Chap 21

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Sau đi ra đống cửa thì bả chạy thẳng từ trên phòng cậu xuống rất vui vẻ .mọi ngươig ai cũng nhìn bả.
-" Mấy đứa dậy hết chưa??! " Ông Jeon thấy bả xuống 1 mik nhìn xung quanh không thấy đứa nào. Trước giờ bả chưa bao giờ thất bại trong việc kêu ai đó dậy cả.
-" 3 người họ tối quá thức khuya nên giờ ngủ bù rồi ạ! " Bả đi lại bàn ngồi xuống chỗ của mình. " Cái gì!!?  Làm gì mà ngủ bù?? " Jimin ngồi gần đó mở to mắt nhìn bả la to.
  -" Ai biết đâu ~ đoán xem tối qua 3 người họ làm gì!! Kookie ngủ ngon tới nổi không biết em vào phòng luôn mà ~" Cái biểu hiện trên mặt bả rất chi là nham hiểm. Còn mấy người kia nghe xong liền chạy thẳng lên phòng cậu. Bả cũng chạy theo .
  Hoseok chạy lên đó bung cánh cửa làm ai đó đang ngủ mà bị giật mình. Mọi người chạy vào và thấy tận mắt cảnh giường chiếu của 3 người kia. Mặt ai cũng sốc chỉ riêng bà kia đứng cười. Cậu tuy bị giật mình những vẫn buồn ngủ nên mắt nhắm mắt mở chui vào lòng Taehyung nằm đối diện ngủ tiếp. Anh cũng dâng tay ra ôm cậu vào lòng. Jin thì đã dây nhưng vẫn nằm trên giường để ôm cậu từ sau.
  4 ông kia mặt đen như cái đít nồi. Còn gia đình Jeon vẫn chưa hết sốc. Cậu thì đang mơ màng thì nghe thấy tiếng cười đi vào lòng người của ai đó và suy nghĩ lại hành động mình vừa làm gì rồi ngồi bật dậy. Làm 2 anh đang ôm cậu thì giật mình.
  -" Không....!!!  Không phải như mọi người nghĩ đâu... " Cậu bất ngờ vì mọi người đều đang ở trong phòng cậu. Mà chưa nói hết câu thì 2 ông kia đã bị 4 ông bạn của mình lôi đầu ra ngoài " yêu thương " 1 chút rồi.
  -" Mất rồi à!! " Ji Yeon không tin vào mắt mình là đứa em bé bỏng của cô đã qua 1 đêm với 2 tên kia. "Không ... không có!! " giờ cậu không biết giải thích thế nào nữa. Cậu có mất gì đâu. Nãy giờ đã không ai tin cậu rồi còn thêm bà Ami nữa. Bả nói 1 câu xong mọi người ra ngoài hết.
  -" Thôi đừng hỏi về mấy chuyện đó nữa!!  Em ấy ngại đấy!! Mọi người ra ngoài cho em ấy nghỉ ngơi đi!! Chị xin cho em nghỉ học hôm nay nhá ~ " Thế là mọi người ra ngoài bỏ cậu bơ vơ giữa sự đời. Không ai tin câu?  Và hôm nay cậu được nghỉ học với lí do hết sức xàm xí. Còn bên 2 thanh niên ấy ~ sau 1 đêm sung sướng ôm bảo bối ngủ thì giờ bị đám bạn mình chụp đầu đánh như con ghẻ.
  Giờ cậu 1 mình ngồi trong phòng không dám ra ngoài vì ngại. Một lúc sau có cô giúp việc mang bữa sáng lên cho cậu thì cậu hỏi :
  -" Mọi người còn ở dưới đó không cô?? " Cậu nói nhưng mắt thì nhìn xuống dưới xem mọi người còn đó không. " Dạ các thiếu gia và Kim tiểu thư đã đi hết rồi ạ!! Các thiếu gia có dặn trưa sẽ tới đón cậu về" Nói rồi cô giúp việc nhìn cậu, thấy cậu không nói gì nữa nên đi xuống nhà.
  Cậu biết được không còn ai ở nhà nên cũng nhẹ nhõm. Giờ này chắc ông Jeon tới công ty rồi còn bà Jeon thì chắc cũng đi mua sắm với mấy bà bạn rồi. Nên cậu vui vẻ cầm khay thức ăn xuống dưới định vừa ăn vừa coi TV. Lúc đi ngang cửa sổ thì thấy Yoona đang đứng nói chuyện ngoài sân. Lúc đầu cậu không định nghe lén đâu nhưng tại nghe cái gì đó Jeon gia nên cậu đứng lại núp sau tường nghe.
   -" ...... Chẵn phải chuyện này đã bàn rồi sao!! đưa về đây 1/3 số người ở bên đó về đây rồi còn gì!! Jeon gia hiện tại nằm trong nguy hiểm!!...... Ông ta ở rất ngằn họ!!.. "
   -"…………"
   -" Chủ tịch không quan trọng à!! Không có lão gia thì có các người không!!! "
   -" Hiện tại người thừa kế Jeon gia đã được tìm thấy!! Anh nghĩ ông ta bỏ qua sao!! Thằng bé sẽ bị ám sát bất cứ lúc nào!! "
    ………
  Nghe tới đây tim cậu như ngừng đập. Cậu bị ám sát!!?? Chỉ tại cậu là người thừa kế. Cậu đứng đơ ra 1 chỗ chìm vào suy nghĩ.
  -" Có phải tại mình mà Jeon gia gặp nguy hiểm không??  Là tại mình sao?? " Cậu đang rất sợ. Cậu sợ ai đó sẽ chết. Cậu chỉ mới tìm lại được gia đình của mình thôi mà!!  Mà ông ấy là ai?? Sao lại muốn giết gia đình cậu?? Cậu phải làm gì?? Không được!!  Cậu phải nghĩ cách.
   Cậu đang chìm sâu trong những suy nghĩ thì " Jungkook!!... Jungkook!!  Sao em lại đứng đây?? "  Yoona lên tiếng kéo cậu ra khỏi những suy nghĩ đó. " Dạ??... À không có gì ạ. ..em chỉ định ra phòng khách xem tv thôi ạ.!! Mà sao giờ chị chưa đi làm?? " Cậu đánh trống lảng sang chuyện khác.
  -" Thì chị vẫn đang làm việc đấy thôi!! Công việc của chị đông phải là ngồi 1 chỗ!! Thôi em ăn sáng đi trễ rồi!! Chị về đây!  Tạm biệt. " Cô nói rồi quay lưng ra về.  Thật ra thì từ đầu cô đã bik cậu đứng ở đó nghe lén cô nói chuyện. Nhưng cô nghĩ với 1 thằng nhóc nhát gan như cậu thì làm được gì chứ!! Cũng chỉ sợ hãi thôi!! Đó cũng có thể là động lực cho cậu học võ tốt hơn!! Biết một ít cũng không sao đâu.
  Sau khi cô đi thì cậu đi vào bếp đặt thức ăn lên bàn rồi lẫy hộp sữa chuối uống cho đỡ đói chứ giờ ăn gì nổi. Cậu ngồi luôn xuống đất uống sữa rồi lại suy nghĩ về chuyện lúc nãy . Thì cậu bổng nhớ là khi ở trụ sở học thì cậu có quen 1 bác. Tuy hơi lớn tuổi nhưng bác ấy rất giỏi sử dụng vũ khí. Cậu sẽ kêu bác ấy dạy cho cậu vài thứ.
-" Jungkook!!?? Sao con ngồi đây?? "

______________________________
HẾT chap 21 ~
Mấy nay tui thi nên không ra Chap được ~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net