Chap 8

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

    Sau khi cô ta gọi thì khoảng 10' sau Seokjin từ xa đi tới. Ả thấy anh liền chạy lại ôm cánh tay anh rồi nhìn cô. Còn anh thì không quan tâm ả lắm giải quyết lẹ rồi đi.
  -" Anh à ~ chị ta chửi em rồi còn đánh em nữa ~" Ả cầm tay anh lắc lắc. " Jeon tiểu thư. Có chuyện gì mà cô và bạn gái tôi lại cãi nhau như vậy? " Thật thì anh cũng không biết có chuyện gì. Tự nhiên ả gọi tới kêu anh lên. Mấy người kia bận rồi nên không tới .
  -" Cậu hỏi xem cô người yêu của cậu làm gì em tôi!!? " Cô khoanh tay đứng nhìn anh rồi liếc qua ả ta ."Em trai?!!" Mọi người xung quanh đó ai mà không ngạc nhiên trước giờ Jeon không phải chỉ có 1 đứa con gái sao!!. " Cô có em trai sao?? Vậy em cô là ai trong số những người xung quanh đây?? " Anh cũng khá ngạc nhiên và Jeon có con trai .Hồi trước chỉ nghe gia đình anh nói về cô thôi.
  -" Kookie ~ ra đây em ~ .Giới thiệu với Kim thiếu và Lim tiểu thư !! Đây là em trai ruột của tôi Jeon JungKook!!  Mọi người ở đây nghe rõ chứ!! " Cô nói lớn cho tất cả những người ở đó nghe và khẳng định cậu là người Jeon gia. " Chị.... Chị à ~ không cần như vậy đâu! " Ả lúc này thì há hốc mồm nhìn cậu. Anh cũng nhìn cậu nở nụ cười thù vị nhưng nó lại dập tắt ngay sau đó.
  Trước đây anh còn phải đối kịch liệt về hôn sự giữa nhà anh và Jeon gia. Nhưng chắc giờ thì không nữa rồi. " Mau xin lỗi Jeon thiếu nhanh !!!" Anh nhìn cô ta với cặp mắt có chút hù dọa. " Nhưng... Nhưng cô ta đánh em!! " Ả tỏ vẻ đáng thương ý muốn anh đòi lại công bằng!! Mà công bằng mẹ gì ở đây!! " Nhanh!! Đừng để tôi nổi điên!! " Anh thật sự rất chán cái cảnh mà lúc nào ả cũng gây chuyện rồi bắt các anh phải giải quyết như vậy lắm rồi. " Xin ...xin lỗi Jeon thiếu!. " Ả vì không muốn anh tức rồi ả sẽ mất tiền thôi. Ngày nào các anh cũng đưa tiền cho ả để ả đi đâu thì đi chứ không muốn ả cứ đi theo mình . Các anh chán ả rồi nhiều lần nói chia tay nhưng ả cứ bám theo các anh bằng mọi cách.
  -" Quỳ xuống xin lỗi!! Cái mặt cô không nhận lỗi chút nào!! Như bị ép buộc!! " - " Chị à đủ rồi! Không cần vậy đâu!! " Cậu thấy chị mình làm hơi quá. Với lại để phụ nữ quỳ trước mặt mình ở nơi đông người như vậy cậu cũng không thích. Còn cô thì nghĩ ngược lại sao mình lại có thằng em hiền tới mức quá đáng như vậy. Nếu như vậy thì cậu bị đứa khác leo lên đầu ngồi mất!! Không được!! Sau này cô phải huấn luyện lại mới được.
  -" Jeon tiểu thư!! Mong cô bỏ qua cho chúng tôi lần này!! Tôi mong cô suy nghĩ lại. Lần sau tôi sẽ không để bạn gái tôi xuất hiện trước mặt cô nữa!! " Anh miệng thì nói zậy thôi chứ mắt thì nhìn cậu bé đang đứng sau lưng Jeon tiểu thư kia thôi. Sau khi nghe anh nói vậy và thằng em cưng của mình cũng cứ năng nỉ nên thôi hôm nay cô vào vai cô gái tốt bụng bỏ qua cho cô ta vậy.
  -" Vì em tôi lên tiếng nên tôi bỏ qua lần này!! Đây là lần duy nhất tôi bỏ qua thôi !! Đừng để tôi gặp lần 2 không là tôi lấy đầu cô gái của cậu đó Kim thiếu!! " Nói xong cô dắt em mình đi. Mấy cái đồng hồ cũng bỏ lại luôn. Sau khi cô đi rồi mọi người cũng giải tán. Khi ở đó không còn ai ở đó thì anh nói.
-" Bữa sau cô bớt gây chuyện lại đi!! Đặc biệt là người Jeon gia!! Tôi không rảnh mà suốt ngày giải quyết mấy cái vớ vẩn này đâu!! " Nói rồi anh bỏ tay vào túi quần đi về. Còn ả thì đi mua đồ tiếp. Ả cũng không quan tâm đến việc các anh có quan tâm ả không. Ả bám theo các anh vì tiền thôi. Ả không muốn ai cướp túi tiền của mình đâu. Ả sẽ giải quyết những ngươig có ý định dành đồ với ả cho dù thứ đó không phải của ả.

------------------------------------------
( Tới tối tại căn biệt thự chung)
Từ hồi gặp cậu các anh đều nói cho nhau bik hết rồi. Lúc đầu khá là bất ngờ vì có sự trùng hợp không hề nhẹ. Nhưng quan điểm chung của các anh đều là cậu dễ thương. Ông Yoongi vẫn coi cậu trẻ con.
  Tối đó lúc mọi người đều tập chung ở nhà khách thì Seokjin lên tiếng. " Tụi mày đoán xem hôm nay khi đi TTTM t gặp ai!! " Nguyên 1 đám quay lại nhìn anh với ánh mắt khó chịu " Ai thì mày nói luôn đi!! Úp mở kiểu đó là t đấm cho 1 cái!! " Hoseok nhìn thằng bạn mình mà khó chịu!! Trước giờ có zậy đâu mà giờ bầy đặt đoán này đoán nọ. " Mày không biết tăng tính kịch tính cho cậu truyện à!! Hừ!! Tao gặp Jungkook ở TTTM!! " .
  Vừa nói xong thì mấy người xung quanh bắt đầu nhích lại gần anh. Nhắc tới cậu mắt ai cũng sáng lên. " Em ấy làm sao?? Làm gì ở đó?? " Jimin chọt mỏ qua hỏi. " Cô ta lại gây sự và Jungkook là nạn nhân của cô ta!! " Nhắc tới ả thật sự mệt mỏi. " Cô ta gây sự với em ấy!! Tao muốn tống cô ta đi lâu rồi mà ko làm được ! Giờ còn đụng tới Jungkook!! Chán sống!!" Namjoon lớn tiếng. Hơi manh động nha anh trai.
  -" Mà cái đó không còn là thứ đáng để ta quan tâm nữa!! Điều quan trọng ở đây là em ấy!! Jeon Jungkook !! Đứa con út của Jeon gia!! "  Các anh ai cũng ngạc nhiên dừng tất cả hoạt động mình đang làm. " Thật không!! Bữa tao thấy em ấy còn ở trong một căn nhà nhỏ với lại em ấy còn nói là em ấy mồ côi mà!! " Namjoon không tin cho lắm vào câu nói của anh.
  -" Không đâu!! Tao từng nghe Jeon tộc có đứa con trai thất lạc. Mất tích khi làm đầy tháng!! Và đó là người thừa kế!! " Nãy giờ Yoongi ngồi im giờ mới lên tiếng. Và Taehyung xuất hiện với gương mặt đầy gian xảo và có chút biến thái nhìn tất cả những người còn lại. Họ cũng nhìn anh sau đó gương mặt cũng xuất hiện những hiện tượng lạ. Rồi Taehyung nói.
-" Vậy thì tụi mình phải suy nghĩ lại về việc hôn ước rồi nhỉ!! " Và rồi bầy sói này đã lên kế hoạch dụ dỗ thỏ về hang 😳.

______________________________

Hết chap 8.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net