Chap 29

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Thời gian cũng thế bình yên trôi qua. 2 tháng!! Đủ thời gian cho cậu học hỏi nhiều thứ. Và hiện tại cậu đang thực tập ở Jeon thị với vị trí nhân viên. Cậu khá được lòng của các nhân viên trong Jeon thị vì tính cách dễ thương, dễ gần mà còn giỏi nữa. Cậu không lấy danh con chủ tịch ra để lên mặt mọi người nên ai cũng thích cậu. Đây là khoá cuối cùng trước khi cậu tốt nghiệp.
  Và cậu đã có thứ gọi là tình cảm với các anh. Nhưng không dám nói vì sợ các anh chê cười nên cậu quyết định im lặng để ở bên cạnh họ. Còn các anh thì vẫn nghĩ cậu chưa thích mình nên vẫn có sức làm thật nhiều thứ, quan tâm cậu để cậu thích họ.
  Thời gian 2 tháng qua cậu cũng đã lén học vũ khí. Cũng nhiều lần bị thương nhưng cậu giấu và tự xử lý luôn chỉ khi nghiêm trọng quá thì tìm Ami thôi. Bả cũng biết cậu học nhưng cũng thuộc dạng chiều anh dâu tương lai nên cũng im.
   Hôm nay cũng như mọi ngày . Cậu thức dậy thì đã có Jin chuẩn bị trước bữa sáng. Ăn xong thì Jimin chở tới Jeon thị rồi mới đi làm. 1 tuần có 6 ngày đi làm là 6 ông chia ra chở cậu đi vậy đó. Tuy là đã có bằng lái xe rồi nhưng cái anh vẫn muốn chở nên cậu cũng cho các anh chở.
   Hình như hôm nay có chuyện gì thì phải. Cậu vừa vào đã thấy ai cũng bận rộn cấm đầu vào máy tính. Người thì chạy tới chạy lui. Không ai để ý tới cậu cả . Thường thì khi cậu tới thì ai cũng vui vẻ chào hỏi mà giờ thì không ai để ý cậu.
   Cậu lên phòng làm việc của mình. Thì mấy mọi người ai cũng lo lắng. Cấm đầu vào làm việc. Cậu chịu không nổi liền đi tới hỏi chị trưởng phòng.
  -" Chị Han!! Công ty mình có chuyện gì vậy ạ?? " - Jk.
  -" Bộ em không biết gì à!! Papa em không nói với em à!! Thông tin tuyệt mật của công ty bị lộ ra ngoài hết rồi!!! Người ta đòi hủy hợp đồng quá trời!! Có nhiều người đang đua nhau mua cổ phần của công ty đó!!!"- chị Han.
   Cậu nghe tin xong như người mất hồn. Cậu chạy lên phòng chủ tịch. Mở cửa bước vào trong thì cậu thấy ông Jeon đang nói chuyện điện thoại với vẻ mặt rất căng thẳng. Cậu đi lại đứng trước mặt ông. Sau khi nghe điện thoại xong thì ông ngước mặt lên nhìn cậu .
  -" Chuyện này là sao ạ!!  Mới hôm qua còn bình thường mà sao hôm nay lại biến thành thế này!! "- Jk.

  -" Ta cũng không rõ đây!! Tối qua thông tin bị lộ!! Cổ phiếu hạ xuống thấp nhất từ trước tới giờ!! Ta đang cố cho thiệt hại thấp nhất có thể!! "- ông Jeon.
   " Cốc - cốc "
  Tiếng gõ cửa vang lên. 2 người nhìn ra phía cửa. Cậu bất ngờ khi thấy người ở cửa. Đó chẵn là Jang Saeung sao!!? Sao anh ta lại ở đây.
  -" Cậu là....?? "- ông Jeon.
  -" Chào chủ tịch!! Tôi là Jang Saeung!! Người bên tập đoàn JD ( công ty ông Jeon Dan)  qua đây ạ!! Tôi được cử qua đây để hỗ trợ ạ!! " - JS.
  -" À!! Nhớ rồi!! Cậu vào đi!! "- Ông Jeon.
  Sau khi anh ta vào được 1 lúc thù cậu ra ngoài. Nghe được một chút về việc ông Jeon Dan đưa anh ta qua đây để giúp Jeon thị. Chú ấy thật tốt. Cậu về bàn làm việc của mình và bắt đầu công việc bận rộn như những người xung quanh.
  Cả ngày hôm nay cả Jeon thị đều phải tăng ca nên tới tận 8h tối mọi người mới tan làm. Nhà ai có con nhỏ thì họ đi đón con gửi nhà người thân rồi quay lại công ty làm việc tiếp. Các anh thì làm việc ở công ty mình xong thì cũng qua giúp nhà vợ tương lai 1 tay.
  Sau khi tan làm thì họ ra nhà hàng ăn tối. Rồi mới về nhà tắm rửa xong thì đi ngủ luôn. Vì ai cũng mệt mỏi rồi. Nhất là cậu. Cậu đã làm việc liên tục 12 tiếng. Bữa trưa thì cậu mang tới bàn làm việc vừa ăn vừa làm luôn. Không nghỉ ngơi chút nào.
  Ngày hôm sau cũng vậy. Cả Jeon thị tiếp tục bận rộn hơn bao giờ hết. Họ chạy đi làm việc như 1 cỗ máy. Các anh cũng cử ít nhiều nhân viên giỏi qua Jeon thị hỗ trợ.
______________________________
Hết chap 29~  Nay tui sẽ siêng ra chap hơn ~ 😘😘


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net