Chap 24

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Quay vô phòng thì mặt anh hiền diệu trở lại.
  -" Jungkook à ~ lại đây ăn đi chứ không lại nguội. "  Anh lấy hết thức ăn ra bày ra bàn cho cậu. Nhưng cậu lại không qua ăn. Anh quay qua nhìn cậu thì cậu quay chỗ khác tránh mặt anh. Mặt cậu vẫn còn đỏ. Anh phì cười trước sự đáng yêu của cậu.
  -" Em đang ngại đó à!? " Anh ngồi lại đối diện cậu nhìn cậu cười. " Không có!!! " Cậu lại quay qua chỗ khác.
  -" Mặt em đỏ thế mà còn chối!! Hay là tiếc vì chưa hôn được anh! " Anh đi theo hướng cậu quay mặt làm cậu càng ngại. Cậu định quay tiếp thì anh lấy 2 tay giữ mặt cậu lại đối diện mặt mình.
  -" Không có mà ~" Giọng cậu mềm lại vì 2 tay anh ép vào má cậu. 2 tay cậu cầm cổ tay anh. Anh không kiềm nổi mà cười lớn rồi thả tay ra. " Được rồi qua ăn đi đồ ăn sắp nguội hết rồi ~" .
  Cậu qua chỗ khác ngồi ăn rất ngoan và không thèm nói gì với anh hết. Anh thì đi lại bàn ngồi làm việc cho cậu ăn thoải mái. Lâu lâu thì nhìn cái vẻ vừa ăn vừa dỗi của cậu mà cười nhẹ. Đầu óc thoải mái, vui vẻ mà giải quyết đống hồ sơ không 1 chút mệt mỏi. Thật là lụm được bảo bối mà ~
  Còn cậu thì cố ăn thật nhanh,  nhét thức ăn đầy miệng. Ăn xong không thèm nói anh 1 tiếng mà quay lưng về luôn. Anh thấy cậu đi vậy liền chạy theo nhưng thôi để cậu đi. Vì cậu đang dỗi nên anh không chọc nữa. Dù gì thì tối cũng về gặp mà.
  Còn cậu sau khi giận dỗi bị về thì ra trước tập đoàn ngồi. Vì giờ cậu vẫn chưa nghĩ ra là mình sẽ đi đâu. Về nhà thì hơi chán vì còn sớm mà. Ngồi 1 lúc thì cậu nhớ ra cần tìm 1 người.
Thế là cậu bắt taxi tới trụ sở Jeon gia rồi nhờ anh bảo vệ trả tiền giúp chứ cậu làm gì có tiền =)) . Cậu đi vào và bắt đầu đi tìm ông chú đó. Mà còn phải trốn Ji Yeon vs Yoona nữa chứ. Họ mà biết cậu trốn đi học vũ khí là tiêu.
  Đi vòng vòng thì cuối cùng cậu đi lạc -.- , Và ông chú cậu đang tìm đã xuất hiện và đã dắt cậu ra khỏi cái mê cung rắc rối đó. Và trên đường đi cậu bắt đầu xin học.
  -" Bác Kang!! Con thấy bác dùng vũ khí rất điêu luyện!! Bác có thể dạy cho con với được không.?? "
  -" Không được thưa thiếu gia!! Cơ bản cậu còn chưa nắm được thì sao mà học!! Lỡ cậu bị gì thì tôi phải ăn nói làm sao!! Mà nếu cậu muốn học thì qua khu huấn luyện gặp cậu Lee chứ sao lại gắp tôi!!! " Ông ấy từ chối thẳng vào mặt cậu. Mà cậu thì là 1 đứa mặt dày!! Đâu thể chỉ vì 1 câu mà cậu bỏ cuộc đc!! Cậu sẽ đi theo cho tới khi được nhận. Bây giờ cậu cần học cấp tốc mà nếu gặp ông Lee gì đó thì khi nào mới xong. Gia đình cậu hiện không an toàn!! Cậu phải nhanh chóng học mới được!!
  -" Bác Kang!! Sao bác có thể lạnh lùng như vậy chứ!!  Con biết bác làm ở đây lâu lắm rồi!! Bác cũng biết gia đình con hay gặp những nguy hiểm gì mà ~ Giúp con đi mà bác Kang!! " Cậu đu chân ông cho ông khỏi đi nhưng ai ngờ ông vẫn đi bình thường. Ông Kang cũng gần 60 rồi mà 1 chân có thể kéo theo 1 đứa như cậu. Đúng là khoẻ thật.

  -" Không là không!! Cậu đừng làm khó tôi thưa thiếu gia!! " Ông vẫn lạnh lùng từ chối mặc kệ cậu mèo nhèo đu chân mình. Và cậu vẫn cứ đu mãi. Ông kéo theo cậu cả 1 đoạn đường dài. Cậu thì cứ đu theo mà ăn vạ. Kể hết những nguy hiểm gia đình mình có thể gặp. Mong ông Kang đồng ý.
  -" Bác Kang à ~ Bác đừng vô tâm như vậy chứ!! Con biết là bác đã làm việc ở trụ sở này lâu rồi cùng thời với Papa con luôn rồi ~ không lẽ gắn bó với Jeon gia lâu vậy mà bác không có chút tình thương gì với gia đình con ~ con chắc là bác cũng biết gia đình con bị cái ông nào đó ám sát mà ~…" Đang nói thì thấy ông dừng lại. Cậu ngước lên nhìn.  Hình như ông đang suy nghĩ 1 cái gì đó.
  -" Bác ơi ~ bác à á a à a ~ Bác Kang ……" đang định mèo nhèo nữa thì cậu bị chặn họng. " Tôi đồng ý!! Với điều kiện cậu phải chăm chỉ!! " Ông Kang lạnh lùng nhìn xuống cậu. Còn cậu thì vui vẻ buông chân ông ra đứng lên nhìn ông cười.
  -" Con cảm ơn ~ Vậy khi nào học được ạ?? " Cậu nôn lắm rồi. Cậu muốn đi học ngay thật nhanh cơ." Cậu rảnh lúc nào thì đến lúc đó. Đến ngôi nhà xx đường xxx. Trước khi tới thì điện thoại hoặc nhắn tin cho tôi!! " Rồi ông bỏ đi để lại cho cậu tờ giấy ghi số điện thoại.
  Và giờ cậu đã đạt được được mục đích nên vui vẻ đi về. Cậu mò mò 1 hồi thì ra được sảnh chính thì thấy Ji Yeon và Yoona. 3 người nhìn nhau.
  -" Sao em lại ở đây?? Chiều mới học mà!! Muốn học sớm à !!" Ji Yeon nhìn cậu nghi ngờ. Thường thì cậu không tới đây khi không có việc. Cậu sợ ở đây lắm.
  -" Em chỉ muốn đi tham quan chút thôi ~ chứ từ khi vào đây em chỉ biết tới phòng tập với phòng làm việc của chị!! "  Cậu thấy vẻ nghi ngờ của chị mình nên phải tìm 1 lí do chính đáng để biện minh. Cô thấy em mình vậy thì cô cũng mềm lòng.
  -" Được rồi ~ em đi đâu đi đi ~…… À mà chị nói!! Tối mai là tiệc giới thiệu em đó !!Nhớ về sớm!! Về nói cho 6 đứa kia nữa!! " Cô chợt nhớ ra là tối mai là ngày giới thiệu cậu với truyền thông nên nói luôn cho cậu chuẩn bị.
  -" Nhanh vậy ạ!??.. Em sẽ chuẩn bị thật kĩ!! Thôi em về đây sắp tới giờ trưa rồi!!  Bye 2 chị nha!! " Thế là cậu ra về. Cậu đã từng nghe ông bà Jeon nói về việc cậu ra mắt truyền thông nhưng không ngờ nhanh như vậy. Cậu ra tới cửa thì quay vô lại. 2 cô nhìn cậu.
  -" Chị ơi ~ em không mang tiền!!  Cho em chút tiền để đi taxi về được không ạ?? " Cậu nói với gương mặt đáng thương. Hai cô nhìn cậu bật cười. Chưa thấy thiếu gia nào như cậu. Ra đường mà không mang tiền. Không nói cậu con Jeon gia thì ra đường người ta lại nghĩ cậu là sinh viên nghèo luôn đó chứ.
  -" Để chị kêu tài xế chở em về!! Ai đời người Jeon gia lại đi taxi chứ!! " Yoona nhìn cậu cười mệt. Sống gần 30 cái xuân xanh rồi chưa thấy trường hợp nào như vậy. Rồi cô gọi tài xế lên chở cậu về biệt thự chung.

______________________________
  Hết Chap 24.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net