chính là cha (kế) của Park Ji Min, Park Peul các anh không thích ông vì ông ta là con người tham lam, độc ác, hung thủ hại chết cha mẹ anh. Anh hận ông ta và chỉ chờ một ngày đạp đổ ông ta. Park Peul là em trai của Park Ji Ho cha ruột Ji Min, vì lòng tham ông ta đã ra tay sát hại gia đình anh, khi đó anh chỉ tròn 6 tuổi.

- Chiều ông ta lần cuối vậy. - Ji Min nở nụ cười lạnh

Các anh nhanh chóng xử lí phiên giao dịch rồi bay về Hàn. Vì thời gian bận rộn họ đi bằng trực thăng riêng.

Sân bay quốc tế Incheon, chuyến bay từ Anh đáp xuống Hàn

Khi cánh cửa mở ra là sự xuất hiện của một chàng trai xinh đẹp, dùng từ này để chỉ một chàng trai vì cậu rất đẹp dù đã che đi nửa khuôn mặt trên bằng kính mát màu đen vẫn không thể che nổi khí chất tỏa ra từ con người cậu. Một chiếc áo thun trắng, khoát ngoài là chiếc áo khoát đen hãng Milan số lượng có hạn, quần jean đen, đi với đôi giày  Nike Golf màu trắng, chiếc đồng hồ Shinola màu nâu, mái tóc màu tím than làm tôn lên làn da trắng nõn của cậu, nói chung là hoàn hảo về vóc dáng cách ăn mặc cũng như diện mạo.

Ra đến của sân bay cậu bước lên chiếc siêu xe Lamborghini Veneno màu đỏ rượu,  đây là phiên bản giới hạn dựa trên nền tảng của chiếc Lamborghini Aventador, được sản xuất nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của nhà sản xuất siêu xe Ý này, Veneno được mệnh danh là "Poison" - tạm dịch nọc độc.

Hoàn toàn tuyệt đẹp từ mọi góc độ, Poison được ví von như một "chiến hạm" của người ngoài hành tinh, sở hữu khối động cơ V12, có dung tích 6,5 lít cho công suất tối đa lên đến 750 mã lực, truyền đến bốn bánh xe thông qua hộp số tự động ISR 7 cấp. Poison có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 2,9 giây, vận tốc cực đại 335 km/giờ.

Một khắc chưa kịp trôi thì cậu cùng chiếc siêu xe biến mất hút trên con đường.

- Thật lâu mới có thể trở về Hàn Quốc, có lẽ ngươi cũng thay đổi như ta phải không ? - Cậu vừa lái vừa nói chuyện một mình.

Cậu là Jeon Jung Kook, sống bên Anh từ năm 8 tuổi, bây giờ cũng được 12 năm rồi. Nơi đây cậu đã để lại một nỗi đau xé lòng một vết thương không bao giờ lành để chạy trốn, bây giờ quay về để đối mặt với nó vì cậu đã trưởng thành.

Cậu chạy vùn vụt trên con đường cao tốc, với vận tốc kinh khủng, người đi đường còn chưa kịp định hình thì cậu đã biến mất, cậu sở hữu kĩ thuật lái xe quá giỏi, đến một khu phố sầm uất, khu đô thị sa hoa, dừng lại trước cổng trụ sở chính của tập đoàn Royal , cậu mở cánh cửa xe, bước xuống.

- Quả nhiên, cha mình rất tài giỏi - Cậu nhếch miệng, cậu ngẩng đầu lên nhìn lên tầng cao nhất của tập đoàn, tầng thứ 120.

- Tôi đã về, cuộc chơi của chúng ta có phải cũng nên bắt đầu phải không, thưa cha ? - Cậu chua xót, nơi khóe mắt hơi ửng đỏ.

End chap 3


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net