Thông Báo Drop : Lời Xin Lỗi Của Tác Giả

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xin chào đây là fic ALLKOOK trong thời gian vừa qua fic đã được 1k lượt đọc, điều này khiến tác giả cảm thấy rất vui và hạnh phúc! Nhưng bên cạnh đó ta lại thấy rất có lỗi vì phải để người xem chờ đợi lâu những chap mới. Với cương vị là tác giả cũng như chủ fic ta xin thông báo một điều là...: TẠM THỜI FIC SẼ DROP VÀ TẠM DỪNG HOẠT ĐỘNG CÓ THỂ SẼ KHÔNG TIẾP DIỄN NỮA.

Lý do và quyết định đột xuất này hẳn sẽ có rất nhiều người sẽ bất ngờ, qua đó tác giả xin gửi lời cảm ơn và xin lỗi đến những ai đã ủng hộ fic. Và ta không ngờ truyện của mình viết lại có người đọc khiến ta rất hạnh phúc. Nhưng lý do drop một phần là lý do riêng tư và một phần là nội dung kịch bản chưa chặt chẽ.

Tác giả cảm thấy rất áy náy và có lỗi nên qua đó ta thông báo : TÁC GIẢ SẼ COMEBACK VÀO MỘT NGÀY NÀO ĐÓ VÀ VỚI MỘT FIC HOÀN TOÀN MỚI VÀ ĐA THỂ LOẠI. TRONG ĐÓ SẼ CÓ 2 FIC VIẾT VỀ FANGIRL VÀ IDOL VÀ GỒM 1 BỘ VKOOK, 2 FIC VỀ ALLKOOK (CÓ THỂ LÀ THỂ LOẠI XUYÊN KHÔNG HOẶC VAMPIRE)

Đôi lời gửi gắm của chủ fic, những điều có thể giúp :
1.VOTE MẠNH VÀ BÌNH CHỌN CHO TÁC GIẢ
2.ĐỪNG ĐỌC CHÙA MÀ HÃY ỦNG HỘ CHỦ FIC
3.CÙNG TA VƯỢT QUA CÁC FIC (Ý NHƯ ĐIỀU 2)
4.NHỮNG AI ĐANG ỦNG HỘ FIC VÀ TÁC GIẢ HÃY NHẤN VÀO THEO DÕI TA ĐỂ CÓ THỂ NGỒI HÓNG MÀN COMEBACK HOÀN TOÀN MỚI CỦA CON TÁC GIẢ HÃM LỜ NÀY :)
5.BÌNH LUẬN VÀ GÓP Ý CHO FIC ĐỂ CÓ THỂ CẢI THIỆN VÀ HOÀN HẢO HƠN.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net