Chap 18

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Vì làm trong môi trường khắc nghiệt nên từ nhỏ cô đã rất nhạy bén. Và đặc biệt ghét bị theo dõi nên cô rất dễ nhận ra ai đang theo dõi mình. Càng ngày càng công nghệ thông tin phát triển độ nhạy bén của cô cũng tăng lên phát hiện luôn cả nhưng thiết bị công nghệ đó. Trước giờ cô bị theo dõi rất nhiều. Vì ngoài là con gái cưng Kim gia vừa là cánh tay phải của các ông lớn ( nói các anh á)  Nên cô bị theo dõi rồi bắt cóc. Cô chỉ biết 1 chút võ để tự vệ thôi 3 người trở lên cô đánh không lại. Nhưng bù cái có võ mồm và dùng độc và các loại thuốc thì cô như thánh cmn rồi. Và với các độ nhạy mùi hương và cứ có cái cảm giác không được thoải mái trong ngôi nhà này nên cô bắt đầu nghi ngờ.
   Mọi người thì đang chăm chú nghe cô thì cô la lên cũng giật mình chứ  . " Cái con này!! Mày lại bị cái gì nữa zậy hả!! " Hoseok đưa tay để lên ngực thở. Cô không quan tâm anh la. Rồi lướt mắt nhìn quanh nhà. Bổng cô dừng lại chỗ tấm rầm. Cô đi lại đó leo lên bàn gần đó đu cái rèm cửa rồi mò cái gì đó ở trên cái rèm.
   -" Đây rồi!!  ....Máy nghe lén!! " Cô mò được 1 con chíp nghe lén nhỏ bằng cái nhẫn. Mọi người ngạc nhiên trơ mắt nhìn cô.
  -" Từ nay tất cả không cần đi làm nữa!! Thu dọn đồ đạt rồi ra khỏi đây!! " Yoongi lạnh lùng nói lớn. Mọi người nghe vậy cũng làm theo lời anh chạy xuống dưới dọn đồ.
  -" Anh!!!.. Là anh đó!! Ở lại chút đã!! " Ami nhìn anh bảo vệ đang đi về phía cửa rồi kêu lại. Anh ta cũng nghe lời ở lại. Còn những người làm khác thì thu dọn đồ xong thì đi hết. Giờ chỉ còn 7 người họ và anh bảo vệ.
  -" Anh mới vào nghề đúng chứ!!!? " Cô nhìn anh ta với đôi mắt lạnh như băng nói.  " Dạ thưa tiểu thư!! Tôi làm bảo vệ được 3 năm rồi ạ!! " Anh ta cũng nhanh chóng trả lời.
  -" Tôi không hỏi anh làm bảo vệ bao nhiêu năm!!  Anh biết tôi muốn hỏi gì mà!! Anh giả ngu hay ngu thật đấy!! " Cô nhìn anh ta với ánh mắt đe dọa. Giờ anh ta mà không trả lời đúng thì cô qua tiêm cho 1 liều là đi 1 mạng nè!!.
-" Nếu đã bị cô phát hiện rồi thì tôi không diễn nữa!! Đúng như cô nghĩ!! Tôi được giao nhiệm vụ tới đây theo dõi các người!!! Nhưng không ngờ lại bị phát hiện sớm như vậy!! Tốt lắm Kim tiểu thư!! " Anh ta nhìn cô cười nữa miệng.
  -" Ai sai cậu làm việc này!!? " Jin nghe vậy khá bất ngờ nhưng rồi cũng lên tiếng hỏi. " Các người không cần biết!!! Tốt nhất đừng điều tra sâu vào những vụ này!! Bên thiệt sẽ là các cậu đó!!! Giờ thì muốn giết thì giết đi!! " Anh ta đứng dang 2 tay nhắm mắt chờ chết .
   -" Thật thì tôi muốn giết anh nãy giờ rồi!!! Những không thể giết manh mối được!! " Cô rất nhanh lại chỗ anh ta tiêm vào người anh ta thứ gì đó. Nó rất nhanh làm anh ta không có cảm giác gì đụng vào người mình ( Trong người bả lúc nào cũng có độc với thuốc hết còn bả giấu ở đâu thì không ai biết ). Sau 3' anh ta xỉu tại chỗ.
  Rồi Jimin gọi người đến đem anh ta đi. Đem về bang giam giữ. " Rồi giờ làm gì tiếp!! Dạo này chúng ta bị theo dõi khá nhiều!! Còn xảy ra nhiều chuyện!! Có chuyện gì đó không tốt sắp xảy ra!! " Hoseok cau mày khó hiểu.
   -" Tụi mày có để ý câu lúc nãy tên đó nói không!!! 1 lời cảnh báo!!??  Mà còn ai có thể làm hại bọn mình chứ!! " Taehyung dựa đầu ra ghế nhìn lên trần suy nghĩ.
  -" Ngoài Jeon tộc thì không ai có khả năng làm việc đó!! Nhưng Jeon tộc rất thân với gia đình chúng ta.!  Jungkook là người thừa kế của họ và còn là vợ sắp cưới của tụi mình thì họ đâu có lí do gì để hại chúng ta!!  Như vậy cũng đâu có lợi cho Jeon gia!! Nhưng vậy thì không phải là Jeon gia rồi!! " Namjoon ngồi suy luận.
  -" Thôi được rồi!! Các anh đi làm đi!! Trễ rồi kìa!! Việc này để em lo !!" Ami nói rồi đứng lên đi về phía cửa đi thẳng ra về. Các anh thấy cũng tới giờ làm rồi nên cũng đi làm luôn.

              ----------------------
Tới chiều.  Các anh đi đón cậu từ trụ sở Jeon gia (Từ hồi đồng ý học võ thì cứ sáng đi học rồi chiều thì tới trụ sở học võ)  .Đón cậu xong họ cùng đi tới sân bay. Đến nơi họ lại 1 góc đứng đó. Thì từ xa ả chạy lại.
  -" Cảm ơn mọi người đã đến tiễn em ~ em vui lắm ~" Ả chạy tới định ôm các anh nhưng các anh né hết. Ả cũng đứng lại rồi nhìn qua cậu.
  -" Tôi rất vui vì cậu cũng tới đấy!! Jungkook!! " Ả nhìn cậu cười 1 cái không mấy lương thiện!! Các anh thấy vậy liền lên trước cậu đứng che cậu lại.
  -" Cô và em ấy không thân thiết sao lại bắt em ấy tới!! " Jin nhìn cô ta hỏi. " Phải thân thiết mới được sao!!?  Jungkook!!  Qua đây với tôi một chút!! " Cô ta vẫy tay kêu cậu lại. Cậu định đi lại thì Taehyung kéo tay cậu lại.
  -" Có gì nói luôn đi!! Đừng có mờ ám như vậy!! " Jimin nhìn cô ta khí chịu nói. 
  -" Anh đừng hành động như vậy!! Chỉ một chút khó vậy sao?? Các anh chưa từng giữ em như thế ~ " Ả ta mặt chút buồn nhìn mọi người. Cậu thấy vậy liền hất tay anh ra đi lại chỗ ả. Các anh há hốc mồm với tài diễn xuất của ả đã dụ được bảo bối của các anh. Cậu cũng đi qua đó các anh cũng chẵn làm được gì hứ lạnh 1 cái.
  Sau khi dụ được cậu qua thì ả đã đạt được mục đích của mình nên khá hả dạ. Ả ta dắt cậu đi ra xa 1 chút các anh thấy vậy liền đi theo thì ả nói gì đó với cậu. Cậu quay lại nói với các anh.
  -" Các anh đứng đó đi!! Tụi em đi qua kia chút tí qua lại! "  Cậu đưa tay kêu các anh dừng lại. Các anh cũng đứng đó rồi nhìn ả ta dắt cậu đi. Ả dắt cậu đi khá xa các anh rồi đứng nói gì đó các anh không nghe được với sự ồn ào và đông đúc của sân bay thì các anh cũng không thấy rõ ả ta đang làm gì cậu!! Hình như là nắm tay. Các anh định chạy tới thì thấy cậu tạm biệt ả rồi chạy về phía các anh còn ả đứng đó vẫy tay chào rồi đi mất.
   -" Nè!! Sao em để cô ta nắm tay em vậy?? " Hoseok quay qua nhìn cậu rồi cầm tay cậu phủi phủi. " Không có gì đâu mà!!Anh sao vậy?? Về thôi! " Rồi các anh đưa cậu về. Đang trên đường về cậu nhận được cuộc điện thoại báo kêu lão gia bị bệnh!! Cậu nói các anh rồi các anh cũng nhanh chóng cua xe về Jeon gia.

_____________________________
Hết chap 18.~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net