Chap 52

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

     Anh làm việc tới 12h mới xong. Nhưng anh không yên tâm nên đã thay đồ rồi qua ngủ với cậu. Khi đi vào phòng và qua chỗ cậu. Anh giơ tay sờ lên trán cậu kiểm tra. Và thấy nó nóng hơn lúc nãy. Anh vội bật điện lên. Vì lúc nãy anh sợ bật điện sẽ làm cậu tĩnh nên anh không bật. Nhưng giờ đèn sáng rồi anh mới thấy mặt cậu đỏ lên. Đổ mồ hôi ướt cả gối. Cả người cậu nóng như lửa.
    Anh bật giác nhìn xung quanh. Thì thấy một hộp sữa chuối ở trên bàn. Anh nhìn kỹ hơn thì thất xung quay nó có nước chắc chắn là lấy từ tủ lạnh ra rồi để đó nên nó chảy nước. Vậy là lúc nãy cậu đã lén anh xuống nhà lấy rồi.
    Anh lay cậu dậy. Cậu lờ đừ hé mắt ra. Cả người cậu mệt mỏi ớn lạnh ngồi dậy không nổi.
    -" Jungkook!! Em mở mắt ra đi!! Mau dạy uống thuốc!! Em suốt cao rồi kìa!! "- TH. Anh chạy đi lấy nước và thuốc cho cậu. Đỡ cậu lên để dựa vào người mình rồi cho cậu uống thuốc.
    Cậu mệt mỏi uống xong thuốc liền ngủ luôn trong lòng anh. Anh nhẹ nhàng để cậu nằm xuống rồi đi lấy khăn mát lau người cho cậu để hạ nhiệt. Nhưng đã lau nhiều lần mà cậu vẫn không hạ sốt. Nhiệt kế lên gần 39 độ.
     Anh liền lấy điện thoại gọi cho bà Ami. Nhưng hình như bả đang ngủ. Gọi tới lần thứ 3 mới nghe máy. Mà cũng đúng giờ này là giờ ngủ mà.
    -'' Lại cái gì nữa ~ Khuya rồi mà anh không tha cho tui luôn à !!"-Ami 📲
    -" Em ấy sốt cao quá !! Làm sao đây??  Tao cho ẻm uống thuốc hạ sốt rồi lau người mấy lần rồi vẫn gần 39° !!"- TH 📲.
    -" Vậy là chắc là thuốc nhẹ quá rồi!! Xuống tủ lạnh ngăn đông. Ở phía cánh cánh có hộp thuốc. Lấy đi rồi lên đây tui chỉ cho. "- Ami. 📲
   Rồi anh chạy xuống nha làm theo lời bả rồi cầm hộp thuốc lên.
    -" Rồi nè!! Rồi sao viên thuốc này to vậy sao uống??  Mà còn bỏ trong tủ lạnh!! "- TH. 📲
   -'' Điên à!! Viên đó đâu phải uổng!! Đó là thuốc hạ sốt khi sốt cao!! Viên đó nhét vào đường hậu môn!! "- Ami 📲
   -" Là phải nhét vào à?? "- TH 📲 .
   -" Ừ!! Nhét sâu vào một chút càng tốt!!  Nhưng phải làm cho nhanh vì cái lớp bên ngoài rất dễ tan!!!  Rồi ông muốn đút vô kiểu gì thì đút!!!  Zậy nha!!  Bye!! "- Ami 📲.
    Rồi cô cúp máy. Anh thì cầm Viên thuốc đi lại chỗ cậu.
    -" Cái gì...vậy ?~"- JK. Cậu mệt mỏi hỏi anh.
    -" Lad thuốc đó!! Nhưng phải nhét vào mông em!!  Nên em nằm im nha~" - TH. Anh vỗ về cậu. Rồi đưa tay xuống từ từ cởi chiếc quần đó ra. Cậu thì có chút ngại với kiểu này nhưng giờ cậu mệt lắm nên để anh làm gì thì làm.
    Cậu nhỏ hiện ra trước mặt anh. Cặp đùi mịn màng làm anh muốn cắn một cái. Nhưng anh đang cố kiềm nén lại vì cậu đang sốt.
   -" Em lật người lại được chứ?? "- TH. Cậu gật đầu rồi nằm úp xuống. Anh kê 1 cái gối để đỡ mông cậu lên chút.
    Anh ngồi nhìn cặp mông căng tròn hồng hào đó mà nuốt nước miếng. Nhưng anh vẫn phải cắn răng chịu đựng. 2 bàn tay anh chạm vào 2 cánh mông .
   -" Ưm '…" - JK. Cậu rên nhẹ 1 cái. Vì giờ cơ thể cậu nhạy cảm hơn bình thường. Anh ở phía sau thì cắn răng chịu đựng kiềm hãm cái con thú sâu bên trong của mình lại. Làm cái việc này đúng là thách thức anh mà.

    Anh lấy viên thuốc ra. Tách 2 cánh mông của cậu ra. Nhanh tay để viên thuốc ở cửa hoa cúc rồi ấn vào sâu. Anh đẩy vào sâu một chút như lời Ami nói. Còn cậu thì với cơ thể nhạy cảm như bây giờ thì cái miệng nhỏ đó phát ra không ít tiếng rên.
    -"ưm ~…… a! um... ắ ~…"- JK. Cậu vô thức phát ra những âm thanh đó. Còn anh phía sau thì nắm chặt tay chịu đựng. Phía dưới của anh đang có hiện tượng biểu tình. Nhưng giờ cậu đang sốt anh không thể manh động. Không cậu ngất mất. Anh mặc đồ vào cho cậu đắp mền rồi lấy 1 cái khăn mát đắp lên trán cậu. Anh làm nói thứ rất nhanh chóng rồi chạy thằng vào nhà vệ sinh. Vào trỏng làm gì chắc mấy thím cũng biết. Còn cậu đã chìm vào giấc ngủ.
~~~~
   Sáng hôm sau.
   Cậu lừ đừ tĩnh dậy. Mở mắt ra đã thấy anh đang ngồi bên cạnh nhìn cậu.
    -" Em thấy thế nào??  Đỡ hơn chưa?? "- TH.
    -" Ừm ~ .....em đói ~"- JK. Cậu gật đầu nhẹ rồi nhìn anh.
    -" Đây ~ ngồi dậy ăn chào nè~ "- TH. Anh đỡ cậu ngồi lên tựa vào thành giường.
     Rồi đút cho cậu ăn từng chút. Anh lo cho cậu từng chút 1 . Chiều cậu vô điều kiện. Cậu ngồi xem tivi mà nó quảng cáo cái gì mà cậu muốn mua mà anh gọi điện đạt hàng ngay.
    Cả ngày hôm đó cậu chỉ nằm ngồi ở trên giường. Còn lại 1 tay anh lo hết. Công việc cũng mấy người kia làm rồi nên anh chỉ ở nhà chăm bảo bối của mình thôi. Cậu cũng đã khoẻ nhưng anh vẫn không cho cậu làm gì.
   -" Taehyungie ~ "- JK.
   -" Sao bảo bối?? "- TH.
   -" Em ra ngoài chút nha??  Tủ đồ ăn của em hết rồi ~ "- JK.
   -" Không!! Để tí anh đi mua cho!! Em ở yên trên giường đi. "- TH.
   -" Đi mà ~ em muốn đi dạo nữa ~"- JK.
   -" Không là không!! Bây giờ lạnh lắm không đi đâu hết!! Cần gì ghi tờ giấy anh đi mua!!  Còn đi dạo thì để bữa sau!! "- TH.
   -" Không chịu!!! Không chịu đâu!! Em đi mà!! Em đi ra ngoài mua mà!! "- JK. Cậu chuyển từ chế độ làm nũng sang chế đồ ăn vạ. Cậu lăn qua lăn lại. Đập hết chăn gối xuống đất. Anh đi lại lụm nó lên thì cậu lại đá xuống. Anh bất lực nhìn cậu nhưng rồi cuối cùng cũng mền lòng.
    Anh cho cậu đi. Và anh đi theo cậu. Trước khi đi anh đã mặc cho cậu rất nhiều quần áo, quấn cổ, đeo tất, đeo bao tay bịt tai đội mũ len các kiểu. Vì giờ cũng đã cuối tháng 11 rồi. Trời đã bắt đầu lạnh. Nên anh sợ cậu lại sốt nên quấn cậu lại vậy đó.
   Khi ra ngoài đi mua đồ đã rất nhiều người nhìn cậu. Vì nhìn cậu tuy lớn nhưng lại rất dễ thương. Cậu hớn hở chạy vào cửa hàng tiện lợi cầm giỏ rồi chạy đi lựa đồ ăn. Còn anh đi theo chỉ để xách đồ cho cậu. Và thanh toán.
    -" Anh à!! Hay mình đi ăn tôi luôn rồi về nha ~"- JK.
    -" Em phải về ăn cháo chứ!? "- TH.
    -" Em không ăn cháo nữa đâu!! Ăn cái khác đi!!  Em hết bệnh rồi mà!! Đi ăn cái khác đi!! "- JK.
   -" Thôi được rồi!! Đi ra thanh toán đi rồi mình đi ~ ..đưa anh cầm cho. "- TH. Thấy cậu cũng đã khoẻ nên anh đồng ý dắt cậu ra ngoài ăn.
    Khác với mọi lần đi ăn nhà hành thì bây giờ anh lại chiều theo ý cậu chở cậu ra phố để ăn một món cậu đang thèm. Đó là thịt xiêng cừu nướng. Cậu đòi anh chở ra ăn cho được. Anh chở cậu tới chợ Myeongdong  .Tới nơi 2 người gửi xe ở ngoài rồi đi bộ vào trong.
    Trước giờ anh không hề thích nhưng nơi như thế này. Nhưng bây giờ đi với cậu anh lại rất vui. Vì nhìn nó cứ như buổi hẹn hò của 2 người vậy. Cậu cũng không hề ngại việc nắm tay anh ở nơi đông người kéo anh đi khắp nơi làm anh rất là mãn nguyện. Còn cậu thì thấy đồ ăn thì mắt sáng rực!! Có quan tâm gì đâu. Chỉ kéo anh đi qua chỗ mấy cái quầy bán để mua ăn cho đã thôi.
    Còn anh đang vui mà. Vung tiền không hề tiếc. Muốn gì mua đó. Mua cho cậu ăn tới khi no căng bụng không ăn nữa mới thôi.
     Ăn cho no say rồi về. Nhưng trên đường về cậu vẫn không quên kêu anh ghé vào cửa hàng tiện lợi mua chút đồ ăn vặt.
    Rồi cuối cùng cũng về tới nhà. Anh nghĩ cậu sẽ đi về phòng ngủ. Nhưng không cậu lại bày trò. Cậu lên phòng lấy xuống một đống chăn gối. Thậm chí là mang luôn cả tấm nệm xuống. Lúc đầu anh cũng thắc mắc nhưng thôi cứ để cậu làm. Anh đi lên phòng tắm rửa thay đồ. Còn cậu thì đã thay sẳn bộ đồ ngủ rồi. Cứ chạy qua chạy lại.
    Thật ra cậu có một ý tưởng là dựng 1 cái lều nhỏ cho 2 người cùng ngồi xem phim. Sẽ rất lãng mạn giống trong phim vậy đó. Cậu cũng muốn nó như một lời cảm ơn vì mấy bữa nay anh đã chăm sóc cậu.
    Một lúc sau thì cũng xong. Cậu đã dựng được một cái lều ở trước tivi. Còn treo đèn bật sẳn phim anh thích. Cậu đã nghiên cứu rất rõ về những thứ anh thích. Ở dưới còn có mấy chai soju và đồ anh vặt lúc nãy cậu mua.
    -" Cuối cùng cũng xong!! "- JK. Cậu nhìn xung quanh kiếm anh. Thấy phòng anh có đèn sáng. Cậu liền tắt điện ở phòng khách chỉ có cái lều là có anh sáng vàng nhẹ nhàng. Cậu chạy lên phòng anh. Lúc đó anh vừa tắm xong.
    -" Anh à!! Ra đây!! "-JK. Cậu nắm tay anh kéo đi.
    -" Gì vậy??  Em tính làm gì nữa à?? "- TH. Anh thắc mắc nhìn cậu. Rồi anh bị lôi xuống phòng khách. Cảnh tượng trước mặt làm anh cười thầm.
    -" Gì đây?? Em lại bày trò gì đây hả bảo bối ~"- TH. Anh anh cậu cười đểu rồi luồn tay xuống bóp mông cậu một cái làm cậu giật mình. Như anh đã biết nhưng gì cậu chuẩn bị làm. 
    -"a!!...  Ya ~ anh đừng có nghĩ lung tung!! Em chỉ rủ anh coi phim thôi ~"- JK. Cậu đẩy tay anh ra rồi đi vô lều ngồi.
    Anh nhìn cậu mà cứ mắc cười . Nhưng cũng đi vào ngồi với cậu.
    -" Em đã tìm được phim anh thích rồi đó. Nó vừa ra phần mới!! Em mua bản quyền về cho anh coi luôn đó!!  Chứ ở ngoài rạp chưa có đâu!! "- JK. Cậu tự hào khoe thành tích của mình. Anh thì nằm ra đó ngắm cậu. Cậu thì nhìn lên tivi để điều khiển mở phim cho anh.
    Rồi 2 người coi được một lúc thì cậu cảm thấy anh không hề để ý bộ phim chút nào.
   -" Ya!! Anh coi phim đi chứ!!  Phim hay vậy mà sao anh cứ nhìn em vậy?!!  Em cực khổ lắm mới mang nó về cho anh coi đó!! "- JK.
    -" Nhưng em hay hơn!! Thích nhìn em vậy đó!! "- TH.  Anh nhìn cậu với ánh mắt quyến rũ.
     -" Bảo bối ~ hay mình chơi một trò chơi đi ~"- TH.
     -" Đang coi phim mà?? "- JK.
     -" Thì vừa xem vừa chơi!!"- TH.
     -" .....vậy cũng được ~"- JK. Cậu thấy ngồi không xem phim cũng hơi chán nên cũng chơi.
     -" Được thôi!!  Trò chơi rất dễ!!  Đó là quan sát!! Giờ mình từng anh sẽ bật điện thoại. Chọn bất cứ thứ gì. Anh với em sẽ phải tìm thứ đó trong phim. Ai phát hiện ra trước sẽ thắng. Và người thua phải uống 2 ly!! "- TH. Anh cầm một ly rượu lên nhìn rồi nhìn cậu. Cậu thì thấy trò chơi này cũng dễ. Bộ phim đang chiếu kia cũng rất nhiều khúc chuyển cảnh nên chắc chắn cậu sẽ tìm được nhanh thôi.
    -" Chơi luôn sợ gì!! Mà khoang đã nếu em thắng anh hết thì sao !!"- JK.
    -" Thì anh sẽ làm những gì em muốn!! Còn anh thắng thì mọi thứ sẽ theo ý anh!!"- TH.
     -" Oke!!!  Chơi!!  Bắt đầu đi!! "- JK. Anh cười rồi bấm nút. Thứ đầu tiên xuất hiện là một chiếc taxi. Cùng lúc phim chiếu tới cảnh ngoài đường. Cậu nhìn một cái là phát hiện chiếc taxi.
    -" Thấy rồi!! Ở kia kìa!!  Anh thua rồi uống đi!! Em tìm ra trước!! "- JK. Cậu bật dậy chạy tới chỗ tivi chỉ chiếc taxi.
   -" Được thôi!! Ván này anh thua nhưng ván sau chưa chắc!!! "- TH. Anh uống 2 ly xong cậu ngồi xuống chơi tiếp.
    Cậu rất háo hức. Nhưng cậu không biết đây chỉ là kế hoạch của anh. Và như vậy 2 người họ chơi tận 10 ván. Và anh thắng cậu tới 9 ván :)) Vâng!!  Cậu chỉ thắng được ván đầu tiên. Cậu đã sai khi ăn mừng quá sớm. Và cậu đã quên thế mạnh của anh là quan sát và phân tích. Nên 9 ván sau cho dù nó nhỏ bé cỡ nào thì nó cũng không thoát khỏi tầm mắt của anh.
    Cậu thì vì chơi thua bị phạt uống nên say mèm rồi. Anh biết tửu lượng cậu kém nên đã cho cậu uống tới tận 18 ly chứ ít. Còn anh chỉ có 2 ly thôi. Và anh rất thích cậu khi say. Vì lúc say cậu rất là nghe lời.
    -" Bảo bối ~ lại đây ~"- TH.
    -" Nae?? "- JK. Cậu ngước lên nhìn anh rồi bò qua chỗ anh. Anh dang tay ra cậu nằm ngay vào lòng anh cho anh ôm. Cậu có tật khi say là cậu sẽ không thể ngủ được nhưng đầu óc cậu lại rất là mơ hồ. Và điều này ai trong các anh cũng đều biết. Bởi vì trước đây cậu từng say xỉn như vậy rồi về nhà phá banh nhà cho tới gần sáng mới chịu ngủ.
    -" Bảo bối à ~ Cho anh được chứ ~"- TH.
     Chu cha không hổ danh là Kim lợi dụng mà. Nhân lúc cậu mơ mang là dụ liền.
    -" Cho á ~…… Cho gì chứ ??  ... Thôi cho anh đó lấy đi ~ "- JK.
  
______________________________
   Hết chap 52~
  
    
   
 
   
   


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net