Chap 1: Trọng sinh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Căn phòng màu tím nhạt thoảng ít hương hoa oải hương dịu nhẹ lóe lên tia sáng không quá gắt gao, lộ ra thân ảnh của một cậu nhóc mang dáng dấp nhỏ con, nước da trắng hồng cùng đôi môi đỏ mọng đang dằn dọc trong chiếc chăn mỏng.

Jungkook hốt hoảng tỉnh dậy với mồ hôi ướt đẫm, cậu mở đôi mắt to tròn sáng long lanh như những viên pha lê ngó ngàng xung quanh, đôi tay mềm mại vô thức vỗ trán và suy nghĩ trong tiềm thức: Cậu trở lại rồi!

Jungkook vốn là thiếu gia duy nhất của tập đoàn Jeon, cuộc sống được bảo bọc, cưng chiều bởi vòng tay cha mẹ. Biến cố xảy ra khi Jungkook phát hiện thế giới mình đang sống chỉ là thế giới trong bộ truyện mang tên: "Tất cả là vì em", cậu nghiễm nhiên là nam phụ không có kết cục tốt đẹp, lại liên lụy cả gia đình người thân.

Thời điểm Jungkook đau đớn nhìn cha mẹ van xin lũ nam chính rồi bị bắt đi vào phòng thí nghiệm, cậu hối hận nhắm mắt buông xuôi. Thế nhưng khoảnh khắc gần như từ bỏ cuộc sống ấy, một tia sáng lóe lên hút cậu trở lại nơi này - ngôi nhà mà kiếp trước cậu sinh sống.

Jungkook nhận ra mình đã trọng sinh, đôi đồng tử màu nâu trằn trọc mang không ít tâm tư, vội vàng tìm chiếc điện thoại: 18 tháng 5 năm 2015, lẩm nhẩm trong miệng, khuôn mặt Jungkook ánh lên tia rạng rỡ, cậu mới 18 tuổi, thời gian này cậu vẫn đang sống bình yên bên cha mẹ.

Ngón tay theo thói quen chạm nhẹ lên mái tóc hạt dẻ suy nghĩ, đôi mắt trở lên kiên định hơn bao giờ hết, nghĩ về tương lai phía trước: đời này chỉ mong an nhiên, bảo vệ gia đình người thân, tránh xa nam nữ chủ!

Ánh mắt ấy sáng hơn cả những vì sao lấp lánh bên khung cửa sổ nhỏ, cả dải ngân hà trên bầu trời kia như khẽ động, mở ra cả lòng người ấm áp. Jungkook trở mình, bình tĩnh quên đi nỗi sợ vừa mới xảy ra ở kiếp trước như ám ảnh tâm trí của một cậu bé thiện lương trong sáng, nhắm mắt và đợi chờ ngày mai: đối diện với tất cả, mạnh mẽ và trưởng thành!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net