Chap 5 : Tay Sai Của Satan

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cả căn phòng bỗng chốc im lặng. Jiyeon lại trông Jungkook đang nằm ở giường bệnh, các anh lại đi ra ngoài cả căn phòng vắng lặng như thế....vậy Jiyeon cô đang nói chuyện với ai?
-"Không cần trốn! Họ đi mất rồi!"_Cô
-"Jiyeonie giúp tôi giấu họ nhé..."_Bỗng lại có một giọng nói khác vang lên và chắc chắn không thể là của cô rồi. Mà cậu lại đang nằm giường bệnh cơ mà?

Nói ra hẳn sẽ có người không tin nhưng thật ra...đó là Jungkook....cậu đã tỉnh vào mấy ngày trước...nhưng vì sao không phải thân xác của Jeon Jungkook ư? Vì giờ cậu chỉ có thể là một linh hồn! Thân xác của Jeon Jungkook hiện đang vô hiệu có nghĩa cậu sẽ không thể nhập xác vào.

Nhưng nói thế không có nghĩa là nó lại vô dụng, vào mấy ngày sau chắc chắn sẽ có người điều khiển nó và đương nhiên không phải cậu! Người đó là ai sao? Thật ra trong người cậu tồn tại 2 linh hồn đại diện cho mặt ác và thiện. Và tất nhiên Jungkook cậu đang mang gương mặt của "Thiên Thần" nhưng biết sao được khi sinh ra Jungkook đã được danh là "Đứa con của Quỷ".

Có thể là rất phức tạp nhưng hiện tại người "cai quản" thân xác cậu lại là Jeon Jungkook thứ 2 và nó còn cả một biệt danh phía sau cơ...đó là "Tay Sai Của Satan". Linh hồn thứ 2 tức đang mang gương mặt ác của cậu được mệnh danh như vậy là do các linh hồn khác dưới địa ngục đặt.

Hắn (Au : từ nay gọi Jeon Jungkook thứ 2 là hắn hoặc Tay Sai Của Satan) như một con Quỷ Satan thứ 2 với tính cách tàn bạo, nhẫn tâm và ngông cuồng. Nhân cách thứ 2 này của cậu được sinh ra trong nỗi hận thù và uất ức, lại giết người không chớp mắt với cách làm hết sức kinh dị.

Nếu là con mồi ngon, hắn sẽ biến thành một con thú đói gặm nhắm từng chút một. Nếu gặp con mồi quá cứng đầu, hắn lại dang đôi cánh Ác Quỷ của mình ra và nhanh như chớp vồ lấy miếng mồi béo bỡ ấy. Đối với các phạm nhân, hắn chính là nỗi sợ hãi lớn nhất. Khi hắn có thể làm mọi thứ từ cách thức giết người, thu phục linh hồn đến chế tạo một liều thuốc nào đó.

Nhưng còn một lí do khiến Jungkook của thực tại vẫn chưa bị hắn quỷ diệt. Chính vì đó là nhân cách gốc nói cách khác chính cậu tạo ra hắn nên hắn không giết cậu, ngược lại sẽ nghe lời sai bảo của cậu và hắn nói sẽ trả thù dù cậu không muốn.

Về mặt những nạn nhân của hắn thì đếm không xuể. Nếu một nạn nhân xấu số rơi vào tay hắn thì hắn sẽ có những cách tra tấn khác nhau như thể sẽ cho họ chết mòn trong thống khổ. Hắn sẽ nhẫn tâm để họ chết từ từ cảm nhận từng cơn đau ập đến.

Đầu tiên hắn sẽ chế một loại thuốc sau đó sẽ dùng roi tra tấn nạn nhân rồi tạt thứ thuốc ấy vào những vết thương đang rỉ máu khiến nó gần như bị lột da hoàn toàn nhìn vào sẽ như những vết bỏng bình thường nhưng thực chất nó còn nặng hơn hết là khi nó từ từ rách ra, miệng của vết thương lại mở rộng và tất cả bộ phận trên cơ thể sẽ tan chảy thành nước...à không là một dòng "máu" mới đúng.

Sau đó nếu hắn chưa thoả mãn thì sẽ lại tra tấn bằng những dụng cụ ghê tởm mặc dù nạn nhân đã chết mòn đi. Cuối cùng để thủ tiêu hoàn toàn hắn sẽ phóng hoả nơi đó và để lại hiện trường một bức thư giống như nhau có cùng nội dung "GIẾT". Và cách làm của "Tay Sai Của Satan" thì chắc chắn đến cảnh sát hay thám tử sẽ không điều tra ra được.

Đơn giản....vì họ là người phàm! Thực chất hắn lại là một Vampire và ý khi giết con mồi là để lấy máu....hắn chính là một con mà cà rồng khát máu! Phải! Khát máu thực sự!

Còn về Jiyeon tại sao biết điều đó? Vì cô không khác hắn là mấy khi cô cũng là một Vampire ẩn. Điều này sẽ lại nói sau thôi...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net