22. VMin

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Hôm nay khối của Taehyung và Jimin tổ chức đi cắm trại trên núi, vừa leo đến nơi 2 bạn trẻ đã thở hồng hộc như vừa chút được gánh năng. Nói gì thì nói, leo núi không cũng rất mệt rồi, hơn nữa Taehyung còn đeo balo của Jimin nữa cho nên càng mệt hơn. Jimin cũng bảo rằng để tự cậu mang nhưng Taehyng nhất định không chịu. Mọi người trong đoàn người thì than thở người thì cao hứng chụp hình. Tất cả tạo nên hông khí vô cùng rộn rã

"Uy uy! Mọi người lại đây nhìn một chút!" Hai lão sư từ đằng sau nhà gỗ nhỏ chạy tới, hưng phấn hướng bọn cậu ngoắc ngoắc, "Dưới chân núi hình như có một hồ nước nha!"

"Hồ? Thật hay giả đấy?" Các lão sư bán tính bán nghi cùng đi qua. Theo hướng hậu sơn nhìn xuống, giữa hàng trăm vòm cây như những cái nấm màu xanh lá, lộ ra một phiến lấp lánh hào quang, các lão sư đều là một dạng thần tình mới lạ.

"Còn chờ gì nữa? Mọi người còn không mau nhanh chân xuống xem?" Mọi người hai mắt tỏa sáng mãnh liệt gật đầu, Taehyung mệt gần chết tưởng đã thoát rồi lại bị Jimin kéo đi.

Đường hẹp quanh co xuôi theo triền núi hướng kéo dài xuống, một đoàn người hưu nhàn quần đùi áo ngắn tay thật cẩn thận bước xuống dọc thềm đá. Jimin đi được mười mấy phút liền mệt đến thở dốc liên tục, Taehyung bất đắc dĩ ngồi xổm xuống trước mặt cậu, giơ ra tấm lưng dày rộng, Jimin mặt đỏ tai hồng nhìn y, sau một lúc lâu mới sợ hãi vòng hai cánh tay lên ôm lấy cổ y, quay mặt nhẹ nhàng dán vào hõm cổ . Taehyung không chút tốn sức nâng Lâm Dật lên ( hồi phục nhanh thật ) 1 số bạn nữ ở một bên lộ ra thần sắc hâm mộ, ai oán cắn góc áo.

Xuyên qua tảng lớn rừng cây rậm rạp, bên tai truyền đến âm thanh nước chảy róc rách, các lão sư cùng đồng học nhìn nhau, kinh hỉ bước nhanh hơn.

Đẩy ra cành lá rậm rạp hai bên, mọi người đột nhiên bị bạch quang hắt ra bao trùm tầm mắt, cố gắng thích ứng với ánh sáng chói lọi, mở hé mắt nhìn ra, cảnh vật lập tức sáng rỡ lên trước mắt.

Hiện lên trước mặt là một mặt hồ lớn xanh biếc, nước trong suốt đến tận đáy, sóng gợn lăn tăn, phản chiếu ánh nắng mặt trời lấp lánh giống như kim cương. Từng đàn cá tiêu dao ở trong hồ nước bơi qua bơi lại. Hai bên bờ là trảng cỏ xanh mát, chim chóc bay lượn phát ra âm thanh trong trẻo dễ nghe. Này phiến ao hồ ẩn mật giấu mình trong rừng cây thật giống như tiên cảnh ngăn cách với nhân gian.

Paradise, nhân gian tiên cảnh.

"Thiên, Thiên A. . . Này thật sự là. . . Này thật sự là đẹp quá đi... !"

Mọi người bị cảnh sắc trước mắt làm cho ngây dại, trừng lớn mắt nhìn thật lâu mới tìm lại được thanh âm của mình.

Mới vừa rồi còn không muốn tới, Jimin bây giờ lại là người hưng phấn nhất chạy ra phía bờ hồ, khó tin dùng chân cảm thụ nhiệt độ nước hồ, cái mát lạnh thấm vào da thịt xóa đi nóng bức của mùa hè. Các nam lão sư cùng các bạn trai lập tức cởi áo nhảy vao trong hồ, Jimin tay cũng đang định kéo quần áo thì khóe mắt lơ đãng thoáng nhìn, lại nhìn thấy trên vai có một nốt hồng nhạt... Dấu hôn.... Cái này, là chuyện ngày hôm qua, sao dấu vết này vẫn còn

Cậu cả kinh, nhanh chóng kéo lại y phục của mình.

Không phải chứ... Đừng có bảo hắn là những vết tich của sự chiếm hữu vẫn còn in trên người đấy nhé

Cậu kéo cổ áo ra nhìn lại... Rõ ràng chứng kiến toàn thân che kín loang lổ những vết hồng ngân.

Taehyung.. Nhìn xem... Nhìn xem ngươi làm cái gì a a a a a ───

"Jimin, mài sao lại không xuống?" Một bạn nam cùng lớp kì quái hỏi.

"Ách... Này... Tao... Mấy người chơi vui thôi là được rồi..." Jimin cuống quýt khoát tay, vội vàng đem quần áo mặc lại.

"A, Jimin, như vậy là không được đâu nha!" Taehyung cười cười nhìn Jimin, thừa dịp cậu thất thần một phen kéo chân cậu xuống.

"Mài, mài làm cái gì?! A, a−−−" Rầm một tiếng, Jimin bị kéo xuống nước, toàn thân đều ướt đẫm.

Jimin bị sặc, ho khan trồi lên mặt nước, vuốt mặt, vung lắc mái tóc sũng nước, "Kim Taehyung, ngươi làm cái trò gì vậy a, mài...!"

Cậu mở mắt ra, thấy Taehyung đang chòng chọc nhìn mình.

Taehyung không khỏi tán thưởng, trước mắt mới thật sự là "cảnh đẹp" a!

Cái áo bị thấm nước biến thành gần như trong suốt dán sát trên da thịt trắng nõn của Jimin, đường nét uyển chuyển cùng hai điểm hồng nộn khéo léo trên ngực như ẩn như hiện, gợi cảm mê người, Taehyung tâm nhảy lụp bụp, dị vật sưng tấy giữa hai đùi gồ lên dưới lớp quần lót.

"Jimin... đây là em câu dẫn anh..."

" Cái gì mà anh với em, ai anh em với m...."

Taehyung mạnh hút khí, cúi người ôm lấy Jimin, bơi tới sau tảng đá ở một góc khuất trong hồ, Jimin còn chưa kịp có phản ứng đôi môi đã bị bắt lấy, bàn tay Taehyung thuận thế tham tiến trong nước, gọn gàng bắt lấy đũng quần Jimin.


"Uy, uy! Kim Taehyung! Ngươi làm cái gì?!" Jimin kích động giãy dụa, cố gắng ngăn chặn ngón tay đang vói vào hậu đình của mình.

"Làm chuyện nên làm!" Vừa hôn môi Jimin, Taehyung một tay dẹp bàn tay đang phản kháng của Jimin đè lên thạch bích, một tay xoa xoa phân thân Jimin, làm dục vọng cùa cậu ở trong tay mình chậm rãi cứng lên.

"A..." Động tác của y làm Jimin theo phản xạ rên rỉ.

"Vô luận ở nơi nào, tiếng của em đều dễ nghe như vậy!" Taehyung nâng hai chân Jimin lên, ngón tay cắm vào cúc huyệt mềm mại khuếch trương vài cái, khẩn cấp lấy ra bảo bối của mình, tâm nổi ý xấu, đem phân thân một phát cắm vào chỗ sâu nhất.

"Ân, a −−−−" Khoái cảm mãnh liệt không thể khống chế làm Jimin không nhịn được cao giọng rên rỉ.

"Jimin... kêu lớn quá sẽ làm người khác chú ý đấy!" Cứ như vậy đột nhiên tiến vào khoái cảm không phải nhỏ, Taehyung là biết rõ còn cố ý làm.

"Ngô a... Là tại anh... dùng đến chiêu này..." Jimin đỏ bừng cả khuôn mặt, khóe miệng ngượng ngùng ẩn nhẫn cố nén lại thanh âm yêu kiều. ( vừa mới bỏ không anh em giờ đã anh em ngọt lịm rồi )

"Bởi vì Jimin là đáng yêu nhất..." Taehyung cười nhẹ, đầu lưỡi ướt át lướt qua chóp mũi Jimin, phân thân bên trong cơ thể Jimin chậm rãi gia tốc.

"Ân a... A... A...."

"Jimin, bên trong ngươi nóng quá, thật chặt a... rõ ràng hôm qua đã làm nhiều lần như vậy mà vẫn đói khát thế sao..."

"Mới... Mới không... A...A..." Jimin nguyên bản muốn phủ nhận lại bị khoái cảm kịch liệt dâng trào làm biến thành tiếng rên rỉ. Nước hồ theo từng đợt trừu sáp len lỏi vào trong cơ thể, vô hạn ôn nhu gãi lấy chỗ sâu trong cơ thể càng làm cho khoái cảm mãnh liệt hơn.

Một trận co rút, hai người lầm lượt đạt tới triều cường bắn ra, sóng nước nhộn nhạo đem dịch thể nhũ bạch hòa tan, thoáng chốc vô tung vô ảnh.

Jimin cả người đã muốn hư nhuyễn, đến hoàng hôn, mọi người đã chơi tận hứng kéo nhau quay trở lại nhà gỗ thì thấy Taehyung phải cõng Jimin, hai người không biết giải thích như thế nào.

"Ách, ta, ta... ta bị sái chân!" Jimin ấp úng bịa ra một cái nát vụn lý do, mọi người hồ nghi nhìn cậu, không hiểu ở trong nước sao lại bị sái chân.

Jimin tức tối đạp y một cước, Taehyung nhịn không được cười 1 phát

********************************************************************************

[ Học viện ác mộng]

end

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC