Chap 53 (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

    -" Thế mình làm vài hiệp nha ~ bảo bối ~"- TH. Anh nâng cầm cậu lên hôn nhẹ lên môi cậu.
    -'' Ừm~.... nhẹ thôi ~"- JK. Câu trả lời của cậu làm anh rất hài lòng.
    -" Nhưng anh muốn em chủ động!! Em làm được chứ?? "- TH.
    -" Hửm??.... Chủ động??..... Em sẽ thử!!.... Nhưng em muốn nằm trên~ "- JK. Giờ tình cậu nữa say nữa tĩnh.
   -" Được thôi ~ chiều em. Chỉ cần anh nằm trong !!"- TH. Anh nói tông giọng trầm ấm quyến rũ. Tiện tay anh lọt luôn áo cậu ra. Định kéo cái quần luôn thì cậu chặn lại.
    -" Anh cho em chủ động mà ~"- JK. Cậu hờn dỗi chu môi lên trách anh.
   -" Rồi~ Tới đây mau lên!! "- TH. Anh cởi áo ra sẵn dang tay kêu cậu đến.
   Cậu từ từ thoát y cho mình rồi thoát y luôn cho anh chỉ chừa lại cái quần nhỏ. Và anh phát hiện quần lót của cậu là quần lọt khe. 
    -" Bảo bối ~ từ khi nào em có mấy cái quần như vậy?? "- TH.
    -" Bữa chị Ami nói nếu mặc mấy cái này thì các anh sẽ thích ~ Sẽ không lo mất chồng ~ .....Nên em lên mạng mua thử vài cái ~ ...bộ anh không thích à?? "- JK. Cậu ngồi lên nhìn anh.
    -" Không!! Em quyến rũ lắm bảo bối!! Nhưng em không mặc như vậy khi không ở bên cạnh bọn anh đâu đó!! "- TH. Anh cười rồi nhân tiện bóp mông cậu 1 cái. Phải gọi là anh u mê cái cặp mông này rồi. Chỉ cần có cơ hội là ra tay ngay. Cậu có chút giật mình nhưng không nói gì.
   Cậu leo lên người anh. Ngôi ngay hạ bộ của anh. Chúng chỉ cách nhau 2 lớp quần mỏng của 2 người. Cậu còn chà chà vài cái. Rồi cuối xuống hôn anh.
    Anh tiếp nhận mọi thứ từ cậu. Da chạm da. Cơ thể mịn màng của cậu ma sát với cơ thể cứng rắn của anh. Hai bàn tay anh ôm trọn 2 bờ mông căn tròn đó. Đôi lúc còn nhào nặn mấy cái.
    2 người nhẹ nhàng nhưng dây dưa rất lâu. Với kinh nghiệm vài lần làm tình của cậu. Thì trong đầu cậu cũng đã kha khá kiến thức. Cậu đã cắn anh 1 cái ở cổ.
    Rồi xuống dần dần phía dưới. Cậu dùng miệng để cái cái quần cuối cùng đó ra. Anh nhìn cậu hài lòng không thôi.
    Cậu bên dưới chăm sóc tận tình cái thứ đang cương cứng kia. Nó nổi cả gân xanh. Nó hơi quá nên cậu ngậm không hết. Nhưng nó vẫn được chăm sóc rất tốt.
    Anh nhìn cái miệng nhỏ kia cố ngậm hết nó mà bật cười.
     -" Không hết thì đừng đó! Em bị sặc đó "- TH.
     Hình như câu nói của anh không vừa ý cậu thì phải. Cậu chuyển lên chỉ mút quy đầu. Còn dưới là dừng tay. Cậu để cái lưỡi vào ngay đỉnh đầu mà lộng hành. Tay thì vướt nhanh hết sức. Nãy giờ cũng lâu rồi mà anh chưa ra cậu quyết định lần này phải làm anh ra cho được.
    Cái miệng nhỏ đó ra sức tấn công dương vật của anh. Anh thì lúc này thì nhắm mắt mà hưởng thụ. Một lúc thì cũng chịu không nổi mà bắn hết vào miệng cậu.
    -" Em nhả ra đi không cần nuốt  ."- TH. Anh ngồi lên dựa vào ghế rồi kéo cậu lại. Ai ngờ cậu không chịu nhả mà còn nuốt hết rồi há miệng ra cho anh kiểm tra. Như đang khoe thành tích vậy.
    -" Em đứng là lì mà!! "- TH.
    -" Anh ngồi im đi mà ~ Để em làm việc!! "- JK. Cậu mò mò lấy tip gel bôi trơn. Rồi cho lên dương vật của anh rồi lên xuống nó.
   -" Chuẩn bị sẵn luôn à!! Muốn anh thế à ~ bảo bối ~"- TH.
   -" Ừm ~ muốn ~ "- JK.
   -" Em nên nhanh lên trước khi anh kiềm không được rồi đè em ra đó!! "- TH.
   Nghe vậy cậu càng đùa giỡn. Cậu cắn anh thêm vài cái. Rồi ngồi đùa giỡn với cái dương vật đang cương cứng khó chịu kia. Cậu nhẹ nhàng vuốt ve nó. Anh thì khó chịu nắm chặt tay chịu đựng.
     Cậu leo qua người anh . Vén cái quần nhỏ của mình qua một bên. Rồi cầm nó đặt ngay cửa. Nó chuẩn đẩy cửa đi vô nhưng cậu vẫn nhây chưa cho nó vô. Anh tưởng cậu sẽ nhún xuống nhưng không. Anh khó chịu nhìn cậu. Anh hơi cau mày.
    Cậu vẫn chưa nhận thức được mình đang đùa với lửa.
    -" Sao không xuống!! "- TH.
    -" Không thích á~....Á!! "- JK. Anh thì khó chịu bên dưới đau rát còn cậu cứ đùa giỡn với nó. Anh bực mình nắm lấy eo cậu mà ấn xuống. Dương vật của anh phá cửa mà xông vào.
    Cậu thì giật mình tới tĩnh rượu. Vì chưa chuẩn bị xong mà anh đã ấn nó vào hết. Làm ở dưới có phần đau. Cậu chóng tay lên ngực anh để nhướng người lên một chút cho đỡ đau. Nhưng chưa được bao nhiêu thì bị anh nắm lấy eo cậu. Không cho rút nữa. Cậu ngước lên nhìn anh.
    -" Đau a~ ..."- JK. Ánh mắt long lanh của cậu nhìn anh cầu xin anh rút ra một chút.
    -" Em còn dám giỡn nữa không!! "- TH.
    -" Không dám nữa mà ~"- JK. Cậu vừa nói vừa rưng rưng nước mắt. Cố nhướng người lên.
    -" Được rồi . Không khóc~ Do em không nới nó ra nên giờ đau đó!! ngồi im đi!! Để nó giãn ra.!! "- TH. Anh quẹt đi những giọt nước mắt của cậu. Rồi anh để tay đỡ mông cậu cho cậu quỳ đỡ mỏi.
    Cậu nghe lời không dám nhút nhích. Vì nó sẽ đau. Nên cậu ngồi im luôn. Anh thấy cậu có chút căng thẳng nên tiến tới hôn cậu. Làm cho câu quên đi cái đau. Cậu ôm lấy cổ anh. Anh vòng một tay qua kéo cậu áp sát người mình.
    Phía dưới của cậu đã dần tiếp nhận . Cậu cũng nhún xuống. Hai tay anh ôm chặt eo cậu để sát với mình. Hai người cứ đắm chìm trong dục vọng.
    Trong ánh đèn mờ ảo. Nhưng anh vẫn nhìn rõ thân hình quyến rũ của cậu. Người cậu đỏ hồng. Mắt cậu như có một màng nước bao bọc lại. Cái miệng nhỏ của cậu không ngừng phát ra những âm thanh dâm đãng.
    Nhưng cậu nhún một lúc rồi cũng mỏi. Tốc độ giảm dần. Anh thấy đã tới lúc lấy lại quyền chủ động nên liền bật dậy đè cậu ra. Cậu thì nằm thở cái đã.
    -" Bảo bối ~ giờ thì em nằm hưởng thụ đi nào ~"- TH. Anh cầm típ gel bôi trơn đổ thêm vào chỗ giao hợp của 2 người. Rồi thục nhanh và mạnh hơn. Đồng thời cầm cậu nhỏ của cậu mà lên xuống.
   -" Chậ...m.... Chậm...thôi ~ ..a~ ứm ~"- JK. Cậu thở dốc. Phía dưới anh cứ đâm chột điểm G của cậu. Làm cậu chịu không nổi mà rùng mình bắn hết ra tay anh.
    -" Em ra rồi à ~ Vậy coi ra với tư thế này anh dễ tìm được điểm G rồi nhỉ!! Bảo bối ~"- TH. Anh chuyển lên đùa giỡn với 2 hạt đậu kia.
    -" Cho... Cho em ...ưm ~ ..nghỉ chút ~ ...a~"- JK. Cậu mệt mỏi nằm ra đó. Bên dưới anh không có dấu hiệu dừng lại mà còn nhanh hơn lúc nãy.
    -" Từ từ nào bảo bối ~…… a ~ một chút nữa thôi ~"- TH. Hình như anh cũng sắp ra rồi. Anh ôm lấy cơ thể cậu mà ra sức ra vào.
    Cứ như vậy một lúc thì anh mới đẩy mạnh một cái rồi bắn. Nhưng lúc đó anh kịp thời rút ra . Chỉ bắn lên bụng cậu.
    -" Anh không bắn ở trong?? "- JK. Cậu có hơi thắc mắc nhìn anh.
    -" Như vậy sẽ không tốt cho cơ thể em đâu bảo bối ~"- TH. Anh nằm xuống bên cạnh cậu. Ôm trọn cậu vào lòng. Cậu nằm trong lòng anh mĩm cười.
   Rồi 2 người hướng mắt lên màng hình đang còn chiếu phim. Cũng đã tới khúc gần cuối phim. Nam chính nữ chính đã cùng về một nhà và có một đứa con.
    -" Bảo bối ~ em muốn có con chứ? "- TH.
    -" Muốn thì muốn chứ mình cũng đâu thể có con ~ "- JK.
    -" Mình vẫn có thể nhận con nuôi. "- TH. Anh vuốt ve mái tóc của cậu.
    -" Nhưng lỡ mấy anh không chịu?? "- JK.
    -" Bọn anh ai cũng muốn có 1 đứa ~Nhưng lỡ yêu em quá rồi thì mình đi nhận một đứa vậy ~"- TH.
   -" Các anh có thất vọng không?? Vì em là con trai ! Không sinh cho các anh được 1 đứa con !!"- JK. Cậu ngước lên nhìn anh.
   -" Sao em lại  nghĩ bọn anh thất vọng vì cái lí do đó chứ !!?  Bọn anh thấy mình rất may mắn khi quen được em đó ~"- TH.
    -" Dẻo miệng!! "- JK. Cậu chui rút mình vào người anh. Anh nhìn cậu mà cười.
    -" Bảo bối ~ một hiệp nữa nha~ "- TH.
    -" Một hiệp nữa hả?? ."- JK.
    -" Hiệp cuối ~"- TH.
    -" Vậy thì nhanh lên nha! "- JK.
    Vậy là hai người thêm hiệp nữa.

     ~~~~~~
   2 rưỡi sáng ~ 🕝
   -" Hức ~ .....um ~ Anh nói... Hiệp cuối mà ~ ...a ~ "- JK.
   -" Thì 1 hiệp nữa thôi ~ anh thề đây sẽ là hiệp cuối ~"- TH.
   -" Hic ~ ..... Nãy giờ...anh.. um ~ a....nói như... vậy 3 lần rồi ~ ...ưm ~"- JK.
    Thế là cái hiệp cuối đó có kết thúc hay không và kết thúc khi nào thì tui không biết. Có khi nó sẽ tới hiệp cuối lần thứ n.
    ~~~~~~~
  Hôm sau~
    -" Anh quá đáng vừa thôi nha!! Tui không chịu nổi nữa!! Anh buông tui ra!! "- JK.
    -" Anh xin lỗi mà ~ Không làm nữa mà!! "- TH.
   Vâng!! Kookie chúng ta sau khi nhận một cú lừa lớn của anh Kim hồi quá qua thì giờ vẫn bị lừa. Nên nổi quạo vậy đó. Bởi vì anh Kim hứa sẽ mua một thùng sữa chuối để bù đắp cho cậu vì tối qua bị anh lừa rồi hành tới sáng. Nhưng sau khi anh đi ra ngoài rồi về. Thì lại mua một thùng sữa trắng. Và anh biện minh bằng cách không biết cái thùng nó ra sao nên mua lộn. Một câu nói dối đi vào lòng đất đến từ vị trí anh Kim. Nhưng sự thật là vì ổng đi coi bộ laptop mới xong về quên mua nên chạy đại vô lấy 1 thùng sữa nào đó rồi ra tính tiền.
    -" Anh thôi nói mấy điều vô lý đó đi!! Cái thùng sữa chuối màu vàng!! Có hình trái chuối to đùng vậy mà không thấy!! "- JK.
   -" Anh xin lỗi mà~ Để anh ra mua lại cho em thùng khác ~ "- TH. Anh cứ ôm cậu là cậu đẩy ra.
    -" Tui không cần!! Anh đi ra đi!! "- JK.
    -" Hai người làm cái gì vậy?? "- YG.
    -" Các anh về rồi!! "- JK. Cậu thấy các anh cầm vali đứng ngoài cửa. Liền chạy lại chỗ mấy anh.
    -" Mày làm gì bảo bối của tao đó!! "- Jin.
    -" Ảnh quá đáng lắm luôn á!! Ảnh lừa em !!"- JK . Cậu nhìn các anh mách lẻo.
    -" Sao mày dám lừa bảo bối của tao!! "- JM. Anh chạy qua dí TH.
    -" Á!!! Tao chỉ lộn thôi mà!!  "- TH.
______________________________
  Hết chap 53~
   

   
   
   
 
   
   
  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net