Chap 1 Nông Khôn + Đình Khôn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

~Trong thời gian quay Idol Producer~

"Nông Nông~" Thái Từ Khôn như một chú Koala treo lên người thiếu niên tóc đen, vài sợi tóc vàng kim mềm mại của cậu cọ vào cổ Trần Lập Nông, khiến anh không khỏi bần thần một lúc.

"Chút nữa bọn mình ra tập luyện riêng nhé? Được không được không?"

Anh vòng tay ra sau, cố ý vô ý nâng cặp mông căng tròn của người nào đó lên đề phòng cậu bị ngã.

"Được, đều nghe theo cậu." Trần Lập Nông không ngăn nổi bản thân hít lấy một hơi khi cậu ngả đầu lên vai anh và nhắm mắt lại. Một mùi hương nhàn nhạt của sương sớm chui vào mũi anh, mùi hương từ cậu bé của anh, khiến anh không thể ngừng mê muội.

Trần Lập Nông biết ngay từ giây phút anh gặp cậu, khi cậu bước vào hội trường với chiếc áo nhung xanh khoác ngoài và tấm áo lưới bao trùm lấy thân thể tuyệt mỹ kia. Không chỉ anh, mà tất cả mọi người lúc ấy đều thẫn thờ. Giống như sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên thần được Chúa yêu thương và ác quỷ quyến rũ nhân loại. Mọi thứ trên thân thể cậu đều hoàn mỹ đến không giống người phàm. Và mẹ kiếp, hạt lệ chí trên gò má cậu đúng là ăn gian mà, nó khiến mỗi lần cậu nhìn anh đều như câu dẫn vậy. Không đêm nào từ ngày gặp Thái Từ Khôn mà anh không mơ về cậu, về một thân hình thon dài uyển chuyển hầu hạ dưới thân anh, về cặp mắt ngập nước khi anh bắt cậu ngậm lấy thứ to lớn của mình....

"Nông Nông..?"

Tiếng nói từ bên cạnh khiến Trần Lập Nông chợt bừng tỉnh thoát khỏi suy nghĩ, thiếu niên tóc vàng kim đã xuống khỏi lưng anh và đang giương cặp mắt to tròn tò mò nhìn người trước mặt.

"Tập luyện tiếp thôi. Đình Đình đang gọi đó." Rồi Thái Từ Khôn nhanh chóng chạy về trung tâm phòng nơi một thiếu niên tóc nâu đỏ đang đứng vẫy tay.

Chu Chính Đình nở nụ cười ấm áp, bàn tay kéo lấy thiếu niên trước mặt khiến cậu ngã vào lòng anh. Ánh mắt Trần Lập Nông chạm phải cái nhìn của Chu Chính Đình, và cả hai đều hiểu được suy nghĩ trong lòng đối phương.

Tôi sẽ không nhường cậu ấy

Vậy để thử xem

Ai sẽ là người cuối cùng chiến thắng?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net