Chap 50 (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một giấc tới 2h chiều. Cậu vẫn còn ngủ. Yoongi thì đang loay hoay dưới bếp rửa chén. Thì Jimin từ ngoài đi vào.
-" Về sớm vậy?? Bỏ quên gì à?? "- YG.
-" Làm xong thì về thôi!! "- JM.
- " Nói nhỏ chút đi!! Em ấy đang ngủ ngoài kia!! "- YG. Anh nhìn JM nói.
-" Nói gì nữa!! Em ấy dậy rồi kìa!! "- JM. Anh nhìn cậu đang ngồi dậy mò mò đường vào nhà vệ sinh. Anh đi qua ghế ngồi. Cùng lúc đó YG cũng vừa rửa bát xong nên cũng ra.
Cậu thì ở trong nhà vệ sinh một lúc rồi mới ra nhưng vẫn còn chưa tĩnh lắm. Đi lại ghế ngồi. YG rớt cho cậu ly nước.
-" Sao giờ này mà anh đã về rồi ?"- JK. Câu ngơ ngác khi thấy JM.
-" Nhớ em nên về nè ~ không vui sao? "- JM.
-" Anh đừng có tào lao!! Mau đi làm đi!! "- JK. Cậu đi lại kéo anh lên đẩy ra ngoài.
-" Vừa lòng tao ghê!! "- YG. Anh ngồi vui vẻ cười vô mặt JM.
-" Khoang đã!! Không phải vậy mà.!! Anh xong sớm nên về sớm thôi mà!! "- JM. Sau một lúc bị cậu lôi ra lôi zô giải thích thậm chí là cậu gọi điện tới Park xác nhận thì cậu mới cho anh yên phận trong nhà .
-" Thấy chứa anh đã nói là làm xong rồi anh mới về mà!! "- JM.
-" Biết rồi!! Anh nhắc đi nhắc lại nãy giờ rồi đó!! Có thôi đi không!! "- JK.
-" Anh đuổi nó ra khỏi nhà nha bảo bối!! "- YG.
-" Mày đừng có mà được nước lấn tới nha!! "- JM.
Rồi 2 ổng đứng đó cãi lộn . Cậu thì nghe tiếng điện thoại thoại nên lên lầu nghe rồi. YG với JM vẫn cãi nhau nhưng 1 lúc không thấy cậu xuống nên mò lên theo. Núp ngoài cửa nghe cậu nói chuyện điện thoại.
-" Dạ vâng em biết rồi à!! Em ghi gần xong rồi!! " -JK 📲
-" ....."- 📲

-" Vài chỗ ạ!! Em mang qua anh chỉ em á??"- JK 📲
-" ....."-📲
-" Vậy cũng được!! Dù gì em cũng đang rảnh!! Vậy đi!! Bye!! "- JK 📲. Cậu cúp máy đi lại bàn lấy sấp giấy tờ .
Vừa quay ra cửa thì thấy 2 anh đứng chận cửa lại với gương mặt khó ở.
-"Em vừa nói chuyện với ai!!? Mà xưng anh em như vậy !! Coi bộ thân thiết !!"- JM.
-"À!! Là anh hội trưởng hội học sinh trường em á mà!! Giờ ảnh cũng lớn hơn em không lẽ xưng mày tao!! "- JK.
-" Vậy em định cầm đống giấy đó đi đâu!! Qua nhà cái thằng hội trưởng đó!!? "- YG.
-" Chứ gì nữa !! Trong đây cũng có vài chỗ em cũng chưa biết điền gì!! Với lại em với ảnh đều đi du học nên cũng qua lại chút có sao đâu!! "- JK.
-" Không qua lại gì hết!! Ở nhà đi!! "- JK .
-" Ủa gì vậy!! Em qua đó chút thôi mà!! Dù gì ở nhà cũng đâu có làm gì!! "- JK.
-" Vậy thì giờ có việc làm, rồi nè!! "- YG. Nói rồi 2 người vào trong. JM đi sau đóng cửa lại. YG vác cậu lên đi lại giường rồi quăng cậu xuống giường.
-" Ya!! 2 người làm gì vậy!! Nè nha em la lên đó!! "- JK. Cái gì vậy ông. Giờ ông có la cũng có ai dám chen vô đâu làm như bị hiệp không bằng.
-" Em la đi!! La to lên!! "- YG. Anh trưng bộ mặt lạnh lùng thách thức cậu. Làm cậu tròn 2 mắt hoang mang nhìn 2 người. Nhìn JM cũng không còn như lúc nãy nữa . Cũng chỉ lạnh lùng nhìn cậu. Cậu vẫn không nhận ra là mình vừa cho 2 ổng uống 2 chai dấm 5 lít.
-" 2 anh bị sao vậy?? "- Jk. Cậu vẫn ngơ ngơ nhìn 2 anh có chút lo sợ.
-" Bị sao chắn phải em biết rõ nhất sao! "- JM. 2 người dần dần ép xát cậu. Làm cậu vừa sợ và 1 chút ngại.
-" Giờ ta đều rảnh mà nhỉ ~ Cùng chơi 1 trò chơi được chứ bảo bối!! "- YG. Anh hạ giọng trầm quyến rũ nói vào tai cậu.
Để trong khi YG chuẩn bị bắt đầu trò chơi thì JM cũng đứng dậy đi chuẩn bị 1 chút. Anh đi lại kéo tấm rèm cửa lại để căn phòng tối rồi điều chỉnh đèn trong phòng thành màu đỏ nhỏ để thêm hấp dẫn . Rồi anh đi về phòng mình lấy một vài thứ tiện tay lấy thêm chai rượu vang. Rồi quay lại phòng cậu.
Trong phòng thì cậu bị YG đè ra cưỡng hôn. JM chỉ đi vào đặt những thứ vừa lấy đặt lên cái tủ ở đầu giường. Cậu nhìn JM với ánh mắt như cầu cứu anh. Muốn anh kéo YG ra. Cậu đã bị anh đè từ nãy giờ. Hơi thở không đều cũng khá mệt rồi nhưng anh không buông cậu ra. Còn giữ chặt 2 tay cậu ép xuống giường. Lưỡi của ảnh không ngừng đùa giỡn với cái lưỡi mệt mỏi của cậu.
Nhưng JM chỉ đứng nhìn. Rồi đi xuống phía dưới. Anh mạnh tay kéo cái quần của cậu ra. Cả quần trong quần ngoài đều bị anh kéo ra trong một nốt nhạc. Làm cậu giật cả mình. Tròn mắt. Rồi YG buông môi cậu ra ngồi lên nhìn cậu.
-" Bảo bối ~ Sao em căng thẳng vậy ~ thả lỏng đi nào!!"- YG.
-" 2 Anh.... Ưm ~ ...a~"- JK. Bên dưới của cậu được JM ngậm hết vào miệng. Nó khiến cậu rùng mình một cái. Chưa định hình được gì hết thì YG đã kéo áo cậu ra. Nhưng lên tới cổ tay thì anh dừng lại. Anh không cởi nữa mà lấy nói cột 2 tay cậu lại.
YG cuối xuống ngậm lấy một bên ngực cậu. Dùng răng cắn cắn nhẹ nó rồi dùng lưỡi trêu đùa nó. Bên kia thì dùng tay ma sát nó. Không quên để lại dũng dấu răng và vài vết đỏ tím. Bên dưới thì ' cậu bé ' của cậu đang được JM chăm sóc hết sức tận tình. Anh còn cho ít gel lên tay rồi trược tiếp đưa 2 ngón vào trong cậu mà ra vào.
-" a~ .....khoang đã... ~ ưm ~ ....ă~ em chịu không nổi nữa ~ ...... Làm ơn chậm ..a..!! Chậm lại đi mà ~"- Jk. Cùng một lúc bị kích thích nhiều chỗ nhạy cảm như vậy thì thật sự cậu không chịu nổi mà ~ Dây thần kinh của cậu như tê dại hết vậy. Cơn sương ập tới liên tục làm cậu cong cả người.
YG nhào tới hôn cậu. 2 lươi quấn lấy nhau. Bên dưới làm cậu chịu không nỗi nữa mà rùng mình một cái rồi bắn hết vào miệng JM. Anh không ngần ngại mà nuốt hết chúng. JM lấy một mãnh lụa rồi đưa cho YG ý muốn bịt mắt cậu lại. YG hiểu ý rồi cũng làm theo.
Cậu bị 2 anh kéo ngồi dậy. Bịt mắt cậu lại. Cậu trong mơ hồ không biết gì chỉ nhìn thấy một màng đen. Thì có 1 cánh tay ép cậu uống một ly rượu.
-" Rượu sao?? ... Ya ~2 anh tính làm gì vậy?? ....Đâu rồi?? 2 người đi đâu rồi?? "- JK. Các anh bỏ cậu ngồi giữa giường rồi biến mất không tiếng động . Cậu mò xung quanh không thấy ai. Định kéo tấm lụa xuống thì YG lên tiếng.
-" Nếu em mà cởi nó xuống thì bọn anh sẽ mang em ra sân và thông em tới tối đấy!! " - YG. Gì đây chứ!! Cái con người này sao lại bá đạo như vậy chứ. Làm gì thì làm chứ thách mấy ông này là mấy ổng làm thiệt đó. Cậu không muốn bị người ngoài nhìn khi làm chuyện mày đâu.
Cậu hạ tay xuống. Bước từ từ xuống đi tìm 2 anh. Trong khi đó 2 ổng qua một gốc ngồi vừa nhâm nhi ly rượu vừa ngắm cơ thể trần truồng của cậu đang mò đi kiếm 2 anh. Tuy nãy giờ 2 người trêu đùa với cơ thể bé nhỏ kia nhưng quần áo vẫn còn nguyên nha. Chỉ nhà thằng nhỏ ở dưới đã cương hết rồi thôi nhưng vẫn chưa được thoát ra khỏi lớp quần đó.
Cậu thì mò mò từ từ. Nhưng rồi cậu cảm thấy cơ thể của mình đang nóng dần lên. Và lúc này cũng đã nhận ra trong ly rượu lúc nãy có xuân dược. Dục vọng dần dần làm mất đi lí trí của cậu. Cậu càng muốn hơn. Càng muốn các anh hơn. Cậu mò đường đi tìm 2 anh nhưng giờ cơ thể cậu khó chịu lắm rồi. Cậu bắt đầu bước nhanh hơn và không để ý xung quang nữa.
-" Yoongie à ~ ... .Jiminie ~ 2 người đâu rồi?? ....em khó chịu quá.... ~ giúp em đi mà~"- JK. Cậu bất lực ngồi bệt xuống đất. Tự nắm lấy cậu nhỏ của mình mà lên xuống. Cả người cậu khó chịu lắm rồi ~
-" Em gọi bọn này là gì!! Vừa ý thì anh sẽ giúp em!! "- JM.
-" Ông xã ~... Giúp em đi mà ~ Cả 2 anh luôn ~ ..ưm ~"- JK. Lần này thì lí trí cậu không còn nữa rồi. Nằm ra sàn với những tư thế câu dẫn. Miệng không nhưng kêu tên 2 anh. 2 người cũng chịu không nổi nữa rồi. Lọt sách bộ đồ trên người. Giải phóng thằng nhỏ cương cứng. Đi lại bế cậu lên giường.
-" Bảo bối!! Giỏi lắm!! Em câu dẫn được bọn tôi rồi đây!! "- 2 anh.
Rồi 2 người như vồ lấy cậu. YG ôm eo cậu kéo lên theo tư thế doggy. Phía trước JM đã tháo cái Áo cộc tay cậu ra để cậu chống lên. Rồi để cậu ngậm lấy dương vật của mình. Anh đưa tay nắm lấy gáy cậu ấn sau hơn. YG ở sau đổ gel lên cúc huyệt của cậu. Rồi mạnh bạo đâm vào.
-" Ưm ~ a ~ ...."- JK. Cậu hơi đau muốn la nhưng la không được. Thế rồi YG cứ được nước ôm lấy eo cậu mà chơi lút cán. Đâm chọt liên tục vào điểm G của cậu. Dòng điện cứ chạy dọc người cậu.
Nhưng cậu không hề quên nhiệm vụ mình phía trước. Miệng cậu tuy không ngậm hết của JM nhưng kĩ năng cậu đã lên một tầm cao mới. Khiến JM sướng phát điên. Cứ ấn cậu sâu nhất có thể. Cậu còn dùng tay chơi đùa 2 viên bi phía dưới.
-" Ah~ .... Tốt lắm bảo bối!! Ai dạy em vậy hả!! "- JM. Anh nhắm mắt ngửa đầu mà hưởng thụ. Nhưng rồi điểm G của cậu đã bị ma sát mà đâm chọt nhiều lần. Cậu liền chịu không nổi. Cậu buông dương vật của JM ra.
-" Chậm lại....chút ~ ứm ~ ....em sắp ra rồi!!....a~"- JK.
YG nghe vậy liền mò tới cậu bé của cậu. Anh dùng tay bịt lại rồi ra vào cậu anh hơn.
-" Ya!!! Á ~ ..... Đừng như vậy mà!! Ứm ~ ...ưm..... Bỏ tay ra đi mà!! "- JK. Cậu đưa ra sau muốn đẩy anh ra nhưng ai ngờ lại bị anh chụp lại kéo cậu lên mạnh bạo hơn. YG buông tay ra. Nhưng lại nắm lấy tay còn lại của cậu kéo ra sao cho cậu quỳ thằng lên. JM cầm lấy dương vật của cậu mà ra sức lên xuống. Bên tên thì hôn cậu 1 tay đừ giỡn với hệt đậu đang nhô cứng kia. Cậu bị ép giữa 2 người. Da thịt ép sát nhau. Cuối cùng cậu chịu không nổi nữa rồi cũng bắn hết ra. Cậu ngã lên người JM mà thở dốc. Anh đỡ lấy cậu mà vuốt ve.
Nhưng YG đằng sau vẫn chưa xong. Anh lật cậu lại gác 2 chân cậu lên vai rồi ôm lấy 2 đùi cậu mà đâm mạnh. 2 tay cậu siết chặt tấm nệm. Rên rỉ không ngừng. JM nhìn cũng nôn nóng. Thằng nhỏ của anh cũng muốn vào trong cậu lắm rồi. Gần xanh cũng nổi lên còn giật giật vài cái.Anh qua ghế ngồi chờ YG xử lý. Tầm 10' phút sau thì YG mới ra. Anh bắn hết vào trong cậu . Rồi mới rút ra. Bên trong chứa không hết liền chảy ngược ra ngoài.
YG quay qua nhìn JM đang ngồi ở ghế. Rồi đứng dậy đi ra ngoài nhường lại chiếc giường cho thằng bạn mình làm chủ. Cậu không thấy động tĩnh gì tưởng rằng đã xong. Nhưng cậu cảm nhận được phần giường bị lún xuống. JM tiến tới tháo chiếc khăn bịt mắt xuống. Nước mắt cậu tèm nhem. Anh đưa tay chùi đi.
-" Tiếp tục được chứ?? "- JM. Anh thấy cậu khác mệt nên sợ cậu chịu không nổi. Tuy anh cũng muốn nhưng anh thương bảo bối hơn.
-" Ừm ~"- JK. Cậu gật đầu nhẹ. Cậu tuy mệt thì cũng có. Nhưng nhìn anh cương cứng mà không giải quyết cũng thấy xót lắm.
-" Em chắc chứ?? "- JM. Anh muốn khẳng định một lần nữa.
-" Ừm ~ nhưng mà anh nhẹ một chút ~ "- JK.
Anh gật đầu. Anh từ từ đưa vào trong cậu. Thấy cậu mệt rồi nên giờ anh sẽ là người chủ động. Cậu chỉ cần nằm đó hưởng thụ thôi. Và 2 người lại bắt đầu cuộc chơi. Tuy anh nói là nhẹ nhàng. Nhưng nó cũng chỉ được lúc đầu thôi. Sau khi ra vào vài lần thì anh lại mất lí trí mà mạnh hơn. Làm câun rên to vang cả nhà. Vì lúc nãy YG ra cũng không đóng cửa nên tiếng rên của cậu vang cả nhà. JM chồm lên hôn cậu. Bên dưới tốc độ không có dấu hiệu gì là giảm. Anh cắn vài cái trên cổ cậu. Cậu cũng ôm lấy cổ anh. Anh lại đâm sâu vào điểm G của cậu làm cậu run lên 1 cái rồi bắn lên bụng anh.
Nãy giờ cậu đã ra tận 3 lần rồi. Cậu cũng đã mệt rồi. Nhưng JM vẫn chưa ra.
-" Ôm chặt anh vào!! "- JM. Nói vậy rồi anh bế cậu lên. Của anh vẫn còn nằm bên trong cậu. Anh bước đi lại chỗ cái tường trống. Cứ đi một bước thì nó lại vào sâu hơn 1 chút. Rồi anh để cậu dựa vào tường đỡ 2 chân cậu. Rồi anh lại thục mạnh hơn. Với tư thế này thật sự là quá sức mà. Anh có thể vào hết bên trong và có khi đụng được tận thành ruột của cậu đây!! Sâu quá mức cho phép rồi!! Cậu thật muốn đẩy anh ra nhưng giờ sức cậu không đủ để đẩy một con người đang sung sức như anh. Nên cứ thế mà anh cứ ra vào ngày càng nhanh. Cậu cũng rên to hơn.
-" Sâu quá rồi!! A!! .....dừng lại đi!! ..... Jimin!! ....... Park Jimin!!! ...Á~ ...ưm ~"- JK. Cậu chịu khổng nổi mà bắn thêm một lần nữa rồi ngất ngay trong lòng anh. Anh cũng đẩy thêm mấy cái nữa rồi mới gầm lên một cái bắn hết vào trong cậu.
Anh thở hất một cái rồi nhìn xuống cậu thấy cậu đã ngất. Nên bế cậu qua giường đắp chăn rồi ôm cậu ngủ.
-" Biết ngay là chịu không nổi mà ~ bữa sau nên mệt phải nói biết chưa ~"- JM. Rồi anh ôm cậu chìm vào giấc ngủ.
______________________________
Hết chap 50 ~



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net