Chap 49

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Bên ngoài kia.
   Trời bắt đầu mưa. Vừa mưa vừa tối. SB vừa chạy vừa nhìn xung quanh tìm cô. Mới đây đã không thấy cô đâu nữa. Lúc chạy qua một cái hẻm thì thấy Ami. Và hình như có mấy tên côn đồ đang đi theo cô. Cậu liền chạy lên kéo cô lại.
    -" Này!! Chị có về không!! Trời đang mưa đây! "- SB. Cậu nắm lấy tay cô kéo lại.
    -'' Tránh ra!! "- Ami. Cô la lên rồi hất tay cậu kia. Việc làm đó của cô để làm người khác chú ý.
     -'' Nè cậu kia!!  Làm gì vậy hả!! Bỏ tay cô gái đó ra mau!! "- 👤1. Có 1 tên đi lại hất tay cậu ra khỏi cô. Đằng sau còn có 3 tên khác.
     -" Liên quan gì tới anh chứ!! "-SB.
      -" Cậu đang ức hiếp con gái người ta mà bảo không có gì!! "- 👤2 .
      -" Chị ấy là người quen của tôi!! "- SB.
      -" Em có quen thằng đó không!! "- 👤3 .
    Cô không trả lời mà quay chỗ khác. Giờ cô không muốn nhìn thấy cậu ta. Bọn người kia đắc ý nhìn cậu.
       -" Người ta nói không quen kia!! Mau biến đi không bọn này cho mày 1 trận đó!! "- 👤4 . Hắn ta giơ tay hâm doạ cậu. Một tên trong số đó đã cởi áo khoác lấy che cho cô rồi dắt cô đi. Bọn họ bỏ lại cậu giữa trời mưa. Mưa càng ngày càng lớn. Cô cùng bọn họ biến mất .
  ~~~
   -" Cảm ơn các anh đã giúp nhưng tới đây tôi có thể tự về được rồi !!"- Ami. Cô cảm ơn họ rồi định chạy đi thì họ kéo lại.
   -" Ơ kìa em gái!!! Bọn anh giúp em rồi mà ~ phải trả công chứ!~"- 👤2 .
   -" Vậy các anh muốn bao nhiêu tôi chuyển khoảng!! "- Ami. Giờ cô cũng mệt rồi không muốn giành co với bọn họ nữa nên nói thẳng.
    -" Bọn này không cần tiền!! "- 👤2. Cô bắt đầu nhận thức được tình huống này . Định quay lưng chạy thoát. Thì bị 1 tên nhanh tay tóm lại.
   -" Aaa!! Buông ra!! "- Ami. Cô cố gắng thoái khỏi chúng. Nhưng sức của 1 cô gái nhỏ sao bằng sức của 4 tên đàn ông chứ.
    Bọn họ kéo cô vào sâu trong cánh rừng gần đó. Cô la hét dẫy dụa.
    -" La đi!!  La lớn lên!!  Để coi ai vào đây cứu em!! "- 👤3. Hắn giở giọng thách thức. Tay sợ lên đùi cô. Vì giờ đã mua lớn kèm theo cả sấm. Ở đây đa số là đất hoang ít nhà ở.
    Cô thì sợ khóc không ta tiếng. Giơ chân lên đạp vào tên đang giở trò với mình. Hắn tức giận tát cô 1 cái đau điếng. Một bên má cô đau rát. Cô như tuyệt vọng không ai tới cứu mình. Không ai biết cô ở đây. Cô đang rất sợ. Tên đó như là tên cầm đầu. 3 tên kia giữ cô lại. Tên đó đi lại kéo áo cô lên.
    Cô không làm gì được tay chân bị 3 tên kia giữ lại. Khi hắn định làm bậy với cô thì có một cú đấm giáng xuống mặt hắn làm hắn choáng váng.
   Soo Bin đã xuất hiện. Lần đầu cô thấy cậu là lòng lại an tâm đến vậy. 3 tên kia vì thấy đại ca mình bị đánh thì cũng buông cô ra xông qua đánh trả. Giờ ở đây rất tối. Đất thì khá trơn nhưng cậu vẫn có thể đánh nhau với 3 tên kia.
   Trong lúc cô không để ý thì tên cầm đầu cầm một cây gỗ đi tới đập vào người cô. Cậu thấy vậy liền xông tới đỡ lấy nó. Cây gỗ đập mạnh vào lưng cậu.  Cô tròn mắt nhìn. Cô trứng kiến mọi thứ. Cậu đang bảo vệ cô bất chấp mạng sống. Mấy tên kia bắt lấy thời cơ xông tới đánh cậu. Vì trụ không nổi nên đã nằm ra đất mà chịu trận. Cô sợ hãi chạy vào ngăn cản thì bị một tên hắt ra. Phần bụng cô đập vào một tảng đá lớn làm cô đau kinh khủng. Nhưng bỗng cô thấy một con cóc. Nó không phải cóc thường mà là cóc độc.
    Cô liền nãy ra 1 ý. Cô lén bọn chúng bẻ được mấy cành cây nhỏ. Rồi gấm vào lưng con cóc đó. Như thế thì những cành cây đó sẽ được thấm độc. Cô cố đứng dậy liều mạng chạy tới ném những cái cây đó vào người bọn chúng và cố không để trúng SB.
   Bọn chúng khi bị trúng độc liền cảm thấy đau nhói ở một vài chỗ rồi ngất đi. Cô cũng mệt mỏi mà quỳ xuống mất nhìn bọn họ. Nhưng khoang đã có gì đó không đúng. Lẽ ra bọn chúng phải co giật rồi mới chết chứ.
   Lúc này cũng đã tạnh mưa ánh trăng soi xuống. Cô nhìn về phía con cóc thì phát hiện nó chỉ là 1 con cóc độc loại nhẹ. Vậy là bọn chúng có thể tĩnh lại bất cứ lúc nào. Vậy là không được phải nhanh chạy ra khỏi đây.
    Cô đứng lại đi lại chỗ bọn chúng bứt vài cọng tóc bỏ vào túi. Sau này cô sẽ gặp lại bọn chúng. Rồi đi lại đỡ SB dậy.

    -" Chị... Kh.. ông sao chứ? "- SB.
    -" Lo cho mình đi!! Cố lên một chút!! "- Ami. Nhìn bộ dạng nữa mơ nữa tĩnh của cậu ta mà cô cũng đau lòng. Đã vậy mà vẫn còn hổ thăm cậu. Đúng là không biết lo cho bản thân gì hết.
    Đỡ ra tới ngoài đường thì định gọi taxi thì nhận ra không mang. Thì cô quan sát xung quanh.
  ~~~~
  Ở nhà. Mọi người đang lo lắng cho 2 người đó. Đã gần 12h rồi mà không thấy về. Gọi điện thì thấy điện thoại của 2 người đều ở nhà.
   -" Khuya rồi mà bọn họ đi đâu mà giờ chưa về?? "- JK.
   -" 2 đứa nó chạy đi đâu rồi không biết!! "- TH.
   -" Thôi để tao đi tìm!! "- NJ. Anh lo lắng không im khi không thấy em mình về.
   -" Các anh mau đi kiếm họ thử đi!! Em đi luôn!! "- JK. Mọi người đi lấy chìa khoá rồi định chia nhau ra đi tìm thì thấy Ami đỡ SB từ ngoài cổng vào. Họ liền chạy ra chỗ 2 người.
   -" Có chuyện gì vậy!! Sao 2 đứa lại như vậy?? Mau vào nhà đi !! "- Jin. Các anh đi lại đỡ lấy SB đi vào. NJ và cậu cũng đỡ Ami đi vào. Thì NJ thấy 1 bên mặt cô bị sưng.
    -" Ai đánh!! "- NJ. Anh tức giận nhìn mặt em gái mình bị đánh tới sưng đỏ. Thằng em kết nghĩa thì bị đánh bầm dập. Cậu thì chạy đi lấy hộp cứu thương ra .
    -" Là đứa nào đánh 2 đứa bây!! "- TH. Anh cũng tức không kém. Nhìn em mình bị đánh vậy ai mà không tức chứ.
    -" Em không biết!! Bọn chúng giở trò với em nên SB đến giúp!! "- Ami. Nghe tới đây NJ muốn kiếm tên đó đấm cho 1 trận dám giở trò với em gái anh . Các anh cũng khó chịu khi đứa em mình bị zậy.
    -" Là đứa nào!!  Chị nào đi em đi bắt nó!! "- JK. Cậu ngồi thoa thuốc cho 2 người nghe vậy mà tức luôn.
   -" Em lấy được tóc của bọn nó!! Để điều tra!! Mọi người tìm giúp em đi!! "- Ami. Cô lấy trong tui ra mấy cọng tóc. Đưa cho mấy anh.
    -" Đưa đây anh mày tìm cho!! "- Hope.
   -" Giờ em đi tắm!! Mọi người vệ sinh em ấy chút đi thí lên em khám!!  Lúc nãy em ấy bị đánh nhiều lắm.!! "- Ami. Tuy cô cũng bị thương nhưng để mọi người biết. Giờ chỉ cần lo cho cái người đang xỉu kia thôi. Cậu đã cứu cô nên giờ cô sẽ tự nguyện chăm sóc cậu cho tới lúc cậu khoẻ. JM và YG đỡ SB lên phòng. Mọi người mỗi người giúp 1 tay. Cô thì âm thầm đi về phòng mình. Vào nhà tắm rửa sạch người rồi ra ngồi tự băng bó vết thương của mình. Kéo áo lên một vùng bụng của cô bị bầm tìm. Vài chỗ trầy xước rỉ máu. Cô lấy thuốc bôi lên rồi lấy băng gạc bó lại.  Rồi nhang chóng đi lên phòng SB. Cô vào kiểm tra cho cậu. Rồi ngồi đó chăm sóc cho cậu luôn. 7 con người kia đứng bên ngoài nhìn vào.
    -" Nó nhẹ nhàng ghê nhỉ!! "- JM.
    -" Nó đang mở lòng đó!! "- YG.
    -" Dễ thương ghê ~"- JK.
    -" Tìm ra 4 tên đó là ai đang ở đâu rồi nè!! "- Hope. Nãy giờ anh cầm điện thoại rồi gửi mẫu qua bang kiểm tra. Và chỉ trong vài nốt nhạc thông tin của mấy bên đó đã vào tay các anh.
    -" Đi!! Tao sẽ xử lý mấy thằng nhãi đó trong đêm nay!! "- NJ. Anh hùng hổ đi xuống. Ánh mắt đáng sợ như đang nói lên ' mày đụng tới nhà Kim là mày tới số rồi ' .
    Thế là cả 7 người đi tìm tận nhà 4 tên đó là xử tội. Đụng ai không đụng. Lại đi đụng em của ông trùm.
   ~~~
  Sáng hôm sau.
   SB tĩnh dậy. Vẫn còn sớm nhìn xung quanh thấy Ami nằm trên bàn bên cạnh ngủ. JK thì ở đằng kia đang dọn dẹp đống bông băng kia.
    -" Dậy sớm vậy??  Ngủ chút nữa đi cho khoẻ!! "- JK.
    -" Không cần đâu ạ!! Chị Ami ở đây từ khi nào vậy ạ? "- SB.
    -" Từ tối qua. Từ khi cậu xỉu là chị ấy đỡ cậu về chăm sóc từ tối qua tới giớ đó!! "- JK. Nghe cậu nói vậy SB đi qua chỗ cô. Bế cô lên đi lại giường rồi đặt cô xuống đắp chăn cho cô. Nhưng khi cúi xuống thì vô tình vết thương sau lưng rách ra.
    -" Ya!! Cậu làm vết thương sau lưng rách rồi kìa!! "- JK. Giọng cậu có hơi lớn nên làm Ami giật mình dậy.
    -" Đi qua đây nhanh lên!! "- Ami. Cô vừa mở mắt ra là thấy mảng áo của cậu đã thấm máu . JK cũng cầm hộp y tế chạy lại đưa cho cô.
    Rồi cô xử lý vết thương cho cậu. JK thì đi xuống nhà làm bữa sáng. Sau khi xử lý vết thương thì 2 người xuống nhà. Cả 7 người đã có mặt ở đó.
     -" 2 đứa nào ăn luôn đi chứ nguội!! "- JM. 2 người họ đi lại bàn ngồi. Jin đi lắm chén đũa cho 2 người.
     -" 4 tên tối qua sao rồi?? "- Ami.
     -" Nhốt trong phòng thí nghiệm ở bang!! Cho mày lấy làm chuột bạch đó!! Được không?? "- NJ. Cô không nói gì chỉ giơ ngón cái lên rồi biểu cảm . SB chỉ nhìn cô chứ không nói gì. Thì bỗng điện thoại cô reo lên. Nhìn màng hình thì hiện lên chữ 'Umma'.
    -"Alo umma?? "-Ami 📲
    -" Umma trả nhà cho con đó ~ Dọn về đi!! Đừng ở nhà mấy ang con nữa!! "- Bà Kim (NJ) 📲.
    -" Umma chịu trả thật chứ!!?  Có âm mưu gì không đó?? "- Ami📲 .Cô liếc nhẹ nhìn mấy ông kia. 6 ổng đều quay nhìn chỗ khác.
    -" Có gì đâu!! Mày còn dám nghi ngờ umma à!! "- Bà Kim (NJ)📲. Tuy bà nói vậy nhưng vẫn không thoát khỏi sự nghi ngờ của bà Ami. Nhưng giờ bả cũng muốn về nhà chứ ở đây ăn cẩu lương riết cũng mệt. Cũng tuổi thân.
    -" Thôi được tạm tin!! Người nên cho người qua nhà tháo caid đống ổ khóa niêm phong kia xuống đi !!"- Ami 📲.
    -" Rồi. Rồi. Ta biết rồi.  Nữa tiếng nữa là xong thôi!! "- bà Kim (NJ). Rồi bà tắt máy.
    Cô vừa cúp máy là điện thoại NJ "Ting " lên 1 cái thông báo tin nhắn. 6 người kia thừa biết đó là tin nhắn của bà Kim. Còn bên bà Kim thì....
    -" Lửa gần rơm có ngày cũng bén!! Rồi cũng có ngày gạo nấu thành cơm!! "- Bà Kim (NJ) . Bà nở 1 nụ cười khoái chí. Làm ông Kim (NJ)  ngồi bên cạnh kì thị.
   -" Đúng là gừng càng già càng cay!! Đến cả con gái mình cũng đi giao cho người ta!! "- Ông Kim (NJ) .
   -" Cái ông già kia!! Muốn gì hả !!"- Bà Kim (NJ) . Bà liếc nhẹ nhìn ông. Làm con tim bé nhỏ của ông muốn bay ra ngoài.
    Thật ra cái tin ông SB về nước để cua bà Ami đã tới tai bà Kim. Vì cũng muốn có cháu bồng như mấy bà bạn nên bà đã lên kế hoạch . Cũng đã bàng bạc với 6 ông kia. Mấy ổng cũng ra tay .Nhưng chỉ là để tống 2 cái đứa đó ra khỏi nhà để mấy ổng dễ dàng thân mật với cậu thôi. Nên đã bắt tay hợp tác với bà Kim(NJ) .
    Quay lại ngôi biệt thự kia.
   -" Một tiếng nữa em sẽ dọn về nhà!! "- Ami.
   -" Ừ!! "- mọi người.
   -" Không bất ngờ à!! "- Ami.
   -" A chút mừng nha!! Được umma Kim trả lại nhà vui đi chứ!! "- Hope.
    -" Chúc mừng chị nha!! "- JK.
    -" May cho mày là umma Kim đã suy nghĩ tới việc mày sẽ ế tới già nên trả nhà cho mày đó!! "- Jin.
     -" Có duyên ghê!! "- Ami.
     -" Zô dọn đồ đi!! Đừng để quên cái gì rồi lại chạy qua nhà tao!! "- YG.
     -" Phủ phàn zậy ba!! "- Ami.
     -" Mà mày về phải mang theo thằng Soo bin theo đấy!!!"- TH.
     -" Tại sao!!? Mắc gì phải cho nó qua nhà em!! "- Ami.
     -" Thì mày là đứa làm nó bị thương mà!! Mày không lo cho nó thì ai lo. Chứ không lẽ giờ mày cứ chạy qua chạy lại nhà tao để lo cho nó!! Bất tiện!! "- JM.
    -" Nhưng mà... "- Ami.
    -" Không nhưng nhị gì hết mang nó theo luôn đi!! Nhà tao không phải ai cũng rảnh chạy ra mở cửa cho mày đâu!!  "- NJ.
    -" Mang thì mang!! "- Ami. Bả ngậm ngùi đồng ý. Chứ giờ SB đang bị thương. Mà vết thương đó là do bả mà ra.
    -" Cảm thấy mình như một món đồ!! Họ muốn mang mình đi đâu thì đi!! "- SB.
    -" Làm như cậu không muốn qua nhà chị ấy!! "- JK. Sau câu nói của cậu thì cả 7 cặp mắt quay qua nhìn xem biểu hiện của SB thế nào.
    -" Uhm!!....Ăn đi mọi người người!! Đừng nói những thứ tào lao nữa!! "- Ami. Họ chỉ cười cười rồi lại tiếp tục ăn uống.
   Nói 1 tiếng vậy chứ tới trưa bả mới chịu kéo cái đống đồ ra khỏi nhà các anh. Mọi người phụ bả bỏ đồ vào xe. Thật ra mấy ổng ai cũng cười thầm trong lòng vì cuối cùng cũng tống được 2 cái con người này ra khỏi nhà. Và cuối cùng chiếc xe cũng lăn bánh ra khỏi nhà.
   Mọi người vui vẻ vào nhà. Tới 8h rưỡi thì họ đi làm. Chỉ còn Yoongi ở nhà.
    -" Anh không đi làm à?? "- JK.
    -" Em quên hôm nay là ngày công ty đi du lịch sao!! "- YG. Anh nằm dài trên sofa lười biếng.
    -" Anh không đi làm thì vào rửa chén đi kìa!! "- JK.
    -" Để đó đi tí anh rửa~ bảo bối lại đây!! "- YG. Anh xích vào trong dang tay ra ý muốn cậu xuống nằm chung. Cậu cũng chui vào lòng anh nằm.
    -" Bao lâu rồi anh chưa được ôm em như vậy hả!! "- YG. Anh nhắm mắt hưởng thụ.
    -" 5 tiếng!! Tối qua anh vừa ôm em ngủ!! "- JK. Cậu trả lời 1 cách ngắn gọn súc tích.
    -" Tuy chỉ mới 5 tiếng chưa được ôm em nhưng đối với anh nó cứ như 5 năm vậy!! "- YG.
    -" Anh bớt sến đi!!  Muốn cái gì mà anh chứ nói cái gì không vậy!! "- JK.
    -" Thật ra là anh muốn mua cái xe kia được không bảo bối?? "- YG. Anh nhìn cậu với ánh mắt năng nỉ. Và khuôn mặt dễ thương. Đừng nhìn bề ngoài các anh có vẻ hung dữ. Đáng sợ. Nhưng thật ra các anh còn có 1 bộ mặt khác rất là dễ thương. Và người chứng kiến nó duy nhất chỉ có 1 mình cậu.
    -" Không được!! Nhà nhiều xe rồi!!  Khi nào anh đi hư hết xe trong nhà thì em cho mua!! Nghiêm cấm phá xe!! Mình phải tiết kiệm!! "- JK. Tuy trong nhà tiền của các anh cậu không giữ. Nhưng 1 khi các anh rút tiền thì nó sẽ báo về máy cậu. Và nó phải có một lí do chính đáng mới được rút. Vậy nên tiền thì các anh giữ. Thẻ các anh cũng giữ nhưng mà nếu muốn sử dụng chúng thì phải thông qua cậu.
    -" Bảo bối đi mà ~một chiếc thôi ~ bảo bối ~ Kookie à ~…… ngủ rồi!! "- YG. Trong khi anh năn nỉ cậu thì cậu đã ôm anh ngủ mất rồi. Anh cũng không làm gì lên ôm cậu ngủ luôn.
______________________________
Hết chap 49~
   
   

   
  


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net