Chap 39

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Người bên các anh ở đó rất đông. Bên trụ sở cũng đã có mặt. Và các anh cũng xuất hiện.
   -" Mấy anh về rồi!! "- JK.
   -" Lúc bọn anh ở trên máy bay là em gửi định vị qua đó bảo bối ~"- Hope.
   Mọi người đã xuất hiện. Người của hai bên đều rất đông. Mọi người ở đó bị bất ngờ với sự góp mặt của 3 người kia. Jeon Dan, Jang Saeung và Lim Byeok Yeon!!
   -" Đông đủ thế này à!! "- Jeon Dan.
   -" Lại là ông!! Lẽ ra tôi phải giết ông từ trước!! "- Jiyeon.
   -" Sao lại nói ta như vậy!! Ta là chú của con mà!! Chúng ta là họ hàng mà !"- Jeon Dan.
   -" Ông không xứng!! Hãm hại nhưng người thân của mình mà giờ đứng đó nói như vậy với tôi!! Đồ súc vật!! "- Jiyeon.
   -" Lim Byeok Yeon!! Không ngờ cô lại là loại đàn bà đáng khinh bỉ như vậy!! "- Jin.
   -" Cảm ơn vì đã khen!!  Tôi đây chính là bị cám dỗ bởi cái đống tài sản của các anh thôi ~ Tôi rất muốn nó!! Tất cả phải là của tôi!! "- Byeok Yeon.
   -" Jang Saeung!! Còn gì muốn nói không!! Tôi coi anh như anh trai!! Vậy mà mục đích bấy lâu nay của anh là tiếp cận tôi!! "- JK.
   -" Lần đầu thấy hắn là bọn anh biết hắn ta không có gì tốt rồi!! "- Các anh.
   -" haha!! Thật tội nghiệp!! Nói rõ cho tụi mày biết!! Mấy cái chuyện công ty lộ thông tin!! Vấn đề ở thế giới ngầm và tất cả mọi thứ đều là tao làm đó!! "- Jeon Dan.
   -" Ông...!!!! "- mọi người.
   -" Mà nói luôn cho tụi mày khỏi hỏi vì sao!!!  Là vì tao muốn Jeon tộc đó!! Tao phải là người đứng đầu cái gia tộc này chứ không phải hắn!!.... Từ nhỏ ông ta luôn thiên vị giữa bọn ta!! Ông ta khẳng định hắn là người thừa kế!! Còn tao thì sao!!!... Chỉ là một cái chức nhỏ trong công ty!! Ông ta luôn coi tao là một đứa ngu!! Còn hắn thì ông ta cho là một vị thần!! Tại sao lại như vậy!! Tao không cam tâm!! Jeon tộc phải là của tao!! "- Jeon Dan.
   -" Cậu nói sai rồi!! Cậu là người làm cho cha thất vọng!! "- ông Jeon. Ông từ phía sau bước lên.
   -" Mày thì biết cái gì chứ!!! Từ nhỏ tới lớn mày luôn cả mọi thứ thì làm sao mày hiểu cảm giác của tao !!"- Jeon Dan.

   -" Cậu là đang mù quán!! Cậu hận cha vì ông ấy không cứu mẹ cậu!! "-ông Jeon.
   -" Cái gì!!??  Vậy hai người không cùng mẹ sao?? "- mọi người ở đoa hoang mang nhìn 2 người. Trước giờ ông chưa bao giờ đề cập tới chuyện này.
   -" Ông già đó đã bỏ mặt mẹ tao!! Để cho bà ấy chết đuối!! "- Jeon Dan.
   -" Nhưng cha đã đi kêu người tới cứu bà ấy!! "- Ông Jeon.
   -" Hừ!!! Nếu tao không quỳ xuống van xin mẹ mày thì bà ta có chịu kêu ông già đó cứu mẹ tao không!! ....nhưng đã quá muộn!! Ngay từ đầu ông ta không có ý định cứu mẹ tao!! "- Jeon Dan.
   -" Nói nhiều thật!! Đánh đi!! Thắng là vua thua là chó!! Đứng đó mà biện minh!! "- Byeok Yeon.
   -" Cô nghĩ bên cô có thể thắng bọn tôi!! "- YG.
   -" Đúng là bên tôi không thắng nổi!!  Nhưng sau một thời gian dài theo dõi mà không lẽ tôi không biết điểm yếu của mấy người là cậu ta!! "- BY. Cô ta nhếch mép chỉ vào mặt cậu .
   -" Ý cô là gì!! "- TH. Anh khó chịu nhìn cô ta.
   -"Nói nhỏ cho nghe nè!!  Cái vòng mà cậu người yêu bé nhỏ của các anh đeo là tôi đưa đó!! Trong đó có ghi âm nè!! Đinhj vị nè!! Ừm ~ và đặc biệt là có một quả bom hẹn giờ!! "- BY . Cô ta nói với giọng điệu đùa giỡn.
  Gì chứ bom sao!! Cô ta thâm độc thật. Mọi người trơ mặt nhìn cô ta rồi quay qua nhìn chiếc vòng trên tay cậu.
   -" Cô đúng là cầm thú!! "- JM . Anh tức giận quát vào mặt ả ta . Nhưng ả vẫn không có biểu hiện gì là sợ hãi mà lại vui vẻ hài lòng trước thành quả của mình.
   -" Sao em không tháo nó ra!! "- NJ. Anh đứng bên cậu lo lắng cầm tay cậu lên hỏi.
   -" em... em không mở được ~"- JK. Giọng cậu nhỏ lại . Sợ hãi nhìn cái vòng rồi đẩy mọi người ra để không ai đứng gần mình.
   Namjoon tức giận đi lại chỗ cậu cầm tay cậu rút súng ra định bắn cho bể cái vòng thì ả ta lại nói .
   -" Ây ây!!  Đừng bắn ~ hiện tại cậu ta còn hai tiếng !!nhưng nếu anh bắn là nó nổ ngay lập tức đó ~ Namjoon oppa ~ anh nỡ để người tình bé nhỏ của mình đi nhanh vậy sao ~ "- BY. Cô ta đùa giỡn nói với với cái giọng ngứa đòn.
   -" Không nói nhiều!! Tụi mày lên hết cho tao!! "- Jeon Dan.
   Người của hai bên ùa vào nhau. Đánh chém lẫn nhau. Chỉ có Namjoon và Jimin là lui về sau tìm cách mở cái vòng cho cậu. Còn Jiyeon thì đã tức giận từ lâu. Cô chạy nhanh tới 3 người kia. Giết hết những tên trong phạm vi của mình. Ngọn lửa trong lòng cô đã cháy to hết mức. Mục tiêu lúc đầu là ông Jeon Dan nhưng giờ cô phải xử lý con ả Byeok Yeon để cứu cậu trước. Ba người kia cứ để cho mọi người đánh. Còn mình lui về phía sau.
  -" Các người chạy đâu cho thoát!! "- Bà Jeon
   -" Umma??? "- Cậu và các anh tuy ở xa nhưng vẫn nhìn thấy bà. Bởi vì bà rất nổi bật trong đám đông. Đa số mọi người ở đó tông trắng và đen hoặc ít hoạ tiết màu khác. Nhưng không ai chơi nguyên cây xanh dạ quan như bà cả.
   Và cũng có một vài thành phần trong đám đông bất ngờ với sự xuất hiện của bà.
   -" Xin lỗi vì đến trễ!! "- Ông Kang.
   -* Thầy Kang!! * -JK trong đầu cậu càng hoang mang khi thấy ông cũng xuất hiện.Một người lớn tuổi như vậy sao lại xuất hiện ở một nơi máu đổ thành sông như vậy chứ. Không phải sẽ rất nguy hiểm sao!!
   Hai người kia nganh chống nhập cuộc với đàn em phía sau không ít. Hai người họ tuy lớn tuổi nhưng rất điêu luyện. Mấy người lớn tuổi này nhìn ngoài thù nghĩ không làm được gì nhưng thật chất bên trong rất nguy hiểm. Đúng là gừng càng già càng cay .
   Với đôi chân nhanh nhẹn bà Jeon mau chóng tách được ả ta ra khỏi 2 người kia.
   -" Cô gái nhỏ!! Chơi xấu cục cưng của ta vậy không tốt đâu ~"- bà Jeon.
   -" Bà già này!! Già rồi thì ở nhà đi ra đây làm gì!! Chán sống à!! "- BY.
   -" Ta rất ghét những đứa nói ta già!! Nhưng ta sẽ bỏ qua!! Tuổi trẻ chưa trải sự đời!! Không trách ~....ta cũng sống lâu rồi ~ hơi chán !! Tới đây nào cô gái trẻ !! "- bà Jeon. Bà nhìn cô ta nghiêng đầu cười. Dang 2 tay ra như ý muốn thách thức ả .
   -" Cái bà già đáng ghét này!! "- BY. Ả tức giận lao tới chỗ bà. Cô ta giận quá hoá điên. Trên tay cầm con dao đâm đầu chạy về phía bà. Nhưng bà thật sự cao tay hơn cô. Khi ả chỉ còn cách bà vài bước thì bà đã nhanh chóng 1 tay cầm lấy tay cầm dao của ả bẻ ra sau 1 tay thì rút 1 con dao khác trong túi ra đâm vào eo ả.
   Nó nhanh tới mức lúc con dao chậm cô ta mà cô ta chưa kịp có cảm giác gì. Bà xoay trong con dao để nó cấm sâu hơn. Rồi cười một cách đáng sợ. Cô ta gục xuống đất la lớn rồi nằm im ôm lấy chỗ bị thương. Bà ngồi xuống trước mặt ả nắm tóc ả lôi ngược lên.
   -" Đụng vào người nhà tao là không được rồi!!  Mày còn non và xanh lắm!! Không chơi lại nhà tao đâu!! "- Bà Jeon. Bà đập mạnh đầu ả xuống đất .ả ngất tại chỗ. Bà chặt mấy ngón tay của cô ta ra rồi đi lại chỗ cậu.
   Bên ông Kang thì với gương mặt bố đời thì ông không ngán bố con thằng nào. Người đầy vũ khí vung tay mà chém giết. Ông Jeon thì chơi luôn tay không. Đứa nào yếu thì chết khoẻ thì bị thương nặng chứ ông thì không bị gì cả. Ông còn cả 6 múi và cơ bắp . Hèn chi bà Jeon mê ông. 
   Còn bên cậu thì NJ và JM chỉ có cố tháo cái vòng cho cậu chứ không màng tới xung quanh. Thì từ xa coa mấy tên cầm súng chỉa vào người 2 anh. Nhưng không may chúng lọt vào mắt cậu. Cậu dùng tay còn lại rút súng bên thắt lưng của NJ mà bắt. 2 anh bị giật mình khi thấy cậu như vậy.
   -" Em biết dùng vũ khí?? "- JM.
   -" 1 chút à ~ thầy Kang dạy em!! "- JK.
   -" Em lén học!! Theo anh nhớ thì ở trụ sở em chưa được phép sử dụng chúng!! "- NJ. Cậu nhìn anh nhẹ gật đầu.
   -" Những vết thương hồi trước là do tập luyện!! "- JM. Cậu cũng gật đầu chứ giờ biết nói gì. Hồi trước cậu có rất nhiều vết thương nhưng đều giấu. Vì cậu không phải người có kinh nghiệm sẵn nên gặp không ít vấn đề. Vết thương thì có lúc cũng bị phát hiện nhưng cậu luôn biện minh.
   -" Em dám giấu bọn anh!! "- NJ.
   -" Đủ rồi mấy đứa!! Mở cái vòng lẹ đi!! Giờ không phải lúc mấy đứa trách nhau đâu!! "- bà Jeon. Bà đi lại đưa cho 2 anh mấy cái ngón tay dính đầy máu.
   -" Mở đi!! Ta đi hổ trợ Papa con đây!! Tránh xa chỗ này một chút!! "- Bà Jeon. Xong việc bà chen zô đám người kia.
   2 anh cầm mấy ngón tay lần lượt ấn vào cái vòng. Cuối cùng nó cũng mở. JM cầm nó chạy ra xa ném nó đi.
    3 người sau khi giải quyết xong cái vòng thì họ cũng ra cũng ra trận. Cậu thì đi hổ trợ Ami vì bả cùi nhất trong đó.
   -" Chị Ami!! Em tới đây!! "- JK. Cậu chạy tới chỗ cô trên tay cầm một con dao dài của đứa nào đó làm rớt.
   -" Cẩn thật!! "- Ami.
   Không ít đứa thấy cậu liền chạy tới tấn công cậu. Các anh thấy vậy liền chạy tới chỗ cậu. Nhưng các anh ở khá xa. Mấy tên kia thì cứ nhắm vào cậu. Đang chạy tới thì các anh dừng lại. Vì thấy không ít tên đã bỏ mạng dưới tay cậu.
   -" Bố mày không dễ ăn đâu nhá!! "- JK.
   Thế là một cuộc chiến ác liệt xảy ra. Người ra đi không ít ,bị thương rất nhiều. Không nặng thì cũng nhẹ.
   Mọi người bị đàn em của ông Jeon Dan liên tục tấn công làm cho các anh không thể tới chỗ cậu. Trong lúc mọi người đang chém giết nhau dưới kia thì ông Jeon Dan trốn ra phía sau. Ông ta tìm chỗ cao hơn. Ông ta cầm cây súng từ xa nhắm vào cậu..... Và bóp còi.
   Cho tới khi tiếng súng vang lên thì mọi người mới để ý. Không ai kịp phản ứng gì.  Cậu nhìn về phía súng phát ra rồi nhắm mắt lại.
   -" JUNGKOOK!!!! "
______________________________
HẾT CHAP 39 .
( nói về lai lịch của bà Jeon chút. Bà Jeon là con lai ' -> Kook với Jiyeon cũng có lai ' Bà lai giữa Hàn và Mỹ. Nên bà có hai tên. Tên tiếng anh là William Joyce. Tên tiếng hàn là Oh Heejin. Mẹ của bà là người Hàn. Ba của bà là người Mỹ. Trước kia ba mẹ của bà đèo là người của thế giới ngầm. Gia đình ngoại nắm vùng ở Châu Á nhà nội nắm toàn khu vụng Châu Mỹ và Châu Âu rải rác  khắp nơi. Đẻ ra đã ngậm thìa kim cương. Sau khi về Hàn thăm nhà ngoại thì thấy ông Jeon . Bà đã say nắng ông từ lúc đó. Vì có máu giang hồ di truyền từ nhỏ nên bà đã cho người bắt cóc ông Jeon. Cho dù biết ông là người thừa kế của Jeon tộc. Nhưng bà không quan tâm. Hồi đó bà đích thị là play girl. Vì tính tình ngang ngược nên bà đã bắt được ông Jeon về với mình. Lúc đầu ông còn nghĩ bà chỉ là 1 tên bắt cóc .nhưng dần về sau thì càng thích bà. Thế là 2 người về một nhà. Tuy sau khi lấy chồng bà vẫn là người có quyền và có tiếng ở thế giới ngầm. Không ai không biết tới bà. Nhưng cho tới lúc có con thì bà mới rửa tay gác kiếm.) 
   Thông báo chút . Vì vô năm rồi tui không viết truyện liên tục được .tui chỉ rảnh chủ nhật. Nên tui sẽ cố viết nhiều hơn một chút.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net