Chap 45( H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Hai Anh bước vào phòng thấy cảnh tượng trước mắt hết sức bất ngờ. Là cậu đang trần truồng thụ dâm trên giường Hope và rêu tên các anh.  Và cái thứ trong cái hộp đen lúc nãy là gel bôi trơn bà dương vật giả. Và cậu cũng lấy nó ra để phục vụ cho cậu.
    Thấy 2 anh vào cậu cũng giật mình nhìn họ. Nhưng lúc này nhìn gương mặt cậu hết sức là dâm đãng.  Hai anh cũng không kiềm được.  Cơ thể bỗng dưng nóng lên, hạ bộ khó chịu.  Còn cậu thì vì thuốc quá mạnh nên cũng đã mất đi lí trí.  Còn nằm trên trường quay mông về phía 2 anh như đang kêu gọi vậy.
    Cậu như vậy hai anh thật sự không chịu nổi. Trong đầu cũng xuất hiện tia dục vọng. Họ nhào về phía cậu như đớp lấy con mồi. Trước giờ các anh không dám đụng cậu vì sợ cậu đau rồi giận. Nhưng giờ thì cậu chủ động dâng lên thì ngu gì mà không hưởng.
    Cái cơ thể gợi cảm trắng hồng của cậu làm dục vọng của 2 người tăng lên rất nhanh. Tuy là con trai nhưng sao cơ thể cậu có thể tuyệt vời như vậy chứ. Vòng eo nhỏ nhưng vẫn có múi nha chỉ không rõ như các anh thôi. Vì từ khi về đây cậu được các anh chăm rất tốt thậm chí là mua đồ dưỡng da cho cậu. Nên giờ đụng vào cơ thể cậu rất là mềm mại. Không muốn rời ra. Hope không kiềm được mà cắn 1 cái ngay ngực cậu.
    -" A~ .....đã quá.. ~ Daddy em muốn nữa ~" - JK.
    Gì đây chứ. Cậu đúng là yêu nghiệt mà. Ai chịu cho nổi. Câu nói của cậu làm 2 người họ càng hưng phấn. Mau chóng cởi bỏ bộ quần áo vướng víu.
    -" Ai dạy em nhưng câu như vậy hả bảo bối ~ Muốn bọn anh đến thế à ~ "- Jin.
    -" Dương nhiên rồi ~ Muốn 2 anh vào sâu trong em cơ ~"- Jk.
    -" Dâm đãng!! "- Hope. Anh đỗ gel bôi trơn le e tay rồi đâm vào trong cậu mà khuấy động để nới lỏng nó. Cậu rên lên sung sướng. Jin thì đớp lấy môi cậu. Cậu cũng phối hợp với anh. Tay cầm lấy "tiểu Jin" đang cương mà lên xuống. Bên dưới thì vừa khuấy động bên trong cậu bên ngoài thì ngậm lấy cậu nhỏ của cậu làm cậu giật bắn mình. Jin rời khỏi môi câu.
   -" Dùng chiếc miệng nhỏ của em phục vụ nó đi bảo bối ~" - Jin.
   Cậu rất là nghe lời . Cậu hả miệng cậu lấy thứ to lớn trước mặt mà múc. Lần này cậu đã kinh nghiệm hơn lần trước. Và học được vài thứ trên web đen nên đã làm Jin sướng tới phát điên. Giữ đầu cậu lại ấn sâu rồi bắn ra hết vào miệng cậu. Bên dưới cậu cũng bị Hope làm cho sướng tới rung người rồi bắn vào miệng anh.
   -" 2 người sướng quá nhỉ. Giờ tới tôi!! "- Hope. Chưa để cậu nghỉ anh nhanh chõng đưa thứ to lớn của mình vào trong cậu làm cậu hét toáng lên.
    -" Á!!  .... Khoang đ... ã ~"- Jk .
    Anh thục cú nào là lút cán cú đó. Vào sâu trong cậu. Cậu chỉ biết nằm rên rỉ trong sung sướng  . Jin thì ngậm lấy đầu nhũ đang cương cứng của cậu. Bên còn lại thì dùng 2 ngón tay chà xát nó. Cậu cong người lên cho bên dưới Hope dễ dàng vào sâu hơn nữa. Và anh đã đụng được điểm G của cậu. Cậu giật mình rên lớn. Thấy biểu hiện của cậu như vậy anh cũng biết là mình tìm thấy rồi.

     Anh tăng tốc mạnh bạo ra vào bên trong cậu. Tiếng rên cậu vang khắp cả nhà ( vì mới nãy mấy ổng không đóng cửa) . Tay cậu nắm chặt lấy drap. Jin thấy cậu vậy cũng cầm lấy cậu nhỏ mà di chuyển. Cậu thật sự sắp chịu không nổi.
   -" Em...sắp ra... ưm~a.... ~"- JK. Và rồi cậu cũng không chịu nổi nữa mà bắn ra đầy tay Jin. Hope cũng thục thêm vài cái nữa rồi bắn vào trong cậu. Cậu mệt mỏi nằm thở hổn hển.
    -" Giờ thì tới anh!! "- Jin.  Anh với Hope đổi chỗ cho nhau.
    -" Khoang đã!!...Cho em nghỉ chút!! "- JK. Vì mới ra nên cậu khá mệt. Nhưng Jin thì lại không chịu đợi nữa. Anh đã đợi nãy giờ rồi. Hạ bộ cương cứng nổi gan xanh đau rát. Không nhịn được nữa rồi.
    -" Chẳn phải em nói rất nuốn sao!! "- Jin.
    Anh lật cậu lại. Theo tư thế doggy. Ôm lấy eo cậu rồi đẩy thứ đang cương cứng kia vào. Vì mới ra nên cơ thể cậu còn hơi mẫn cảm nên liền giật mình. Xém nữa trụ không nổi. Hope thấy cậu còn mệt định nói Jin nhưng nhìn ổng hăng quá cản không được nên hôn nhẹ lên môi cậu tiếp sức.
     Cậu cũng dần dần lấy lại sức rồi quay lại cuộc vui. Jin điên cuồng ra vào bên dưới. Hope thì " chăm sóc" cậu bên trên . Sau một lúc thì thì anh cũng bắn. Cậu cũng bắn. Nhưng vẫn chưa xong.
     Jin nằm xuống giường ý muốn cậu tự làm. Cậu cũng nhanh chóng hiểu ra rồi lên người anh cầm lấy nó rồi đứa từ từ vào trong. Nhún được vài cái thì Hope từ đằng sau đẩy cậu xuống nằm trên ngực Jin. Đằng sau cho thêm gel vào chỗ 2 người đang ra vào. Cậu vẫn chưa hiểu anh đang làm gì nhưng anh cho hơi nhiều thì phải cậu thấy hơi lạnh. Còn Jin thì như đã biết được Hope đang định làm gì.
    Cậu còn đang chưa hiểu lắm thì Hope từ sau cho "tiểu Hope " vào luôn. Cúc huyệt như bị sé làm đôi. Cậu đau kinh khủng. Nước mắt cũng chảy.
    -" Aa!! Rút ra!!hic ..... Đau quá!! Hức.... ~"- JK.
    Thấy cậu khóc 2 anh giật mình rút hết ra. Jin ôm cậu vào lòng. Cậu cứ như bị ăn hiếp mà ôm Jin bật khóc. Anh cũng ôm cậu lại. Hope thì như cuống lên khi thấy mình làm cậu khóc. Liền xin lỗi cậu.
    -" Anh xin lỗi ~ em đừng khóc nữa mà ~ " - Hope.
    -" Hic ~ không muốn chơi với anh nữa!! Hức ~"- JK. Cậu úp mặt vào người Jin khóc không thèm nhìn anh. Anh nắm tay cậu thì cậu hất ra. Anh cảm thấy có lỗi vô cùng.
    -" Anh xin lỗi mà ~ Lần sau anh không làm vậy nữa đâu ~ đừng giận anh mà ~ Kookie à ~ tha lỗi cho anh đi mà ~ "- Hope.
    -" Hông cho anh đụng em nữa!!  Anh đi ta đi!!  Hức ~ không chơi với anh nữa!! "- JK. Cậu ôm chặt Jin hơn. Không cho Hope đụng vào người.
    Hope không biết làm gì cho bảo bối hết giận. Chứ không là cậu không thèm nhìn mặt anh luôn mất. Chỉ tại vài giây phút chơi lớn mà giờ bảo bối giận luôn rồi. Chỉ tại lúc đó anh cũng chịu không nổi thôi mà. Cơ thể với tiếng rên của cậu như câu dẫn anh. Cho tới khi cậu khóc thì 2 người kia mới thoát khỏi dục vọng.
    Thấy thằng bạn mình bất lức trước sự giận dỗi zậy cũng tội nên Jin lên tiếng giúp.
    -" Bảo bối ~ em tha cho nó đi ~ Tại nó cũng khoonga biết mà ~"- Jin.
    -" Hic ~ không biết gì chứ...  Ai lại đi cho cả 2 vào 1 lần như vậy chứ... Sao em chịu được!!  Đã vậy còn không nói tiếng mà mà vào bất ngờ!!  Lỡ bị rách thì phải làm sao ~ Hức ~"- JK. Cậu vừa nức nở vừa kể lể.
   -" Vậy giờ vậy đi!! Tối nay anh làm thật nhiều món em thích. Còn nó thì anh cho ăn mì tôm chịu không. Cho nó ngồi nhìn em ăn.  Đó là hình phạt rất đáng sợ đối với nó đó ~" - Jin.
   -" Thật chứ?? "- JK.
   -" Anh đã bao giờ nói dối em đâu ~ Vậy là đồng ý nha "- Jin.
   -" Ừm ~"- Jk. Giọng cậu như con mèo con trả lời anh. Ngồi co rúm trong lòng anh. Hope thì nhẹ cả người khi cậu cũng hết giận.
   -" Vậy giờ mình đi ngủ được chứ?  Em cũng mệt rồi ~"- Hope.
   -" Nhưng mà đau ~" - Jk.Cậu mếu máo nói. Bên dưới cậu vẫn còn đau . Nghe cậu nói vậy Hope đi lại cái hộp đen lúc nãy lấy ra 1 tip thuốc rồi đi lại chỗ cậu.
    -" Lại đây anh bôi thuốc cho ~"- Hope. Anh ngồi xuống trước mặt cậu .
    Tự nhiên giờ nghe anh nói vậy thì cậu lại ngại. Lúc nãy là do thuốc nên cậu đã bị lu mờ lí trí nhưng giờ thì cậu tĩnh rồi. Mặt cậu đỏ bừng lên nhìn anh.
    -" Em đang ngại đó à??  Nãy giờ em không ngại mà bây giờ lại ngại sao?? "- Jin. Anh bật cười nhìn cậu.
   -" Đừng có cười!! "- JK. Cậu ngại đỏ luôn cả người. Trên người cậu có những vết cắn của 2 người rồi giờ còn hồng hồng lên nhìn dễ thương kinh khủng. Hope cũng bật cười.
    -" Đã nói đừng cười mà!! "- JK.
    -" Rồi rồi ~ không cười nữa giờ em nằm im cho Hope bôi thuốc nha ~ "- Jin. Anh ôn nhu vuốt mấy cọng tóc vướng trên mặt cậu. Rồi lau đi nước mắt còn động lại của cậu.
    Rồi cậu cũng nghe lời dang chân ra cho Hope bôi thuốc. Nó sưng lên thật rồi. Chắc cậu đau lắm . Anh nhẹ nhàng bôi thuốc lên cúc huyệt. Đã đã cô gắng nhẹ nhàng nhưng cứ đụng vào là cậu lại ôm chặt tay Jin .
    Một lúc sau khi bôi xong thì 3 người họ đi ngủ. Cũng gần 3h chiều rồi. Họ ở cùng nhau đúng là quên hết cả thời gian mà. Lúc các anh về nhà là 10h mấy sáng mà giờ cx chiều luôn rồi. Và rồi 3 người họ ôm nhau chìm vào giất ngủ.
    Họ ngủ rất ngon nhưng họ đã quên mất 1 người. Đó là bà Ami.
   --Quay lại vài tiếng trước--
   Dưới phòng Ami.
  -" Trời ơi!! Lần đầu được nghe hàng thật !! Đúng là đã thật. Nhưng mà lâu lắm rồi đó. Làm gì làm cũng phải đóng cửa chứ cứ để nó vang nguyên nhà là sao. Tui phải ở trong đây không dám ra ngoài mà mấy người vui vẻ với nhau thế à. Có muốn tui lên tui rình không hả. "- Ami. Người con gái cô đơn 1 mình hai mươi mấy năm nay mà giờ phải ngồi nghe nhưng âm thanh của nhưng người yêu nhau thế này. Thật là khổ quá mà. Bây giờ cũng trưa rồi mà không cho người ta ra ngoài ăn cơm luôn.
   Thế là bả liền chạy ra ngoài ăn trưa. Lúc đang chạy ra cửa thì nghe tiếng điện thoại. Mà nhạc chuông này không phải của cô. Nhìn xung quanh thì thấy cái Áo khoác của Jin với Hope . Và 2 cái đang đỗ chuông cùng một lúc . Thế là cô phải cầm điện thoại ra sân nghe máy dùm. Sau khi nghe xong điện thoại của 2 ông đó thì cô muốn xỉu tại chỗ. Đó là thư kí của mấy ổng gọi. Kêu đang giải quyết hợp đồng thì kêu về lấy đồ cái tới giờ vẫn chưa lên công ty. Mà lại sắp có cuộc họp nên thế là thư kí đã nhờ bà Ami đi dùm. Trước giờ Ami đã là người quá quen với tập đoàn nhà mấy anh rồi. Bởi vì cô sẽ là người giải quyết công việc của họ khi họ bận việc ở bang thế là giờ bả phải lo công việc cho 2 ông kia trong khi 2 ông đang vui vẻ trên cạnh bảo bối .
    -" Sao số tui khổ quá zậy nè!!  "- Ami.
    Thế là bả lê cái tấm thân mệt mỏi của mik đi làm việc cho 2 ông. Trong khi 2 ổng đang say sưa ở nhà ôm bảo bối ngủ.
_____________________________
  Hết Chap 45 .


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net