Chap 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

            Trước quán Seven
-" Ji Yeon!! Bên này!! " Yoona lên tiếng ( GT :Im Yoona 29t là thanh mai trúc mã của Ji Yeon. Giúp cô rất nhiều trong việc tìm Jungkook và việc ở thế giới ngầm nhưng khi ở gần người thân thì rất hiền lành dễ thương, hay qua Jeon gia chơi nên cũng thân như người nhà). Nghe tiếng Yoona cô liền quay lại rồi đi tới chỗ cô bạn mình. Rồi cả 2 cùng vào quán tìm 1 chỗ ngồi rồi gọi nước.
-" 2 chị dùng gì ạ?" Jungkook cầm menu đến bàn 2 cô hỏi. Sau 1 lúc gọi xong thì Jungkook đi vào trong làm mà Yoona cứ nhìn theo cậu mãi Ji Yeon thắc mắc hỏi " Mày làm gì nhìn người ta dữ vậy?  Thích à? " Ji Yeon châm chọc bạn mình. " Bậy! Tao thích lấy người lớn tuổi hơn t thôi!! Chỉ tại nhìn nhóc đó có nét giống mày!! "Cô nhìn Ji Yeon rồi lại quay qua nhìn cậu trong quầy. " Có khi nào là em mày không? " Cô nhìn Ji Yeon với ánh mắt nghi ngờ.
-" Giống tao á!? " Ji Yeon quay lại nhìn cậu 1 lúc rồi nói " Ừ! Cũng có nết giống. "
  Trong quầy lúc này thì cậu đang đứng pha nước thì anh quản lý đi lại nói" Jungkook!! Sao em run dữ vậy??"
-" Hyunh-nim!!Nhìn 2 chị ngồi kia cứ nhìn em á! Thấy ghê quá!! " Thật thì cậu hơi nhát nên sợ mầy người cứ nhìn cậu kiểu vậy. Một lúc sau cậu bưng 2 ly nước ra cho 2 cô rồi quay lại đi nhanh vào quầy.
-" Tao nghĩ mình nên điều tra một chút về cậu nhóc này. " Ji Yeon nhìn Yoona nói ánh mắt có chút nghi ngờ về cậu. " Được thôi! Tí về t sẽ làm !! Giờ thì quay lại vấn đề chính!  Cái bà mà bữa mày kêu tao bắt á!!bả nói là bả chỉ thả cái nôi của em mày xuống sông thôi chứ không nở giết!! Khi được tàu cứu hộ đưa lên bờ thì bà ta đã đi  theo hướng mà cái nôi trôi đi thì có thấy người cứu em mày lên hình như là sơ của cô nhi viện nào đó! " .
Nghe sắp tìm được em mình cô vui lắm " Vậy giờ em tao ở chỗ nào?? " Yoona nhìn cái mặt con bạn mình rồi cười một cái xong nói tiếp " Ở cái thành phố này có nhiêu cái cô nhi viện lắm mày biết không!! Phải cho tao tí thời gian chứ!! Mà nghĩ cũng lạ tao thấy việc em mày mất tích giống như đã được sắp xếp từ trước!! " Cô nghiêng đầu suy nghĩ " Tao đã điều tra việc này từ lâu rồi và tao cũng biết người đứng sau vụ này!! Nhưng tao muốn người xử lý người đó phải là em tao!! " .
Bên 2 cô thì bàng chuyện quan trọng còn cậu thì sau khi nhận được đơn hàng từ Min thị thì đã ra ngoài xách xe chạy đi giao hàng. Tới nơi cậu vào hỏi tiếp tân phòng nhân sự rồi xách mấy ly cafe tới bấm thang máy. Trong lúc đứng đợi thang máy thì cậu vô tình nghe được mấy bà nhiều chuyện trong công ty tám chuyện gần đó.
-" Ê biết gì chưa!! Nghe đồn hôm qua Min Tổng vào khách sạn với 1 cô gái đó!! "
-" Thật không ? Ngài ấy có người yêu rồi mà! "
-" Hai người coi chừng cái miệng!! Cái đó mà đến tai ngài ấy là chết cả đám đó!! Về chỗ đi ngài ấy sắp tới rồi!".
  Cậu nghe được một chút thông tin về Min Tổng ở đây. trong đầu suy nghĩ chắc ông ta đáng sợ lắm!( cậu nghĩ mấy người chức cao thường lớn tuổi nên cậu gọi là ông ta) .Cửa cầu thang mở ra cậu đi vào bên trong chỉ có một chàng trai rất soái ca. Cậu cũng nhanh chóng bước vào nhấn tầng mình cần lên rồi ra sau người kia đứng. Anh ta nhìn cậu có chút ngạc nhiên nhưng cậu không biết.
  Người đứng trong thang máy là Jung Tổng người thừa kế Jung thị, Jung Hoseok. Trong giới kinh doanh không ai không biết anh là người thừa kế của tập đoàn lớn. Mà lúc nãy anh ngạc nhiên là vì trước giờ chưa ai dám đi chung thang máy với anh bao giờ. Mọi người đều sợ không dám tới gần anh ( ngoài người thân)  .Mà giờ lại có 1 cậu nhóc nhân viên bước vào cùng thang máy với anh một cách bình thường như không biết anh là ai ( mà cậu không biết anh là ai thật).
  Sau khi cánh cửa đóng lại thì máu nhiều chuyện của cậu nổi lên.Liền chọt mỏ lên nói chuyện với anh, làm anh sốc thêm 1 lần nữa vì chưa ai dám tự nhiên bắt chuyện với anh như vậy. " Anh gì ơi!! Anh có biết Min tổng là người ra sao không!! Tôi nghe nói Min tổng là một người đáng sợ!! Mới nãy tôi nghe mấy chị ở dưới nói ông ta đã có người yêu mà còn đi với gái vào khách sạn!! Ông ta tệ thật!! Hèn chi tới giờ mới có người yêu!! Mà ông ta đáng sợ lắm sao ạ ?? Hình như anh làm ở đây ,anh có sợ ông ta không!?"
  Anh ngơ ngác nhìn cậu. Lần đầu tiên có người nói thằng bạn của anh như vậy có chút buồn cười vì thằng bạn mình bị nói xấu. " Ai nói cậu như vậy? Cậu không sợ ông ta biết à!! Ông ta thật sự đáng sợ lắm đó. " Anh cũng hùa theo cậu mà nói xem cậu làm gì. " Đáng sợ thì đáng sợ chứ!! Tôi không nói anh không nói sao ông ta biết được!! " Cậu cười tươi nhìn anh, anh nhìn cậu không chớp mắt sao lại có người lại dễ thương hồn nhiên như vậy chứ. Anh nhanh lấy lại bình tỉnh rồi chọc cậu. " Lỡ đâu trong thang máy này có camera thì sao!! Ông ta sẽ biết cậu nói gì thậm chí là tìm tới nhà cậu cậu đó!! " mặt cậu đang cười bổng nhiên biến sắc trong thang máy này mà có camera thật thì cậu chết chắc. " Có luôn sao?? Trong thang máy cũng có sao? " Cậu lo sợ nhìn anh. Thật là nhìn mặt cậu chỉ muốn cưng nựng bắt về nuôi thôi. " Chứ sao! Min thị lớn vậy thì đâu có tiết chút tiền để gắn mấy cái đó chứ!! "
  Anh cứ hùa theo hù cậu làm cậu sợ mặt tái méc nói không nên lời. " Nhưng nếu tôi không nói ra chắc ông ta không biết đâu!! Cậu không cần sợ tớ vậy đâu!! " Cậu quay qua nhìn anh nụ cười lại tươi thên lần nữa. Cậu cảm ơn anh. Lúc đó cũng tới tầng cậu cần lên cửa mở ra cậu phóng ra không quên quay lại tạm biệt anh rồi chạy đi.
Anh đứng trong thang máy cười thầm trong lòng thật là muốn bắt cậu về mà.

______________________________

Hết chap 3 rồi ~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net