Chap 47

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Sáng hôm sau.
   Cũng đã tới lúc cậu về lại trường để tham gia lễ tốt nghiệp. Nên cậu đã dậy sớm để chuẩn bị . Các anh hôm nay cũng nghỉ làm để đi dự lễ tốt nghiệp của cậu. Họ chuẩn bị xong hết thì cũng tới 8h. Các anh ra chuẩn bị xe rồi chở cậu tới trường. Chỉ có cái bà Ami kia là ngủ không biết trời đất ra sao. Lúc NJ vào kêu bả dậy đi chung với mọi người cho vui nhưng bả quyết định ngủ không đi. Thế là để bả ở nhà luôn.
    ~~~
   Tới trường . Mọi thứ ở đây  đều rất náo nhiệt. Các học sinh cùng nhau chụp hình, nói chuyện ồn ào.  Thì từ xa cậu thấy xe của Jeon gia. Trong đầu cậu cũng biết là gia đình cậu cũng đã tới.
     Giữ xe xong thì 7 người cùng nhau lên phòng hiểu trưởng. Trên đường đi họ đã làm biết bao cô gái đỗ ầm ầm. Bỗng nhiên trong trường xuất hiện 1 lần tận 7 anh đẹp trai làm các nữ sinh tụ lại rất đông trước phòng hiệu trưởng .
    Cậu vừa vào là thấy Papa và Umma đang nói chuyện với hiệu trưởng còn chị Jiyeon thì ngồi bên cạnh.
    -" Papa!! Umma!! Chị Jiyeon !!"- JK. Mọi người nghe tiếng cậu liền nhìn lên.
    -" Chào mọi người! "- Các anh.
    -" Mời mọi người ngồi!! "- hiệu trưởng. Ông hiệu trưởng đi qua chỗ họ .
    -" Mấy đứa tới rồi à! Mau lại đây!! "- bà Jeon.
    -" con bé kia đâu?  Nghe nói nó bị đuổi ra khỏi nhà rồi qua nhà mấy đứa ở rồi mà!!  Bộ mấy đứa đi không kêu nó hả?? "- JY.
    -" Con bé nó lại lười không chịu đi chứ gì ~"- ông Jeon.
    Rồi mọi người ngồi nói chuyện một lúc thì buổi lễ bắt đầu. Mọi người cùng đi về phía phòng tổ chức lễ. Những người tham dự sẽ đứng phía trên để quan sát con em mình bên dưới nhận giải.
     Cậu một mình đứng ở dưới ngước nhìn tìm mọi người. Ông bà Jeon còn thuê cả quay phim để quay lại từng khoảnh khắc của cậu. Các anh đứng phía trên còn vui vẻ vẫy tay với cậu. Nhưng bỗng nhiên nụ cười trên môi các anh biến mất khi thấy có 1 cô gái đi lại chỗ cậu.
    -" Jungkookie à ~ lâu rồi không gặp~"- Anna. Cô chạy lại chỗ cậu.
    -" Tôi với cô không thân tới mức mà cô gọi tôi như vậy đâu!! "- JK. Cậu nhìn cô ta mà thấy phiền.
    -'' Cậu đừng lạnh lùng như vậy mà ~ Tớ chỉ muốn hẹn cậu sau khi tốt nghiệp cùng đi ăn thôi mà ~ "- Anna.
    -" Tôi không rảnh!! Cô tự mà đi.... "- JK. Chưa đợi cậu nói hết thì cô ta cắt ngang.
    -" Thế nha ~ tớ đợi cậu ở cổng trường đó!! "- Anna. Nói xong cô ta chạy đi còn vẫy tay với cậu . Còn cậu chỉ nhìn cô ta mà khó hiểu.
     Còn phía các anh trên kia thì mặt đen như đít nồi. Ánh mắt muốn giết người diệt khẩu. Vì đứng xa nên chỉ thấy cậu với cô ta nói chuyện rồi còn vẫy tay tạm biệt.
     -" Con bé đó là ai vậy ta??  Kookie nhà mình có bạn hồi nào sao ta không biết??  Không lẽ có bạn gái mà giấu?? "- bà Jeon. Vừa nói xong thì ông Jeon đẩy nhẹ vai bà 1 cái như đang nhắc gì đó . Và bà giờ mới nhận ra là mấy thằng con rể đang đứng bên cạnh.
     Thế mà câu nói vô tình của bà Jeon càng khiến các anh khó chịu hơn. JY liếc nhẹ qua nhìn biểu cảm của mấy ổng mà mắc cười.
    Rồi buỗi lễ cũng diễn ra suôn sẻ. Kết thúc trong sự vỗ tay của mọi người. Cậu vui vẻ vì cuối cùng cũng học xong. Không cần đến trường nữa.  Định đi lên chỗ mọi người thì ông hiệu trưởng kéo lại nói gì đó.
   ~~~
  -" Thằng bé đâu rồi??  Buổi lễ kết thúc rồi mà sao nó vẫn chưa ra?? "- ông Jeon.
   Mọi người quay ngang quay dọc tìm cậu. Họ cứ đứng trước cửa chính tìm cậu. Một lúc sau thì cậu chạy lại.
   -" Nãy giờ em ở đâu vậy?? "- JM. 
   -" Em nói chuyện với hiệu trưởng chút á mà!!  Thôi mình đi ăn đi!! Bữa nay em bao mọi người ~ "- JK.
   Mọi người vui vẻ đồng ý. Chuẩn bị đi thì TH nhận được điện thoại. Anh qua một bên nghe.
   -" Chuyện gì.......  Mày cứ tới đi........ Ra ngoài hết rồi....... Tự mà vào ở Kim gia có chìa khóa dự phòng!! ...... Tí tao về!!! Khi nào về tự bắt xe về đi..... Yên tâm còn phòng!!...... Zậy đi!! "- TH. Tuy anh đã đi ra nghe điện thoại nhưng anh nói khá lớn nên ai cũng nghe.
   -" Anh ấy đang nói về chuyện gì vậy ạ?? "- JK. Cậu khó hiểu nhìn anh.
   -'' Bộ nó mới mở phòng trọ cho thuê hả ta?? "- Jin.
   Mọi người khó hiểu nhìn TH. Rồi anh đi lại.
   -" Chuyện gì vậy?? "- YG.
   -" Thằng em họ về nước!! "- TH.
   -" À ~"- Mọi người.  Ai cũng à như đã biết là ai chỉ có cậu là đứng ngơ ra nhìn. Cả ông bà Jeon và Jiyeon đều biết vậy đó là ai mà cậu không biết chứ.
   -" Em họ anh là ai vậy?? "- JK.
   -" Tí về em sẽ biết ngay thôi ~"- NJ
   Khi cậu vẫn còn dấu chấm hỏi to đùng trong đầu thì đã bị mấy anh kéo đi. Vừa ra tới cổng thì có ai đó gọi cậu.
   -" Jungkookie à~"- Anna. Cô ta từ trước chạy lại phía cậu. Thấy cô ta mắt các anh bắt đầu tối lại. Cậu thì khó chịu ra mặt.
   -" Đã nói đừng có gọi tôi như thế mà!! "- JK.
   -" Không chịu ~ mình thích gọi cậu như vậy à ~…… A !! Con chào hai bác ~ em chào mọi người. "- Anna. Cô ta tươi cười chào hỏi mọi người.
   Jiyeon chỉ gật đầu nhẹ. Không để ý lắm với cô ta. Mới nhìn sơ qua là biết lại một tiểu thư muốn tìm đại gia chống lưng đây.  Chỉ cần nhìn là biết cô ta đã để tới cậu và có ý định sâu xa gì đó. Còn ông bà Jeon chỉ cười cười cho qua.
   Còn các anh thì thôi khỏi nói rồi. Lần đầu tiền các anh thấy cô ta thì đã có ý định giết người rồi. Giờ còn giả nai chào hỏi. Thấy mà ghét. Cô ta trong mắt các giờ là cái gai cần gỡ bỏ ngay lập tức.
   -" Jungkookie à ~ chụp với tớ một tấm hình kỉ niệm được chứ ??"- Anna.
   -" Không có hứng thú!! Tránh qua một bên đi.!!"-JK.
   -" Cậu mà không chụp là tớ đi theo cậu về tới nhà luôn đó!! "- Anna.   
    Thế là cậu khó chịu đứng chụp với cô ta 1 tấm. Cô ta ôm lấy cánh tay cậu . Các anh bực mình tay nắm thành đấm. Nhưng vì đây là trường học . Cô ta cũng là con gái nên không làm được gì. Jiyeon thấy các anh đứng như sắp bốc cháy tới nơi rồi nên phải đi dập lửa.
   Cô đi tới chỗ cô ta đang đứng với cậu. Kéo cậu về phía sau đẩy nhẹ cô ta ra.
   -" Đủ rồi đó em gái!! Không thấy bọn tôi đang đứng chờ em ấy à!! "- JY.
   -" Chụp đủ rồi ạ!! "- Anna. Nói rồi cô ta chạy đi và trên môi xuất hiện 1 nụ cười mờ ám. Nhưng vì cô ta quay về phía mọi người nên không ai thấy. Nhưng nó không may mắn cho lắm vì nụ cười đó đã lọt vào mắt YG.
    Anh cho chút nghi ngờ . Thì cậu đi lại kéo anh đi. Vì mọi người đã đi rồi.
    Dù gì cũng tới trưa rồi. Mọi người quyết định vài 1 nhà hàng sushi mới mở cũng khá nổi tiếng trong thời gian gần đây. 10 người đã ăn hết 1 bàn lớn. Gọi cực nhiều món. Ai ở đây cũng ăn khoẻ nên phục vụ phải lên dọn bàn liên tục .
    Trong khi ăn gần xong thì mọi người mới nhớ ở nhà còn có người. Nên NJ đã gọi về nhà.
  [ cái dấu (+...+) là đang nói chuyện qua điện thoại nha. ]
  + Alo …~+ Ami.
  + Mày chưa dậy à!!? + NJ.
  + thì giờ dậy nè ~ ... Mà có chuyện gì mà gọi.. + Ami
  + Tính hỏi mày có muốn ăn sushi không để mua? + NJ.
  + Không ăn...  Nay bụng hơi yếu.... Zậy hết rồi đúng không... Cúp đây!! + Ami.
   Chưa kịp trả lời thì cô đã cúp. Anh còn chưa kịp nói chuyện tí nữa sẽ có em họ TH và nữa. Mà con nhỏ này tới giờ mới chịu dậy. Thôi kệ đi tới đâu hay tới đó.
     Rồi cậu ra ngoài tính tiền.  Giá có hơi chát nhưng không sao cậu vẫn trả được. Sau khi tính tiền xong thì mọi người về. Nhà ai nấy về.
   ~~~
   Trong khi đó ở nhà. Bà Ami giờ thấy đói mới mò dậy. Cô vô tắm rửa vệ sinh cá nhân. Rồi ra ngoài kiếm gì đó ăn. Vừa mở cửa thì thấy bóng dáng cao lớn của một người đàn ông. Nhìn có vẻ trẻ tuổi đang ngồi ở sofa.
    Mà khoang!!  Ai vậy chứ??  Sao lại vào được đây.  Không lẽ có ý đồ gì. Thân làm con gái yếu đuối bé nhỏ vậy. Giờ lỡ nó làm gì cô thì sao!! Cô nhẹ nhàng đi vào bếp lấy ra 1 cái chảo. Đi tới chỗ tên đó mà không tạo ta tiếng động gì.
    Sắp tới thì đụng phải cái ghế gần đó làm nó kêu lên. Tên kia nghe tiếng động cũng quay lại nhìn về phía cô.
    -" Chị Ami.... "
     " Piing!! " Vì sợ quá không để tên đó nói hết cô thẳng tay 1 chảo vào đầu tên đó. Tên kia nhận được một chảo vào đầu thì choáng quá lăn ra xỉu. Cô thấy tên đó xỉu thì đi lại gần hơn xem thử.
   -" Ai vậy ta??  Sao lại biết tên mình??  Nhìn cũng đẹp trai mà lại đi đột nhập nhà người khác sao?? "- Ami. Cô thắc mắc nhìn tên đó. Rồi chọt chọt vào má tên đó.
    -" Da cũng đẹp quá nè ~ con trai mà da đẹp vậy??  Không biết mới nãy mình lỡ tay đánh mạnh quá có sao không ta?? "- Ami.
    -" Em mà bị gì làm chị gặp chuyện lớn đây!! "- Tên đó tĩnh lại chụp lấy tay cô đang chọt má hắn. Cô giật mình định chạy thì tên đó kéo lại. Giờ hắn đứng lên cô mới thấy hắn cao lớn kinh khủng. Chắc một mét tám mấy trong khi cô chỉ có 1 mét năm mấy.  Cô phải ngước lên nhìn tên đó mà hoang mang. Tuy cũng có chút võ nhưng tên này to vậy sao đánh lại.
    Cô hoang mang muốn cầu cứu nhưng giờ mọi người đi hết rồi ai cứu cô đây.
   -" Chị tính đánh người rồi bỏ chạy à!! "- tên đó. Một tay giữ cô lại không cho chạy. Một tay thì xoa đầu. Cô định lấy cái chảo đánh hắn thêm lần nữa nhưng bị hắn phát hiện là giữ luôn cái tay kia lại. 1 tay của hắn đã nắm gọn 2 tay của cô. Giờ có muốn chạy cũng không được.
    -" Mày làm gì em gái của anh vậy Soo bin!! "- NJ. Đúng lúc đó mọi người vừa về tới nhà thì vô thấy.
    -" Chị ấy lấy cái chảo đánh em này!! "- SB.
    -" Con kia!! Em nó mới về mà mày chảo đón kiểu đó à!! "- JM.
    -" Gì chứ!! Em có quen hả??!! "- Ami. Cô ngơ ngác nhìn mọi người .
    -" Chị không nhớ em sao?? Hơi buồn đó!! "- SB.
    -" Nó là Soo bin đó!! Hồi trước mày qua nhà tao mà mày thấy nó là mày ăn hiếp đó!! Mày ỉ mày lớn hơn nó nên mày đè nó ra mày đánh. "- TH. Anh đứng nhắc lại cái quá khứ của những năm trước cho bả nhớ.
    -" Cái thằng nhỏ mà ốm ốm lùn lùn á hả??  "- Ami. Bả như nhớ được chút gì đó.
    -" Ừ!!  Nó đó!! "- YG.
   Cô nhìn lại SB. Cô không thể tin được là thằng nhỏ trước đây cô hay ăn hiếp mà giờ nó lại to lớn như vậy.
   -" Em mới đi có 8 năm mà chị quên rồi à!! "- SB. Cậu thả tay cô ra.  Bả ngơ 1 lúc thì chạy về phía 7 người kia.
   -" Mới nãy chị còn đánh người ta mà giờ chị sợ à??! "- JK.
   -'' Xin lỗi nha!! "- Ami.
   -" Mày qua coi!! Mày đánh nó zậy rồi có sao không!! Núp núp cái gì!! "- Hope. Rồi ổng kéo bả ra. Bả cũng đi lại chô SB kiểm tra chút . Chứ lỡ đánh rồi.
    -" Không sao chỉ hơi sưng chút thôi!! Để em đi lấy thuốc!! "- Ami. Rồi bả chạy vào phòng lấy thuốc. Các anh thì lên phòng thay đồ.  Một lúc sau thì mọi người đều đã có mặt ở phòng khách.
   -" Đây là Jeon thiếu đúng chứ?? Nghe danh lâu rồi giờ mới được gặp mặt đó!! Sau này xưng hô sao đây "- SB.
   -" Gọi là Jungkook là được rồi. "- JK.
   -" Sao được chứ!!  Nó nhỏ tuổi hơn em!! Sau này em còn cưới bọn anh nữa nên nó phải gọi là anh hoặc anh dâu chứ!! Ai cho phép gọi tên không vậy!! "- Jin.
    -" Làm gì phản ứng mạnh dữ cha!! Ai làm gì đâu là la làng zậy!! "- Ami.  Mọi người ai cũng nhìn ổng. Cậu như câm nín không biết nói gì trong cái tình huống này.
    -" Bỏ chuyện đó qua một bên đi!! Tao hỏi nè.  Đang ở bên đó sao không ở luôn đi!!  Mò về đây là gì!! Để gia đình mày bên đó gọi về gửi mày cho tao!! Tao đâu phải bảo mẫu. "- TH.
    -" Không thích bên đó nữa nên về thôi! Bên đó cứ bị bắt đi xem mắt!! Không thích!! Gu em là gu Cháu Á!! "- SB.
    -" Vậy là về đây kiếm vợ!!? "- JK.
    -" Cũng có thể là vậy ~ Mà bỏ đi!! Từ giờ em sẽ ở đây với mọi người cho tới khi em tìm được 1 nữa còn lại!! "- SB.
    -" Cái nhà của tao đâu phải là nơi cư trú tạm thời của cái lũ ê tụi mày!! Sao 2 đứa mày lại ở nhà tao cho tới khi tìm được người yêu!! "- JM .  Anh khó ở nhìn 2 người kia . Nhìn thì cũng đúng. Bà Ami phải ở ké cho tới khi lấy được chồng thì mới được trả nhà. Còn ông kia thì nhất quyết không đi cho tới khi tìm được tình yêu của đời mình.
   -" Thế 2 đứa mày cưới nhau đi!! Rồi dắt nhau ra khỏi nhà tao!! "- YG. Ổng bình tĩnh phán 1 câu tĩnh bơ.
   -" Không có chuyện đó đâu !!  Gu em không phải trẻ con!! "- Ami. 
   -" Ý chị em trẻ con !!?"- SB.
   -" Muốn nghĩ sao thì nghĩ ~"- Ami. Rồi bả đứng dậy bỏ đi kiếm đồ ăn.
   Rồi mọi người cũng giải tán. Đi làm việc của mình . Tuy hôm nay các anh nghỉ ở công ty nhưng vẫn phải làm việc ở nhà. 6 người vào thư phòng làm việc. Cậu cũng đi theo vào chơi.
   Các anh cứ ngồi đó làm việc. Cậu thì đi vòng vòng hết cái thư phòng đó. Xem từ cái này tới cái khác. Thì lúc lụt lội thì cậu thấy 1 cái hồ sơ khá là tốt .
    -" Các anh à!!  Cái này nếu chúng ta kí thì sẽ rất có lợi cho công ty các anh nè!! Sao lại không kí?? "- Cậu quay qua hỏi.
    -" Lợi thật nhưng ông chủ bên đó rất khó!! Bắt buộc là bọn anh phải là người đi kí!! Mà nếu vậy bọn anh phải sang Hong Kong 1 chuyến tầm 4,5 ngày gì đó!! "- RM.
    -" Thì đi đi chứ!! " - JK.
    -" Vậy thì ai ở nhà với em chứ!! "- Jin.
    -" Em lớn rồi!!  Tự chăm sóc được!! Các anh đi đi!! Đừng cãi!! Hạn còn lại chỉ con 3 ngày nữa thôi!! Hợp đồng này giúp ích cho sự phát triển sau này của bên ta đó!! Các anh đừng lấy em ra làm lí do rồi không đi!! Đi ngay cho em!! "- JK. Rồi cậu đứng đó giáo huấn cho các anh 1 trận bắt mấy ổng phải đi. Và mấy ổng phải đi thôi vì không muốn bảo bối giận.
    -" Rồi rồi ~ Bọn anh đi mà ~ Nhưng phải để bọn anh gọi thư ký để còn xắp xếp lịch hẹn chứ!! " - Hope.
______________________________
  Hết Chap 47 ~
   GTNV chút nà ~ 
  - Choi Soo Bin. 20t.
  Là em họ của Taehyung. Năm 12 tuổi thì đã chuyển ra nước ngoài sống với gia đình. Là con trai của gia đình giàu có ở Canada. Ba mẹ là doanh nhân thành đạt. Gí đình Choi đã góp mặt trong top 10 gia đình quyền lực và giàu có nhất ở bên đó. Cậu khá là ăn chơi nhưng không có nghĩa là học không giỏi đâu nha. Khi ở ngoài thì nhìn hổ báo lắm nhưng lúc ở nhà thì lại ngoan lắm. Tuy chỉ mới 20 tuổi nhưng lại có đầu óc của 1 người trưởng thành.

   
   

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net