Chap 5 Xem Mắt - Rắc Rối ( P2 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Quay lại mười phút trước, khi cậu vừa bước vào nhà hàng.
Một chàng trai ngồi tại một bàn gần đó đã ngay lập tức chú ý vào cậu. Miệng anh ta cũng bất giác cong lên một độ cong hoàn mĩ.

Anh ta chính là Park Ji Min, Ji Min là tổng giám đốc của tập đoàn Park Wale, tập đoàn với hàng ngàn công ti con trải dài các quốc gia có nền kinh tế phát triển. Một người con trai đa tài, anh tuấn là mẫu đàn ông được hàng triệu cô gái săn đón.

Hôm nay, anh theo sự xắp xếp của người cha kế đến đây để gặp mặt vị tiểu thư của Lee thị.
Lee Hyorin cô tiểu thư chính hãng. Kiêu ngạo, xấc xược luôn xem mình là nhất nhưng trước mặt người đàn ông trong lòng mình thì cô nào như vậy, ngoan ngoãn, dịu dàng thật bó tay.
Nhìn thôi anh cũng không muốn nhưng bất đắc dĩ thôi. Thật may, có lẽ cuộc gặp hôm nay sẽ bớt nhàm chán hơn rồi. Anh đã rất hứng thú khi vừa thấy cậu. Con trai nhưng lại xinh đẹp hơn cả con gái, trên người cậu tỏa ra khí chất cao quý mà không phải ai cũng có. Cậu bước vào không chỉ mình anh mà rất nhiều người đều chỉ hướng mắt dõi theo cậu.
Thứ mà anh đã để ý đố ai dám tranh.
Khi cậu vừa đến bàn anh đang ngồi anh đã kéo cậu chỉ trong chớp mắt cậu đã nằm gọn trong lòng anh. Cậu tròn mắt nhưng rất nhanh chóng lấy lại bình tĩnh
- Bỏ ra nga... Không để cậu kịp nói anh đã hôn cậu. Quả thực cậu có một sức hút quá kinh khủng chỉ nhìn cậu thôi cũng đủ làm cho anh không thể kiềm chế. Buông môi cậu ra anh nhếch miệng.
- Cậu diễn cùng tôi được chứ, muốn gì tôi cũng có thể đáp ứng cho cậu. -anh nói nhỏ bên tai cậu. Nghe xong lời nói đó cậu cũng không phản kháng nữa miệng cũng nở nụ cười lạnh.
- Anh đã xong việc chưa, hử - Cậu hai tay giữ khuôn mặt anh, miệng nói nhỏ nhẹ thật khâm phục tài năng diễn xuất cao siêu của cậu.
-Ngoan nhanh thôi, đợi anh - Anh béo má cậu
" Tên này ngươi chán sống hả" cậu điên lên trong lòng.
- Minie à, cậu ta là ai còn anh sao có thể làm vậy với em - Hyorin cô ta chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra, nhưng thấy anh cùng cậu ta thân mật trước mặt mình thì không khỏi nổi điên.
- Chẳng lẽ cô không hiểu - anh nhếch môi.
- Anh .... - Hyorin chưa kịp nói thì một ly rượu đáp thẳng mặt cô ta.
- Con trai không thể ra tay với phụ nữ nhưng hất rược thì tôi có thể a~ - Cậu cười lạnh. Nụ cười có thể đóng băng cả dòng sông Hàn.
- Cậu .... Hyorin giơ tay định tát cậu nhưng Ji Min đã giữ lấy cánh tay đó còn cậu thì nép vào lòng của anh như là mình là kẻ bị hại. Nhưng để ý thì sẽ thấy nụ cười nham hiểm nơi cậu.
Ji Min buông tay cô ta ra không quên cảnh cáo.
- Tốt nhất nên yên phận
- Anh nghĩ mình sẽ có thể để cho việc ngày hôm nay không tới tai chủ tịch Park, nực cười tôi không đụng tới cậu ta thì cũng có người khác xử cậu ta thay tôi. - Hyorin hếch mặt cười mỉa
- Nghĩ tôi quan tâm, hửm - Ji Min cười diễu cợt.
- Anh có thể không quan tâm vì em sẽ không làm gì để anh khó xử nhưng cậu ta thì em không chắc a. - Cô ta đanh mặt nhìn cậu đang trong lòng anh.
- Cô nghĩ tôi quan tâm - cậu bắt trước theo điệu bộ của Ji Min để phản bác cô ta.
- Cậu.... cứ đợi mà xem, tôi sẽ cho cậu thấy tôi là ai và có thể làm gì cậu. - Cô ta tức điên với sự đắc ý của cậu nhưng cô ta là ai là con gái cưng của chủ tịch
tập đoàn Lee thị có gì mà không làm được. Để lại cho cậu cái liếc muốn rách mặt và anh nụ hôn gió sến súa rồi cô ta biến khỏi nhà hàng.
Ji Min nhếch miệng, cuối cùng anh cũng đuổi được cô ta một cách mĩ mãn, anh nhìn xuống cậu con trai trong lòng chưa kịp cất lời thì lại nhận ngay ly rượu thẳng mặt.
- Rồi hai ta không ai nợ ai - Cậu cất bước đi trước khi anh kịp hiểu vấn đề.
Cậu ta vừa hất rượu anh, trời cậu nhóc này đúng là không biết sợ mà chẳng lẽ cậu ta không biết anh là ai. Còn không để anh có cơ hội chào hỏi.
Không sao anh là Park Ji Min muốn tìm một người khồng hề khó. Xem như là cái giá cần trả cho trò vui hôm nay.
Jung Kook
Cậu đang phát điên khi không thể ăn, tự dưng xuất hiện tên đó nhưng cái giá hắn phải trả có thể khiến cậu vơi đi phần nào tức giận. Cậu chạy xe lòng vòng quanh khu phố ăn vặt dành cho sinh viên. Cái giá mà cậu nói thực ra là cái lúc ở nhà hàng cái cảnh bất hòa của hai người kia đã bị một phóng viên chụp lại, cái lúc cậu nép vào anh ta cũng vì muốn che mặt mình đi thôi. Nhìn tên phóng viên đó cậu biết được hắn thuộc tập đoàn cha cậu ông trời có mắt mà nếu là tòa soạn khác có khi bài báo bị cắt trước khi lên giấy.
Tại phòng của sáu anh
- Haha bị hất rượu, tổng tài Park nhà ta bị một cậu con trai xa lạ hất rượu thẳng mặt, tin hot của tháng à không của năm chứ nhỉ - Ho Seok không hiểu chuyện cứ lưa thưa cái miệng mà không để ý không khí xung quanh đã đóng băng.
- Tôi sẽ giết chết cậu - Ji Min bóp cổ Ho Seok
- Tự làm tự chịu - mấy người còn lại ngồi xem lắc đầu.
Sáng hôm sau, các cửa hiệu bán báo đông như chưa bao giờ được đông.
Vì trang đầu là thông tin hot hòn họt tổng tài Park Wale cùng tiểu thư Lee thị xảy ra xung đột trong buổi gặp mặt vì người thư ba bí ẩn.
Hàng loạt những lời đồn vô căn cứ bùng nổ như hiện tượng bươm bướm.
Thông tin này làm cho giá cổ phiếu của cả hai tập đoàn biến động lớn. Rắc rối này cậu mang đến cho anh xem như là quà gặp mặt đáng nhớ nhất đi.
End chap 5

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net