Chap 38

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Một điều bất ngờ đập vào mắt cậu. Những người đang nói chuyện chuyện trong kia.  Được nhưng tên thuộc hạ gọi là ông chủ kia lại là ông Jeon Dan!!! Chú út của cậu!!  Chẵn phải ông ta đang làm việc ở nước ngoài sao? Nhưng còn 2 người nữa.  1 nam 1 nữa nhưng vì ngồi quay lưng nên cậu không thấy mặt.
   Nhưng nghe giọng họ rất quen. Cậu suy nghĩ mãi mà không ra cho tới khi họ quay về hướng khác.
   -" Gì chứ!! Jang Saeung!! Lim Byeok Yeon!! "- JK. Cậu bất ngờ trợn tròn mắt nhìn vào trong. Nhưng không dám la lớn sợ bị phát hiện. Mà sao hai người họ lại ở đây!! Chẵn phải cô ta đi du học sao?? Còn Jang Saeung!! Cậu coi anh như anh trai của mình mà giờ anh lại bắt tay với kẻ khác bắt cậu sao.
   -" Cô đã làm hết những việc tôi giao chưa!! "- Jeon Dan.
   -" Tôi thừa biết mình phải làm gì!! Còn ông thì nhớ giữ lời hứa của mình đi!! Tới lúc xong việc thì khôn hồn thì đưa 6 cái tập đoàn kia cho tôi!! "- LBY.
   -" Tôi không cần 6 cái tập đoàn nhỏ đó!! Muốn lấy hay không tùy cô!! Cái vòng cô đưa cho nó có người để ý rồi đó!! Kêu người của cô theo dõi cho kỉ vào!! "- Jeon Dan.
   -" Việc tôi!! Tôi lo được!!  Sao ông không hỏi con ác chủ bài của ông kìa!! Tôi thấy nó có vẻ thích thằng đó!! "- LBY. Cô ta vừa dứt câu thì 2 người họ quay qua nhìn Jang Saeung.
   -" Nói gì đi chứ!! Cậu được vào làm trong Jeon thị!! Được vào trụ sở!!  Hừm!!  Cậu nhiều may mắn hơn bọn này nhiều đấy!! " - LBY.
   -" Nói!!  Thu thập được gì rồi!! "- Jeon Dan.
   -" Hôm qua.... Ở trụ sở có người đột nhập nên không bàn gì cả!! Không có gì mới!! "- JS.
   -" Đột nhập!! Trụ sở đó mà cũng có người đột nhập được sao!! Tài năng đó!! Phải nhanh chóng bắt tên đó về đội của tôi rồi!! "- LBY.
   -" Cô tập trung chút đi!! "- JS.
   -" Kế hoạch sắp hoàn thành!!  Jeon tộc sẽ thuộc về tao!!  Còn cô muốn 6 cái tập đoàn kia thì đi làm xong việc tôi nói đi!! Saeung!! Góp phần lớn như vậy!! Muốn tao thưởng cái gì!! "- Jeon Dan.
   -" Tôi chưa nghĩ tới việc này ạ!! "- JS.

   -" Được!! Dù gì tao cũng là người nhặt mày về cho mày chỗ ăn chỗ ở!! Đây chỉ là một phần cho mày đền ơn tao!! Thưởng thêm như vậy là mày quá được ưu tiên hơn mấy đứa ngoài kia!! Nên làm cho tốt đừng để tao thất vọng!! Không thì tao sẽ lấy cái mạng mày!! "- Jeon Dan.
   -" Còn cái thằng kia giờ còn chưa tỉnh!! Phiền phức!! Tao đã cho một con đường sống mà còn không muốn sống!!  Mò về đây dành Jeon tộc với tao thì chỉ có chết!! "- Jeon Dan. Ông ta trừng mắt quát lớn rồi đập mạnh xuống bàn.
   Cậu bây giờ đang rất là lo lắng. Không được!! Cậu phải nhanh chóng ra khỏi chỗ này. Trước khi đi cậu đã gửi đoạn ghi âm trên đồng hồ qua cho Jiyeon. Mà cái vòng mới nãy họ nói ở trong kia là cái vòng mà lúc ở sân bay đưa cậu sao.  Nhiều lần cậu cũng muốn tháo nó ra nhưng tháo không được. Không ngờ nó như vậy mà lại nguy hiểm tới vậy. Tức thật nó có chút xíu mà sao lại khó gỡ vậy chứ!! Cậu dùng hết sức bình sinh của mình để đập nó nhưng nó vẫn không bị gì. Chắc chắn trong đây là định vị với ghi âm gì đó rồi.
   -" Ông chủ!! Nó trốn thoát rồi!! "- 👤
   -" Mẹ nó!! Một thằng nhãi ranh mà tụi mày cũng không canh xong!! Nuôi tụi mày tốn gạo!! Tụi mày đi tìm nó cho tao!! Tìm không ra thì tao giết hết từng đứa bọn mày!! "- Jeon Dan. Ông ta quát lớn chỉ tay vào đám thuộc hạ.
   Chết rồi!! Bọn chúng phát hiện rồi. Cậu nhìn xung quanh rồi chạy thật nhanh ra ngoài . Lúc chạy ra không để ý nên cậu đã bị bọn chúng phát hiện. Bọn chúng nhanh chóng đuổi theo cậu. May là chạy nhanh bẩm sinh nên cậu đã bỏ chúng cách xa một đoạn.
   Nhưng cậu cũng không phải sức trâu sức bò. Chạy rồi cũng mệt chứ. Tốc độ cậu giảm dần. Xung quanh cậu là rừng núi. Toàn cây với cây. Cậu chạy mãi mà không biết mình đang đi về đâu.
   -" Jeon JungKook!!! "
   Ai đó kêu cậu. Cậu nhìn xung quanh. Đúng là ân nhân tới rồi!! Là Ami!!  Sau khi các anh nhận được định vị của cậu thì thấy nó cứ đi vào trong rừng thấy lạ nên các anh đã gọi về cho Ami. Kêu cô đi theo nó xem thử có chuyện gì. Đồng thời cũng gọi về cho Jeon gia .
   Sau khi thấy Ami cậu chạy về phía cô. Mấy tên đó thấy cô thì đi từ từ lại chỗ cô.
   -" Chẵn phải Kim tiểu thư đây sao!! Sao cô không ở nhà chơi đừa với mấy cái lọ độc dược của cô đi!! Chạy tới đây làm gì!! " - 👤.
   -" Kookie!! Mang vào!! "- Ami. Cô đưa cho cậu một cái mặt nạ chống độc.
   -" Kim tiểu thư!! Cô chơi trò gì vậy!! Bộ không khí ở đây cô không thở được à!! "- 👤.
   -" Ừ!! Tao không thích thở chung bầu không khí với tụi mày đó!! "- Ami.
   -" haha!! Rồi cô làm được gì chứ!! Một đứa con gái yếu đuối như cô thì làm được gì chứ!! Chưa kể bọn này tận 13 người còn cô thì chỉ có 2 đứa!! "- 👤.
   -" Nói cho tụi mày biết!! Số 13 không hên đâu!! "- Ami.
   -" Mày nói vậy có ý gì!! "- 👤
   Cô nhếch môi rồi ném một cái banh vào giữa tụi đó. Cái banh vừa chạm đất thì lập tức xì ra một lượng khói lớn. Nó nhanh chóng bao trùm một khoảng không. 5 phút sau làn khói tan ra. 2 người cởi mặt nạ ra. Bọn kia thì nằm chết lâm sàn hết rồi.
   -" Đi thôi!! Ở đây không an toàn được lâu đâu!! "- Ami.
   -" Chị!! Chị Ami!! Chạy đi tụi nó tới nữa kìa!! "- JK.
   Cậu nhìn ra xa thì thấy rất nhiều người đang chạy về phía họ. 2 người nhìn thấy liền cấm đầu chạy. Vừa chạy Ami vừa lấy mấy trái banh trong túi ra ném ra sau.
   -" Cái gì vậy?? "- JK.
   -" Độc dược!! Chạy đi tí nó nổ đó!! Người của ta ở phía bên kia!! "- Ami.
   Vừa nói xong thì mấy quả banh đó cũng nổ. Vài tên bị dính chất nhầy trong đó thì bị nó ăn mòn da thịt đến đau rát. Mất máu rồi chết.
   -" Mấu cái đó sẽ làm hại tới thiên nhiên động vật xung quanh thì sao chị!! "- JK.
   -" Sau 48 tiếng nó tự phân hủy!! Giờ thì lo cho cái mạng của mình trước đi đừng coa hỏi nữa!! "- Ami.
    Chết tới nơi mà cậu cứ hỏi làm cô rối. Chạy một hồi thì họ cũng đã chạy tới chỗ có người của mình. 2 người đứng lại thở không ra hơi.
______________________________
Hết Chap 38 ~


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net