Chap 8 Đa Công Gặp Mặt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

William còn chưa kịp tạm biệt cậu đã biến mất tăm rồi. Nhưng ngay sau đó là hai người đàn ông cũng một tên thư kí đi vào.
Hai người đàn ông này rất anh tuấn không ai giống ai.
Người cao hơn một chút là Kim Nam Joon tổng giám đốc lĩnh vực xa xỉ phẩm của tập đoàn. Anh là tổng tài với bộ óc thông minh. Ngành của họ thông minh không hề nhiều chủ yếu là đầu óc họ nhạy bén mà thôi.
Bên cạnh là Kim Seok Jin anh đứng đầu trong ngành công nghiệp thương mại.
Hai người họ quả nhiên là những người đàn ông ưu tú nhất, chỉ cần nơi đâu có sự xuất hiện của họ thì nơi đó những thứ xung quanh đều lu mờ.
Nhưng Roject Kim có ba tổng tài, sao chỉ xuất hiện nơi đây có hai.
Người thứ ba là Kim Tae Hyung anh không bao giờ xuất hiện không biết ngoại hình nhưng thân phận anh thì ai cũng biết. Chỉ những giao dịch có tầm ảnh hưởng lớn tới tập đoàn anh mới ra mặt. Lí do vì anh là người trong giới hắc đạo.

Tae Hyung anh đang đến buổi giao dịch. Đi ra từ phòng dành cho chủ bar đi được mấy bước thì đụng phải cậu nhóc đó. Tạm thời bỏ qua cho cậu lần này vì anh có chuyện quan trọng hơn phải làm. Di chuyển ra khỏi phòng đó anh đến căn phòng hẹn gặp.
Khi anh vào mọi người đã ngồi hết rồi có vẻ cũng đã biết nhau anh không dài dòng tiến đến nói chuyện.

- Tới hơi trễ - Tae nhìn mọi người

- Cậu thay đổi - William hơi chau mày người dựa vào ghế nhìn Tae. Quen Tae Hyung bao năm nay trong giới anh ta chưa bao giờ trễ hẹn cho đến hôm nay.

- Không hề, vì rất bất đắc dĩ - Thật ra anh cũng không hiểu chỉ cần muốn anh có thể đẩy cậu ra nhưng anh lại không làm vậy. Lí do có trời mới biết.

- Thôi chuyện này bỏ qua đi - Nam Joon nhấp ly rượu.

- Vấn đề chính sao cậu lại tham gia vào ngành công nghiệp mà trước nay cậu luôn không quan tâm. - Seok Jin âm trầm lên tiếng.

- Vì bây giờ đã có điều cần quan tâm. - William cười nhẹ. Trong đầu anh bây giờ là hình ảnh của cậu.

- Nè cậu thần kinh không phải là bị hư rồi chử hả - Tae Hyung nhìn William như người ngoài hành tinh. Trước giờ chưa hề có bất cứ một thứ gì trên đời làm cho tên này quan tâm tới. Tại Tae Hyung không biết mười nấy năm nay trong đời William đã có một mối bận tâm vô cùng đặc biệt.

- Muốn chết - William đưa con mắt sắt lạng nhìn Tae, nếu là người khác chắc đã chết vì độ bén nhọn và giá lạnh trong đó.

- Vấn đề đó để sau, hai người làm ơn vào vấn đề chính đi - Nam Joon phải bó tay với mấy câu nói vớ vẩn của tên Tae này.

- Lĩnh vực mà cậu tham gia Royal Jeon là tập đoàn đứng đầu, vậy sao lại hợp tác với Roject Kim - Seok Jin nói lên nghi vấn. Jin biết là Wiam (là tên mà bạn thân anh gọi ) sẽ không bao giờ lựa chọn đối tác thứ hai cho mình dù cho có mối quan hệ gì.

- Hiện tại người lãnh đạo của Royal Jeon không đủ đẳng cấp. - Wiam nhấp ngụm rượu điềm đạm nói.

- Hiện tại vậy sau này sẽ khác - Tae cau mày khó hiểu.

- Chắc chắn. - Wiam khẳng định

- Này không lẽ..... cậu thích con gái Royal Jeon - Joon ngập ngừng khó tin

- Bộ Royal Jeon chỉ có một đứa con - Wiam khó chịu nói. Nghĩ sao mả nói anh thích cái cô gái đó, trong khi lòng anh đã có một thiên thần chiếm hữu.

- Louis Jeon... Jeon Jung Kook - Tae lắp bắp nói ra suy nghĩ

- Đúng. Cậu xem ra thông minh không thua gì cái tên Joon kia. - Anh liếc mắt nhìn Nam Joon.

- Cậu biết cậu bé đó, chúng tôi có tìm hiểu nhưng thông tin của cậu ta là con số không. - Seok Jin nghi hoặc nhìn Wiam.

- Đúng thế đã là mười hai năm trước. - Wiam mặt dịu lại.

- Vậy thân phận của cậu ấy là gì. - Tae nhìn Wiam vì trong anh đang có trực giác mãnh liệt Louis chính là Hắc Y và đó cũng là suy nghĩ của hai người còn lại.

Bốn năm trước
Tại Paris, Pháp
Trong một buổi tối mưa lớn vô cùng khi các anh là Jin Joon Su Hope Min Tae đi ngang qua một ngọn núi. Tình huống lúc này là các anh đang bỏ trốn những tên sát thủ, đường núi khó đi vô cùng dù có kĩ thuật lái xe tốt nhưng trong tình huống này thì chạy nhanh không hề dễ. Khi xe lạc bánh và chạy về phía vực thẳm, trước khi xe kịp lao xuống thì một chiếc xe khác đã chặn lại, nhớ không nhầm đó là chiếc Audi màu trắng. Xe của sáu anh đã không lao xuống vực nhưng cũng đồng nghĩ phải đối mặt với bọn sát thủ. Nếu bình thường thì bọn họ đã không lo lắng nhưng bây giờ Joon và Min đã bị thương mấy người còn lại ai cũng bị trúng thuốc mê. Nên khó thắng, người đã lên kế hoạch này phải rất là hiểu rõ về lịch trình cũng như thói quen của họ. Chưa kịp nghĩ nhiều thì một người mặc đồ đen và đeo chiếc mặt nạ đen luôn xuống xe và giao đấu với bọn người đó. Các anh khá ngạc nhiên nhưng không nghĩ nhiều vì nhìn thì bọn sát thủ không phải đối thủ của cậu. Nhưng bất ngờ một tên giương súng
Pằng
Cậu bị trúng đạn nhưng không làm chậm những động tác của cậu. Lấy súng của một tên sát thủ gần đó cậu bắn. Sau nhiều phát đạn bay ra bọn sát thủ chết hết mà cậu cũng không ở lại. Cậu rời khỏi đó luôn bỏ lại phía sau ánh mắt của sáu anh. Từ đó các anh luôn tìm ra thân phận cũng như tung tích của cậu nhưng đều vô ích. Họ nợ cậu mạng sống cũng phát đạn đó. Chỉ duy nhất biết được người khác gọi cậu là Hắc Y.

Quay lại hiện tại, bar Lou-K

- Thân phận của em ấy là thiếu gia và là người thừa kế duy nhất của Royal Jeon không lẽ còn gì nữa. - Wiam nhìn mấy người họ.

- Cậu không biết - Jin nhìn Wiam nghi ngờ hỏi. Nếu đã biết từ mười hai năm trước không lí nào lại không biết cậu có thể là Hắc Y.

- Biết điều gì - Wiam nhìn Jin

End Chap 8
------------------------
Mọi người nghĩ William có biết Jung Kook là Hắc Y không.
1. Biết
2. Không
Cmt đúng tem nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net