Chap 35 (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đang đơ thì anh kéo cậu xuống dười đè lên người cậu và trao cho cậu một nụ hôn dài. Cậu chưa kịp chống cự thì đã bị anh ghim 2 tay cậu lên đỉnh đầu. Cậu tròn mắt nhìn anh.
Anh bây giờ gần như mất đi lí trí rồi. Anh vồ lấy cậu. Thân hình to lớn của anh đè lên cậu. Cậu có chút sợ hãi. Nhưng anh không nhìn ra nó chỉ để ý tới cơ thể cậu . Nụ hôn của anh cũng làm cậu giật mình đôi phần. Chiếc lưỡi của anh mạnh mẽ tách hàm răng cậu ra mà luồn vào chơi đùa với chiếc lưỡi nhút nhát của cậu. Tuy đâu không phải lần đầu hôn nhưng cậu vẫn chẳng có chút kinh nghiệm gì.
Nhưng sự vụng về của cậu làm anh càng thích thú. Nụ hôn kéo dài 3phút thì anh buông cậu ra. Cậu đớp lấy nguồn không khí quý giá kia. Anh biết cậu khi hôn thì sẽ nín thở nên mới buông tha cho môi cậu.
-" ....Anh bị làm sao vậy!!? ... Đừng làm em sợ mà ~"- Jk. Giọng cậu khẽ run lên. Nhìn anh lúc này thật đáng sợ. Anh lạnh lùng nhìn cậu. Anh chưa bao giờ nhìn cậu bằng ánh mắt đó.
Bây giờ thì thứ thuốc kích thích trong nước hoa của cậu làm mờ mắt anh rồi. Trong mắt anh chỉ nhìn thấy thân hình bé nhỏ của cậu dưới thân mình. Khuôn mặt đỏ hồng, mắt long lanh với một ít nước mắt. Miệng cậu cứ chu chu lên. Anh mạnh bạo chiếm lấy đôi môi kia một lần nữa.
Một tay giữ 2 tay cậu, tay còn lại thì nhanh chóng kéo áo lên. Trêu đùa với hạt đậu cương cứng kia.
-" Umm~......a~"
Cái miệng nhỏ của cậu phát ra nhưng âm thanh khiêu khích đó. Nó làm dục vọng trong người anh tăng lên. Anh cúi xuống bên tai cậu thì thầm.
-" Cho anh được chứ?!! "- NJ
Anh cố lấy lại bình tỉnh nhất có thể để nói với cậu. Cậu thì thấy anh như vậy cũng không nỡ nên cậu đã gật đầu. Và sau cái gật đầu đó cậu không thể tưởng tượng được nó nhứ thế nào.
Chỉ sau khi nhận được cái gật đầu anh liền xé chiếc áo của cậu ra vứt xuống đất. Anh nhanh chóng thoát y cho cả hai.
Làn da trắng hồng của cậu hiện ra trước mắt anh. 2 đầu nhũ hoa của cậy ửng đỏ làm điểm nhấn trên làn da kia. Anh hôn nhẹ lên môi cậu rồi trượt xuống cổ. Anh cắn 1 cái làm cậu giật bắn người kêu thành tiếng. Rồi xuống xương quai xanh và cuối cùng là nhũ hoa đang cương cứng đỏ ửng kia.
Anh dùng răng cắn nhẹ và đầu nhũ hoa . Bên còn lại thì bị anh lấy tay chà xát rồi kéo ra. Nó khiến cậu sướng đến run người. Những nơi anh lướt qua đều để lại dấu đỏ tím. Cậu liên tục phát ra những âm thanh khiến người khác đỏ mặt.
Anh ngước lên nhìn cậu. Gương mặt ấy hết sức kêu gọi anh. Thật là muốn cho vào cậu ngay mà. Nhưng vì đây là lần đầu của cậu nên phải từ từ . Anh vướt nhẹ đường cong của cậu khiến cậu phải ưỡn ngực lên.
Anh chờm lên ngấu nghiến đôi môi đỏ mộng của cậu. Cậu cũng phối hợp với anh. Hai người hoà làm một. Ngấu nghiến một lúc thì anh buông cậu ra. Anh đứng lên kéo cậu ngồi dậy.
-" Chăm sóc nó đi!! "- NJ.
Hạ bộ của anh ngay trước mặt cậu . Nó to hơn cậu tưởng. Nó bự hơn của cậu nhiều ~ cậu thấy hơi xấu hổ. Cậu chần chừ nhìn nó mà làm anh bực mình. Anh bóp miệng cậu cho nó mở ra rồi cầm cự vật của mình đẩy vào cái miệng nhỏ của cậu.

Cậu ráng tiếp thu nó nhưng nó quá lớn nên cậu chỉ ngậm được phần đầu. Phần còn lại thì cậu lấy tay vuốt ve nó. Cái này là cậu học được mạng. Sau khi bấm vào một cái link nào đó :)) .
Tuy không được chuyên nghiệp nhưng nó cũng khiến anh sướng phát điên. Anh lấy tay giữ đầu cậu lại rồi đẩy họng cho nó vào sau hơn. Xém nữa là cậu nghẹo rồi . Anh đẩy cho nó đi sau vào họng cậu. Nó khiến cậu khó chịu nhưng không làm được gì. Nước mắt cậu chảy dài, nước miếng chảy từ hai mép miệng cậu chảy xuống.
Anh nhìn xuống thân hình nhỏ bé của cậu đang quỳ trước mặt . Anh đẩy cậu nằm xuống và chăm sóc cậu . Cậu bé của cậu cũng đã phản ứng nẫy giờ . Anh ngậm lấy mà ra sức mút lấy nó. Cậu chỉ biết nằm tận hưởng khoái cảm mà rên rĩ. Căn phòng tràn gập mùi vị tình dục.
-" Aa~ ....ưm~...... từ..từ !! .. em chịu khôn... g nổi ~ ...ưm~ ...á!! "- Jk.
Cậu bắn hết trong miệng anh. Người cậu nóng rang.
-" Nhả ra đi !! Dơ lắm!! "- JK.
-" Không!! Rất ngon!! Của em ngon lắm bảo bối ~ " - NJ.
Anh nuốt hết nó rồi còn liếm môi nữa. Hành động đó thật sự quyến rũ cậu mà ~ Anh liếm lấp cúc huyệt của cậu. Cơn khoái cảm đó đã làm lu mờ lí trí của cậu. Lưỡi của anh đã xâm nhập vào nơi tuyệt mật đó.
-" Ưm... m ~ a~......muốn.. nữa ~ ......ưmm ~ "- Jk.
-" Chiều em bảo bối!!... Lần đầu mà không có bôi trơn!! Em chịu đau chút ~" - NJ.
Vì không có bôi trơn nên anh cũng sợ bảo bối bị đau nên thay thế nó bằng nước miếng.
Anh đưa một ngón vào trong cậu bắt đầu khuấy động bên trong cậu .2 bên mày cậu nhăn lại vì đau. Nhưng anh vẫn đều tay ra vào cho cậu quen. Rồi 2 ngón...... 3 ngón.
Anh nới lỏng bên trong cậu. Cảm giác đau đó dần chuyển sang sướng. Cậu chỉ biết rên rĩ. Đột nhiên anh rút tay ra làm cậu hụt hẫng. Cậu nhìn anh với anh mắt cún con.
-" Vội vậy à ~ Đêm nay còn dài lắm bảo bối ~ em cứ từ từ mà tận hưởng ~"- NJ.
Hết câu thì anh bất ngờ đẩy mạnh cự vật to lớn của mình vào trong cậu . Nó làm cậu đau tới phát khóc.
-" Đau!! ....hức!! .... Đau quá!!.... Rút ra...đi!! .... Hức!!... Aa!! "- Jk.
Anh như bỏ ngoài tai mà liên tục ra vào bên trong cậu. Cậu muốn đẩy anh ra nhưng không đủ sức. Hạ bộ cậu đau đớn trước thứ to lớn kia. Nhưng bây giờ anh bị dục vọng che mắt rồi nên cậu có la cỡ nào anh cũng bỏ ngoài tai.
-" ...ứm ~ .....từ..từ đã!!! ...chậm lại!! KIM NAMJOON!!!..... Á!! "- Jk.
Cậu la hét trong vô vọng. Anh không chỉ chậm lại mà càng tăng tốc lên. Đầu óc cậu trống rỗng. Chỉ biết nằm đó rên rĩ.
-" Anh không chậm lại được!!.... ha~ .... Bên trong em thật ấm ~"- NJ.
Anh lật cậu lại cho cậu nằm úp xuống rồi kéo nâng mông cậu lên. Rồi mạnh bạo mà ra vào. Cậu xiết chặt lấy tấm drap giường.
Của anh vừa to vừa dài đã nhanh chóng chạm vào điểm G của cậu. Khiến cậu giật lên một cái . Thấy vậy anh biết mình đã tìm được điểm G của cậu. Anh nhấp liên tục vào điểm nhạy cảm đó. Nó đã liên tục chạm vào điểm G của cậu. Như có 1 luồng điện chạy khắp người cậu.
-" Namjoon... a~ .....Chậm lại!! umm ...em sắp chịu không .... nổi....ưm.... nữa rồi!!....chậm lại.... đi mà ~ ưm... a~ ưm.... ~"- JK.
Anh mặt kệ cậu cầu xin. Anh luồn tay xuống dưới nắm lấy cậu nhỏ của cậu mà ra sức sục liên tục. Anh hôn lên lưng câu. Tay còn lại mò mẫm tới nhũ hoa kia. Anh chồm lên cắn lên vành tai cậu. Cậu bị kích thích ở nhiều nơi cùng một lúc . Đúng là anh muốn cậu sướng tới phát điên mà.
Chịu không nổi liền bắn đầy ra tay anh. Anh lật cậu lại để nhìn vẻ mặt của cậu. Cả người cậu cứ hồng hồng thật là dễ thương. Cậu sau khi bắn thì mệt rã rời. Nằm thở hổn hển. Nhưng anh vẫn không tha cho cậu. Anh lại tiếp tục nhấp .
-" Em mới... Ưm... ra ~ .....ứm ~...... cho em nghỉ chút.... á.. ~"- JK.
-" Nhưng anh vẫn chưa ra mà bảo bối ~ .....ngoan nào ~ ..nhanh thôi ~"- NJ.
-" Ưm ~...... từ từ... Ưm!! "- Jk.
Thế là anh tiếp tục ra vào trong cậu thêm 15 phút nhưng anh vẫn chưa ra. Mà nó lại chọc vào điểm G của cậu khiến cậu ra lần nữa. Giờ cậu mệt lắm rồi nhưng anh vẫn chưa ra ~ giết chết cậu mất thôi.
-" Anh bảo nhanh ~ ..... Ứm ~ mà...... Ưm~ .....cho em nghỉ ...đi....a ~ "- JK.
-" Nó đang chứng..... Tỏ anh mạnh sinh lí đó ~"- NJ.
-" Umm.... Nhưng mà.... Ưm .... Mạnh quá.... Ưm... rồi... a~"- JK.
Cậu sắp tới nơi luôn rồi đây. Cậu ra 3 lần rồi mà anh vẫn chưa ra. Gì mà khủng khiếp dữ vậy nè ~ Kéo thêm tần 10 phút nữa là anh mới chịu bắn. Anh nhấn hong cậu xuống để cự vật của anh vào hết trong cậu. Anh bắn hết vào trong cậu.
Anh rút nó ra nằm xuống bên cạnh cậu. Nhưng nó vẫn chưa hết cương!! Anh quay qua hôn nhẹ lên môi cậu . Đưa tay lau đi những giọt nước mắt còn động trên mặt cậu.
-" Một hiệp nữa nha ~ bảo bối ~"- NJ.
-" Không muốn.... Ưm~"- JK.
Bỏ ngoài tai những lời cậu nói. Anh đè lên người cậu lần nữa. Cái thứ cương cứng kia lại đâm sâu vào trong cậu lần nữa ~
Nhưng cậu đã mệt lắm rồi. Vài phút sau đó cậu ngất liệm đi. Mặc kệ sự đời. Anh muốn làm gì thì làm. Cậu bị anh hành từ lúc 10h mà bây giờ là 12h mấy rồi. Anh không hề tha cho cậu.
~~~~~~~
" 1h45' 🕜"
~~~~~~~
" 2h30' 🕝"
~~~~~~~
" 3h 15' 🕒"
~~~~~~~
Cậu cứ ngất rồi tỉnh nhìn về phía đồng hồ mà phát hoảng. Cứ ngất rồi lại bị cơn đau phía dưới làm tỉnh. Mở mắt ra thì thấy anh vẫn còn hành cậu. Ruốt cuộc là anh muốn tới khi nào đây hả. Thật ra cũng muốn dừng lại. Nhưng sau khi ra nằm xuống với cậu thì cái mùi nước hoa kia lại xộc thẳng vào mũi anh. Thế là dục vọng lại tăng. Cậu lại bị hành . Thật tội nghiệp cho Kookie bé nhỏ.
-" Anh... Nói là một hiệp mà!!... Ưm~"- JK.
Và cuộc chơi kết thúc lúc 3 rưỡi sáng :))) Và lần đầu của cậu là bị hành suốt 6 tiếng. Sức gì mà như trâu bò vậy không biết. Nếu không có sự đồng hành của cái nước hoa kia thì cậu đâu tới mức này.
_____________________________
Hết Chap 35 ~
Từ đó ta rút ra bài học là đừng tin lời công noi :)))
Ui dời ~ mệt xỉu ~ lần đầu tui viết tới tận 1852 từ cho 1 tập H :)) .
Tui viết H còn kém nên có gì mấy chế bỏ qua nha ~


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net