Chap 27

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Sau đó anh dắt cậu vào 1 nhà hàng Châu Âu ở trung tâm thành phố . Nhà hàng ở trên cao nên cậu đã chọn 1 bàn gần cửa sổ để có thế ngấm hoàng hôn. Anh chỉ đi theo để cậu tự quyền quyết định. Anh theo dõi nhưng hành động con nít của cậu. Vì cậu lần đầu tới những nơi như thế này nên cậu thích lắm. Mắt đứa nhìn khắp nơi, khuôn mặt háo hức.
  -" Em thích món nào thì kêu đi!! Ăn no rồi tôi đưa về!! "- YG. Anh đưa menu cho cậu. Cậu cũng vui cười nhận lấy. Cậu chịn món mà anh nhân viên toát mồ hôi. Cậu gọi rất nhiều mà món nào cũng là món thượng hạn của nhà hàng. Còn anh chỉ chọn đủ 1 phần cho mình.
  -" Nhiêu đó thôi ạ ~"- JK. Cậu vui vẻ đưa lại menu cho anh phục vụ. "Cậu thật sự ăn hết chứ?? " - anh phục vụ nhìn cậu nghi ngờ.
  -" Cứ làm đi đừng hỏi nhiều!! " -YG. Anh nhìn anh phục vụ với ánh mắt đe dọa. " Dạ vâng~ tôi đi kêu nhà bếp làm ngay ạ!! Quý khách xin chờ 1 chút!! " -anh phục phục nói xong nhanh chóng rời đi.
  Anh ngồi nhìn cậu phá cái bình bông với mấy cây nến trên bàn. Một lúc sau đồ ăn lần lượt được mang ra. Tay cậu đã cầm sẵn nĩa và dao, cậu có thể ăn bất cứ lúc nào.
                  • • • • • • •
   Ăn xong cậu không chịu về mà đòi anh dắt ra sông hàn chơi. Ngoài mặt không cảm xúc nhưng anh vẫn dắt cậu đi chiều theo ý cậu.
  Lâu rồi cậu cũng chưa ra đây nên cậu cầm tay anh kéo đi luôn. Cậu thì không để ý lắm nhưng anh thì ngược lại. Rất để ý và đang vui thầm trong lòng.
  -" Yoongi ~ mua kẹo bông kia đi ~ " - JK. Cậu chỉ về phía cái xe bán kẹo bông bên đường.
  -" Em đứng yên đó đi để tôi qua mua!! " - YG. Rồi anh đi qua chỗ đó mua cho cậu. Nhưng cậu đứng 1 hồi thì không thấy anh quay lại. Nhìn qua đó thì thấy anh và ông bán hàng nói gì đó. Nghe không rõ nên cậu quá đó xem thử thế nào .
  -" Cậu đừng làm khó tôi nữa!!  Tôi bán lề đường mà cậu làm vậy thì tôi phải làm sao!! " - ông bán hàng.
  -" Tôi không quan tâm!! Tôi lấy 2 cây này !! Tính tiền lẹ đi!! "- YG.
  -" Yoongi!!! Anh làm gì vậy?? "-JK .
  -" Ông ta không chịu tính tiền!! " - YG.

  -" À... à!! Cậu là người quen của cậu này à!? Cậu làm ơn nói với cậu ấy tha cho tôi đi!!  Cậu ấy mua có 2 cậy kẹo có 2.000 won thôi!! Mà cậu ấy bắt tôi quẹt thẻ!! Tôi là người bán lề đường chứ đâu phải nhà hàng mà quẹt thẻ chứ!! " - ông bán hàng.
  Cậu hoang mang quay qua nhìn anh rồi móc tiền trong tui ra đưa cho ông ấy.
  -" Dạ tiền đây ạ!! Chú thông cảm ạ!! Bọn cháu đi trước!! " - JK. Cậu kéo anh ra ngoài.
  -" Nghĩ gì mà anh đòi người ta quẹt thẻ vậy!!? " - JK.
-" Tôi bỏ tiền lẻ ngoài xe hết rồi chỉ còn thẻ thôi!! " - YG. Anh hơi quê vì đi mua đồ ăn cho cậu mà để cậu trả tiền.
  -" Lần đầu tiên em thấy anh ngốc vậy đó!! Về thôi!! "- JK.
  Cậu nhìn anh mà cười lên cười xuống. Còn trong suy nghĩ ai đó lại khác. * Em được lắm!! Dám nói tôi ngốc!!  Sau này em sẽ hối hận!!* .Ai đó không vui vì bị nói là ngốc. Đường đường là 1 Tổng tài của 1 tập đoàn lớn mà lại kêu là ngốc.
  Anh bỏ 2 cây kẹo vào tay cậu rồi đi nhanh ra xe trước. Cậu thấy vậy liền chạy theo. Nhìn là biết anh đang giận rồi.
  Trên đường về nhà anh im lặng còn cậu thì cứ 1 chút là cười. Vừa ăn vừa cười như đang chọc quê ai đó vậy. 8h thì 2 người về tới nhà. Vào nhà thì đã thấy 5 người kia đã ngồi chờ sẵn ở đó.
  -" Đi đâu mà giờ này mới về!! " - NJ. Các anh đưa con mắt dò xét lên 2 người.
  -" Đi chơi!! "- YG. Anh nói 2 chữ rồi bỏ lên lầu.
  Các anh thấy kì lạ. Yoongi sau khi về là lên phòng luôn. Còn cậu thì nhìn theo anh cười. Các anh liền kéo cậu lại hỏi xem có dụ gì. Và cậu kể hết cho mấy anh nghe. Nghe xong mấy ổng ngồi cười gớt nước mắt.
  Và cả tối đó anh không hề xuống nhà mà cứ ở trên phòng.
               • • • • • • • • • •
  Sáng hôm sau. Cậu đang ngồi ăn sáng với 5 người kia thì Yoongi đi xuống. Và máu cà khịa của nhiều người nổi lên .
  -" Jimin!! Tự nhiên tao thèm ăn kẹo bông quá mày !! Bữa nào mua vài cây ăn chơi!! "- TH.
  -" Để tao đi lấy ít tiền lẻ!! Chứ toàn thẻ không à!!  Ai đi mua lề đường mà cầm thẻ!! Người ta chửi chết!! "- JM .
  -" Chứ sao nữa!! Lề đường ai mà đi sài thẻ!! Điều đó ai cũng biết! Chỉ có kẻ ngốc mới không biết!! "- Jin.
   " Rầm!! "
  -" Im hết không!! Lắm lời!! "- YG.  Anh đặt đôi đũa xuống bàn không hề nhẹ nhàng. Rồi đi làm sớm luôn. Không thèm ăn nữa.
  -" Anh chưa ăn xong mà!! Sao đi sớm vậy!?? " - JK. Cậu kêu anh lại nhưng anh bỏ đi luôn. Để lại 5 ông kia ngồi cười như được mùa.
  -" Đừng có chọc ảnh nữa!! Ảnh giận rồi kìa!! "- JK. 
  -" Lúc nãy em cũng cười còn gì!! Đâu phải mình bọn anh!! "- Jh.
  Thật là mệt mỏi với mấy người này mà. Mới sáng ai cũng tươi rói như vậy. Chỉ có 1 người là tức đỏ mặt. Chỉ có lên công ty nổi trận làm nhân viên đau tim cho đỡ tức thôi.
   Sau đó cậu được các anh đưa đi học. Tới trưa thì về thẳng Jeon gia luôn. Jeon gia đang rất bận rộn chuẩn bị cho tối nay. Ở Jeon gia có 1 phòng tiệc rất lớn ở tầng 1 .  Nhưng cũng có thể tổ chức ngoài sân.
  Cậu đi lên phòng mình . Vào phòng thì thấy quản gia đã ở trong đó cùng với 5 người khác.
  -" Thiếu gia!! Đây là những người sẽ chuẩn bị cho cậu hôm nay.!!  Họ sẽ lựa đồ chăm sóc cho cậu từ giờ tới tối nên cậu cứ tự nhiên!! " - Quản gia.
______________________________
  Hết chap 27 ~


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net