Chap 25

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Tại biệt thự chung.
  Cậu lon ton đi vào thì nhìn lướt qua trên lầu thì thấy cửa thư phòng mở hé ra. Thường thì các phòng trong nhà đều được đống còn các phòng đựng tài liệu quan trọng thì sẽ được khoá bằng vân tay luôn. Nhưng nay các anh không đóng cửa. Cậu đi lên coi thử.
  Gần tới phòng thì cậu thấy khoá cửa có gì đó bất thường .Cậu có chút lo sợ. Cậu lén nhìn vào trong thì thấy 1 tên mặc đồ đen đang lục lọi tìm gì đó. Không phải các anh. Cậu sợ hãi lùi về phía sau nhưng lại đụng phải cái bình gần đó. Nó rớt xuống. Tiếng động đó làm tên đó để ý và nhìn ra cửa.
  Cậu nhanh chân chạy về phòng mình khoá cửa. Chui vào tủ quần áo ngồi. Rồi cậu lấy điện thoại gọi các anh. Thấy tên Namjoon đầu tiên nên cậu gọi luôn cho anh.
  -" Alo!? Em gọi anh có chuyện gì không?? " 📲
  -" anh... Anh Namjoon!! " 📲 Cậu nói với giọng hơi nhỏ và lo sợ. Như sắp khóc vậy.
  -" Em sao vậy??!  Có chuyện gì với em à?? " 📲 Anh nghe giọng cậu lạ nên hơi lo.
  -" Ở nhà ~ .....có người đột nhập!!.... Vào thư phòng lục lọi gì đó... Hắn thấy em rồi!!! Anh về đây....!.. Aaaaa!! Hức!! Bỏ tôi ra!! " 📲
  -" Rầm!! " hắn phá cửa. Nghe tiếng cậu trong tủ liền đi tới lôi cậu ra.
  -" Jungkook!!! Jungkook!! Nghe anh nói gì không!!!.... Con mẹ nó!! " Anh đang họp mà la lên làm các cổ đông ở trong phòng giật mình. Anh nhanh chóng kích hoạt hệ thống bảo vệ của biệt thự qua điện thoại để tên kia không chạy thoát được. Thông báo đó đồng thời cũng báo vào điện thoại của 5 người kia. Rồi họ đều phòng xe về.
Trên đường ai cũng lo lắng không biết chuyện gì xảy ra. Về tới cổng thì họ gặp nhau.
  -" Có chuyện gì mà mày lại bật nó vậy!! "  Jimin khó hiểu nhìn vào nhà rồi nhìn các anh.
  -" Jungkook gọi tao nói có người đột nhập!! Hình như em ấy bị bắt rồi!! Vào lẹ đi! " Với vân tay cài đặt sẵn thì các anh nhanh chóng vào trong. Còn cái tên trong kia thì hắn đã bỏ cậu trên phòng và chạy loạn đi kiếm đường ra. Thì hắn thấy các anh vào. Hắn chạy lại lên phòng cậu bắt cậu làm con tin. Các anh cũng chạy theo.
  Lên phòng thì các anh đã thấy cậu bị hắn kéo lại làm con tin. Giờ mặt mũi cậu tèm lem. 1 bên má bị sưng lên hình như mới nãy hắn đánh cậu. Các anh thấy vậy liền phẩn nộ. Nó dám làm bảo bối của các anh bị thương. Nhưng giờ không được manh động vì hắn đang bắt giữ cậu. Các anh không muốn cậu bị thương nữa.
  -" Thả em ấy ra rồi chúng ta nói chuyện!! Em ấy không liên quan đến chuyện này.!! " Jin cố làm hắn bình tĩnh nhưng hắn lại ngược lại. Hắn đã không bình tĩnh mà còn cười lớn như 1 tên điên và rút con dao trong túi ra.

  -" Không liên quan!!Hahaha!! Jeon thiếu gia mà không liên quan!! Hahaha!!  Tất cả các người đều có trong kế hoạch của ông chủ!! Haha!!  Khuôn mặt đẹp đẽ của Jeon thiếu thì giờ ta thêm vài đường nữa chắc đẹp lắm!! ". Hắn như 1 gã điên vậy. Đưa con dao lên mặt cậu đe dọa. Cậu sợ sắp khóc luôn rồi. Nhưng cậu cố bình tĩnh xem tình hình xung quanh chứ không sợ hãi mãi được. Cậu thấy tay hắn gần miệng mình thì liền nhanh chóng cắn 1 cái thật mạnh tới nổi bật máu. Con dao rớt xuống, cậu đá nó qua chỗ các anh.
  Trong lúc hắn đang đau mất cảnh giác thì các anh cũng ra tay. Thế là cậu được cứu. Tên đó thì bị bắt sống. Ami cũng dẫn người tới đưa hắn về bang và mang thuốc tới.
  -" trời ơi!!sưng cái mặt của Kookie dễ thương của tui rồi!!  Quân ác ôn!! Bà tiêm cho mày 1 mũi chết tại chỗ quá!! " Ami nhìn mặt cậu rồi tức giận nhìn cái bên bị đàn em của các anh khống chế dưới đất.
  -" chích đi!!  Hahaha!!  Trước sau gì tao cũng chết!!  Đừng hòng moi được thông tin gì từ tao!! " Tên này điên thật rồi. Cậu nhìn hắn mà phát sợ. Giờ cậu đang ngồi với các anh bên chiếc ghế dài gần đó. Còn Ami đã đi tới trước mặt hắn.
  -" Mày không nhắc thì tao cũng quên mất là trong người mày cũng có độc đấy!! Mày nên vui vì tao đã chế được thuốc khống chế được cái chất độc trong người mày rồi đó!!!  Vui không!!  Mày được sống rồi đó!! " Ami người xuống trước mặt tên đó. Nói với với giọng điệu đùa giỡn. Nhưng nói không to lắm. Mặt hắn tái méc nói không nên lời.
  -" Đè nó xuống!! Kéo tay áo lên!! " Cô lấy ra 1 lọ thuốc màu xanh và 1 cây kim. Cô chuẩn bị xong thì tiêm cho hắn 1 mũi. Hắn nằm đó mà la hét.
  Và cậu thấy cảnh tượng đó. Mà thấy 1 Ami khác !! Đáng sợ tàn nhẫn. Sau khi tiêm xong thì hắn xỉu rồi đàn em khiêng hắn đi .Ami lại túi lấy thuốc rồi đi lại chỗ cậu.
  -" Sưng hết rồi ~ bôi thuốc nay đi mai sẽ xẹp xuống để mai còn đẹp trai ra mắt công chúng chứ!! Thuốc này là liều mạnh để nhanh hết sưng nhưng mà sẽ đau nên em chịu chút nha!! " Nhận được cái gật đầu từ cậu thì cô nhẹ nhàng cầm cái tăm bông thấm thuốc thoa lên mặt cậu. Nó liền đau rát kinh khủng.
  -" A~…" Vì đau quá nên cậu la nhẹ. " Mày nhẹ tay thôi!!  Em ấy đau kìa!! " Taehyung vỗ vô đầu bả 1 cái.
  -" Tui đập vô mặt ông bây giờ!! Tui đang rất nhẹ nhàng đó nha!! " .Với cái tính không ngán bố đứa nào của bả thì bả quay lại đá ổng 1 cái mới chịu.
  -" Không sao em chịu được!!  Chị bôi tiếp đi!! " Cậu nói zậy thôi chứ đau lắm tay nắm chặt thành ghế,  nhắm mắt,  nghiến chặt răng. Cô cũng cố gắng nhẹ nhàng hết sức có thể. Một lúc sau thì cũng xong. Ami đi về còn các anh thì cứ ngồi nhìn cậu. Nhìn trên dưới coi cậu còn bị chỗ nào không.
  -" Em còn đau chỗ nào nữa không!!?? Anh kêu con Ami quay lại khám cho em nha!!" Hoseok xoay người cậu như chong chóng. "Không còn nữa mà!! Anh đừng xoay nữa em chóng mặt quá!! " Anh kéo cậu ngồi xuống ghế lại. 6 cặp mắt lại nhìn chằm chằm cậu khiến cậu khó chịu.
  -" Đừng có nhìn em nữa được không!! " Cậu lên tiếng thì các anh mới không nhìn nữa. Ông Yoongi nhìn im im zậy chứ ổng lo lắm luôn. Ổng là người chạy về tới nhà đầu tiền. Cũng là người gọi bà Ami tới kêu bả mang thuốc tới. Đúng là ngoài lạnh còn trong thì nóng như lửa. Và anh cũng đã bắt đầu để ý tới cậu hơn trước.
______________________________
Hết chap 25~


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net