Chap 48

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Trong khi đó . Dưới nhà bà Ami đang ngồi vừa ăn tô mì cay vừa xem tivi dưới phòng khách. Soo Bin từ trên lầu đi xuống thấy cô ngồi ở đó cũng đi lại ngồi lên ghế. Cô thì ngồi tấm thảm dưới đất cho dễ ăn.
    -" Chị ăn mì cay mà uống nước nhiều như vậy thì còn gì là ngon chứ!! "- SB.
    -" Kệ tui!! Nhóc biết gì mà nói chứ!!"- Ami. Cậu cứ thấy cô ăn một đũa thì lại uống 1 ngụm nước. Mắt thì cứ dán lên tivi.
   -" Này!! Chị ăn cho đàng hoàng đi!! Vừa ăn vừa xem tivi không tốt đâu!! "- SB. Cậu vơ lấy cái điều khiển tắt tivi.
   -" Yaa!!  Sao nhóc nhiều chuyện vậy!! Không phải nói về đây kiếm bạn gái sao!!! Sao không đi kiếm mà cứ ở đây phá tui vậy!! "- Ami. Đang tới khúc hay thì bị tắt liền nổi quạo quay qua quát cậu.
   -" Thì đang kiếm nè!! "- SB. Cậu vậy ngồi rất bình tĩnh nói chuyện với cô. Còn cô thì đánh trống nạnh nhìn cậu .
   -" Ở đây chỉ có tui với nhóc thì nhóc kiếm ai chứ!! " - Ami.
   -" Thì chị đó!! Em muốn lái chị đó được không!! "- SB. Cậu phán 1 câu tuy có sốc nhưng cô vẫn bình tĩnh trả lời.
   -" Cỡ nhóc thì làm được gì mà đòi lái chị đây chứ!! "- Ami.
   -" Làm được nhiều điều lắm đó!! Chị muốn thử không!! "- SB.
   -" Nhóc thì làm được gì chứ!!? "- Ami. Vừa nói xong Soo Bin liền đứng bật giật. Cuối xuống nói bên tai cô.
  -" Làm chị có bầu đó ~"- SB. Nói rồi cậu nhếch mép cười nhìn cô. Cô thì tròn mắt với câu trả lời hết sức đen tối này của cậu. Nói không nên lời.
   -" Nhóc....nhóc dám...."- Ami. Vẫn còn ngơ ngơ thì cậu cuối xuống hôn nhẹ lên môi cô 1 cái. Cô giật mình lùi ra sau rồi đẩy cậu ra chạy vào phòng. Cậu đứng nhìn cô chạy đi mà cười.
   -'' Em đã hứa với lòng mình sau này bằng mọi cách sẽ cưới chị làm vợ mà!!  Chờ em đi vợ tương lai!! "- SB. Nói rồi cậu bưng tô mì kia vào bếp rồi đi ra ngoài.
   Và những chuyện vừa xảy ra đều lọt vào mắt của 7 con người đang đứng trên lầu nhìn xuống kia.
   -" Quá rõ ràng!! Mục đích của nó về đây là để cua con Ami!! "- TH.
   -'' Lần đầu tiên thấy con nhỏ đó nó ngại đỏ mặt vì 1 thằng nhóc nhỏ hơn 5 tuổi cưỡng hôn!! "- Hope.
   -" Nếu 2 người họ thành 1 đôi chắc dễ thương lắm ha! "- JK.
   -" Namjoon!!! Em gái mày sắp đi lấy chồng rồi kìa!! "- JM.
   -" May là còn có người hốt chứ tao còn sợ thần tình yêu bỏ quên nó rồi!!  Sống 25 năm rồi mà không có 1 mối tình vác vai!! "- NJ.
   -" Vậy tính ra thằng nhóc đó vô ở ké nhà mình là để cua em mày!! "- YG.
   -" Đúng tuổi trẻ giờ manh động quá đi mà!! "- JK.
   -" Bảo bối ~ anh cũng muốn làm em có bầu~"- Jin. Anh đứng sau cậu luồn tay ôm eo cậu. Còn 6 người kia nghe anh nói vậy liền quay lại nhìn với ánh mắt khinh thường.
    -" Anh làm việc nhiều quá khùng hả Jinie!! Em thì làm gì mang bầu được mà đòi hỏi vớ vẩn vậy hả!! "- JK. Cậu quay lại nhìn thẳng mặt anh nói rồi đập tay vào tràn anh 1 cái.
   -" Trưa nắng rồi khùng hả thằng kia!!! "- các anh. 6 người để lại cho Jin 1 ánh mắt khinh bỉ rồi quay lại làm công việc của mình.
   -" Giỡn chút thôi mà ~ sao mấy người quá đáng vậy!! "- Jin. Rồi anh cũng đi vào làm việc.
   Quay lại với cô gái nhỏ của chúng ta. Cô đang rất hoang mang ngồi trong phòng. Cô không ngờ có ngày cô bị cưỡng hôn. Mà người cưỡng hôn cô lại nhỏ hơn cô 5 tuổi. Trước khi nhớ là cậu rất nhát gan mà giờ cậu lại rất bạo gan. Làm cô hoang mang không tiếp nhận sự thay đổi này của cậu. Thế là cô ngồi trong phòng cả buổi để bình tĩnh lại. Và nhận ra sau này ngày nào cũng phải đối mặt với thằng nhóc đó làm cô bấn loạn thêm lần nữa. Rồi cô nằm trong phòng cả buổi chiều.
~~~
  Tới tối.
  Jin và cậu đã làm bữa tối cho mọi người. Mọi người đã có mặt đầy đủ và bắt đầu dùng bữa. Bầu không khí rất nhẹ nhàng. Các anh thay nhau gắp thức ăn bỏ vào chén cậu . SB cũng gắp đồ ăn cho Ami nhưng cô không nhận mà cứ trả lại. Ế 25 năm rồi mà còn làm giá. 7 con người kia nhìn 2 ổng bả với ánh mắt khinh thường.
    -" Hai đứa bây ăn cho đàng hoàng không tao đuổi ra ngoài giờ!! "- Jin. Nhìn mà tức á. Cứ ông kia gắp qua thì bả trả lại mà ông kia thì đâu có bỏ cuộc.
   -" À!!  Em có chuyện muốn nói với mọi người. !!"- JK.
   -" Em nói đi!! "- JM. Mọi người quay hết về phía cậu.
   -" Hồi sáng em có chuyện với hiệu trưởng!!..... Thì em mới nhớ là em còn 1 chuyến đi du học ở Canada.!! "- JK.
   -" Du học á!!??"- mọi người chỉ có SB là không nói gì.
   -" Papa Umma Jeon có biết chuyện này không?? "- Ami.
   -" Em nói rồi. Papa nói nếu muốn thì cứ đi. Papa sẽ điều hành công ty cho tới lúc em về!! "- JK.
   -" Sao em có đi du học mà bọn anh không biết?? "- JM.
   -" Anh nói vậy là sao?? Anh quên rồi à!! Mấy suất học trường em là do Park thị tài trợ mà!! "- JK. Cậu nhìn anh khó hiểu. Mọi người cũng quay qua nhìn JM.
   -" Thì ra là từ mày!! "- TH. JM nhận ra mấy anh mắt kia nhìn mình nên có hơi sợ. Và lúc này anh cũng mới nhớ ra là lần đầu anh gặp cậu cũng là tới trường cậu cho vài suất học bỗng. Nhưng anh không ngờ trong số đó có cậu.
   Ami thấy mấy người này cần sự riêng tư để nói chuyện nên rút lui.
   -" Em ăn xong rồi!! "- Ami. Cô đứng lên đi thì thấy cái thằng nhóc kia vẫn còn ngồi ăn ngon lành nên cô đi lại nắm cổ áo lôi ra ngoài.
   -" Nè chị làm gì vậy!! Đang ăn mà!! "- SB. Cậu bị cô lôi ra nhà khách để 7 người kia có không gian riêng để nói chuyện.
   Ngoài phòng khách.
   -" Ya!! Chị làm gì vậy? Em ăn chưa xong mà! "- SB.
   -" Nhóc không thấy tình hình ra sao hay gì mà còn ngồi đó ăn!! Suy nghĩ chút đi chứ!! "- Ami.
    -" Em thấy bình thường mà!! Có sao đâu?? "- SB.
    -" Đúng là trẻ con!! Suy nghĩ đơn giản!! "- Ami.
    -" Chị đừng có suốt ngày gọi em là trẻ con được không!!  Em 20 tuổi rồi đó!! "- SB.
    -" Thì nhóc vẫn nhỏ tuổi hơn tui mà!! Gọi là trẻ con có gì sai chứ!! Giống nhau cả thôi!! "- Ami.
     -'' Khác nhau hoàn toàn!! Tụi nó khác em khác!! "- SB.
     -" ừ thì khác ~"- Ami. Cô nhún vai nhìn cậu mà đầy thách thức. Cái hành động của cô như đụng tới lòng tự trọng của cậu. Cậu xô cô ngã ra ghế . Rồi cuối đè lên cô.
   -" Chị tin tôi cưỡng hôn chị không!! "- SB.
   -" Ya!! Đừng có thấy tui không làm gì rồi nhóc làm tới nha!! Tin tui la... ưm ~"- Ami. Chưa kịp nố xong thì cô đã bị cậu cưỡng hôn.

( Đây là hình minh hoạ cho 2 người. Chỉ minh hoạ cái tư thế thôi. Để vậy cho mọi người dễ tưởng tượng chứ tui không biết nói sao cho đúng hết) 

  Cô cố sức đẩy cậu ra nhưng lại bị cậu nắm 2 tay giữ lên đỉnh đầu. Cô dẫy dụa để thoát khỏi cậu nhưng không được. Cô như muốn khóc vậy. Lần đầu tiên cô cảm thấy sợ như vậy. Sao cô lại gặp 1 thằng nhóc vừa ngang ngược vừa lì, vừa bá đạo như vậy chứ. Nó mới về hồi sáng mà nó đã cưỡng hôn cô tận 2 lần. Từ đâu rớt ra loại người vô liêm sỉ như vậy chứ.
   Còn cậu thấy cô sắp khóc nên buông cô ra. Ngồi dậy nhìn cô ý muốn xin lỗi. Mục đích cậu làm vậy chỉ muốn hù cô chút thôi ai ngờ lại làm cô khóc. Cậu rất thương cô. Từ nhỏ khi gặp Ami, tuy lúc đó còn nhỏ nhưng đầu óc lại trưởng thành hơn bề ngoài. Cậu là yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trước khi ra nước ngoài sống với gia đình. Thì cậu đã hứa với cô một ngày nào đó sẽ về cưới cô. Với lại lúc đó cô tưởng cậu giỡn nên cũng không để ý. Chắc giờ cũng quên rồi.
    Cậu kéo cô ngồi dậy. Chùi đi nước mắt đang chảy kia. Thì cô hất tay cậu ra. Đứng lên chạy ra ngoài. Cậu cũng chạy theo. Trời cũng tối con gái ra đường 1 mình nguy hiểm lắm.
   Quay lại về phòng ăn.
   Nãy giờ các anh nói mọi lí do để cậu ở lại không đi nữa. Nhưng cậu vẫn nuốn đi. Nên các anh đang bù đầu nghĩ lí do kéo cậu lại.
   -" Anh không đồng ý đâu!! Sao tự nhiên lại đi chứ!!  Nếu em muốn qua đó du lịch thì giờ bọn anh dắt em qua cũng được mà!! "- Hope.
   -" Ý em không phải muốn đi du lịch mà la qua đó học hỏi!! "- JK.
   -" Vậy thì anh sẽ mời giảng viên bên đó về đây dạy là được mà!! "- NJ.
   -" Nhưng em không muốn như vậy!! "- JK.
   -" Vậy anh cũng không đồng ý cho em đi như vậy!! "- YG.
   -" Em chưa nói với bọn anh chuyện này lần nào cả!! Tự nhiên giờ cái đi du học là sao!! "- Jin.
    -" thì cả em cũng quên mà ~"- JK.
    -" Không chịu!! Anh không cho em đi đâu!! Đi tận 3 năm!!  Mà 3 tháng nữa là đi rồi!! Không cho đi!!  Em ở nhà đi!! "- TH.
     -" Vậy anh sẽ không tài trợ học bổng cho trường em nữa!! Anh sẽ rút hết lại!! "- JM.
     -'' Như vậy rồi người ta coi Park thị nhà anh ra cái gì nữa chứ!! Đừng có vì chuyện bé là các anh lại xé ra to như vậy!! "- JK.
     -" Không quan tâm!! Không cho đi đâu hết!!  Em phải ở nhà với bọn anh!! "- Các anh.
     -" Cho em đi đi mà ~ em cũng muốn đi du học. Rồi học nhiều thứ để về điều hành công ty nữa chứ ~"- JK.  Cậu bắt đầu năn nỉ để các anh cho đi. Cậu cũng không muốn xa các anh nhưng cậu cũng muốn đi du học.
    Cậu phải lăn lộn khắp nơi đi theo năn nỉ các anh cả buổi tối hôm đó. Các anh cũng không muốn cậu đi chút nào. Muốn giữ cậu ở bên mình mãi thôi.
    Nhưng rồi cậu quá là dai . Mãi cho tới các anh đồng ý mới thôi. Và cuối cùng các anh cũng đồng ý.
    -" Thôi được rồi! Bọn anh sẽ cho em đi!!  Nhưng thời gian của em được đi chỉ được 1 năm thôi!! Anh sẽ đi nói chuyện này với hiệu trưởng!! "- YG.
    -'' Với điều kiện mỗi tuần bọn anh sẽ qua thăm 1 lần!!  Và khi ở bên đó em không được lén phén với đứa nào đâu đó!!  Nghe chưa !! "- TH.
    -" Bọn anh mà phát hiện thì em không thoát được đâu!! "- Hope.
    -" Nói em vậy thì nhìn lại mình đi!! Số đào hoa của em không bằng mấy anh đâu!!  Lên mạng mà xem bao nhiêu tờ báo viết về các anh mỗi ngày 1 một cô người yêu kia!! "- JK.
    -" Đó chỉ là hồi trước khi em xuất hiện thôi!! Còn giờ thì chỉ có mình em có mấy ~ đừng quan tâm mấy cái tờ báo lá cải đó!! "- Jin.
    -" Với lại tụi anh làm gì tới mức 1 ngày 1 người chứ?? "- NJ.
    -" Ai biết được chứ!! "- JK.
    -" Được rồi!!  Khuya rồi mọi người đi ngủ đi!! Thức khuya không tốt đâu!! Nhất là em đó Kookie!!  Anh hay thấy em thức khuya chơi game lắm đó!! "- JM.
   -" Cúng 10h rồi đi ngủ thôi mai còn đi làm!! "- TH. Nhìn đồng hồ rồi nói.
   -" Mà 2 đứa kia đâu nãy giờ không thấy ta?? "- NJ
_____________________________
Hết Chap 48~
  😘@Bounprem9596 😘
 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net