Chap 6 : Park Hana

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Từ hôm nay mình sẽ phân biệt Jungkook thứ hai gọi là "Jack nhoé"
_____________
Kể từ ngày Jack à không....phải là Jeon Jungkook mới đúng nhỉ? Từ ngày hắn tỉnh lại đã không thấy bóng dáng các anh đâu, Jungkook (thật) vẫn nghĩ do họ bận việc nên không đến. Nhưng chỉ có cậu là người ngu ngốc nghĩ ra như thế.

Các anh à? Bận đi đón cô em gái bé nhỏ, lại phải hầu hạ cô ta mất rồi. Cô ta là em gái họ à phải là được nhận nuôi mới đúng. Với dáng vẻ "ngây thơ hiền lành" đã làm bọn họ xao động. Mấy hôm nay không đến bệnh viên do lí do này, đến giờ hắn mới muốn thử xem bọn họ có yêu "cậu chủ" hắn thật lòng hay không.

Jack cho người đưa tin Jungkook (hắn) đã tỉnh lại và đang chờ bọn họ. Đương nhiên họ không thể bỏ mặc cậu, nhưng họ không chỉ đến có một mình mà lại còn dẫn theo cô em gái mà họ cho là "hiền lành, tốt bụng".
-"Jungkook! Em tỉnh rồi ư?"_Họ vào trông có vẻ vui mừng trừ Yoongi và Seokjin
-"Vâng!"_Jack
-"Giới thiệu với em đây là Park Hana. Em họ của Jimin, em làm quen với em ấy đi nhé. Có lẽ em ấy vẫn chưa quen khí hậu bên Hàn với lại sống ở Anh từ nhỏ nên chuyện thích ứng rất khó. Em hãy giúp đỡ em ấy nhé! Hana cũng rất hiền và tốt bụng, chỉ mong đừng ai hại em ấy!"_Gì chứ! Kêu một người bệnh chăm sóc con người khoẻ mạnh sao? Nực cười thật! Câu cuối là ám chỉ gì đây? Sợ Jungkook hại cô ta à?
-"Chào chị!"_Hana ngoan hiền, lễ phép chào
-"Vậy nhé! Em ở đây với Jungkook đi! Bọn anh sẽ đi mua đồ ăn!"_HS xoa đầu cô ta.
-"Ân~"_Lại bộ dáng con gái nhà lành ấy thật khiến hắn ta muốn nôn ra đi được.

________________
Cánh cửa phòng đóng lại cũng là lúc cô ta giở bộ mặt thật ra. Jeon Jungkook nãy giờ đứng một bên cũng hiểu chuyện gì đang xảy ra, ánh mắt cậu chỉ đượm buồn rồi thôi. Cậu không giống những người khác hay ghen tuông, Jungkook lại không nháo im lặng đến lạ. Và sự im lặng ấy khiến hắm đang "sợ".
-"Anh à! Để em gọt táo cho anh nhé!"_Hana cầm dao lên, gọt được một lúc thì tiếng cửa phòng mở ra. Cùng lúc đó cô ta lại bất cẩn để dao cứa vào tay. Bọn họ lại hấp tấp chạy vào
-"Hana! Em có sao không? Sao bất cẩn vậy?"_Giọng nói trầm ấm áp của Taehyung lắng vào tai Jungkook. Lại một tầng sương phũ mờ đôi mắt xin đẹp ấy
-"Nè Jungkook ah! Anh đã nói là em phải bảo vệ Hana rồi kia mà? Sao lại để em ấy thành ra thế?"_Câu nói trách móc của Jimin làm Jungkook (thật) như điếng người. Cả phòng rơi vào khoảng không gian im lặng đến lạ
-"Sao lại bất cẩn thế? Để anh thoa thuốc cho em!"_HS dìu cô ta vào ghế, nhẹ nhàng sơ cứu

Những câu nói đầy trách móc và thất vọng liên tục bũa vào người Jack, cậu đứng cạnh giường cứ chịu đựng mà nghe. Từ khi nào đôi môi nhỏ đã rắn thật chặt đến nổi sắp ứa máu cả, có lẽ...cậu biết được tình cảm của bọn họ đối với cậu rồi! Thì ra chỉ là trêu đùa sao? Cứ tưởng quá khứ ấy sẽ bị lắp mãi thế mà cũng có ngày hôm nay...haha...nực cười!

_________________
Bonus xíu :
"Anh à liệu mình giấu Jungkookie như vậy có phải là..."

"Jungkook ! Em quá đáng lắm rồi đó!"

"CÚT!! Aaaaaa"

"Mày phải chết!"

"Bọn khốn!"

"Con chó ngoan~ lại đây nào!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net