Chap 3 Thừa Khôn [Smut]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

~Trong thời gian quay Idol Producer~

Well, những cậu trai tuổi trưởng thành với sinh lực tràn đầy phải sinh hoạt dưới một toà nhà suốt mấy tháng. Đôi khi đằng sau máy quay, họ phải làm thứ gì đó để giải toả bản năng sinh lý của mình chứ phải không?

"Khôn ca, em mới lấy được một đĩa game mới, anh chơi cùng không?"
Phạm Thừa Thừa quơ quơ đĩa game mới ra mắt trước mặt Thái Từ Khôn, người sau hưng phấn gật đầu, ánh mắt loé sáng khiến Thừa Thừa không nhịn được mà liếm môi.

Skip

"A, mẹ nó lại bị Boss phát hiện!!" Thái Từ Khôn chán chường, một tay cầm PSP một tay dựng ra phía sau.
"Ế đệm phòng cậu mềm nhỉ-" Cậu vừa nói vừa quay lại, nhận ra thứ bản thân dựa tay vào không phải đệm mà là... đũng quần của Phạm Thừa Thừa.

Giật mình, Thái Từ Khôn vội vàng rút tay lại nhưng một bàn tay khác đã nắm chặt lấy cổ tay cậu khiến cậu không thể di chuyển. Mắt cậu bắt gặp ánh nhìn bối rối nhưng kiên quyết của Phạm Thừa Thừa.

"Khôn ca..." Cậu trai nhỏ tuổi hơn thì thầm "Em không chịu được nữa rồi."

"Thừa-" Mắt Thái Từ Khôn mở to khi người đối diện cầm lấy tay cậu cọ vào thứ đang cộm lên dưới đáy quần, rên rỉ nặng nhọc. PSP trên tay cậu rơi xuống đất khi nghe thiếu niên tóc đỏ nói với giọng gần như khẩn khoản

"Khôn ca... Giúp em.."

Thái Từ Khôn gần như theo bản năng liếc qua khuôn mặt ửng hồng của thiếu niên tóc đỏ, cậu cắn răng, cởi dây kéo chiếc quần jeans của Phạm Thừa Thừa, kéo boxer bên trong xuống khiến vật khổng lồ anh dũng xông ra trước mắt.

Một vệt đỏ ửng lan dần từ cổ lên hết khuôn mặt của Thái Từ Khôn khiến cậu càng trở nên hấp dẫn mê người. Ngón tay run run chạm đến cự vật, ôm lấy nó rồi bắt đầu nhẹ nhàng luận động lên xuống.
"Ah.. Khôn ca.. A.." Thiếu niên tóc đỏ phả hơi thở lên cổ cậu, khoảng cách giữa hai người đã bị kéo sát lại từ bao giờ, nhìn từ xa giống như Thái Từ Khôn ngồi hẳn lên đùi của người hậu bối vậy.

Không biết đã qua bao lâu nhưng thứ trong tay cậu chỉ càng to thêm chứ không hề có dấu hiệu sắp bắn ra. Thái Từ Khôn đã không còn cảm giác gì ở tay nữa rồi, phần eo nhạy cảm của cậu chợt run bần bật lên khi đôi tay nghịch ngợm của Phạm Thừa Thừa luồn vào trong áo cậu và sờ loạn cấu véo khắp nơi.

"Miệng.. Dùng miệng làm ơn.." Hậu bối tóc đỏ giương đôi mắt cún con khẩn cầu lên nhìn người trước mặt, trong lòng Thừa Thừa thì đang muốn đè người trước mặt ra hành hạ ngay lập tức nhưng anh lo cậu sẽ sợ hãi mà bỏ chạy nếu vội vàng quá.

Thái Từ Khôn chỉ do dự một lúc rồi cắn răng làm theo vì cậu biết tay cậu đã không còn chút sức lực nào.

Đây là lần đầu tiên cậu làm việc này cho một người đàn ông! Bờ môi ửng hồng của Thái Từ Khôn nhẹ nhàng chạm vào vật hình trụ kia, đầu lưỡi rụt rè chui ra liếm quanh phần đầu. Phạm Thừa Thừa nghiêng người ra sau, tầm mắt có thể bao trùm toàn bộ cảnh xuân dâm mỹ kia. A mẹ kiếp, cảnh tượng hằng đêm trong mơ cuối cùng cũng thành hiện thực. Bảo bối mà tất cả mọi người cùng khao khát hiện tại đang vô lực phun ra nuốt vào thứ của anh.

Thái Từ Khôn hít một hơi sâu rồi ngậm vật khổng lồ kia vào trong miệng. Nó chiếm toàn bộ khoang miệng của cậu khiến thiếu niên tóc xám phải vất vả để hít thở đều đặn. Đầu lưỡi bắt đầu di chuyển khó khăn để kích thích Tiểu Thừa Thừa.

Thiếu niên tóc đỏ từ trên nhìn xuống, liếm môi "Khôn ca.." rồi đột ngột nắm lấy tóc cậu đẩy mạnh vào trong. Thái Từ Khôn mở to mắt, chỉ kịp rên một tiếng trước khi toàn bộ vật khổng lồ kia chọc sâu đến tận cổ họng cậu.
Nước mắt sinh lý không nhịn được mà rơi ra từ khoé mắt, thiếu niên tóc đỏ một mặt yêu thương lau nước mắt cho cậu, tay còn lại vẫn không lưu tình mà nắm tóc Thái Từ Khôn đẩy cậu nuốt sâu hơn nữa.

Một lúc sau, dòng dịch trắng đục không báo trước đột ngột trào ra, lấp đầy khoang miệng Thái Từ Khôn và thậm chí cậu còn không cẩn thận nuốt một phần. Thiếu niên tóc xám vội vàng đẩy người đối diện ra rồi liên tục ho khan

"Cậu- Cậu phải nói trước chứ mẹ kiếp khụ khụ-"

Phạm Thừa Thừa mặt đầy thoả mãn nhìn con mồi trước mặt, trong lúc thiếu niên tóc xám còn chưa lấy lại tinh thần, anh liền vươn tay kéo lấy cậu khiến người kia ngã vào lòng mình.

"Khôn ca. Sẵn sàng cho vòng 3 chưa?"








.





Hơ Hơ hết rồi đoạn này tự tưởng tượng nhé 🤣🤣🤣

Vòng 1
Tay VS Cục Thịt Thừa
Cục Thịt Thừa Win

Vòng 2
Miệng VS Cục Thịt Thừa
Miệng Win

Vòng 3
Cúc hoa Vs Cục Thịt Thừa
=)))

Cách mạng thành công tốt đẹp.
(Tui định chèn cái này vào giữa đoạn nhưng sợ các thím tụt mood nên thôi =))) )

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net