VỀ CHUYỆN AU COMEBACK : TÁC GIẢ RA NICK MỚI?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Anyonghaseyo (phiên âm theo kiểu đọc của tác giả :v) lại là con au hãm lờ đâyyyy. Hôm nay ta thông báo về lịch comeback :) ta sẽ tạo một nick mới có thể dự định nick tên là tiutiujeon34 nhoé :) chỉ là dự định thoy :< và ta đăng xuất nick này thì ta sẽ dùng nick kia bình luận để thông báo sao ở phần bình luận nhé!

Trong đó như đã hứa sẽ bao gồm một fic VKOOK, 2 fic FANGIRLxBTS và vài bộ truyện ALLKOOK dành cho mấy má thích đọc xuyên không, đọc ngược. Và sau đây là chuyên mục thông báo hỏi nguuuuu có ai xem truyện của tác giả @Chuot0508 chưa ạ?

E hèm nếu là một fan trung thành của nick đó thì ta xin cảm ơn khi những bộ fic hãm lờ mà ta viết chơi đã đạt đến 14k lượt đọccccc xin cảm ơn ạ và 100 mấy người theo dõi. Yeyyy không cần bất ngờ đâu khi ta thông báo như thế vì nhân đây ta xin tiết lộ ta chính là chủ nhân của nick đó.

Thật ra trong wattpad ta đã tạo rất rất nhiều nick chỉ để làm những bộ truyện chơi thôi! Hình như con cả nick @Vyvyuttieuthu gì đó ạ! Ta xin chân thành cảm ơn và tạm biệt các độc giả <3 à chỉ là đăng xuất thôi :))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net