Chap 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Rồi tớ chiều Ji Yeon dắt cậu đi TTTM mua chút đồ cho cậu. Nhưng hiện tại cậu đang đói và cô cũng đói nên 2 chị em dắt nhau đi ăn cái rồi tính. Sau khi càn quét hết thức ăn rồi 2 chị em mới dắt nhau đi mua đồ. 2 người ghé qua tiệm Gucci lựa sương sương cho cậu.
  -" Cái này đẹp nè!!  Lấy cái này!! " Cô đưa cái Áo lên người cậu ướm thử rồi đưa cho cô nhân viên bên cạnh. " Nhưng nó đắt quá chị ơi !!" Cậu nhìn cái giá của cái Áo mà hú hồn. Định nói không mua " Đắt chỗ nào?? Thoải mái đi em đứng suy nghĩ nhiều thích thì mua!! Giá cả không là vấn đề!! Nói đi em có thích cái này không?? " Nói gì nói chớ giờ cậu thích hay không cô cũng mua!! Mình giàu mà!! " thích thì cũng có nhưng..... " - " Nhiêu đó đủ rồi!! Cô!!  Lấy mấy màu còn lại của mẫu này luôn giúp tôi!! Đi lựa tiếp thôi em trai ~"  Chán chê tiệm này cô dắt cậu qua Channel,  Dior,  Prada,... Sau khi thanh toán nó sẽ được gửi về Jeon gia.
   Giờ thì 2 chị em đang vui vẻ lựa đồng hồ. " Cái này được nè..... Cái này cũng đẹp!! ....cái này nữa ~…… da em trắng vậy thì mang màu này đẹp nè ~" Cô cứ tay này cầm 1 cái tay kia cầm 1 cái nhìn nhìn rồi bỏ xuống cầm cái khác lên. " Aigu~ cái nào cũng đẹp hết ~ anh gói hết chỗ này giúp tôi!! " Đấy!!! Cách người giàu tiêu tiền đây!! " Nãy giờ chị lựa cho em nhiều rồi ~ em lựa cho chị 1 cái nha ~ " Ôi ~ đôi mắt to tròn long lanh đó nhìn cô kìa ~ cưng quá đi thôi ~ hạnh phúc khi có đứa em như này ~ thì tiết gì mà không chiều em nó ~.
  -" Được.!! Được!!  Chiều em hết ~"  2 người đi đến quầy đồng hồ nữ. Cả 2 đang lựa thì cô có điện thoại nên đưa cho cậu cái thẻ rồi đi ra nghe điện thoại. " Chị có điện thoại!  Chị ra ngoài tí!! Thẻ nè em cầm đi nếu xong thì tính tiền rồi đứng đây đợi chị nha ~" - " Dạ vâng chị đi đi! " Nói rồi cô đi ra ngoài nghe điện thoại. Cậu đứng đó lựa sẵn tiện mua luôn cho ông bà Jeon.
  Nhưng rồi cậu lựa xong cho ông bà Jeon trước. Còn đang thắc mắc 2 cái đồng hồ này. Không biết cái nào hợp với chị mình hơn. Đứng 1 hồi thì cậu quyết định lấy cái màu trắng có đính kim cương. Cậu cầm nó đi lại tính tiền thì có con mẹ nào đó đi lại cướp cái đồng hồ trên tay cậu.
-" Cài này đẹp nè!! Lấy cho tôi cái này!! " Ủa!!  Đâu ra cái tình huống cướp trên giàn mướp thế này!! " Cô gì ơi!! Cái này tôi lấy trước mà!! " Cậu lên tiếng đòi lại công bằng cho mình. Cô ta quay qua nhìn cậu 1 cái rồi nói. " Hứ!! Nhìn lại cái bộ dạng nghèo nàn của mình đi!! Bầy đặt vào nơi sang trọng thế này mua đồ!! Không biết nhục à!! "
  -" Nè cô kia!! Cô ăn nói cho cẩn thận!! " Cái con mẹ đầm đỏ này cứ nghĩ mình giàu rồi ăn hiếp cậu!! Hứ!! Nhìn cũng được nhưng chảnh!! Không thích!! " Biết tôi là ai không!! Lim Byeok Yeon đó!! Tiểu thư Lim!!  Tập đoàn nhà tôi có thể mua 10 cái tiệm giúp như này đó!! " Cô ta chảnh chọe đi lại gần cậu quát vào mặt cậu.
  -" Còn tập đoàn nhà tôi thì mua được 10 cái tập đoàn như nhà cô đó!! Lim tiểu thư!! " Ji Yeon từ xa đi tới rồi đẩy bả ra khỏi em mình và nhìn cô ta với ánh mắt muốn giết người. " Jeon.... Jeon tiểu thư!?? " Cô ta bất ngờ vì có mặt của chị Ji Yeon. Còn cô đứng nhìn cô ta rồi quay lại nói với em mình.
  -" Để chị giải quyết cho ~ em đứng đây đợi chị. " Nói rồi cô quay lại nhìn cô ta thì cô ta nói. " Thì ra là lái máy bay!! Phi công trẻ!! Tưởng Jeon tiểu thư đây thế nào!! Ai ngờ lại là loại người này!! "
  - " Chát!! " 1 bàn tay đáp xuống mặt cô ta in 5 ngón tay lên mặt cô ta. Bả té cấm đầu.
" Tôi là loại người thế nào cần cô lên tiếng phán xét sao!! Coi lại mình đi Lim tiểu thư!!  Cô nói tôi là loại thế này vậy thì cái thể loại mà ở nhà có bạn trai rồi mà còn ở ngoài đu trai như cô thì gọi là thể loại gì đây!! " . Cô ta ôm mặt rồi nhìn lên cô. Mọi người xung quanh bu lại coi nhưng đâu ai dám đụng toàn con nhà tập đoàn lớn ngu đâu mà đụng zô.
  -" Cô... Cô đánh tôi!! " Nói rồi cô ta lấy điện thoại ra gọi cho ai đó. " À!! Gọi người thân à!!  Được !! Gọi nhiều vào!! Kêu cả dòng họ nhà cô lên nói chuyện với tôi!! "

______________________________

Hết chap 7 ~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net